AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 14:23:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับแรงดันน้ำมันเบนซินไปที่ 3 บาร์ จะมีปัญหาอะไรกับเครื่องหรือเปล่าครับ  (อ่าน 9199 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:10:21 »

...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:17:11 »

สายมีโอกาสแตกได้คับ แต่ที่แน่ๆจะซดน้ำมันมากขึ้นคับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:31:50 »

ตอนนี้คเครื่องสะดุด ถ้าตั้งที่ 3 บาร์ จะสะดุดน้อยลงครับ เคยลองตั้ง 4 บาร์ ไม่สะดุดเลยครับแต่กลัวสายแตก
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:41:00 »

แต่ผมก็เคยลองถึง 5 บาร์นะคับ ก็ไม่เป็นไรนะ แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ยอมรับเลยหล่ะว่าวิ่งดีขึ้นคับ

บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:55:16 »

...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ

ไม่เป็นไรครับแค่ น้ำมันหนา
ถ้าตั้ง 3บาร์สะดุดน้อยลง
ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กเถอะครับ เพราะมันคง ไม่ค่อยดีแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:33:18 »

...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ

ไม่เป็นไรครับแค่ น้ำมันหนา
ถ้าตั้ง 3บาร์สะดุดน้อยลง
ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กเถอะครับ เพราะมันคง ไม่ค่อยดีแล้วล่ะ
เปลี่ยนแล้วครับไม่หาย ช่างบอกว่าเครื่องวางมานานแล้วสายไฟเก่ามากละลายติดกันแกะแทบไม่ออกสายบางเส้นอาจจะช๊อต ต้องใช้เวลาไล่สาย
ผมเลยขับอย่างนี้ไปก่อน เลยถามเพื่อนๆเรื่องปรับแรงดันน้ำมันดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:38:13 »

สายน้ำมันไม่น่าแตกง่ายขนาดนั้นนะครับ ผมตั้งไว้ 3.2 ก็ใช้มาปกติ หรือถ้าจะให้สบายใจซื้อสายมาเปลี่ยนใหม่ก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:45:08 »

ตอนนี้ผมตั้งลดลงมาที่ 2.8 บาร์ ก่อนครับกันเอาไว้ก่อน แล้วค่อยๆขยับขึ้นเอาครับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 16:59:57 »

ขอคำยืนยันอีกซัก 2-3 คนครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 19:24:38 »

รถผมเดินเบาอยู่45psi ครับ ตามspecเครื่อง 3s ก็37-45 psi
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 21:42:37 »

รถผมเดินเบาอยู่45psi ครับ ตามspecเครื่อง 3s ก็37-45 psi
45 psi = 3 bar นิดๆตกลงสายน้ำมันที่เป็นยางไม่เสียหายนะครับ งั้นผมจะจะลองเพื่มดูครับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:27:38 »

ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:31:34 »

ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ

ไม่ได้ตั้งครับ 2jเทอโบมันดันขึ้นมา ตอนก่อนนี้ใส่ 1jไม่โบ แรงดันอยู่ 35-38 พอขยายท่อน้ำมัน แรงดันมันตกเหลือ33 เลยเปลีย่นถังน้ำมัน 92หัวฉีด

พอใส่ถังหัวฉีดแล้ว ปัม้ติ๊กมันเป็นแบบไขน๊อตไม่อยากแปลงเลยใส่ 2jโบที่มันหน้าตาเหมือนกันเข้าไปแรงดันมันก็ดันขึ้นมาขนาดนี้แต่เห็นว่าตามสเปคมัน เท่านี้อยู่แล้วเลยปล่อยเลยตามเลยครับ
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 09:49:03 »

ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ

ปกติก็ตั้ง 2.5 bar แต่4-5เดือนมานี้เครื่องมีปัญหาสะดุดพอตั้งแรงดันสูงๆแล้วดีขึ้นครับถ้าตั้งถึง 4 bar วิ่งกระจายเลยครับแต่ถอนแล้วดับน้ำมันท่วม กลัวสายแตกด้วยครับ
และไม่อยากไปเข้าอู่เพราะเครื่องวางมาตั้งแต่ปลายปี 44 เป็นเครื่อง 3s-gte nonairครับ ถ้าซ่อมกลัวจะบานปลายเก็บเงินไว้เอา directcoil ดีกว่าครับ
...ตอนนี้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนละกัน ขอบคุณทุกท่านครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2553 09:57:02 โดย oo101 » บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 19:43:15 »

ผมก็ 3 บาร์ครับ สายน้ำมันเดิมๆ ก็ไม่มีปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า


7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 23:28:39 »

ผมติ๊ก 3 ตัวยังตั้งไม่ถึงเลย 3บาร์ก็เหลือแล้ว จะดีไม่ดีมันก็อยุ่ที่ เรกูเรเตอร์ด้วยนะคัฟ ว่าเวลาซัดแล้ว มันอั้นให้แรงดันเพิ่มมากแค่ไหน ตั้ง 4 บาร์ คงต้อง บูสสัก 2บาร์เห้นจะได้ 5555+
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 23:45:50 »

ขอขั้นเวลานิดนึงนะคับ แรงดันปั๊มมั้งตั้งได้หรอคับ แล้วตั้งยังไง หรือต้องมีอะไรมาเพิ่มถึงจะตั้งได้อ่ะคับ บอกทีไม่รู้จิงๆ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 08:24:10 »

ขอขั้นเวลานิดนึงนะคับ แรงดันปั๊มมั้งตั้งได้หรอคับ แล้วตั้งยังไง หรือต้องมีอะไรมาเพิ่มถึงจะตั้งได้อ่ะคับ บอกทีไม่รู้จิงๆ
ตัวเรกูเรเตอร์ไงคัฟ อยุ่ตรงรางหัวฉีดอะคัฟ แต่ต้องเป้นของแต่งเท่านั้น ถึงจะตั้งได้คัฟๆ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 10:11:59 »

อ๋อ เข้าใจแระ ขอบคุณนะคับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 10:42:37 »

หรือถ้าจะลูกทุ่งก็ ดึงสายแวคคัมของเรคกุเลทออกแล้วอุดซะครับ แรงดันก็จะเพิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!