AE. Racing Club
04 กรกฎาคม 2024 23:45:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ ผมจะวาง 2 J  (อ่าน 12402 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
poky
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 11 กันยายน 2010 16:40:46 »

ผมขอนอกเรื่องนิดนะครับ คำนับ

 คือผมมีสปอต ไรเดอร์อยู่ 1 คัน  แล้วทีนี้มันกินน้ำมันมาก ผมเลยอยากจะติดแก๊ส แต่ว่าต้องเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ

เลยอยากถามว่า รถตัวนี้ถ้าวางเครื่องเจ  มันจะเป็นไง  เรื่องราคา ของเครื่องเจ ผมคุยแล้วจบทั้งหมดที่  6  หมื่น



มาแล้วครับ อิอิ

ขายเครื่องเก่า 5L นี่แหละไป 2 หมื่นถ้วน น้อยไปมั้ยครับ

ได้เครื่องใหม่ 2JZ (อ่างหลัง) ไม่โบครับ   2600 บาท

ท่อยางน้ำมัน+พาวเวอร์ลมเบรค   1200  บาท

แท่นเครื่องเกียร์  400  บาท

เข็มขัดรัดข้อ  300 บาท

กรองเครื่อง 200 บาท

ท่อไอเสีย+ท่อกรองอากาศ 1500  บาท

แอร์ 2100  [km

วายสายเครื่องยนต์  3500 บาท

น้ำมันเครื่อง 600 บาท

ท่อพาวเวอร์แรงดัน  900 บาท

ท่อยางน้ำ บน  ล่าง  400 บาท

สายคันเร่ง 400 บาท

หัวหมู  ฟลายวิล ชุดครัท 9000  บาท

พัดลมไฟฟ้า 1800  บาท

ติดตั้งแก๊ส ประมณ 16000 บาท



ประมาณนี่อ่ะครับ    อ่อ  ชนเกียร์ ด้วย    ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ครับ  จะมีปัญหามั้ยอ่ะ

ปล.  ผมยังไม่ได้เปลี่ยนนะครับ   นี่ตีมาเฉย
นะนำผมหน่อยครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2010 09:01:50 โดย POKY @PT.Z#010。 » บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 16:49:32 »


ผมขอนอกเรื่องนิดนะครับ คำนับ

 คือผมมีสปอต ไรเดอร์อยู่ 1 คัน  แล้วทีนี้มันกินน้ำมันมาก ผมเลยอยากจะติดแก๊ส แต่ว่าต้องเปลี่ยนเครื่องอ่ะครับ

เลยอยากถามว่า รถตัวนี้ถ้าวางเครื่องเจ  มันจะเป็นไง  เรื่องราคา ของเครื่องเจ ผมคุยแล้วจบทั้งหมดที่  6  หมื่น



แนะนำผมหน่อยครับ คำนับ

เป็นงานขนมสำหรับอู่ไปแล้วหละ สำหรับการวาง J ในรถแนวนี้
แต่ตอนนี้เค้าหันไปเล่นตัวอื่นแล้ว
ไม่สนพวก 1uz บ้างหรือครับ  แรงบิดดีกว่า ไม่มีโบให้จุกจิกกวนใจ
V8 ดึงหน้าหงายแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 16:55:18 »

เพื่อนในกลุ่มวาง 2j A/T ในมาสด้าopencab เกียร์มีปัญหาต้องเคลม 2 ลูก เลยตัดสินใจยกลง วาง 1j bo + แก๊สหัวดูด วิ่งฉิวไม่มีปัญหา

เผื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 17:00:36 »

ลองคุยดีๆนะครับ หกหมื่นนี่ เกียร์ออโต้มากับเครื่อง หรือชนเกียร์เดิม แล้วเฟืองท้ายนี่มันพอดีกันหรือเปล่า และติดแก๊สนี่มิ๊กเซอร์หรือหัวฉีด

หาอู่ที่เคยทำ หรือลองดูผลงานที่ผ่านๆมาของเค้าก่อน คุยกันให้ละเอียดๆตกลงกันดีๆ ถ้าจบจริงภายในหกหมื่นผมว่าไม่แพง

ปล ลองหาข้อมูลเพิ่มในบอร์ด เจแซด ก็น่าจะดีนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 17:01:59 »

รถใหญ่+หนักหาเครื่องccสูงหน่อยก้อดีคับ 1ยูก้อดีนะ แต่มะรุจบที่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

jhocho
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 17:08:18 »

ลองหาข้อมูลที่ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=51320
                http://www.clubjz.net/showthread.php?t=51573
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2010 17:13:02 โดย jhocho » บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 19:02:27 »


รถพ่อผม IsuZU CAMEO วาง 1J MT วิ่งเีเลยครับ วิ่งเรื่อยๆโลละ 1.6 หนักๆก็ 2 บาท แต่ขับชิวๆๆเลย นั่ง4-5 คนสบาย ขนของ แกซ LPG นะครับ
ตะก่อนเคยใช้
ปาเจโร่เหลี่ยม วาง 2J AUTO อืดมากๆๆๆไม่ไหวครับ รถมันหนัก ขึ้นเขาเหนื่อยเลย ยิ่งมีคนนั่งนี่ต้องค่อยๆไต่เขา  ผมว่ารถแบบนี้ถ้าไม่ วางJ แล้ว ใช้ MT หรือ มีโบ แล้ว ไปใช้ AT อย่าเลยครับ มันอืดดด ไม่งั้นเล่น UZ ไปเลย กำลังดีกว่าเยอะครับ  แต่ถ้าขับแต่ในเมืองก็น่าจะโอเค แต่ที่บ้านผมชอบเอาไว้ไปเที่ยวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2010 19:04:55 โดย BUT_AE101 ~Lx~ » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 19:07:13 »

นึกว่าจะวานใน ae อะพี่โป่ง ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:20:26 »

แถวบ้านผม เป็นไมตี้ วาง 1J Auto แล้วแขวนถังไว้ด้านล่างแทนยางอะไหล่ ดึงดีเหมือนกันนะครับ ตัวนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร
บันทึกการเข้า

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:23:44 »

 คำนับ
คืออู่ตีมานะครับ เครื่อง 2J ราวๆ3 หมื่น(ไม่ใช่เครื่องยกลงนะครับ)  แก๊ส มิกซ์ 18000 แล้วเปลี่ยนอุปกรณ์บางตัวอีกนิดหน่อย

เกียร์เดิมครับ เด่วพรุ่งนี้ผมจะเอารายละเอียดมาลงให้ดูครับ

ขอขอบคุณ น้าอู๋
 Martin Niemoller
6.9
( . )jab-ben( . )
jhocho สำหรับลิงค์
BUT_AE101 ~Lx~
และไอ้ใหม่นะครับ  555
 คำนับ
แนะนำได้อีกครับ  

อ่อ แล้ว  UZ นี่มันราคาเท่าไหร่  ต้องแปลงเยอะมากมั้ยครับ
 คำนับ
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:24:50 »

แถวบ้านผม เป็นไมตี้ วาง 1J Auto แล้วแขวนถังไว้ด้านล่างแทนยางอะไหล่ ดึงดีเหมือนกันนะครับ ตัวนี้คงไม่ต่างกันเท่าไร
น้าครับ ผมยังไม่ได้โอนตังค่าไมล์ขาวเลย 5555  พรุ่งนี้นะ  5555


ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:32:46 »

เคยคุยกับ น้าๆ ดีแม๊กคลับ ที่เค้าหันมาวาง เจจีอี  แล้วเอามาติดแก๊ซ

เค้าบอกไม่ประทับใจ  แรงบิดแบบ ฉบับ กะบะ ดีเซล์หายไป

แต่พอไหลๆ แล้วมันสบายดี  เค้าแค่ไม่ค่อยชอบ ที่กำลังช่วงต้นๆหายไป

ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยมีประสบกาน  แต่ที่แน่ๆ

ดีเซล์ เทอร์โบ เคยกดหนี เจจีอีแบบ ขนมๆ เลย
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:46:43 »

ถ้าไม่คิดจะเอาไปลุยก็วางเป็นเบนซินไป แต่ถ้ามีรถแบบนี้แล้วชอบเที่ยวป่า ใช้ดีเซลอ้ะดีแล้ววว ^^ Grin Grin Grin

ขับดี ๆ มันก็ 10 โล/ลิตรนะ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 20:50:28 »

5555 คันนี้ผมว่า 3 โลลิตรอ่ะ
กินจิงๆ
บันทึกการเข้า
kit_tawee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


หน้าร้านใหม่ครับ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 21:24:44 »

ต้อง2J bo ครับที่บ้านใช้อยู่ขับ 4ล้อเกียร์เดิมวิ่ง 180 ยังเหลือ  ประกาศ
บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 21:36:56 »

2j vvti  ราคา 2 ต้นๆๆ ไม่ถึง 3 ชนเกียรเดิมได้ หล่อหัวหมูใหม่แค่นั้นครับ
ถ้ายังไงหาข้อมูลในนี้ครับ http://www.clubjz.net
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 21:52:43 »

ลืมบอกไป รถพ่อผม 1j ชนเกียร์MT วีโก้ครับ 
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 22:58:46 »

เพื่อนในกลุ่มวาง 2j A/T ในมาสด้าopencab เกียร์มีปัญหาต้องเคลม 2 ลูก เลยตัดสินใจยกลง วาง 1j bo + แก๊สหัวดูด วิ่งฉิวไม่มีปัญหา

เผื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

เห็นด้วยครับ 1J จะโบหรือไม่โบ ติดแก็สวิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 กันยายน 2010 23:08:04 »

แนะนำ 2JGE VVTI

เฟืองท้าย 4.5 วิ่งฉิว
บันทึกการเข้า

AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 11:23:51 »

ไม่ลองดู uz หน่อยล่ะครับ ลองหาข้อมูลดูผมว่าน่าสนใจนะครับ ซีซีเยอะ ติดแก็สน่าจะเนียน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!