AE. Racing Club
05 กรกฎาคม 2024 00:06:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อยครับ ผมจะวาง 2 J  (อ่าน 12411 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 11:32:46 »

พอดีมีเพื่อนวางอยู่พอดีครับ

ใส่ 1J Bo / Auto ติดแก๊ส LPG เคยลองขับดู  ok ดี นะครับ

ถ้าจำไม่ผิด หมดไป 8 หมื่น นิดๆ ( ร่วมติดแก๊สและโมดิฟรายนะครับ ) หัวฉีดแกีส เป็นของ อิตาลี  ใหญ่ยกชุด

แต่ตอนนี้อาจถูกลงบางแล้วละครับ ตามกระแสตลาด เพราะทำมานานแล้ว

บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
zaji
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,213


ฟิล์มซิ่ง ( japan Quality ')


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 01:22:05 »

ผมใช้อยู่ครับมาสด้าไฟเตอร์ 2jvv แก๊สมิก อืดไม่อืดดูที่เฟืองท้ายครับ ก่อนวางแนะนำหาข้อมูลใน clubjz ดีกว่าครับรายละเอียดครบๆ ผมก็เป็นเมมเบอร์ที่นั้น ยินดีตอบครับ

ปล.ไม่มีโบจัดหมดละครับ อิๆ ไม่กลัว
บันทึกการเข้า

สนใจฟิล์มซิ่งคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ สะกิดเลยคับ
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 08:24:49 »

เจไม่โบก็พอมั้งพี่ของเพื่อนผมก็ตัวเดียวกะพี่เลยติดแก็สLPGวิ่งสบายเลย
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 09:01:42 »

ผมเชียร์ไม่โบอีกเสียงคับ ดูแลง่ายกว่า ไม่จุกจิก แรงบิดดีหน่อยก้อ2เจคับเครื่อง3พัน ดีขึ้นอีกก้อvvtแต่ถ้าพอเหมาะก้อเจเดียว อีกอย่างเกียร์กะเฟืองท้ายต้องเข้ากันด้วยนะ ไม่งั้นมีห้อย
ปล.ดีเซลเซทโบก้อดึงหนักนะค้าบบบบบ เผลอๆกินเจ(โมไม่มาก)ได้นะ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 09:07:39 »

ตัวนี้เครื่อง5lefiมั้งคับ ปล้นแน่ๆอิอิ ส่วนตัวก้ออยากให้ดูuzเหมือนกันคับ แต่ก้อซดแก๊สเหมือนกันคับ
เท่าที่เคยลองมาในกระบะ เจจีอีกับดีเซลโบ แรงดึงมันคนละอย่างอ่ะคับ ผมว่าเจมันไปแบบแห้งๆคับส่วนดีเซลโบ
มันไปแบบมีน้ำมีเนื้อคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 10:09:48 »

ตาโป่ง สปอตร์ไรเดอร์ตัวไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 12:36:30 »

เสียดายเครื่องเก่า กับ ชุดเกียร์โฟ นะครับ

ลองศึกษาดูดีๆ นะครับ     

ใช้รุ่นเดียวกันเลยครับ     เคยศึกษาเรื่องเปลี่ยนเครื่องเหมือนกัน

เคยนั่งคันที่เปลี่ยนเครื่อง ทั้ง เจเดียว  สองเจ   เป็นเกียร์ออโต้ท่ั้งคู่   แล้วนะครับ

กำลังพอได้ ไปดี  แต่ มันเหลือแต่  ขับ 2 อะดี    เลยล้มเลิกโครงการ

ใช้น้ำมัน ดีเซล b5 ต่อไป  กินน้ำมันเฉลี่ยนโลละ  3 บาท นิด ๆ แล้วแต่การจราจร ก็โอนะครับ 

ผมยังใช้คันนี้ มากว่า new jazz เลย เพราะค่าน้ำมัน ต่อกิโล เนี่ยแหละ


ปล. ถ้าหาคนวางเครื่อง  เจ ออโต้ + โฟวิลได้ บอกด้วยนะครับ หาคนที่รับทำจบๆ อยู่
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 13:13:46 »

แนะนำ 1J-GE หรือ ไม่ก็ข้ามไป 1UZ เลยจะดีกว่ามั้งครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 14:03:09 »

เสียดายเครื่องเก่า กับ ชุดเกียร์โฟ นะครับ

ลองศึกษาดูดีๆ นะครับ     

ใช้รุ่นเดียวกันเลยครับ     เคยศึกษาเรื่องเปลี่ยนเครื่องเหมือนกัน

เคยนั่งคันที่เปลี่ยนเครื่อง ทั้ง เจเดียว  สองเจ   เป็นเกียร์ออโต้ท่ั้งคู่   แล้วนะครับ

กำลังพอได้ ไปดี  แต่ มันเหลือแต่  ขับ 2 อะดี    เลยล้มเลิกโครงการ

ใช้น้ำมัน ดีเซล b5 ต่อไป  กินน้ำมันเฉลี่ยนโลละ  3 บาท นิด ๆ แล้วแต่การจราจร ก็โอนะครับ 

ผมยังใช้คันนี้ มากว่า new jazz เลย เพราะค่าน้ำมัน ต่อกิโล เนี่ยแหละ


ปล. ถ้าหาคนวางเครื่อง  เจ ออโต้ + โฟวิลได้ บอกด้วยนะครับ หาคนที่รับทำจบๆ อยู่
กลัวไม่จบขั้นตอนไหนครับ 
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 15:50:23 »

1 uz ซื้อมา 28000 ครับ วางใน isuzu trooper ติดแก๊สดูด สบายมากๆ ดึงหงายๆ กดคลิกดาว เป็นฟรีทิ้งเลยครับ อยากลืมดูเพลาด้วยนะครับ ถ้าเป็นเพลาทอนเดียว ต้องเปลี้ยนให้เป็น สองท่อน ไม่นั้นขาดนะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 16:44:59 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 17:17:53 »

เสียดายเครื่องเก่า กับ ชุดเกียร์โฟ นะครับ

ลองศึกษาดูดีๆ นะครับ      

ใช้รุ่นเดียวกันเลยครับ     เคยศึกษาเรื่องเปลี่ยนเครื่องเหมือนกัน

เคยนั่งคันที่เปลี่ยนเครื่อง ทั้ง เจเดียว  สองเจ   เป็นเกียร์ออโต้ท่ั้งคู่   แล้วนะครับ

กำลังพอได้ ไปดี  แต่ มันเหลือแต่  ขับ 2 อะดี    เลยล้มเลิกโครงการ

ใช้น้ำมัน ดีเซล b5 ต่อไป  กินน้ำมันเฉลี่ยนโลละ  3 บาท นิด ๆ แล้วแต่การจราจร ก็โอนะครับ  

ผมยังใช้คันนี้ มากว่า new jazz เลย เพราะค่าน้ำมัน ต่อกิโล เนี่ยแหละ


ปล. ถ้าหาคนวางเครื่อง  เจ ออโต้ + โฟวิลได้ บอกด้วยนะครับ หาคนที่รับทำจบๆ อยู่
กลัวไม่จบขั้นตอนไหนครับ  


เกียร์ออโต้ โฟวิลไดร์ฟ ครับ  

สั่น ดัง ขาด  ... กลัวเป็นที่สุดครับ เพราะอย่างไรผมก็ยังอยากคงความเป็นรถที่ลุยได้อยู่ครับ  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 19:39:51 »

มาแล้วครับ อิอิ

ขายเครื่องเก่า 5L นี่แหละไป 2 หมื่นถ้วน น้อยไปมั้ยครับ

ได้เครื่องใหม่ 2JZ (อ่างหลัง) ไม่โบครับ   2600 บาท

ท่อยางน้ำมัน+พาวเวอร์ลมเบรค   1200  บาท

แท่นเครื่องเกียร์  400  บาท

เข็มขัดรัดข้อ  300 บาท

กรองเครื่อง 200 บาท

ท่อไอเสีย+ท่อกรองอากาศ 1500  บาท

แอร์ 2100  [km

วายสายเครื่องยนต์  3500 บาท

น้ำมันเครื่อง 600 บาท

ท่อพาวเวอร์แรงดัน  900 บาท

ท่อยางน้ำ บน  ล่าง  400 บาท

สายคันเร่ง 400 บาท

หัวหมู  ฟลายวิล ชุดครัท 9000  บาท

พัดลมไฟฟ้า 1800  บาท

ติดตั้งแก๊ส ประมณ 16000 บาท



ประมาณนี่อ่ะครับ    อ่อ  ชนเกียร์ ด้วย    ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ครับ  จะมีปัญหามั้ยอ่ะ

ปล.  ผมยังไม่ได้เปลี่ยนนะครับ   นี่ตีมาเฉย
บันทึกการเข้า
tom_s101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 กันยายน 2010 22:16:08 »

แนะนำคับ ถ้าอยากลุย4วิล ก็แปลงเครื่องเดิมให้เป็นเบ็นซินได้ครับ ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 09:01:04 »

แนะนำคับ ถ้าอยากลุย4วิล ก็แปลงเครื่องเดิมให้เป็นเบ็นซินได้ครับ ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่
แพงกว่าเปลี่ยนเครื่องมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 12:27:16 »

ชนเกียร์เดิม รอบจัดเหมือนเดิม ก็กินอีกเพราะมันเป็นเบนซิน แต่ได้ขับ4

จะแปลงเหลือขับ 2 ก็เสียดาย

ที่บ้านก็ใช้อยู่คิดยากมาก เลยวาง d4d + เกียร์เดิม   15 โลลิตรสบายบรื๋อ
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
tom_s101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 21:32:15 »

แนะนำคับ ถ้าอยากลุย4วิล ก็แปลงเครื่องเดิมให้เป็นเบ็นซินได้ครับ ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่
แพงกว่าเปลี่ยนเครื่องมั้ยครับ

ผมก้ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แค่เคยเห็นผ่านๆตามาอ่ะคับ ขอโทษที
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:26:45 »

วิธีดูเครื่อง ต้องดูยังไงอ่ะครับ  ผมดูไม่เป็นอ่ะ  แหะๆ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:31:43 »

แนะนำคับ ถ้าอยากลุย4วิล ก็แปลงเครื่องเดิมให้เป็นเบ็นซินได้ครับ ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่
แพงกว่าเปลี่ยนเครื่องมั้ยครับ
เห็นพี่ชายบอกที่กำแพงเพชร 10 ล้อแปลงกันเยอะนะ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 15:50:25 »

เป็นผมนะี่พี่โป่ง 2J ไม่โบ ถ้าจะเอาไว้ลุย ก็ใช้เกียร์เดิม

แต่ถ้าไม่คิดจะลุย ก็ใช้เกียร์J A/T ขับแค่ 2 ล้อ

วางเจก็วางแผนเรื่องการระบายความร้อนให้ดี ใช้พัดลมแรงๆ

ถ้ามีงบสัก 80-90 K เล่นตัวเทอร์โบไปเลย มันกว่ากันเยอะ

UZ ไม่เชียร์ เครื่องถูก แต่เซอร์วิสแต่ละทีลำบากสัดครับ เครื่องมันอ้วน ล้วงข้างๆก็ยาก

เปลี่ยนหัสเทียนทีถอดบาน สายพานไทมมิ่งกะลูกลอกแพงมาก ติดแก๊สไม่ยากแต่ต้องใช้อุปกรณ์ดีๆแพงๆ

ลองคิดดูพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2010 15:52:59 โดย DorAEmon Power » บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!