carboys
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 21:59:29 » |
|
แล้วถ้าเป็น รถดมแก็สล่ะครับ พวกเฮด ปลายท่อ พักกลาง ไส้ตรง ย้อน มันมีผลไหมครับ ใช้หลักการแบบเดียว กับ น้ำมันหรือปล่าว
เหมือนกันหมดครับ เพียงแต่การใช้ LPG/CNG มันเป็นแค่การป้อนเชื้อเพลิงชนิดอื่นที่ไม่ใช่ของเหลวเท่านั้นเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 05:14:05 » |
|
แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ
อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 09:05:04 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 14:01:00 » |
|
มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 16:21:56 » |
|
กำลังหาข้อมูล ไว้เป็นตัวเลือกเหมือนกัน ว่าจะเอาสูตรไหนดี เพราะทุกวันนี้ เฮดติดเครื่องผม ยังเป็นของฝาขาวอยู่เลย ท่อเล็กกว่าของฝาดำตั้งหลายมิล สงสัยจะโดนเชียงกงมันสับเอาของแต่งไป ตั้งแต่ตอนซื้อเครื่อง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กันยายน 2010 16:31:14 โดย DARKSTAR_X »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 17:31:21 » |
|
มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 19:19:11 » |
|
มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 20:12:32 » |
|
น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 20:14:21 » |
|
น้าบอยครับ ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก ขอบคุณครับน้า งั้นผมต้องทำคลัช แล้วกล่องตามมาผมมาถูกทางไหมครับ แบบนี้อยากเสียทีเดียวแบบไม่ต้องลุ้น เพราะตังน้อยครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 21:03:07 » |
|
เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 21:53:54 » |
|
เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี
ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 22:49:58 » |
|
ท่อน4ยาวยิ่งปลายดีใช่ปะครับ ถ้า4สั้นต้นจะได้ดีใช่ปะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:09:42 » |
|
4-2-1 เลยน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:11:52 » |
|
4-2-1 เลยน้า
ตกเลขหนิ 421 ต้อง 4-2-8 ตะหาก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:31:37 » |
|
4-2-1 เลยน้า
ตกเลขหนิ 421 ต้อง 4-2-8 ตะหาก 555 เด่วสั่งทำ รถสู ปลายท่อ แปด บอก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vagrant3036
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 19:00:53 » |
|
แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ
อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 19:28:36 » |
|
แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ
อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่ รอชมครับน้า ยังไงแจ้งผลด้วยนะขอรับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Chaiyanan77
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 22:43:29 » |
|
ขอถามหน่อยครับว่า ถ้า ฝาดำเดิมๆ ใส่เฮด ชุดนี้เข้าไป นิสัยของเครื่องจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
|
|
|
t_13
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:18:51 » |
|
ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:49:15 » |
|
มิงเคยขับแดชมั๊ย 4-1 ก็เหมือนมิงขับแดชเปิดไอเสียมากๆอะ มันรอรอบย แต่เวลามาแล้วมันจะหนัก
รถมิงเครื่อง 2000 มันออกเยอะไม่ฟาดมากเท่าพวกความจุน้อยๆฟาดหรอก แต่ไอที่มิงไม่ฟาดๆอะ มันไปเท่าไหร่แล้ว
ถ้าเป็นกุนะ เครื่องใหญ่อะ ปลายมันมาอยู่แล้ว เอาต้นเถอะ 4-2-1 ลดน้ำหนักฟลายวิลด้วย ไม่งั้นในเมองละเหนื่อย ต้องเป้นฝ่ายไล่แซงเค๊า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|