AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 01:54:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เฮด 4-1 กับ 4-2-1  (อ่าน 10259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กันยายน 2010 21:59:29 »

แล้วถ้าเป็น รถดมแก็สล่ะครับ พวกเฮด ปลายท่อ พักกลาง ไส้ตรง ย้อน มันมีผลไหมครับ
ใช้หลักการแบบเดียว กับ น้ำมันหรือปล่าว

เหมือนกันหมดครับ เพียงแต่การใช้ LPG/CNG มันเป็นแค่การป้อนเชื้อเพลิงชนิดอื่นที่ไม่ใช่ของเหลวเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 05:14:05 »

แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ

อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 09:05:04 »

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 14:01:00 »


มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 16:21:56 »

กำลังหาข้อมูล ไว้เป็นตัวเลือกเหมือนกัน ว่าจะเอาสูตรไหนดี
เพราะทุกวันนี้ เฮดติดเครื่องผม ยังเป็นของฝาขาวอยู่เลย ท่อเล็กกว่าของฝาดำตั้งหลายมิล
สงสัยจะโดนเชียงกงมันสับเอาของแต่งไป ตั้งแต่ตอนซื้อเครื่อง

 ร้องไห้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กันยายน 2010 16:31:14 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 17:31:21 »



มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย

แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 19:19:11 »



มันจะเดินท่อยังไงหว่า ทำอย่างกะใต้ท้องรถไม่มีอะไรเลย

แหมน้า ไม่ยาก น้าลองเอาไปใส่ดูสิ แต่จริงๆ ที่เห็นก็มีช่องว่างเยอะอยู่นา

น้าบอยครับ
ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง
ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 20:12:32 »

น้าบอยครับ
ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง
ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ คำนับ คำนับ

มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 20:14:21 »

น้าบอยครับ
ถ้ารถยังไม่มีกล่องซิ่ง
ใส่เฮดแล้วดีขึ้นไหมครับ คำนับ คำนับ

มันก็ต้องไปลุ้นเอาว่า + หรือ - ครับ ส่วนมากไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ถ้าใหญ่ขึ้นมากด้วย มีแววกำลังตกต่างหาก

ขอบคุณครับน้า
งั้นผมต้องทำคลัช แล้วกล่องตามมาผมมาถูกทางไหมครับ
แบบนี้อยากเสียทีเดียวแบบไม่ต้องลุ้น เพราะตังน้อยครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 21:03:07 »

เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 21:53:54 »

เริ่มที่กล่องก่อนดีกว่าไหม.. ถาม Mr.Corollaboy ดูสิว่าใส่แล้วปรี๊ดแบบไหน ทำอะไรก่อนหลังดี

ครับน้า
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 22:49:58 »

ท่อน4ยาวยิ่งปลายดีใช่ปะครับ ถ้า4สั้นต้นจะได้ดีใช่ปะคับ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:09:42 »

4-2-1 เลยน้า
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:11:52 »

4-2-1 เลยน้า

ตกเลขหนิ 421 ต้อง 4-2-8 ตะหาก 555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 กันยายน 2010 23:31:37 »

4-2-1 เลยน้า

ตกเลขหนิ 421 ต้อง 4-2-8 ตะหาก 555



เด่วสั่งทำ รถสู ปลายท่อ แปด บอก 555
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 19:00:53 »

แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ

อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ ซุบซิบ

กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 19:28:36 »

แล้วถ้าเครื่อง 4A-GZE แมบเขียว เดิมเป็นเขาเหล็กหล่อ จะใส่เฮดเดอร์เลส ใส่ของFGK 4-2-1 ดีกว่าของเดิมมั้ยครับ

อ้าวได้ของไปพักใหญ่แล้ว ยังไม่ได้ลองหรือครับ ได้ผลยังไงบอกกันด้วยนะครับ pm มาก้ได้ครับ ซุบซิบ

กำลังทำอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้วครับพี่

รอชมครับน้า
ยังไงแจ้งผลด้วยนะขอรับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 22:43:29 »



ขอถามหน่อยครับว่า  ถ้า ฝาดำเดิมๆ ใส่เฮด ชุดนี้เข้าไป นิสัยของเครื่องจะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนอะครับ 
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:18:51 »

ผมเชีย 4-1 HKS ฝาดำใส่ แล้ว มา ดี มาก ๆๆ ยิ่งใส่กล่อง ยิ่ง ดี ครับ ผม
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:49:15 »

มิงเคยขับแดชมั๊ย 4-1 ก็เหมือนมิงขับแดชเปิดไอเสียมากๆอะ มันรอรอบย แต่เวลามาแล้วมันจะหนัก

รถมิงเครื่อง 2000 มันออกเยอะไม่ฟาดมากเท่าพวกความจุน้อยๆฟาดหรอก แต่ไอที่มิงไม่ฟาดๆอะ มันไปเท่าไหร่แล้ว

ถ้าเป็นกุนะ เครื่องใหญ่อะ ปลายมันมาอยู่แล้ว เอาต้นเถอะ 4-2-1 ลดน้ำหนักฟลายวิลด้วย ไม่งั้นในเมองละเหนื่อย ต้องเป้นฝ่ายไล่แซงเค๊า
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!