AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 05:52:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ้งจิต น๊อตตัวเดี่ยวไขไม่ออก (เสร็จแล้ว จัดให้ชุดใหญ่ไปเลย)  (อ่าน 13346 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 กันยายน 2553 20:28:17 »

เซ้งจิต น๊อตตัวเดี่ยวไขไม่ออก เบอร์ 14 ตัวยึดแกนคอพวงมาลัย อุตส่าหาของมาได้ครบแล้ว  

จะเสียเงินซื้อเครื่องมือ หรือ จะเสียเงินให้ช่างเปลี่ยนให้ดี

ใครมีข้อแนะนำดี มั่งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2553 21:28:47 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

โอ....โทโคบุ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


O....Tocobu


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 20:34:26 »

หาเครื่องมือดีกว่าครับ มันยังอยู่กับเราอีกนะครับ
บันทึกการเข้า

           
กดเบาๆ ไฟหน้า+ไฟท้าย AE100 DEPO Taiwan

“ ธรรมด๊า ธรรมดา  ”
 "แต่งไว้คุย"
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 20:50:52 »

ใช้กากบาทถอดล้อสวมเข้าไปแล้วตบด้วยมือแรงๆ ก็ออกแล้วแต่จับพวงมาลัยให้แน่นๆ ก่อนจะตบนะครับ....
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 20:55:34 »

หาเครื่องมือดีกว่าครับ มันยังอยู่กับเราอีกนะครับ
ซื้อ บล๊อกชุดเล็กมาแล้วนะ แต่มันไม่ช่วยอะไรได้เลย 500.- แล้ว จะซื้อแบบไหนอีกดีอ่ะ

ใช้กากบาทถอดล้อสวมเข้าไปแล้วตบด้วยมือแรงๆ ก็ออกแล้วแต่จับพวงมาลัยให้แน่นๆ ก่อนจะตบนะครับ....
แฮะๆๆๆๆๆ ขอบคุณครับ ตรงนั้นถอดได้ครับ แต่จะถอดทั้งแกน เป็นเป็นแกนปรับระดับอ่ะครับ เป็นน๊อตตัวใต้คอครับ ปล้ำกันเหงื่อท่วมรถแล้ว มืดอีกแล้ว ไหนว่าวันนี้ยุ่งไม่กัดอ่ะ คันไปหมดแล้ว (กย. 15)
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 20:58:32 »

ไขขวง จับแน่น เอาค้อนตอกๆ บิดๆ ลองดู น้า เอาใจช่วย เครื่องมือครบ ถอดไม่ออกก็เซ็ง บ้างอย่างดูง่าย แต่บางทีมันไม่ออก เอากะมันดิ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 21:09:38 »

ไขขวง จับแน่น เอาค้อนตอกๆ บิดๆ ลองดู น้า เอาใจช่วย เครื่องมือครบ ถอดไม่ออกก็เซ็ง บ้างอย่างดูง่าย แต่บางทีมันไม่ออก เอากะมันดิ
นั้นอ่ะดิครับ สงสัยรถผมไม่อยากเปลี่ยน ซ่อมรถ ยังไม่ได้จุดธูปขอ แม่ย่านางเลยอ่ะ 


ติดตัวนี้ตัวเดี่ยวเอง เจียรตัดออกสะเลยดีไหมเนี้ย เหนื่อยมากแล้ว โซเน็ก ก็ไม่ช่วยเลย เหม็นไปทั้งรถแล้ว หัวน๊อตบิดหมดแล้ว


เครื่องมือนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ

บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 21:19:10 »

ครีมล็อคจับแน่นๆๆแล้วตบเลยครับ......เต็มที่ก้อหัวรูด...5555 ใจช่วยครับ....92 เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 21:22:30 »

ไปอู่  แล้วโยนงานให้เค้า เลยครับน้า .....  ประหยัดสุด

แต่ถ้าซื้อ บล็อกมา ก็ดีน่ะครับ  มีเครื่องมือเป็นของตัวเอง ดี
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 21:24:13 »

ใช้บล็อคตัวที น่าจะมีแรงบิดมากกว่านะ เบอร์14 โฮมโปรขาย130
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 22:32:15 »

บอกตรงๆเครื่องมือต้องดีนะครับ พวกนี้เครื่องมือไม่ดีทำเรื่องง่ายเป็นเรื่องยากได้เลยนะ

ผมเคยใช้ประแจถูกๆไขน๊อตลูกรอก สุดท้ายหัวน๊อตเยินเอาไม่ออก ต้องเชื่อมติดแล้วไขออกเสียลูกปืนไปลูกนึง
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 22:59:09 »

ตรงนี้งานยากครับ ถ้าด้ามจับยาวก็ติดครับ ผมถอดอยู่เล่นซะเหนื่อยตก เมื่อยทั้งตัว ค่อย ๆ หามุมดี ๆ ระวังหัวหวาน นะครับ จะงานเข้า
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 23:07:57 »

ตอนนี้ใช้ ค้อน กับไขควง ตอกแล้วครับ ยังไม่ขยับเลย น๊อตมันอยู่กับรถมา 20 ปีแล้ว จะให้ออกวันเดี่ยวมันไม่ยอม รักกันจริง คงไปต่อที่ช่างแล้ว หมดมุข แล้ว เหงื่อยท่วมรถหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2553 23:48:33 »

อิอิ น๊อตตัวนี้ ผมเจ็บมาเยอะ แต่ผมไม่ท้ออออ เจอมาแล้ว
ไปซื้อบล๊อกครับพี่ เบอร์ 14 บล๊อกยาว แล้วก็ด้ามบล๊อก + ท่อแปป เล็กๆที่เสียบด้ามบล๊อกได้ ตอนขัน ให้อิมเมจิ้น อารมย์ประมาณขันน๊อตรถ 10 ล้ออ่ะครับ
รอไหมพี่ พร่งนี้ไปขันให้ อิอิ ในรถมีอุปกรณ์ที่ผมว่าครบเลย
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:37:31 »

อิอิ น๊อตตัวนี้ ผมเจ็บมาเยอะ แต่ผมไม่ท้ออออ เจอมาแล้ว
ไปซื้อบล๊อกครับพี่ เบอร์ 14 บล๊อกยาว แล้วก็ด้ามบล๊อก + ท่อแปป เล็กๆที่เสียบด้ามบล๊อกได้ ตอนขัน ให้อิมเมจิ้น อารมย์ประมาณขันน๊อตรถ 10 ล้ออ่ะครับ
รอไหมพี่ พร่งนี้ไปขันให้ อิอิ ในรถมีอุปกรณ์ที่ผมว่าครบเลย
ขอบคุณมากเลย แต่น๊อตหัวบานหมดแล้วไม่รู้จะไหวอีกไหม
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:38:59 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:46:20 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:47:02 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
เอาให้ตายครับ เอ๊ยย เอาให้ออกครับพี่ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

ballhub
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,167



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:47:57 »

พ่อผมฝากบอกมาว่า ถ้าทำยังไงๆก็ไม่ออก  วิธีสุดท้ายใช้แก๊สเป่าเลยครับ แต่ค่อยๆเป่านะครับ เด๋วมันลามไปโดนส่วนอื่นหมด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:49:31 »

พ่อผมฝากบอกมาว่า ถ้าทำยังไงๆก็ไม่ออก  วิธีสุดท้ายใช้แก๊สเป่าเลยครับ แต่ค่อยๆเป่านะครับ เด๋วมันลามไปโดนส่วนอื่นหมด
ขอบคุณครับ อันนี้คงต้องไปร้านแน่ๆ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กันยายน 2553 00:50:28 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
เอาให้ตายครับ เอ๊ยย เอาให้ออกครับพี่ สู้ๆ
ตัวผู้พังก็ยึดแค่ 3 ตัวก็น่าจะพอนะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!