AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 21:01:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ้งจิต น๊อตตัวเดี่ยวไขไม่ออก (เสร็จแล้ว จัดให้ชุดใหญ่ไปเลย)  (อ่าน 12968 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 กันยายน 2010 20:28:17 »

เซ้งจิต น๊อตตัวเดี่ยวไขไม่ออก เบอร์ 14 ตัวยึดแกนคอพวงมาลัย อุตส่าหาของมาได้ครบแล้ว  ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ

จะเสียเงินซื้อเครื่องมือ หรือ จะเสียเงินให้ช่างเปลี่ยนให้ดี

ใครมีข้อแนะนำดี มั่งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2010 21:28:47 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

โอ....โทโคบุ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


O....Tocobu


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 20:34:26 »

หาเครื่องมือดีกว่าครับ มันยังอยู่กับเราอีกนะครับ
บันทึกการเข้า

           
กดเบาๆ ไฟหน้า+ไฟท้าย AE100 DEPO Taiwan

“ ธรรมด๊า ธรรมดา  ”
 "แต่งไว้คุย"
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 20:50:52 »

ใช้กากบาทถอดล้อสวมเข้าไปแล้วตบด้วยมือแรงๆ ก็ออกแล้วแต่จับพวงมาลัยให้แน่นๆ ก่อนจะตบนะครับ....
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 20:55:34 »

หาเครื่องมือดีกว่าครับ มันยังอยู่กับเราอีกนะครับ
ซื้อ บล๊อกชุดเล็กมาแล้วนะ แต่มันไม่ช่วยอะไรได้เลย 500.- แล้ว จะซื้อแบบไหนอีกดีอ่ะ

ใช้กากบาทถอดล้อสวมเข้าไปแล้วตบด้วยมือแรงๆ ก็ออกแล้วแต่จับพวงมาลัยให้แน่นๆ ก่อนจะตบนะครับ....
แฮะๆๆๆๆๆ ขอบคุณครับ ตรงนั้นถอดได้ครับ แต่จะถอดทั้งแกน เป็นเป็นแกนปรับระดับอ่ะครับ เป็นน๊อตตัวใต้คอครับ ปล้ำกันเหงื่อท่วมรถแล้ว มืดอีกแล้ว ไหนว่าวันนี้ยุ่งไม่กัดอ่ะ คันไปหมดแล้ว (กย. 15)
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 20:58:32 »

ไขขวง จับแน่น เอาค้อนตอกๆ บิดๆ ลองดู น้า เอาใจช่วย เครื่องมือครบ ถอดไม่ออกก็เซ็ง บ้างอย่างดูง่าย แต่บางทีมันไม่ออก เอากะมันดิ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 21:09:38 »

ไขขวง จับแน่น เอาค้อนตอกๆ บิดๆ ลองดู น้า เอาใจช่วย เครื่องมือครบ ถอดไม่ออกก็เซ็ง บ้างอย่างดูง่าย แต่บางทีมันไม่ออก เอากะมันดิ ยกธงขาว
นั้นอ่ะดิครับ สงสัยรถผมไม่อยากเปลี่ยน ซ่อมรถ ยังไม่ได้จุดธูปขอ แม่ย่านางเลยอ่ะ  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...


ติดตัวนี้ตัวเดี่ยวเอง เจียรตัดออกสะเลยดีไหมเนี้ย เหนื่อยมากแล้ว โซเน็ก ก็ไม่ช่วยเลย เหม็นไปทั้งรถแล้ว หัวน๊อตบิดหมดแล้ว


เครื่องมือนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ

บันทึกการเข้า

ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 21:19:10 »

ครีมล็อคจับแน่นๆๆแล้วตบเลยครับ......เต็มที่ก้อหัวรูด...5555 ใจช่วยครับ....92 เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 21:22:30 »

ไปอู่  แล้วโยนงานให้เค้า เลยครับน้า .....  ประหยัดสุด

แต่ถ้าซื้อ บล็อกมา ก็ดีน่ะครับ  มีเครื่องมือเป็นของตัวเอง ดี
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 21:24:13 »

ใช้บล็อคตัวที น่าจะมีแรงบิดมากกว่านะ เบอร์14 โฮมโปรขาย130
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 22:32:15 »

บอกตรงๆเครื่องมือต้องดีนะครับ พวกนี้เครื่องมือไม่ดีทำเรื่องง่ายเป็นเรื่องยากได้เลยนะ

ผมเคยใช้ประแจถูกๆไขน๊อตลูกรอก สุดท้ายหัวน๊อตเยินเอาไม่ออก ต้องเชื่อมติดแล้วไขออกเสียลูกปืนไปลูกนึง
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 22:59:09 »

ตรงนี้งานยากครับ ถ้าด้ามจับยาวก็ติดครับ ผมถอดอยู่เล่นซะเหนื่อยตก เมื่อยทั้งตัว ค่อย ๆ หามุมดี ๆ ระวังหัวหวาน นะครับ จะงานเข้า
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:07:57 »

ตอนนี้ใช้ ค้อน กับไขควง ตอกแล้วครับ ยังไม่ขยับเลย น๊อตมันอยู่กับรถมา 20 ปีแล้ว จะให้ออกวันเดี่ยวมันไม่ยอม รักกันจริง คงไปต่อที่ช่างแล้ว หมดมุข แล้ว เหงื่อยท่วมรถหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2010 23:48:33 »

อิอิ น๊อตตัวนี้ ผมเจ็บมาเยอะ แต่ผมไม่ท้ออออ เจอมาแล้ว
ไปซื้อบล๊อกครับพี่ เบอร์ 14 บล๊อกยาว แล้วก็ด้ามบล๊อก + ท่อแปป เล็กๆที่เสียบด้ามบล๊อกได้ ตอนขัน ให้อิมเมจิ้น อารมย์ประมาณขันน๊อตรถ 10 ล้ออ่ะครับ
รอไหมพี่ พร่งนี้ไปขันให้ อิอิ ในรถมีอุปกรณ์ที่ผมว่าครบเลย
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:37:31 »

อิอิ น๊อตตัวนี้ ผมเจ็บมาเยอะ แต่ผมไม่ท้ออออ เจอมาแล้ว
ไปซื้อบล๊อกครับพี่ เบอร์ 14 บล๊อกยาว แล้วก็ด้ามบล๊อก + ท่อแปป เล็กๆที่เสียบด้ามบล๊อกได้ ตอนขัน ให้อิมเมจิ้น อารมย์ประมาณขันน๊อตรถ 10 ล้ออ่ะครับ
รอไหมพี่ พร่งนี้ไปขันให้ อิอิ ในรถมีอุปกรณ์ที่ผมว่าครบเลย
ขอบคุณมากเลย แต่น๊อตหัวบานหมดแล้วไม่รู้จะไหวอีกไหม
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:38:59 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:46:20 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:47:02 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
เอาให้ตายครับ เอ๊ยย เอาให้ออกครับพี่ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

ballhub
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,167



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:47:57 »

พ่อผมฝากบอกมาว่า ถ้าทำยังไงๆก็ไม่ออก  วิธีสุดท้ายใช้แก๊สเป่าเลยครับ ซุบซิบ แต่ค่อยๆเป่านะครับ เด๋วมันลามไปโดนส่วนอื่นหมด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:49:31 »

พ่อผมฝากบอกมาว่า ถ้าทำยังไงๆก็ไม่ออก  วิธีสุดท้ายใช้แก๊สเป่าเลยครับ ซุบซิบ แต่ค่อยๆเป่านะครับ เด๋วมันลามไปโดนส่วนอื่นหมด
ขอบคุณครับ อันนี้คงต้องไปร้านแน่ๆ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กันยายน 2010 00:50:28 »

ใช้สว่านเปิดหัวออกเลยไหมพี่
แล้วค่อยไขควงตอก + คีมล๊อกจับบิด
เป็นความคิดที่ดี แต่เก็บรถแล้ว เดี่ยวพรุ่งนี้ลองใหม่ เหอะๆๆๆๆ เพราะกว่าจะได้ไปหาช่างก็อีก 2 อาทิตย์ ยังมีเวลาย้ำ
เอาให้ตายครับ เอ๊ยย เอาให้ออกครับพี่ สู้ๆ
ตัวผู้พังก็ยึดแค่ 3 ตัวก็น่าจะพอนะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!