1. รั่ว
2. ใบสึกไม่ปั้มน้ำไหลเวียน (อันนี้ AE ยังไม่เคยเจอ แต่รถเพื่อน 3 door เคยเป็น วิ่งเร็ววิ่งช้าความร้อนขึ้นตลอด)
3. เสียงดัง
ขออนุญาติเพิ่มเติมจากพี่นิวครับ
แกนแตกหยุดหมุนซะดื้อๆ ทำให้น้ำไม่ไหลเวียนแล้วพอไม่ไหลเวียนแรงดันสูงจากน้ำที่ร้อนก็จะดันทำให้จุดที่บอบบางแตก เช่น สายเก่าๆเปื่อยๆ หม้อน้ำบางๆเปื่อยๆ สรุปคือร้อนมากจนฮีท ดันท่อ ดันหม้อน้ำแตก แล้วก็โก่งครับ เชคเกจความร้อนด้วยนะครับว่าสมบูรณ์ไหม(ส่วนตัวแนะนำติดเพิ่มครับ ไม่กี่ร้อย เพราะเกจ์ที่หน้าปัด 101 ไม่เคยขึ้นเกิน75% หรือมันขึ้นแล้วผมมองไม่ทันไม่แน่ใจ เคยฮีทจนเครื่องตัด หม้อน้ำรั่ว เข็มความร้อนอยู่ประมาณ 60% เองครับ เลยติดเพิ่มไปตัวนึง ดูการทำงานของวาล์วและปั้มน้ำได้ด้วย)
ที่เหลือตามพี่นิวว่าครับ
