AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 14:20:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 52 53 [54] 55 56 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 551075 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1060 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 19:53:05 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2554 20:11:37 โดย EAK400CLUB.Cz » บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1061 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 06:50:58 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ

สงสัยหมดไฟแล้วพี่ผม เครื่องรุ่นนี้โคตรจุกจิกเลย ผมเองก็ปวดกะบาล
หลายรอบแล้วเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1062 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 09:58:20 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ

มีแน่นอนครับน้าเอก ถ้าไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟอย่างเต็มที่ ผมเป็นมาแล้ว

รอบต้นๆเหมือนไม่ดึงแปลกๆ ปลายนี้อ้วกเลยอะครับ แผ่วไม่มีแรงที่ 5-6พันรอบนี้หนืดๆและครับ

เครื่องซุปไฟสำคัญมากๆครับ ต้องครบและเต็ม จุ๊บหัวเทียนหลวมนิดนึงยังไม่ได้เลย

ของผมที่เล็กใช้แบตลูกเล็ก 45 แอมป์ รถวิ่งไม่ค่อยดีเลยครับ หนืดๆ

สุดท้ายลองแบตเบนซ์ 75 แอมป์ มาใส่ไปซัดดู วิ่งคนละเรื่องเลยครับ

สำหรับเครื่องซุปจากที่ทดสอบมาควรใช้แบตที่มีแอมป์สูงๆครับ ไฟไม่เหลือๆ เครื่องก็ไม่วิ่ง

เรื่องไฟสำคัญมากๆ ถ้าเครื่องกินแบตฯ นี้ไดชาร์ทชัวร์ๆครับ 1G จัดไป อืมๆ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1063 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 11:18:43 »

ช่ายคับ แบตออน ซัดแล้วอืดๆ ของผม ใช้ 65 Aคับ

เซงกะไดชาตมาก อยากเปลี่ยนใหม่ เดียวต้องจัด1Gสะแล้ว
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1064 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 11:23:14 »

ช่ายคับ แบตออน ซัดแล้วอืดๆ ของผม ใช้ 65 Aคับ

เซงกะไดชาตมาก อยากเปลี่ยนใหม่ เดียวต้องจัด1Gสะแล้ว

75 แอมป์เลยครับ แตกต่างเลย ได้ 1G ด้วยกวาดเร็วเห็นๆ อิอิ

จัดๆ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1065 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 15:27:06 »

พลาดซะแล้วเรา จัดแบต 50 Amp (ลูกเก่า 60 Amp )เมื่อก่อนปีใหม่ ไม่รู้เกียวรึป่าว ไดชาร์ทก็ร่อแร่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1066 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 18:51:01 »

ชอบๆพี่น้องพ้องเพื่อนกันทั้งนั้น....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1067 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 01:54:50 »

อัดมาให้ฟังแล้ว เสียงไม่ค่อยชัดเท่าไหร ถ่ายคนเดียวไม่มีคนถือมืถือให้ เวียนหัวนิดๆ

เดียวหาคนถือให้แล้วจะมาลงใหม่นะ เสียงคือ มีแต่พักกลางไม่มีปลาย คือผมทำ ท่อบายพาสก่อนเข้าพักปลายไว้

ที่เคยลงรูปไว้

มุมเทอร์โบยังไม่ได้ถ่ายมาคับ เดียวถถ่ายให้ใหม่


อันนี้cut out ท่อคับ  คุ้นๆไม้มันคือ ลินผีเสื้อคับ

ใช้ปืนเซนทัลล๊อคควบคุม ปิดเปิด



อันนี้จอดเฉยๆ วางมือถือไว้ท้ายรถ ไม่มีคนถือให้เสียงเลยเบานิดนึง

วางพื้นก็ไม่ได้ ฝนตกถนนเปียก ถ่ายมะตอนเที่ยงคืนมะกี้ เส้นข้างรางรถไฟ บางกอกน้อย อะคับ มืดตังหากเลยไม่กล้าวางมือถือไว้

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-jai5MtBMSo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-jai5MtBMSo</a>

อันนี้ วิ่ง เส้นพระราม7 รถเยอะ ทำความเร็วไม่ได้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=z8VPhSstsbA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=z8VPhSstsbA</a>

อันนี้ ขากลับจากพระราม 7 ถนนเปียก ซิ่งมากไม่ได้ เลย ได้แค่กด แล้วถอน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dB-lm2nwpmM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dB-lm2nwpmM</a>

เดียวจะถ่ายแบบชัดๆ เต็มๆ ดังๆมาให้ ใหม่นะคับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1068 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 01:58:24 »

  มีข้อเหวี่ยง HKS สนใจป่าว กับลูก CALICO 4 ลูก จะเปลี่ยนแนวและ เครื่องอะหลั่ยเริ่มหายากมากๆและ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1069 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 02:04:22 »

สนใจข้อเหวี่ยงค้าาบบบ แต่ช่วงนี้หมดงบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1070 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 02:10:22 »

นั่นสิคับหายาก มาก พังที นี้ต้องมาเอาในเว็บ อะ ตามเซียงกงไม่มี ไม่รุ้ว่าคิดผิดรึเปล่า รู้งี้ไปคบ_4E Fte ดีกว่า
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1071 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 18:17:20 »

อึ๊บๆ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1072 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 18:36:58 »

 
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1073 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 20:17:27 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ

มีแน่นอนครับน้าเอก ถ้าไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟอย่างเต็มที่ ผมเป็นมาแล้ว

รอบต้นๆเหมือนไม่ดึงแปลกๆ ปลายนี้อ้วกเลยอะครับ แผ่วไม่มีแรงที่ 5-6พันรอบนี้หนืดๆและครับ

เครื่องซุปไฟสำคัญมากๆครับ ต้องครบและเต็ม จุ๊บหัวเทียนหลวมนิดนึงยังไม่ได้เลย

ของผมที่เล็กใช้แบตลูกเล็ก 45 แอมป์ รถวิ่งไม่ค่อยดีเลยครับ หนืดๆ

สุดท้ายลองแบตเบนซ์ 75 แอมป์ มาใส่ไปซัดดู วิ่งคนละเรื่องเลยครับ

สำหรับเครื่องซุปจากที่ทดสอบมาควรใช้แบตที่มีแอมป์สูงๆครับ ไฟไม่เหลือๆ เครื่องก็ไม่วิ่ง

เรื่องไฟสำคัญมากๆ ถ้าเครื่องกินแบตฯ นี้ไดชาร์ทชัวร์ๆครับ 1G จัดไป อืมๆ

ขอบคุณคับน๊า ว่าแต่หาไดชาร์จ1Gให้ผมอีกซักตัวได้มั๊ยคับ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1074 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 22:02:04 »

แงๆเพิ่งเล่นกับโฟคกอฟตัว gti ท่อคู่มาเมื่อกี้นี้รุ่นใหม่อยู่
สู้ไม่ได้อ่ะ ขับสุดแล้วทุกเกียร์ม้ายุโรปนี่ขึ้นนิ่มๆเลยอ่ะ
ยอมแพ้ ถ้าเป็นเทอร์โบจะสูิได้ป่าวอ่ะ
ไว้พรุ่งนี้จะลองหาข้อมูลโฟครุ่นนี้ดูหน่อยว่าเครื่องไรขึ้นผมนิ่มๆเลย
 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1075 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 22:18:24 »

แงๆเพิ่งเล่นกับโฟคกอฟตัว gti ท่อคู่มาเมื่อกี้นี้รุ่นใหม่อยู่
สู้ไม่ได้อ่ะ ขับสุดแล้วทุกเกียร์ม้ายุโรปนี่ขึ้นนิ่มๆเลยอ่ะ
ยอมแพ้ ถ้าเป็นเทอร์โบจะสูิได้ป่าวอ่ะ
ไว้พรุ่งนี้จะลองหาข้อมูลโฟครุ่นนี้ดูหน่อยว่าเครื่องไรขึ้นผมนิ่มๆเลย
 



แอบ EJ เปล่า อิอิ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1076 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 22:57:31 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ

มีแน่นอนครับน้าเอก ถ้าไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟอย่างเต็มที่ ผมเป็นมาแล้ว

รอบต้นๆเหมือนไม่ดึงแปลกๆ ปลายนี้อ้วกเลยอะครับ แผ่วไม่มีแรงที่ 5-6พันรอบนี้หนืดๆและครับ

เครื่องซุปไฟสำคัญมากๆครับ ต้องครบและเต็ม จุ๊บหัวเทียนหลวมนิดนึงยังไม่ได้เลย

ของผมที่เล็กใช้แบตลูกเล็ก 45 แอมป์ รถวิ่งไม่ค่อยดีเลยครับ หนืดๆ

สุดท้ายลองแบตเบนซ์ 75 แอมป์ มาใส่ไปซัดดู วิ่งคนละเรื่องเลยครับ

สำหรับเครื่องซุปจากที่ทดสอบมาควรใช้แบตที่มีแอมป์สูงๆครับ ไฟไม่เหลือๆ เครื่องก็ไม่วิ่ง

เรื่องไฟสำคัญมากๆ ถ้าเครื่องกินแบตฯ นี้ไดชาร์ทชัวร์ๆครับ 1G จัดไป อืมๆ

ขอบคุณคับน๊า ว่าแต่หาไดชาร์จ1Gให้ผมอีกซักตัวได้มั๊ยคับ

จัดให้ครับ ใช้ 1G ดีกว่าเยอะไฟแรงไม่กลัวน้ำครับน้า
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1077 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 22:59:53 »

^
^
^
กระซิบราคาด้วยนะครับน้าบอย ^^
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1078 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 23:01:18 »

วันนี้โทรไปหาแม่ แม่บอกรถแบตหมดอีกละ ช่วงนี้เป็นบ่อยมากเลย ไม่รู้ว่าไดชาร์จเสื่อมป่าว เพราะเวลาผมกลับไปขับไฟมันก็ไม่ถึง12vนะ แต่พอสตาร์ทมันจะเกิน12vมาแป๊ปนึงก็ลงไปที่12เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องแล้วเปิดACC ไฟมันไม่ถึง12vน่ะ แบตก็ยังใช้มาไม่นานน่ะคับ     หรือว่าถ้าไดชาร์จเสียจริงๆมันจะมีผลเกี่ยวข้องกับอาการที่รถผมวิ่งรอบสูงหนืดๆมั๊ยคับ

มีแน่นอนครับน้าเอก ถ้าไดชาร์ทไม่ชาร์ทไฟอย่างเต็มที่ ผมเป็นมาแล้ว

รอบต้นๆเหมือนไม่ดึงแปลกๆ ปลายนี้อ้วกเลยอะครับ แผ่วไม่มีแรงที่ 5-6พันรอบนี้หนืดๆและครับ

เครื่องซุปไฟสำคัญมากๆครับ ต้องครบและเต็ม จุ๊บหัวเทียนหลวมนิดนึงยังไม่ได้เลย

ของผมที่เล็กใช้แบตลูกเล็ก 45 แอมป์ รถวิ่งไม่ค่อยดีเลยครับ หนืดๆ

สุดท้ายลองแบตเบนซ์ 75 แอมป์ มาใส่ไปซัดดู วิ่งคนละเรื่องเลยครับ

สำหรับเครื่องซุปจากที่ทดสอบมาควรใช้แบตที่มีแอมป์สูงๆครับ ไฟไม่เหลือๆ เครื่องก็ไม่วิ่ง

เรื่องไฟสำคัญมากๆ ถ้าเครื่องกินแบตฯ นี้ไดชาร์ทชัวร์ๆครับ 1G จัดไป อืมๆ

ขอบคุณคับน๊า ว่าแต่หาไดชาร์จ1Gให้ผมอีกซักตัวได้มั๊ยคับ

จัดให้ครับ ใช้ 1G ดีกว่าเยอะไฟแรงไม่กลัวน้ำครับน้า

OKน๊า เก็บให้ผมตัวนึงนะ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1079 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 23:26:52 »

แงๆเพิ่งเล่นกับโฟคกอฟตัว gti ท่อคู่มาเมื่อกี้นี้รุ่นใหม่อยู่
สู้ไม่ได้อ่ะ ขับสุดแล้วทุกเกียร์ม้ายุโรปนี่ขึ้นนิ่มๆเลยอ่ะ
ยอมแพ้ ถ้าเป็นเทอร์โบจะสูิได้ป่าวอ่ะ
ไว้พรุ่งนี้จะลองหาข้อมูลโฟครุ่นนี้ดูหน่อยว่าเครื่องไรขึ้นผมนิ่มๆเลย
 

ตัวนี้หรือเปล่าครับ อิอิ







จรวดจิ๋วพลังแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 1,400 ซีซี เทอร์โบ

ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และแรงบิด 25.47 กก.-ม. ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที

ส่งกำลังด้วยเกียร์ DSG ทวินคลัตช์ 7 จังหวะ กระชากน้ำหนักตัว 1,184 กิโลกรัม

สร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดเกินตัว 228 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อัตราสิ้นเปลือง 16.6 กิโลเมตรต่อลิตร และคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ในไอเสีย 139 กรัมต่อกิโลเมตร

ระบบกันสะเทือนปรับปรุงเพิ่มลิมิเต็ดสลิปไฟฟ้า XDS ทำงานอัตโนมัติ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vZ5ddxQITEc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vZ5ddxQITEc</a>

อันนี้เป็นรีวิวจากผู้ทดสอบนิดหน่อยครับ

วันนี้ ตื่นแต่เช้า ทำอารายเสร็จ ก็ไป รวมหัวกัน บ้านพี่ใหญ่  ก็เลยกันไป ศูนย์ โฟล์ค วิถาวดี ไป ลองรถ GTI ดู

ไม่แรงเท่าไร หรอก แค่ 250-260 น่าจะไป ได้มั๊ง แต่วิ่งจริง 240 กม / ชม เพราะ มะกล้า รถแพง   

ผู้ทดสอบ หมอโป้ง พี่ใหญ่   ผมแค่ตากล้อง มือไม่ถึง กลัว  อะคับ

องขับดูแล้ว...แรงใช้ได้เลยครับ

                 ทอร์คมาเร็วและยาวมาก      0-100ไม่น่าถึงแปดวิ.....เหยียบแป๊บๆ180แร๊ะ   ขับ200ได้อารมณ์ประมาณTDCiสัก160 

                  ช่วงล่างไฟฟ้าปรับสามโหมด sport-normal-confort  แม๊ก+ยางพร้อมซิ่งได้เลย        ภายในสุดหรูสมค่าตัว

                  ถ้าเป็นไปได้อยากลองไล่ดู   ถ้าถนนไม่โล่งมากน่าจะกินกันไม่ลงอ่ะครับ   แต่ถ้าเจอบนมอเตอร์เวย์...ขอแวะจอดฉี่ก่อน 

                                                แต่ที่แพ้พวกเราหลุดลุ่ยครือออ.......กินน้ำมันค่อดๆ   ลองแค่นั้นเล่นไป1/4ถัง    หวิดได้เข็นบนทางด่วน
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 52 53 [54] 55 56 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!