แงๆเพิ่งเล่นกับโฟคกอฟตัว gti ท่อคู่มาเมื่อกี้นี้รุ่นใหม่อยู่
สู้ไม่ได้อ่ะ ขับสุดแล้วทุกเกียร์ม้ายุโรปนี่ขึ้นนิ่มๆเลยอ่ะ
ยอมแพ้ ถ้าเป็นเทอร์โบจะสูิได้ป่าวอ่ะ
ไว้พรุ่งนี้จะลองหาข้อมูลโฟครุ่นนี้ดูหน่อยว่าเครื่องไรขึ้นผมนิ่มๆเลย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo61.gif)
ตัวนี้หรือเปล่าครับ อิอิ
![](http://www.motortrivia.com/section-new-car/new-car-world/0111-vw-polo-gti/volkswagen-polo-gti-01.jpg)
![](http://www.motortrivia.com/section-new-car/new-car-world/0111-vw-polo-gti/volkswagen-polo-gti-02.jpg)
จรวดจิ๋วพลังแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 1,400 ซีซี เทอร์โบ
ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า และแรงบิด 25.47 กก.-ม. ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที
ส่งกำลังด้วยเกียร์ DSG ทวินคลัตช์ 7 จังหวะ กระชากน้ำหนักตัว 1,184 กิโลกรัม
สร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุดเกินตัว 228 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
อัตราสิ้นเปลือง 16.6 กิโลเมตรต่อลิตร และคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ในไอเสีย 139 กรัมต่อกิโลเมตร
ระบบกันสะเทือนปรับปรุงเพิ่มลิมิเต็ดสลิปไฟฟ้า XDS ทำงานอัตโนมัติ
อันนี้เป็นรีวิวจากผู้ทดสอบนิดหน่อยครับ
วันนี้ ตื่นแต่เช้า ทำอารายเสร็จ ก็ไป รวมหัวกัน บ้านพี่ใหญ่ ก็เลยกันไป ศูนย์ โฟล์ค วิถาวดี ไป ลองรถ GTI ดู
ไม่แรงเท่าไร หรอก แค่ 250-260 น่าจะไป ได้มั๊ง แต่วิ่งจริง 240 กม / ชม เพราะ มะกล้า รถแพง
ผู้ทดสอบ หมอโป้ง พี่ใหญ่ ผมแค่ตากล้อง มือไม่ถึง กลัว อะคับ
องขับดูแล้ว...แรงใช้ได้เลยครับ
ทอร์คมาเร็วและยาวมาก 0-100ไม่น่าถึงแปดวิ.....เหยียบแป๊บๆ180แร๊ะ ขับ200ได้อารมณ์ประมาณTDCiสัก160
ช่วงล่างไฟฟ้าปรับสามโหมด sport-normal-confort แม๊ก+ยางพร้อมซิ่งได้เลย ภายในสุดหรูสมค่าตัว
ถ้าเป็นไปได้อยากลองไล่ดู ถ้าถนนไม่โล่งมากน่าจะกินกันไม่ลงอ่ะครับ แต่ถ้าเจอบนมอเตอร์เวย์...ขอแวะจอดฉี่ก่อน
แต่ที่แพ้พวกเราหลุดลุ่ยครือออ.......กินน้ำมันค่อดๆ ลองแค่นั้นเล่นไป1/4ถัง หวิดได้เข็นบนทางด่วน