AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 22:14:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 97 98 [99] 100 101 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 541175 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1960 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 20:04:18 »

 คำนับ เท่าที่ดูแล้วต้องใช้ใจทำระดับนึงเลย เรื่องอายุที่เก่าผมไม่ติดใจเท่าไหร่ ถ้าเปลี่ยนอะไหล่ให้สมบูรณ์วิ่งเดิมๆแล้วไม่จุกจิกก็พอแล้วครับ เพราะผมก็ไม่ได้กะวางเพื่อทำแรงโดยเฉพาะครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1961 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 01:59:49 »

ถ้าชอบหาเครื่องสภาพดีๆ เปลี่ยน สายพาน ซีลทุกตัวหน้าหลังบนล่างที่มี ท่อยางต่างๆหลังเครื่อง ท่อแวคคัมค่างๆ

เปลี่ยนของแต่งไปเลยก้ได้สวยดี จะได้ไม่เจอปัญหาแบบผม วางมาได้ไม่นาน ซีลรั่ว ท่อยางกรอบ เวลาเครื่องอยู่ในรถแล้วจะทำอะไรก้ยากมากๆ เพราะแคบมากห้องเครื่อง

ทำก่อนวางทีเดียวจบๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ธันวาคม 2012 02:02:12 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1962 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012 14:03:11 »

ถ้าชอบหาเครื่องสภาพดีๆ เปลี่ยน สายพาน ซีลทุกตัวหน้าหลังบนล่างที่มี ท่อยางต่างๆหลังเครื่อง ท่อแวคคัมค่างๆ

เปลี่ยนของแต่งไปเลยก้ได้สวยดี จะได้ไม่เจอปัญหาแบบผม วางมาได้ไม่นาน ซีลรั่ว ท่อยางกรอบ เวลาเครื่องอยู่ในรถแล้วจะทำอะไรก้ยากมากๆ เพราะแคบมากห้องเครื่อง

ทำก่อนวางทีเดียวจบๆ
งบเปลี่ยนสายพาน ซีลทุกตัว กับท่อยางและท่อแวคทั้งหมดประมาณเท่าไหร่ได้ครับ ถ้าเป็นของแท้เบิก หรือส่วนไหนใช้เทียบได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1963 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 19:47:34 »

หาข้อมูลซุปครับ แต่เดิมชอบn/aไม่เคยมองเครื่องอัดอากาศ แต่พอดูคลิปซุปวิ่งแล้วเริ่มสนใจซุปเดิมๆแมปเขียวไม่เซตโบ เทียบกับ 20v ครับ  มีข้อสงสัยดังนี้ครับ
1. ปกติซุปเดิมๆ นี่บูสตลอดหรือเปล่าครับ ดูจากคลิปใน youtube เห็นจังหวะเดินคันเร่งไฟซุปจะติดตลอด พอถอนสับเกียร์หรือยกคันเร่ง ไฟซุปจะดับ
.... ซุบมันเหมือนจะบูสต์เกือบตลอดครับ เพระา Supercharger มันขวางทาง ไอดีอยู่ ถ้ามันไม่หมุน จะไม่มีอากาศเข้าไปในระบบ

2. สามารถตัดต่อซุประหว่างใช้งานได้ไหม เช่นวิ่งในเมืองรถติดตัดซุปไม่บูส พอวิ่งถนนโล่งหน่อยค่อยให้ซุปทำงาน
..... น่าจะไม่ได้นะครับ
 
3. อัตราสิ้นเปลืองถ้าขับแบบไม่ลากรอบเช่นใช้งานในเมืองเน้นประหยัดหน่อยค่อยๆไป ส่วนใหญ่ได้กี่กิโลลิตรครับ เพราะเห็นมีบางท่านบอกว่ากินไม่ต่างกับฝาดำเท่าไหร่ 9 โลลิตรได้ไหมครับ
..........เคยขับแบบไม่บูสต์ได้เกือบ10โลลิตร

4. รอบเครื่องซุปเดิมๆอยู่ที่เท่าไหร่ครับ 100,120,140 km/h ถ้าต่างจังหวัดวิ่งไหลๆที่120-140 อัตราสิ้นเปลืองเป็นยังไงบ้างครับ

5. เพลาขับเห็นมีกระทู้เก่าบอกใช้ของ 20v ได้จริงไหมครับ อะไหล่ที่ควรมีติดไว้เผื่อที่ว่าไปไหนแล้วเสียจะวิ่งไม่ได้เลยมีอะไรบ้างครับ
.....เพลาซุบไม่เมหือนชาวบ้านเค้าเลยเปลี่ยนเกียร์ไปใส่เกียร์พวก 4A-G ธรรมดาครับ ถึงจะใช้เพลา20V ได้

6. เท่าที่หาข้อมูลซุปมามีกังวลอยู่สองอย่าง คืออัตราสิ้นเปลือง กับ ความจุกจิก เลยอยากรู้ว่าถ้าทำเดิมๆ เน้นเก็บเครื่องให้สมบูรณ์ มันจะกินและจุกจิกมากไหมถ้าไม่โม
   ส่วนอะไหล้่เท่าที่ดูบางอย่างพอแปลงใส่ได้และพี่ๆลองกัีนมาบ้างแล้วเลยไม่ค่อยกังวลนัก
ถามเท่านี้ก่อนนะครับ ดูคลิปแล้วชอบซุปมากไม่ต้องลากไม่ต้องเค้น ประกอบกับเน้นแนวอนุรักษ์นิดๆอยากทำซุปเดิม เห็นห้องเครื่องซุปเดิมๆแล้วชอบมาก ส่วนตัวผมไม่เน้นเรื่องความแรงมากนะครับอยากทำเดิมๆให้สมบูรณ์วิ่งสนุกๆตามเดิมๆของมันครับ ถ้าจะมีทำต่อ อาจมีพวกจูนกล่อง ระบบไฟ บ้างเล็กน้อย ถ้าศึกษาแล้วคิดว่าไหวกับมันก็อยากจะวางดูครับ เท่าที่ดูพี่ๆในห้องซุปดูอบอุ่นดีครับ มีปัญหาอะไรช่วยกันแชร์ตอบกันดี ชอบครับ
.............ติดตามทางนี้ดีที่สุด อิอิ
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1964 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 20:56:31 »

คำนับ เท่าที่ดูแล้วต้องใช้ใจทำระดับนึงเลย เรื่องอายุที่เก่าผมไม่ติดใจเท่าไหร่ ถ้าเปลี่ยนอะไหล่ให้สมบูรณ์วิ่งเดิมๆแล้วไม่จุกจิกก็พอแล้วครับ เพราะผมก็ไม่ได้กะวางเพื่อทำแรงโดยเฉพาะครับ

สิ่งที่ต้องทำแน่นอนคือ

หวีครัชแต่ง. ผ้าครัชแต่ง ท่อแต่งทั้งเส้น ด้ามควิกชิบซักอัน ขับชนุกขึ้นแระคับ

วันไหนว่างตรงกันมาลองนั่งได้คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1965 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2012 23:20:44 »

ขอบคุณครับพี่ๆ ช่วงนี้หาข้อมูลกับหางบเพิ่มก่อนครับ ไว้มีโอกาสจะไปลองนั่งครับพี่แน็ต  คำนับ
บันทึกการเข้า

Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1966 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2012 06:56:55 »

เครื่องตัวนี้ไม่มีผิดหวังคับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1967 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 01:05:30 »

กำลังจะทำ4aฝาลายเซ็ทโบครับ ท่อน้ำมันที่ขึ้นมาเลี้ยงที่เทอร์โบนี่มีตาน้ำมันตรงไหนที่ต่อได้มั้ยครับหรือต้องเจาะใหม่อย่างเดียวเลย....ของผมทำเองรื้อเองครับ ไม่เคยเล่นเครื่องโบสักทีขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1968 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 01:11:14 »

กำลังจะทำ4aฝาลายเซ็ทโบครับ ท่อน้ำมันที่ขึ้นมาเลี้ยงที่เทอร์โบนี่มีตาน้ำมันตรงไหนที่ต่อได้มั้ยครับหรือต้องเจาะใหม่อย่างเดียวเลย....ของผมทำเองรื้อเองครับ ไม่เคยเล่นเครื่องโบสักทีขอบคุณครับ

ไม่แน่ใจนะครับว่าถ้าต่อสามทางจาก จุดเซนเซอร์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องท่อจะพอหรือเปล่า รอท่านอื่นๆต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1969 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 01:41:18 »

กำลังจะทำ4aฝาลายเซ็ทโบครับ ท่อน้ำมันที่ขึ้นมาเลี้ยงที่เทอร์โบนี่มีตาน้ำมันตรงไหนที่ต่อได้มั้ยครับหรือต้องเจาะใหม่อย่างเดียวเลย....ของผมทำเองรื้อเองครับ ไม่เคยเล่นเครื่องโบสักทีขอบคุณครับ

ไม่แน่ใจนะครับว่าถ้าต่อสามทางจาก จุดเซนเซอร์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องท่อจะพอหรือเปล่า รอท่านอื่นๆต่อไปครับ
กลัวอย่างเดียวมันจะมีผลต่อแรงดันน้ำเครื่องรึเปล่าเนี่ยครับตรงจุดนี้ ไม่รู้มีใครต่อจากจุดนี้มั่งครับ อยากทราบผลกระทบเหมือนกันครับ.
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1970 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 04:00:22 »

กำลังจะทำ4aฝาลายเซ็ทโบครับ ท่อน้ำมันที่ขึ้นมาเลี้ยงที่เทอร์โบนี่มีตาน้ำมันตรงไหนที่ต่อได้มั้ยครับหรือต้องเจาะใหม่อย่างเดียวเลย....ของผมทำเองรื้อเองครับ ไม่เคยเล่นเครื่องโบสักทีขอบคุณครับ

ไม่แน่ใจนะครับว่าถ้าต่อสามทางจาก จุดเซนเซอร์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องท่อจะพอหรือเปล่า รอท่านอื่นๆต่อไปครับ
กลัวอย่างเดียวมันจะมีผลต่อแรงดันน้ำเครื่องรึเปล่าเนี่ยครับตรงจุดนี้ ไม่รู้มีใครต่อจากจุดนี้มั่งครับ อยากทราบผลกระทบเหมือนกันครับ.

ต่ออะต่อได้คับ แต่ถ้ามันต่อออกมาลำบากอย่าไปต่อออกมาคับ เช่นอยู่หลังคอมแอร์เหมือนซุบ
ผมเคยจะต่ออกมา ถามช่าง ถามคนในเว็บ ต้องขยับคอมแอร มิลลิ่งขาคอมไม่งั้นติด ผมว่ามันยากเกินไปลำบากตัวเอง ทำเองลื้อเองเหมือนกัน สรุปง่ายๆ ต่อออกจากอะแดบเตอร์น้ำมันเครื่องเลยคับ ง่ายๆแล้วทำหัวสายน้ำมันเข้ากับอะแดบเตอร์ ยังใส่เซนเซอร์วัดแรงดัน วัดอุณหภูมน้ำมันเครื่องไปเลย ไว้ดูคับจะได้อุ่นใจ เพื่อสายรั่วสายชำรุดจะได้ถอดเปลี่ยนซ่อมสะดวกคับ ไม่ต้องรื้อเยอะคับ

แรงดันไม่ตกรับประกันคับ เพราะผมก็ทำตอนใส่โบ05 แรงดันเหลือๆคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2013 04:03:54 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1971 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 11:56:33 »

กำลังจะทำ4aฝาลายเซ็ทโบครับ ท่อน้ำมันที่ขึ้นมาเลี้ยงที่เทอร์โบนี่มีตาน้ำมันตรงไหนที่ต่อได้มั้ยครับหรือต้องเจาะใหม่อย่างเดียวเลย....ของผมทำเองรื้อเองครับ ไม่เคยเล่นเครื่องโบสักทีขอบคุณครับ

ไม่แน่ใจนะครับว่าถ้าต่อสามทางจาก จุดเซนเซอร์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องท่อจะพอหรือเปล่า รอท่านอื่นๆต่อไปครับ
กลัวอย่างเดียวมันจะมีผลต่อแรงดันน้ำเครื่องรึเปล่าเนี่ยครับตรงจุดนี้ ไม่รู้มีใครต่อจากจุดนี้มั่งครับ อยากทราบผลกระทบเหมือนกันครับ.

ต่ออะต่อได้คับ แต่ถ้ามันต่อออกมาลำบากอย่าไปต่อออกมาคับ เช่นอยู่หลังคอมแอร์เหมือนซุบ
ผมเคยจะต่ออกมา ถามช่าง ถามคนในเว็บ ต้องขยับคอมแอร มิลลิ่งขาคอมไม่งั้นติด ผมว่ามันยากเกินไปลำบากตัวเอง ทำเองลื้อเองเหมือนกัน สรุปง่ายๆ ต่อออกจากอะแดบเตอร์น้ำมันเครื่องเลยคับ ง่ายๆแล้วทำหัวสายน้ำมันเข้ากับอะแดบเตอร์ ยังใส่เซนเซอร์วัดแรงดัน วัดอุณหภูมน้ำมันเครื่องไปเลย ไว้ดูคับจะได้อุ่นใจ เพื่อสายรั่วสายชำรุดจะได้ถอดเปลี่ยนซ่อมสะดวกคับ ไม่ต้องรื้อเยอะคับ

แรงดันไม่ตกรับประกันคับ เพราะผมก็ทำตอนใส่โบ05 แรงดันเหลือๆคับ
ถ้างั้นง่ายเลย ขอบคุณมากครับผม..แค่อยากฟังจากคนที่เคยทำมาเหมือนกันอ่ะครับ ผมกลัวทำเองพังเอง  สนุกเลย..5555
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1972 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 15:11:53 »

วางเครื่องตัวนี้ ถ้าไม่เซต โบกินน้ำมันไม่ต่างกับ โรตารี่เดิมๆ ในRX7หรือ ซูบารุ เลย 555
เพราะบูสเริ่มตลอดเวลาที่เหยียบ เป็นเครื่องที่ขับมันส์สุดๆล่ะสำหรับผม ถ้าไม่นับ 3Sแบบทำ นะ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1973 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 16:16:02 »

วางเครื่องตัวนี้ ถ้าไม่เซต โบกินน้ำมันไม่ต่างกับ โรตารี่เดิมๆ ในRX7หรือ ซูบารุ เลย 555
เพราะบูสเริ่มตลอดเวลาที่เหยียบ เป็นเครื่องที่ขับมันส์สุดๆล่ะสำหรับผม ถ้าไม่นับ 3Sแบบทำ นะ
ผมอยากวางซุปแมปเขียวเดิมๆไม่เซตโบ แต่ยังกังวลเรื่องกินน้ำมันนี่แหละ มีใครใช้ซุปกับ E85 บ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1974 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 18:03:35 »

 อ่านหนังสือ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1975 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 19:02:55 »



ของผมเครื่องซุป ต่อ 3 ทาง จาก กระเปาะวัดแรงดัร นมค. ครับ พอดี ตัวกระเปาะมันเสีย เลยถอดออก ยังไม่ได้หามาใส่เลย
ลองดูครับ ในรูป คือ ใต้เขาเทอร์โบ ครับ
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1976 เมื่อ: 02 มกราคม 2013 20:45:46 »



ของผมเครื่องซุป ต่อ 3 ทาง จาก กระเปาะวัดแรงดัร นมค. ครับ พอดี ตัวกระเปาะมันเสีย เลยถอดออก ยังไม่ได้หามาใส่เลย
ลองดูครับ ในรูป คือ ใต้เขาเทอร์โบ ครับ
แอบดู
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1977 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 12:51:14 »

วางเครื่องตัวนี้ ถ้าไม่เซต โบกินน้ำมันไม่ต่างกับ โรตารี่เดิมๆ ในRX7หรือ ซูบารุ เลย 555
เพราะบูสเริ่มตลอดเวลาที่เหยียบ เป็นเครื่องที่ขับมันส์สุดๆล่ะสำหรับผม ถ้าไม่นับ 3Sแบบทำ นะ
ผมอยากวางซุปแมปเขียวเดิมๆไม่เซตโบ แต่ยังกังวลเรื่องกินน้ำมันนี่แหละ มีใครใช้ซุปกับ E85 บ้างไหมครับ

บางคันก็กินบางคันก็ไม่กินคับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน
แต่ที่แน่ๆ รถผมโลละ8-9บาทได้ เอิกๆจอดยาวๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1978 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 15:09:42 »

วางเครื่องตัวนี้ ถ้าไม่เซต โบกินน้ำมันไม่ต่างกับ โรตารี่เดิมๆ ในRX7หรือ ซูบารุ เลย 555
เพราะบูสเริ่มตลอดเวลาที่เหยียบ เป็นเครื่องที่ขับมันส์สุดๆล่ะสำหรับผม ถ้าไม่นับ 3Sแบบทำ นะ
ผมอยากวางซุปแมปเขียวเดิมๆไม่เซตโบ แต่ยังกังวลเรื่องกินน้ำมันนี่แหละ มีใครใช้ซุปกับ E85 บ้างไหมครับ

บางคันก็กินบางคันก็ไม่กินคับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน
แต่ที่แน่ๆ รถผมโลละ8-9บาทได้ เอิกๆจอดยาวๆ
รถหนุ่ยก็ โค ตะ ระ กินเลย
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1979 เมื่อ: 03 มกราคม 2013 18:40:41 »



ของผมเครื่องซุป ต่อ 3 ทาง จาก กระเปาะวัดแรงดัร นมค. ครับ พอดี ตัวกระเปาะมันเสีย เลยถอดออก ยังไม่ได้หามาใส่เลย
ลองดูครับ ในรูป คือ ใต้เขาเทอร์โบ ครับ
แอบดู
คำนับ-ขอบคุณครับผม..
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 97 98 [99] 100 101 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!