AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 06:07:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 112 113 [114] 115  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 540929 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2260 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2014 17:05:35 »

ฝากชาวซุปหน่อยนะครับ พอดีเลิกเล่นแล้ว อะไหล่เครื่องเหลืออยู่บ้าง
มีกล่อง ECU แม็ปส้ม , คอยล์พร้อมสายหัวเทียน 7 เส้น , ชุด CDI
สนใจเท่าไหร่ว่ามาเลยครับ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2261 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2014 09:52:36 »

แล้วเรกุเรทเดิมของ4aซุปนี่ใส่กับพวก เจvvtได้ไหมครับ? ดูๆแล้วน่าจะเรกุเรทเสียครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2014 09:54:47 โดย AE92_C-West » บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2262 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2014 21:31:37 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
พี่หมั่นติดเครื่องบ่อยๆสิพี่ชาย รถผมเองไปซัดมาล่าสุด ถึงบ้านดับพอดีเดือนนึงล่ะยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไร555

พอใช้บ่อยๆมันก็หายนะ แต่จอดซักอาทิตย์ผ่านไปเริ่มเป็นอีกละ สรุปแว่???
ผิดที่แก๊สโซฮอลล์555

--" ขอบจายมากน้องชายยยยย
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2263 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2014 10:24:33 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
พี่หมั่นติดเครื่องบ่อยๆสิพี่ชาย รถผมเองไปซัดมาล่าสุด ถึงบ้านดับพอดีเดือนนึงล่ะยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไร555

พอใช้บ่อยๆมันก็หายนะ แต่จอดซักอาทิตย์ผ่านไปเริ่มเป็นอีกละ สรุปแว่???
ผิดที่แก๊สโซฮอลล์555

--" ขอบจายมากน้องชายยยยย

แหมพี่ล้อเล่นครับรถผมก็เป็นครับ รอบไม่นิ่งมีบ้างแต่ซัดๆก็หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2264 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2014 10:29:06 »

แล้วเรกุเรทเดิมของ4aซุปนี่ใส่กับพวก เจvvtได้ไหมครับ? ดูๆแล้วน่าจะเรกุเรทเสียครับ

จริงๆของพวกนี้เครมได้นะครับเห็นเพิ่งซื้อมาหนิครับ ถ้าอย่างนั้นใส่ของเดิมกลับไปก่อนดีกว่าครับ
เรื่องตัวปรับอะไรทำนองนี้แนะนำของแท้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2265 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2014 06:29:08 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2266 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014 21:29:55 »

สอบถามครับ สายหัวเทียนของซุปนี่ใส่ของแต่งของรุ่นอะไรได้บ้างครับ หรือมันมีตรงรุ่นรึป่าว? ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ?
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2267 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014 14:52:05 »

สอบถามครับ สายหัวเทียนของซุปนี่ใส่ของแต่งของรุ่นอะไรได้บ้างครับ หรือมันมีตรงรุ่นรึป่าว? ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ?
ผมมีของเดิมขายอ่ะครับ พอดีเลิกเล่น แยกเครื่องขาย ลองดูครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=138148.0
 คำนับ
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2268 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2014 08:13:36 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
SHOP_TAPRA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2269 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2014 20:59:56 »

รบกวนขอทราบขึ้นอนการเซตโบเครื่องซุปหน่อยครับน้าๆ แล้วไอดีฝาลายที่นำมาใช้นี่เป็นของตัวไหนครับ? ตัวTvisหรือตัวใน92Gti แล้วเทอร์โบที่ใช้ ใช้ของอะไรดีครับ แบบว่างบน้อยมาก 55 พวก ct rb พอได้ไหครับ ??
 ประกาศ ประกาศ
[/quote
รบกวนหน่อยครับ
1 เครื่องซุปชนเกียร์ฝาลายต้องแปลงเยอะใหม
2 ตอนนี้รอบเครื่องวิ่งความเร็ว100 3000รอบกว่าๆ(รอบสูงไปใหมครับ)
3 ชนเกียร์ฝาลายแล้วรอบเครื่องจะลดลงใหมครับ(ในความเร็วที่เท่ากัน)
4 อยากรู้ข้อดี และข้อด้อยระหว่าง เกียร์2ตัวนี้ครับ
5 รถพี่ๆกินน้ำมันกี่โลลิตรครับ(ซุปโบ น่ะครับ)รถผม10-11โลลิตร วิ่งทางไกล(ความเร็วเฉลี่ย100)
6 ชนเกียร์ฝาลายแล้วจะประหยัดลงกว่าเดิมใหมครับ
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน และตอบปัญหาของผม
ชนเกียร์ฝาลาย รอบจัดกว่าเดิม กินกว่าครับผม
แนะนำหน่อยครับ อยากให้รอบเครื่องลดลง ประหยัดลงหน่อย ควรชนเกียร์อะไรดีครับ

เมื่อก่อนก็ใช้เกียร์ฝาลาย รอบจัดไป ตอนนี้ใช้เกียร์ FE พอดีละ ราคาไม่แรง ใส่มาหลายปีละครับ ขับบ้าพลังตลอด ก็ไม่เคยพังนะ

ชนเกียร์ FE ราคางบประมาณเท่าไหร่ครับ อยากทราบเป็นทางเลือกในอนาคตครับ ตอนนี้ผมเกียร์ซุปเดิมครับ แล้วเวลาออกแรงๆ ไม่มีเต็ด คุมยากมั้ยครับ

เกียร์ ผมใช้FE ที่มากับcorona ท้ายโด่งจากอู่พี่ทร Tornto เกียร์อยู่ที่สามพันนิดๆ ละผมก็ใส่ LSD แบบเฟืองของฝาดำเข้าไปราคาก็แล้วแต่จะหาได้ของผมตอนนั้นยังไม่ฮิตได้มาถูกมาก ออกตัวนิ่งคับ ไม่แถ หมดปัญหาเรื่องเพลาเพราะมีขาดกลาดเกลื่อน ใครว่าเกียร์ FE ไม่ทน เพลาไม่ทน ผมเถียงเลย
ขอบคุณมากครับ สำหลับคำแนะนำดีๆ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2270 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2014 21:46:42 »

รบกวนขอทราบขึ้นอนการเซตโบเครื่องซุปหน่อยครับน้าๆ แล้วไอดีฝาลายที่นำมาใช้นี่เป็นของตัวไหนครับ? ตัวTvisหรือตัวใน92Gti แล้วเทอร์โบที่ใช้ ใช้ของอะไรดีครับ แบบว่างบน้อยมาก 55 พวก ct rb พอได้ไหครับ ??
 ประกาศ ประกาศ
[/quote
รบกวนหน่อยครับ
1 เครื่องซุปชนเกียร์ฝาลายต้องแปลงเยอะใหม
2 ตอนนี้รอบเครื่องวิ่งความเร็ว100 3000รอบกว่าๆ(รอบสูงไปใหมครับ)
3 ชนเกียร์ฝาลายแล้วรอบเครื่องจะลดลงใหมครับ(ในความเร็วที่เท่ากัน)
4 อยากรู้ข้อดี และข้อด้อยระหว่าง เกียร์2ตัวนี้ครับ
5 รถพี่ๆกินน้ำมันกี่โลลิตรครับ(ซุปโบ น่ะครับ)รถผม10-11โลลิตร วิ่งทางไกล(ความเร็วเฉลี่ย100)
6 ชนเกียร์ฝาลายแล้วจะประหยัดลงกว่าเดิมใหมครับ
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน และตอบปัญหาของผม
ชนเกียร์ฝาลาย รอบจัดกว่าเดิม กินกว่าครับผม
แนะนำหน่อยครับ อยากให้รอบเครื่องลดลง ประหยัดลงหน่อย ควรชนเกียร์อะไรดีครับ

เมื่อก่อนก็ใช้เกียร์ฝาลาย รอบจัดไป ตอนนี้ใช้เกียร์ FE พอดีละ ราคาไม่แรง ใส่มาหลายปีละครับ ขับบ้าพลังตลอด ก็ไม่เคยพังนะ

ชนเกียร์ FE ราคางบประมาณเท่าไหร่ครับ อยากทราบเป็นทางเลือกในอนาคตครับ ตอนนี้ผมเกียร์ซุปเดิมครับ แล้วเวลาออกแรงๆ ไม่มีเต็ด คุมยากมั้ยครับ

เกียร์ ผมใช้FE ที่มากับcorona ท้ายโด่งจากอู่พี่ทร Tornto เกียร์อยู่ที่สามพันนิดๆ ละผมก็ใส่ LSD แบบเฟืองของฝาดำเข้าไปราคาก็แล้วแต่จะหาได้ของผมตอนนั้นยังไม่ฮิตได้มาถูกมาก ออกตัวนิ่งคับ ไม่แถ หมดปัญหาเรื่องเพลาเพราะมีขาดกลาดเกลื่อน ใครว่าเกียร์ FE ไม่ทน เพลาไม่ทน ผมเถียงเลย
ขอบคุณมากครับ สำหลับคำแนะนำดีๆ
 เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2271 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2014 22:37:14 »

สอบถามยางกันฝุ่นหัวเพลาซุปหน่อยครับ ไม่ทราบว่าของเทียบ Seiken Part No. ไรครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2272 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 12:59:13 »

สอบถามยางกันฝุ่นหัวเพลาซุปหน่อยครับ ไม่ทราบว่าของเทียบ Seiken Part No. ไรครับ ขอบคุณครับ

ผมเทียบใส่ของ honda ac92 ตัวนอกครับพอดีเป๊ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2273 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2014 15:42:57 »

ซุปที่ชอบมีปัญหา รอบไม่นิ่ง วิ่งไม่ออก หรือวิ่งดีจนผิดสังเกตุ หมั่นตรวจสอบ o2sensor ระวังให้ดี ถ้าเสีย หรือใส่ไม่ตรงรุ่น มันจะสั่งให้กล่องจ่ายน้ำมันหนา ก็พอวิ่งได้อยู่ แต่ถ้ามันสั่งกล่องให้จ่ายบาง รถคุณจะวิ่งดีมาก มากผิดสังเกตุ ถ้ามี exhaust temp วัดดูจะรู้ว่า temp ห้องเผาใหม้ สูงผิดปกติ ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่นาน ซัดบ่อยๆ พังครับ
และอีกอย่าง วายสายไม่ครบ จะมีปัญหามาก แก้ไม่จบ ระบบจุดระเบิด ก็ชอบมีปัญหา รวนแล้วแก้ยาก หาของแทน ก็ไม่แป๊ะ ตรงรุ่นก็หายาก ต้องทำใจ ซุปมันแก่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2274 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2014 15:51:52 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
เท่าที่เพื่อนเคยอธิบายให้ฟังคือระบบซุปเปอร์ชาร์ทจะถมน้ำมันในรอบต้นและไปบางในรอบปลาย
ต่างจากเทอร์โบที่รอบสูงยิ่งต้องการน้ำมันมาก เรคกูเลทไม่ใช่ตัวเพิ่มน้ำมันนะครับ เป็นตัวอั้นไหลกลับให้น้ำมันฉีดเป็นฝอย
เท่าที่รู้เพื่อนมีการฝังหัวฉีดเสริม1หัวพร้อมตัวควบคุม แต่หลายคันที่บูสไม่เยอะ ประมาณ0.8-1.0 พังมาหลายคันแล้วเหมือนกัน
อาการที่ก่อนพังคือรถวิ่งดีมากผิดปกติ ซักพักก็เรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ฟังมาอีกทีจะชอบมีปัญหาเรื่องประเก็นและลูกแตกครับ

แก้ไขโดยการฝังหัวฉีดหรอครับ? แล้วใ้กล่องจูนได้ไหมครับ?

ของมีอยู่แล้วก็จูนดูครับ สิ่งสำคัญเลยคือ ปั๊มเบนซินต้องไม่ถอย และอย่าไปบูสเยอะ 0.7 ก็วิ่งแล้วครับ
เดิมเดิมอย่าพยายามไปดันเพิ่ม เห็นดันเพิ่มร่วงกันทุกคันถ้าของไม่ถึงจริงๆ รถเพื่อนทำไปเป็นแสน พังเพราะปั๊มติ๊กแค่ตัวเดียว ลูกแตกเรียบ 4ลูกเลย
ถึงกับไปไม่เป็นว่าจะทำไงต่อ555
+10
ในดิสเพลของผม บูสแค่ 4-5 psi เองครับ ก็ขับสนุกแล้ว ติ๊กมาจบ ของ AE ใช้มา4-5ปีล่ะ แช่ได้แรงดันก็ไม่ตกนะ เดินเบา 2 บาร์นิดๆติดบูสก็ 3.5 บาร์หน่อยๆ เรกูเลตเดิมซุป เคยใส่ติ๊กเจ มา สักพัก ถอยทุกตัว เดาว่า รอบมันจัดมากและผ่านการใช้มาหนักๆ แล้วทั้งสิ้น ก่อนจะมาเป็นมือสอง ถ้าจะเล่นติ๊กแรงดันสูง เล่นของซิ่งมือ 1 จบง่ายกว่า
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2275 เมื่อ: 30 มกราคม 2015 13:20:01 »

ใครพอจะมีหัวฉีด7mgteบ้างไหมครับ ว่าจะขยับไปe85ครับ
บันทึกการเข้า
SHOP_TAPRA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2276 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2015 00:29:41 »

หัวเพลาดังเวลาเลี้ยว ซ่อมหรือเปลี่ยนดีครับ แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2277 เมื่อ: 01 เมษายน 2015 21:53:16 »

 รบกวนหน่อยครับ เรกูเรต(เดิม)ตรงรางหัวฉีดมีน๊อตสี่แฉกตัวเล็กๆบนหัวเรกูเรต ควรที่จะขันให้แน่นหรือหลวมดีครับ แล้วเรกูเรตเสียอาการเป็นไงครับ
 รบกวนหน่อยครับ เรกูเรต(เดิม)ตรงรางหัวฉีดมีน๊อตสี่แฉกตัวเล็กๆบนหัวเรกูเรต ควรที่จะขันให้แน่นหรือหลวมดีครับ แล้วเรกูเรตเสียอาการเป็นไงครับ


น๊อตหายไปแ้ล้ว ยังวิ่งได้ปกติอะ เคยเอาน็อตตัวอื่นมารองใส่ ก้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
ของผมวิ่งสะอึก สะอึก แล้วดับไปเลยช่างมาบอกเรกูเรตเสีย เปลียนเรกูเรตใหม่(สังเกตุดูของเก่าน๊อตสี่แฉกตัวเล็กมันหายไป)ของที่เปลี่ยนใหม่มีน๊อตมา
น็อตสีแฉกขันเข้าออกได้ มีผลต่อการกินน้ำมันใหมครับ

ของผมมันเคยหาย ถ้าไม่อุดเวลาเร่งมันมีน้ำมันไหลออกมา
มันจะอยู่ต้นรางหัวฉีดใช่ป่าวคับ เคยน็อตหายวิ่งสะดุดหัวทิ่มทำไงก็ไม่หายรื้อ
ระบบนั้ามันทั้งคันก็ไม่หาย พอมาเจอตัวนี้รุ่นพี่ไปหาซื้น็อตมาใส่ขันเข้าสุดหาย
กริป วิ่งเนียนเหมือนเดิมคับ


รบกวนสอบถามครับ รถผมมีน้ำมันรั่วออกมาจากกระป๋องกลมๆครับ มันมีน็อตอุดอยู่ใช่มั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 เมษายน 2015 21:59:58 โดย vagrant3036 » บันทึกการเข้า

SHOP_TAPRA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2278 เมื่อ: 27 เมษายน 2015 21:25:40 »

สอบถามครับ. รถผมเวลาเครื่องเย็น หรือตอนเช้า. สตาทรถเครื่องวอมนานมาก เกือบ10นาทีเลยครับ มันผิดปรกติใหมครับ แล้วควรแก้ไขยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2279 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015 22:55:25 »

สอบถามยางกันฝุ่นหัวเพลาซุปหน่อยครับ ไม่ทราบว่าของเทียบ Seiken Part No. ไรครับ ขอบคุณครับ

ผมเทียบใส่ของ honda ac92 ตัวนอกครับพอดีเป๊ะ
ไม่ทราบว่า ตัวนอก ตาเพชร เครื่องไรครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 112 113 [114] 115  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!