AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 05:46:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 540359 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #740 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 17:08:00 »

อิอิ
เหมือนพี่แน็ตจะหอบๆนะ ทำไรมาเอ่ย อิ อิ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #741 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 00:59:20 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555




เอาเลยคับเชียร์อยู่

ระบบมันคงเหมือนซุปรุ่นใหม่ๆหน้าตามันก็เป็นแบบโข่งเทอร์โบ...แบบที่พี่ลงรูปคับ

ยังไงเสร็จแล้ว มาพบปะพุดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหน่อยคับ

สมาชิก4a-gze หลายๆท่านรอรวมตัวกันอยู่

มาดูกันว่าพี่ไทยประดิษ vs ของซิ่งพี่ยุ่น

อันไหนไปดีกว่ากัน เพื่อเป็นแนวทางถ้าดี  เพื่อนๆพี่ๆจะได้ไม่ต้องไปง้อ ของต่างชาติ...

จูนไม่นิ่งจะไปได้เท่าไหร่?

ติดตามชมตอนต่อไป..........

อิ อิ  คำนับ

เอ๊าแล้วพี่เอก 400 ซุ่มทำไรต่ออีก เดี๋ยวตามผมไม่ทันนะ อิ อิ ไม่รู้ไม่ชี้

ซุ่มทำตลอดพี่ผม...แอบพาดพิง..........มอไซด์ โทรศัพท์

มีเวลาเมื่อไหร่ผมจะรีบดำเนินการเลยครับอืมๆ

ความคิดดีเหมือนกันคับ ผมก็เคยคิด

ไม่รู้ว่ามีคนคิดเหมือนกัน

รองประเมิณราคาแล้ว ทำเป็นโบจบง่ายกว่าคับ

ถ้าจะรองก็โอเคสนับสนุน DIYไทย

แนะนำคือถ้าแกนเทอร์หมุนโดยตรงเลยกับมูเลย์

ผมว่ายังไงบุสก็ไม่ขึ้นอะคับ เพราะเทอร์โบจะบูสได้เต้มๆ

ต้องหมุนกันราวหมื่นรอบได้ จึงต้องทำการแปลง

นำพูเล่ย์เชื่อมกะเฟืองใหญ่ก่อนแล้ว ไปขับเฟืองเล็กบนแกนเทอร์โบ

จำทำให้รอบจัดขึ้น ก็ต้องคำนวนอีกอะคับว่า เฟืองใหญ่ต้องกี่ฟัน เล็กกี่ฟัน

บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #742 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 05:43:44 »

 ทักทาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #743 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 11:11:50 »

ผมอยากลองบ้าง ตอนนี้ใช้ฝาดำอยู่ ไม่รู้ว่าแรงกว่าฝาดำไหมครับ เพื่อนคนไหนเคยใช้ทั้งสองแบบช่วยเปรียบเทียบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #744 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 13:40:15 »

ผมอยากลองบ้าง ตอนนี้ใช้ฝาดำอยู่ ไม่รู้ว่าแรงกว่าฝาดำไหมครับ เพื่อนคนไหนเคยใช้ทั้งสองแบบช่วยเปรียบเทียบหน่อยครับ

พอๆกันคับ สูสีกันคับ แต่ทำให้แรงยากกว่า ฝาดำ และอะไหล่หายากมากคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #745 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 21:49:27 »

4aซุป เพลาดังมากครับ เวลาเลี้ยวซ้าย และวิ่งตรงๆๆ 2000-3000 รอบก็ดัง แต่พอเลย 3000รอบไม่ดัง
พี่ๆๆมีร้านซ่อม หรือ เปลี่ยนไหมครับ อยู่แถวลาดพร้าวครับ ขอบคุณมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #746 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 22:36:13 »

4aซุป เพลาดังมากครับ เวลาเลี้ยวซ้าย และวิ่งตรงๆๆ 2000-3000 รอบก็ดัง แต่พอเลย 3000รอบไม่ดัง
พี่ๆๆมีร้านซ่อม หรือ เปลี่ยนไหมครับ อยู่แถวลาดพร้าวครับ ขอบคุณมากๆๆครับ
ทำเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับ อยากรู้ค่าเสียหาย เป็นอยู่เหมือนกันครับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #747 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 23:58:23 »

ขอถามเรื่องเสียงด้วยคนคับ ตั้งแต่วางเครื่องซุบมา แล้วไปเดินท่อ ใหม่ทั้งเส้นเลย

กลับมาให้ช่างเก็บรายละเอียดอีกครั้ง รับรถ ช่างบอกว่าท่อมันไปตีกับตัวถังนะเวลาถอยหลัง

ก็เลยเอาไปแก้ ก้มไปดู ก้เจอมันไปตีกับแผ่นกันความร้อน ก็ดัดๆงอๆไป  เสดออกมารองซัดดูตั้งแต่วางมายังไม่ได้ลอง

ก็ลากรอบ เกียร์ 1-2 ถอนคันเร่งอย่างไว แล้วไม่เหยียบคลัช จะมีเสียง อะไรสั่นไม่รู้สั่นถึงตัวถังเลย เหมือนท่อมันไปตีตัวรถอะคับ

ถ้าถอนแล้วเลียๆคลัชก็ไม่ดัง  จะดังสุดๆ ถ้าเข้าเกียร์ถอยหลัง แล้วถอยเร็วๆ รองไปแก้โดยยกแม่แรงลอยหมด

แล้วใส่เกียร์วิ่งดู ก็ไม่มีเสียง พอเอาลงพื้น วิ่งถอยก็มีเสียงสะงั้น พี่ๆ คิดว่ามาจากอะไรคับ


ตอนนี้อายสาวเลย เวลาถอยต้องถอยช้าๆ ถอยแรงเหมือนอะไรสั่นๆ คูดๆ

บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #748 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011 15:26:24 »

ผมอยากลองบ้าง ตอนนี้ใช้ฝาดำอยู่ ไม่รู้ว่าแรงกว่าฝาดำไหมครับ เพื่อนคนไหนเคยใช้ทั้งสองแบบช่วยเปรียบเทียบหน่อยครับ

พอๆกันคับ สูสีกันคับ แต่ทำให้แรงยากกว่า ฝาดำ และอะไหล่หายากมากคับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #749 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 09:03:48 »

ผมไปซ่อมเพลา มาแล้วครับ หายดัง แล้วครับ แต่กลัวไม่นานดังอีกแน่ๆๆเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #750 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 10:28:51 »

เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2011 16:43:34 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Omatic
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #751 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 16:15:50 »

เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>



สุดยอดมากครับ อยากดูแบบครบเกียร์จัง จัดให้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #752 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 16:26:19 »

เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>



ทำไงอะครับ รถผมลากรอบได้แค่ 7200 รอบก็ตัดแล้วอะครับ
ขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #753 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 16:46:26 »

เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>



สุดยอดมากครับ อยากดูแบบครบเกียร์จัง จัดให้หน่อยครับ

จริงๆวันนั้นก็ถ่ายไว้ด้วย......แต่พอเอามาดู มันไม่ได้บันทึกไว้ เสียดายวิ่งไปตั้ง 3 รอบ

เลยไม่เอาล่ะ กล้องผมมันไม่มีรีโมท กว่าจะหันไปกดก็แสนลำบาก....
เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>



ทำไงอะครับ รถผมลากรอบได้แค่ 7200 รอบก็ตัดแล้วอะครับ
ขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ


ของผมเป็นกล่องแต่งคับ........ลากกันยาวๆ เคยคันเร่งค้างทีนึง

วัดรอบเม็มไว้ 8600 รอบ โอวไม่กล้าลากขนาดนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มีนาคม 2011 17:27:38 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #754 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 18:46:08 »

สวิชน้ำมันเครื่อง ของซุบ นี่มันอยู่ตรงไหนหรอคับ ถ้าจะเอาน้ำมันมาเลี้ยงแกน ต้องเอามาจากตรงไหนง่ายสุดคับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #755 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 09:41:05 »

สวิชน้ำมันเครื่อง ของซุบ นี่มันอยู่ตรงไหนหรอคับ ถ้าจะเอาน้ำมันมาเลี้ยงแกน ต้องเอามาจากตรงไหนง่ายสุดคับ

ไปคบเทอร์โบแล้วหรอคับ..
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #756 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 10:07:31 »

เอาไปชมกัน 4a-gze ก่อนจะขยับไป สเต็ปสุดท้าย ลากกัน เบาๆแค่ 7800-8000 รอบ

แค่ 2 เกียร์นะ รถเยอะ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>



แจ่มโพดๆๆครับบ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #757 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 19:41:30 »

สวิชน้ำมันเครื่อง ของซุบ นี่มันอยู่ตรงไหนหรอคับ ถ้าจะเอาน้ำมันมาเลี้ยงแกน ต้องเอามาจากตรงไหนง่ายสุดคับ

ไปคบเทอร์โบแล้วหรอคับ..


ใช่คับ พอดีได้ของมาจากเว็บ นี้แหละคับ ถูกดีเลยเอาขึ้นมา เขา+TD04 คับ

ตอนนี้ใส่โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เอาซุบออก ว่าจะรอง ซุบ+โบ ดู ว่าเป็นยังไง  โดยเอาโบอัดหน้าซุบ  แล้วก็จะรองเอาซุบอัดหน้าเทอร์โบแล้วเทอร์โบอัดเขาเครื่องเลย

จะรองดุว่าอันไหนมันดีกว่ากัน  ถ้าไม่เวิกก็คง เอาซุบออก แต่ๆจิงซุบ มันดีมากมาไว ไหลเรื่อยๆ เสียงก็ไพเราะ แต่อยากให้มันไปดีๆกว่านี้หน่อย เกียร์ 3 ห้อยมากมายๆ

ก็น้ำมันเลี้ยงแกน แต่ตอนนี้เอาปั้ม ไฟฟ้าต่อวน น้ำมันเครื่องแยกตังหาก ไว้อยู่ รองไปวิ่งดู วี๊ดๆ ดังมากๆ ดังกว่าดีเซลอีก เดียวทำเสดจะเอารูปมาลงนะคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มีนาคม 2011 19:44:58 โดย tae 4A-GZTE » บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #758 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 09:52:11 »

สวิชน้ำมันเครื่อง ของซุบ นี่มันอยู่ตรงไหนหรอคับ ถ้าจะเอาน้ำมันมาเลี้ยงแกน ต้องเอามาจากตรงไหนง่ายสุดคับ

ไปคบเทอร์โบแล้วหรอคับ..


ใช่คับ พอดีได้ของมาจากเว็บ นี้แหละคับ ถูกดีเลยเอาขึ้นมา เขา+TD04 คับ

ตอนนี้ใส่โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เอาซุบออก ว่าจะรอง ซุบ+โบ ดู ว่าเป็นยังไง  โดยเอาโบอัดหน้าซุบ  แล้วก็จะรองเอาซุบอัดหน้าเทอร์โบแล้วเทอร์โบอัดเขาเครื่องเลย

จะรองดุว่าอันไหนมันดีกว่ากัน  ถ้าไม่เวิกก็คง เอาซุบออก แต่ๆจิงซุบ มันดีมากมาไว ไหลเรื่อยๆ เสียงก็ไพเราะ แต่อยากให้มันไปดีๆกว่านี้หน่อย เกียร์ 3 ห้อยมากมายๆ

ก็น้ำมันเลี้ยงแกน แต่ตอนนี้เอาปั้ม ไฟฟ้าต่อวน น้ำมันเครื่องแยกตังหาก ไว้อยู่ รองไปวิ่งดู วี๊ดๆ ดังมากๆ ดังกว่าดีเซลอีก เดียวทำเสดจะเอารูปมาลงนะคับ


เกียร์ 3 ห้อยเหรอครับ...จัดเกียร์ฝาลายสักชุด เพลา คลัช+เต็ดลูกนึงจบเลยสิครับบ ..อิอิ .. เคยห้อยมาก่อน ตอนนี้หายสนิท แถม คลัช เพลา หาโคตรง่าย ลดน้ำหนักลงได้เยอะอีก ข้อดีเยอะอยู่ครับ ลองดูๆ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #759 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:59:52 »

สวิชน้ำมันเครื่อง ของซุบ นี่มันอยู่ตรงไหนหรอคับ ถ้าจะเอาน้ำมันมาเลี้ยงแกน ต้องเอามาจากตรงไหนง่ายสุดคับ

ไปคบเทอร์โบแล้วหรอคับ..


ใช่คับ พอดีได้ของมาจากเว็บ นี้แหละคับ ถูกดีเลยเอาขึ้นมา เขา+TD04 คับ

ตอนนี้ใส่โบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เอาซุบออก ว่าจะรอง ซุบ+โบ ดู ว่าเป็นยังไง  โดยเอาโบอัดหน้าซุบ  แล้วก็จะรองเอาซุบอัดหน้าเทอร์โบแล้วเทอร์โบอัดเขาเครื่องเลย

จะรองดุว่าอันไหนมันดีกว่ากัน  ถ้าไม่เวิกก็คง เอาซุบออก แต่ๆจิงซุบ มันดีมากมาไว ไหลเรื่อยๆ เสียงก็ไพเราะ แต่อยากให้มันไปดีๆกว่านี้หน่อย เกียร์ 3 ห้อยมากมายๆ

ก็น้ำมันเลี้ยงแกน แต่ตอนนี้เอาปั้ม ไฟฟ้าต่อวน น้ำมันเครื่องแยกตังหาก ไว้อยู่ รองไปวิ่งดู วี๊ดๆ ดังมากๆ ดังกว่าดีเซลอีก เดียวทำเสดจะเอารูปมาลงนะคับ


เกียร์ 3 ห้อยเหรอครับ...จัดเกียร์ฝาลายสักชุด เพลา คลัช+เต็ดลูกนึงจบเลยสิครับบ ..อิอิ .. เคยห้อยมาก่อน ตอนนี้หายสนิท แถม คลัช เพลา หาโคตรง่าย ลดน้ำหนักลงได้เยอะอีก ข้อดีเยอะอยู่ครับ ลองดูๆ

แจ่มเลยคับ

ของผมใกล้จะลอง ยำเกียร์เปลี่ยนเฟืองท้ายดูอยู่ และ ดึงอัตตราทศเกียร์ ของอีกลุกนึงมาใช้แก้ข้อบกพร่อง

ไม่รู้ว่าจะเวริคไหม

ถ้าลองแล้วจะมาบอกคับ แต่เพลาก็ยังใช้ของเดิมซุป อยู่นะคับ

เฟืองท้าย 4.3 คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!