AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 09:20:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 536232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #300 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 15:42:58 »

แล้วเรื่องความร้อนน้ำของเพื่อนๆเป็นแบบผมป่าวคับ จอดอยู่เฉยๆรอบเดินเบา ความร้อนจะขึ้นประมาณ 92c พัดลมถึงจะทำงาน จนความร้อนตกลงประมาณ 86c ถึงจะตัด แต่ถ้าวิ่งปรกติตอนโล่งๆ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 82c   ไม่ทราบว่ามันร้อนไปมั๊ยเนี่ย
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #301 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 17:50:09 »

วางเส็ดแล้วครับ 4A-GZE แม็บเขียว เดิมๆ + เฮดFGK 4-2-1 วางในบอดี้โคโรน่าAT190 นะครับ ไม่ใช่AE ครับ วันนี้เลยเอารูปมาให้ชมครับ ติชมได้นะครับ  แหะ.. แหะ..



วางสวยดีคับ.....

ขอบคุณคร้าบ ไว้ต้องขอคำปรึกษาด้วยนะครับ คำนับ

วางเส็ดแล้วครับ 4A-GZE แม็บเขียว เดิมๆ + เฮดFGK 4-2-1 วางในบอดี้โคโรน่าAT190 นะครับ ไม่ใช่AE ครับ วันนี้เลยเอารูปมาให้ชมครับ ติชมได้นะครับ  แหะ.. แหะ..




ห้องเครื่องสวยดีครับพี่เอก ชอบท่อไอดีอ่ะพี่ โหดดี ชอบๆ ...เป็นงัยบ้างพี่ วิ่งดีมั้ยครับ กับบอดี้ AT


ขอบคุณครับอ็อฟ ในบอดี้AT วิ่งดีครับ ขึ้นมันส์ดีครับ ไม่แบกน้ำหนักเท่าไหร่ครับ เพราะว่าอยากได้เบาๆ ไม่อุ้ยอ้าย เลยเลือก 4AGZE เลยรู้สึกว่า กดคันเร่งน้อยกว่าเครื่องตัวเก่าเยอะเลย ไม่ต้องลากรอบสูงก็ปลิวได้ แป๊ปๆ120  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #302 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 18:30:39 »

นี่แหละครับ ข้อดีของอินเตอร์บน กดมา กดมา...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #303 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 18:48:01 »

มีใครเติม E85 บ้างเปล่า ซุป อ่ะครับ อยากรู้ เผื่อมีแนว ทาง
ในการทำบ้าง

ต้องมีกล่องแน่นอน    พวกท่อยางต่างๆ ต้องทำใหม่ไหม ปั้มติ๊ก ต้องละลายแน่ๆ แล้ว จะแก้ไขอย่างไร  พอมีใครทำบ้างไหมเอ่ย
 
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Omatic
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #304 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 20:01:05 »

 อินเลิฟ อินเลิฟ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #305 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 20:44:59 »

อยากทราบ ว่า รถของพี่ๆเพื่อนๆ ความเร็วปลายที่เครื่องทำได้อยู่ที่เท่าไหรกันมั่งคับ
บันทึกการเข้า
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 22:00:39 »

มีใครเติม E85 บ้างเปล่า ซุป อ่ะครับ อยากรู้ เผื่อมีแนว ทาง
ในการทำบ้าง

ต้องมีกล่องแน่นอน    พวกท่อยางต่างๆ ต้องทำใหม่ไหม ปั้มติ๊ก ต้องละลายแน่ๆ แล้ว จะแก้ไขอย่างไร  พอมีใครทำบ้างไหมเอ่ย
 


ต้องให้ ตี๋ใหญ่@พระนคร  มาตอบ  หุ หุ  แกใช้วิ่งมาแล้ว  บอกแรง มากๆ
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #307 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 01:12:03 »

เรื่องความเร็วปลาย ยังไม่เคยกดจนสุดเลย หมดไมล์ก้อยกแล้ว เพราะมันไม่มีอะไรมาวัดแล้ว กัวว...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #308 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 01:22:15 »

เรื่องความเร็วปลาย ยังไม่เคยกดจนสุดเลย หมดไมล์ก้อยกแล้ว เพราะมันไม่มีอะไรมาวัดแล้ว กัวว...

ขอบคุณคับ ของผมหมดไมล์ ที่ 200 ก้อยกแต่รู้ว่า ยังไปต่อได้อีกเยอะ ยังไหลเร็วมาก แต่ไม้กล้าไปต่อ เลยไม่ทรายว่า มันจะสุดเท่าไหร
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 08:57:26 »

อับไปสาวกซุป......
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #310 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 17:38:31 »

อยากทราบ ว่า รถของพี่ๆเพื่อนๆ ความเร็วปลายที่เครื่องทำได้อยู่ที่เท่าไหรกันมั่งคับ

มากสุดที่เคยวิ่งได้นะคับ  กล่องแต่งนะ

ไปได้ 220 อ่ะ

บนทางด่วนยกระดับรามอินทราอาจนรงณ์คับ ตอนดึกมากๆ

แต่พอถึงก็ยกนะคับกลัวพังอ่ะ

ยาง195/55/15 นะ ไมล์ผมเป็นตัว 240 นะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #311 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 21:51:59 »

อยากทราบ ว่า รถของพี่ๆเพื่อนๆ ความเร็วปลายที่เครื่องทำได้อยู่ที่เท่าไหรกันมั่งคับ

มากสุดที่เคยวิ่งได้นะคับ  กล่องแต่งนะ

ไปได้ 220 อ่ะ

บนทางด่วนยกระดับรามอินทราอาจนรงณ์คับ ตอนดึกมากๆ

แต่พอถึงก็ยกนะคับกลัวพังอ่ะ

ยาง195/55/15 นะ ไมล์ผมเป็นตัว 240 นะ

ว้าว...แรงจังครับ แล้วถ้าซุปเดิมๆล่ะครับ วิ่งกันได้เท่าไหร่ครับ รถผมยังไม่ได้ลองเลยครับ ตอนนี้วิ่งแค่120-130เองครับ กะไว้ครบ1,000โล ก่อนค่อยลองซิ่งครับ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #312 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 22:05:46 »

ซุบเดิมๆ ของผม 200km\h  LPGมิก นะคับ  ยังไปต่อได้อีก ล้อเดิมๆกะทะขอบ13 ติดรถมาตั้งแต่ออก
บันทึกการเข้า
Napp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 22:25:36 »

นี่แหละครับ ข้อดีของอินเตอร์บน กดมา กดมา...

อินเตอร์บน กดมาๆ ยิ่งถ้ามีอากาศเข้าดีๆ เพราะมีจมูกโตๆ แบบนี้ด้วยละก้อ อากาศมะมีขาด  อิอิ อิอิ

บันทึกการเข้า

VAGRANT
Traveling From Place to Place


ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #314 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2010 23:17:24 »

ผมถึง 190 ก็ยกละครับ กลัวพัง เครื่องแต่งอย่างผมเอาฉาบฉวยพอ คงไม่ทนเหมือนโรงงาน แม้ว่าจะมีกล่องก็เหอะ พังมามันไม่คุ้ม อิอิ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #315 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 01:05:09 »

230 ได้ทุกคันล่ะผมว่า แค่ B52 boot 0.6 อ่ะ ทางด่วนสบายๆอ่ะ อันนี้เรื่องจริงเลย
แล้วขึ้นไวด้วยอ่ะ อิอิ  เสียอย่างเดียว มาไม่หนัก TD05 เห็นเขาว่า หนังคนล่ะม้วน ดึงน่ากลัว ที่boot 0.8
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 10:57:02 »

อย่าลืมคลัชท์ ดีๆ ซักชุด แล้วจะเห็นความต่าง...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 12:08:04 »

ผมยังครัชทองแดงอยู่เลย คริคริ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 18:53:51 »

เมื่อไหร่รวมตัวกันซะมีเน้อ...อยากเจอเพื่อนๆพี่ๆทุกคนคร๊าบ......
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #319 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2010 23:18:00 »

ผมคงขึ้นไปประมาณวันศุกร์ วิ่งงานเสาร์ 30 ใครว่างไปเจอกันคร้าบ...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!