ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #480 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 07:42:21 » |
|
ซุป เดิมๆ ลูกมันทนบูส 1 บาร์ ไหวไหมอ่ะ ขับใช้ชีวิตประจำวัน กับ E manage ซัก1ใบ
แล้วถ้าบูส 0.5 ของ B52 กับ TD05 อันไหนดีกว่ากัน ดึงกว่ากัน
2.0 กำลังดี low 1.5 hight 1.8 scramble boost 2.0 ทำมาเร็วๆ นะครับ ระดับนั้น ต้อง HIGHT 2.5 ไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #481 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:20:01 » |
|
รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ จัดมาแล้วนะคับ พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้ และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง.... ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย.... เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
EAK400CLUB.Cz
|
|
« ตอบ #482 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:20:06 » |
|
รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ จัดมาแล้วนะคับ พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้ และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง.... ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย.... เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........ ขนาดนั้นเลยนะน้อง พี่ว่าเทพที่อยู่ในรถแนทอ่ะช่วยไว้มีเพียบเลย ถ้าเป็นรถพี่ท่าจะสอยตูดไปละเบรคเดิมๆเลย อย่างที่บอกอ่ะเก็บไว้ให้พี่นั่งก่อนเน่อ แอบมันส์อยู่คนเดียวเลย.... เหมือนบ้ากันอยู่สองคนเองเวุ๊ย555+ TC.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #483 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 18:54:41 » |
|
รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ จัดมาแล้วนะคับ พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้ และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง.... ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย.... เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........ ขนาดนั้นเลยนะน้อง พี่ว่าเทพที่อยู่ในรถแนทอ่ะช่วยไว้มีเพียบเลย ถ้าเป็นรถพี่ท่าจะสอยตูดไปละเบรคเดิมๆเลย อย่างที่บอกอ่ะเก็บไว้ให้พี่นั่งก่อนเน่อ แอบมันส์อยู่คนเดียวเลย.... เหมือนบ้ากันอยู่สองคนเองเวุ๊ย555+ TC. แอบมันส์กันอยู่ 2 คนพี่ๆ เพื่อนๆ หายไปไหนกันหมดแร้วอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Nan Trueno
|
|
« ตอบ #484 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 22:13:47 » |
|
ซุป เดิมๆ ลูกมันทนบูส 1 บาร์ ไหวไหมอ่ะ ขับใช้ชีวิตประจำวัน กับ E manage ซัก1ใบ
แล้วถ้าบูส 0.5 ของ B52 กับ TD05 อันไหนดีกว่ากัน ดึงกว่ากัน
2.0 กำลังดี low 1.5 hight 1.8 scramble boost 2.0 ทำมาเร็วๆ นะครับ ระดับนั้น ต้อง HIGHT 2.5 ไปเลย ไม่กลัวหรอกน้า ผมเอาน้ำตาลหยอดตั้งแต่วันนั้นแล้ว 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #485 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 18:44:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
tumtls
|
|
« ตอบ #486 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 01:49:51 » |
|
สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
EAK400CLUB.Cz
|
|
« ตอบ #487 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 02:54:21 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
|
|
|
tumtls
|
|
« ตอบ #488 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 07:41:45 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
ยังคับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #489 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:28:32 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่ ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #490 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:42:08 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องอีกเสียงคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EAK400CLUB.Cz
|
|
« ตอบ #491 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:20:52 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่ ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #492 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:27:27 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่ ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน ปีใหม่ผมทำเพิ่มอีกนะพี่ชายจะตามผมทันป่าว อิ อิ แซวเล่นคับพี่ ไม่มีกะใจจะทำแร้ว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #493 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:53:49 » |
|
ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ แล้วอะไหล่หายากปะครับ แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2010 18:56:31 โดย BOMber »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
|
« ตอบ #494 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:20:24 » |
|
สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว
ผมว่าไอ นมค มันน่าจะดันออนมาอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EAK400CLUB.Cz
|
|
« ตอบ #495 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:24:06 » |
|
น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่ ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน ปีใหม่ผมทำเพิ่มอีกนะพี่ชายจะตามผมทันป่าว อิ อิ แซวเล่นคับพี่ ไม่มีกะใจจะทำแร้ว.... ม่ายเชื่อ.... ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ แล้วอะไหล่หายากปะครับ แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ
28000-35000 อะไหล่ไม่แน่ใจ แต่ก็เห็นยังวิ่งได้หลายคันอยู่ 101 block A วางได้เลย อัตราสิ้นเปลืองในเมือง/ติดboost 10km/L ทางไกล/อมvac 15-17 km/L อัตราสิ้นเปลืองวัดจากรถผมนะ เพราะท่านอื่นคงไม่เท่ากันอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #496 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:38:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #497 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:43:32 » |
|
รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
|
« ตอบ #498 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:53:15 » |
|
สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว
ผมว่าไอ นมค มันน่าจะดันออนมาอ่ะครับ วิธีแก้ มันต้องทำยังไงมั่งครับ ใส่ถังดักไอหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #499 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:54:14 » |
|
ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ แล้วอะไหล่หายากปะครับ แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ
28000-35000 อะไหล่ไม่แน่ใจ แต่ก็เห็นยังวิ่งได้หลายคันอยู่ 101 block A วางได้เลย อัตราสิ้นเปลืองในเมือง/ติดboost 10km/L ทางไกล/อมvac 15-17 km/L อัตราสิ้นเปลืองวัดจากรถผมนะ เพราะท่านอื่นคงไม่เท่ากันอยู่แล้ว [/quote] ขอบคุณครับแล้วบล็อค e อะครับ สงสัยต้องแก้แท่นเครื่องใช่ปะครับ แล้วอินเตอร์บนกับฝากระโปรงเดิมทำไงกันอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|