AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 03:26:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 536120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #480 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 07:42:21 »

ซุป เดิมๆ ลูกมันทนบูส 1 บาร์ ไหวไหมอ่ะ ขับใช้ชีวิตประจำวัน
กับ E manage ซัก1ใบ

แล้วถ้าบูส 0.5 ของ B52 กับ TD05  อันไหนดีกว่ากัน ดึงกว่ากัน

2.0 กำลังดี

low 1.5
hight 1.8
scramble boost 2.0

ทำมาเร็วๆ นะครับ ระดับนั้น ต้อง HIGHT 2.5 ไปเลย
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #481 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 09:20:01 »

รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ  ตาปริบๆ

 อิอิ

จัดมาแล้วนะคับ

พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู

แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้

และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง....

ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ

น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว

โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ  หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย

เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย

เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว

เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า

เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย....

เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #482 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 17:20:06 »

รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ  ตาปริบๆ

 อิอิ

จัดมาแล้วนะคับ

พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู

แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้

และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง....

ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ

น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว

โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ  หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย

เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย

เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว

เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า

เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย....

เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........

ขนาดนั้นเลยนะน้อง พี่ว่าเทพที่อยู่ในรถแนทอ่ะช่วยไว้มีเพียบเลย ถ้าเป็นรถพี่ท่าจะสอยตูดไปละเบรคเดิมๆเลย
อย่างที่บอกอ่ะเก็บไว้ให้พี่นั่งก่อนเน่อ แอบมันส์อยู่คนเดียวเลย.... เหมือนบ้ากันอยู่สองคนเองเวุ๊ย555+
TC.
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #483 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 18:54:41 »

รอชม 4a-gze โม ยังอยู่กับระบบซุปเปอร์ชาร์ทเหมือนเดิม แต่น่าจะแรงขึ้น(หรือเปล่าหว่า) เอิกๆ  ตาปริบๆ

 อิอิ

จัดมาแล้วนะคับ

พี่เอก ยังไงมาลองกัน พลังเยอะแบบว่า งง อ่ะ ต้องลองมานั่งดู

แต่ผมคงต้องเพิ่มน้ำมันอีกหน่อย บูสมากกว่าเดิม 1 เท่าตัวได้

และเสียงซุปเปอร์ชาร์ท ก็หวานลื่นดูดีจริงๆ เสียงเดินเบากับ ตอนรอบกวาด เปลี่ยนไปทั้งหมด.....แรง....

ไปทำรัยมาว้า ต้องคุยกันหน่อยละ

น้องโทรหาติดต่อไม่ได้น้องเลยหนีพี่ไปก่อนแร้ว

โทรหาน้องนะคับ พี่ชาย เอิกๆ  หลัง 3 พันมันตื๊ดจริงๆคับพี่ คนละเรื่องกับที่พี่นั่งครั้งก่อนเลย

เสี้ยนเลย แล้วจะตามไปน้อง อยากขึ้นบกแล้วเว้ยยยยย

เมื่อเช้าเกือบมิดอ่ะพี่ เสียวมากใจคิดว่าแปะตูดรถคันหน้าแล้ว

เส้นรัชดา กดไปเต็มๆ บูสมาเต็มเหนี่ยว... ไปเร็วมาก พวกเล่นเปลี่ยนเลนมาตัดหน้า

เกือบแย่อ่ะ เกือบเอาไม่อยู่แร้ว.....ไม่งั้นคงไม่อยากนึกสภาพเลย....

เพราะพี่เอกให้พรผมเมื่อวานแน่ๆเลยอ่ะ........

ขนาดนั้นเลยนะน้อง พี่ว่าเทพที่อยู่ในรถแนทอ่ะช่วยไว้มีเพียบเลย ถ้าเป็นรถพี่ท่าจะสอยตูดไปละเบรคเดิมๆเลย
อย่างที่บอกอ่ะเก็บไว้ให้พี่นั่งก่อนเน่อ แอบมันส์อยู่คนเดียวเลย.... เหมือนบ้ากันอยู่สองคนเองเวุ๊ย555+
TC.

แอบมันส์กันอยู่ 2 คนพี่ๆ เพื่อนๆ หายไปไหนกันหมดแร้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #484 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2010 22:13:47 »

ซุป เดิมๆ ลูกมันทนบูส 1 บาร์ ไหวไหมอ่ะ ขับใช้ชีวิตประจำวัน
กับ E manage ซัก1ใบ

แล้วถ้าบูส 0.5 ของ B52 กับ TD05  อันไหนดีกว่ากัน ดึงกว่ากัน

2.0 กำลังดี

low 1.5
hight 1.8
scramble boost 2.0

ทำมาเร็วๆ นะครับ ระดับนั้น ต้อง HIGHT 2.5 ไปเลย

ไม่กลัวหรอกน้า

ผมเอาน้ำตาลหยอดตั้งแต่วันนั้นแล้ว 5555
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #485 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2010 18:44:15 »

 มอไซด์ โทรศัพท์ มอไซด์ โทรศัพท์
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #486 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 01:49:51 »

สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #487 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 02:54:21 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #488 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 07:41:45 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ
ยังคับพี่
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #489 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:28:32 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ

เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่

ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #490 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:42:08 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องอีกเสียงคับ
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #491 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:20:52 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ

เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่

ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ

จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #492 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:27:27 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ

เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่

ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ

จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน

ปีใหม่ผมทำเพิ่มอีกนะพี่ชายจะตามผมทันป่าว  อิ อิ แซวเล่นคับพี่ ไม่มีกะใจจะทำแร้ว....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #493 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 18:53:49 »

ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ
แล้วอะไหล่หายากปะครับ
แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม
และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2010 18:56:31 โดย BOMber » บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #494 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:20:24 »

สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว

ผมว่าไอ นมค มันน่าจะดันออนมาอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #495 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:24:06 »

น่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องน่ะคับ ใส่ถังดักไอรึยังคับ

เมื่อไหร่เอารถลงมาวิ่งเล่นกันน้องคับพี่

ผมวิ่งเล่นคนเดียวเบือ่แล้วอ่ะ อิ อิ

จายเยนๆน้องชาย ปีใหม่อาจได้เจอกัน

ปีใหม่ผมทำเพิ่มอีกนะพี่ชายจะตามผมทันป่าว  อิ อิ แซวเล่นคับพี่ ไม่มีกะใจจะทำแร้ว....

ม่ายเชื่อ....

ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ
แล้วอะไหล่หายากปะครับ
แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม
และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ

28000-35000 อะไหล่ไม่แน่ใจ แต่ก็เห็นยังวิ่งได้หลายคันอยู่ 101 block A วางได้เลย อัตราสิ้นเปลืองในเมือง/ติดboost 10km/L       ทางไกล/อมvac 15-17 km/L  อัตราสิ้นเปลืองวัดจากรถผมนะ เพราะท่านอื่นคงไม่เท่ากันอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #496 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:38:17 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #497 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:43:32 »

รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #498 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:53:15 »

สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว

ผมว่าไอ นมค มันน่าจะดันออนมาอ่ะครับ
วิธีแก้ มันต้องทำยังไงมั่งครับ ใส่ถังดักไอหรอครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #499 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:54:14 »

 

ซุป แมปเขียวนี่ตอนนี้ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอะครับ
แล้วอะไหล่หายากปะครับ
แล้วถ้าวางใน 101 ต้องแปลงอะไรไหม
และก็สุดท้ายอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเท่าไรครับ

28000-35000 อะไหล่ไม่แน่ใจ แต่ก็เห็นยังวิ่งได้หลายคันอยู่ 101 block A วางได้เลย อัตราสิ้นเปลืองในเมือง/ติดboost 10km/L       ทางไกล/อมvac 15-17 km/L  อัตราสิ้นเปลืองวัดจากรถผมนะ เพราะท่านอื่นคงไม่เท่ากันอยู่แล้ว
[/quote]

ขอบคุณครับแล้วบล็อค e อะครับ
สงสัยต้องแก้แท่นเครื่องใช่ปะครับ
แล้วอินเตอร์บนกับฝากระโปรงเดิมทำไงกันอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 23 24 [25] 26 27 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!