AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 11:06:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 540654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #500 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:54:33 »

สอบถามพี่ชาว ซุปหน่อยครับ พอดีผมเอารถไปซัดมาแล้วหนักๆสัก2รอบ มี1ชอตเกียร์ 2 รอบฟาดไป8000 สับไม่ทัน แล้วกก้อยก พอกลับมาบ้านเปิดฝากระโปรงดู มันมีน้ำมันเครื่องมันออกมาที่ปากโบออฟวาล กระจายมาที่หม้อน้ำกับใต้ฝากระโปรง เยอะแต่ไม่มาก มันน่าจะเกิดจากอะไรนะครับ แต่รถควันไม่ไหล่ อัตราเร่งปกติ น้ำมันเครื่องไม่ยุบมาก ชักสายวัดออกน้ำมันเครื่องออกมา full ปกติเลยอยากรู้ว่ามันออกมาได้ไงอะครับที่ปากโปออฟ ใครรู้ช่วยบอกสาเหตูหน่อยนะครับ ว่ามันต้องแก้ไขอะไรไหม ขอบคุณครับเครียดมาก โทรถามรุ่นพี่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นไอน้ำมันเครื่องดันออกมา ไม่รู้ใช่ป่าว

ผมว่าไอ นมค มันน่าจะดันออนมาอ่ะครับ
วิธีแก้ มันต้องทำยังไงมั่งครับ ใส่ถังดักไอหรอครับ

ใช่ครับ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #501 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 19:55:31 »

รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ คำนับ

อืมมม กะลังมีโปรเจคใหม่หรอครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #502 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 20:05:09 »

รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ คำนับ

อืมมม กะลังมีโปรเจคใหม่หรอครับ
เเค่คิดครับผม ผูกโบว์ติดหอยกะเค้าบ้าง.....ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #503 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 20:11:25 »

รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ คำนับ

อืมมม กะลังมีโปรเจคใหม่หรอครับ
เเค่คิดครับผม ผูกโบว์ติดหอยกะเค้าบ้าง.....ฮ่าๆ

ไม่เดิมๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #504 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 20:16:55 »

รบกวนถามผู้ชำนาญการหน่อยครับ ...ก้านซุปไส่เเทนก้านลูกสูบฝาดำ 20 v ได้ไหมครับ คำนับ

อืมมม กะลังมีโปรเจคใหม่หรอครับ
เเค่คิดครับผม ผูกโบว์ติดหอยกะเค้าบ้าง.....ฮ่าๆ

ไม่เดิมๆ
55555555พี่เฮนรี่ เเค่คิดเฉยๆครับผม อยากลองเเต่ รอพี่เฮนรี่ก่อน 5เกียร์เหมือนกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
Omatic
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #505 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 22:49:29 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #506 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 23:12:37 »

ตอบตั้มนะ
น่าจะเป็นที่ไอน้ำมันเครื่องระบายออกไม่ทันเนื่องจากลากรอบสูงหรือบูสถ์เยอะ แต่แค่ใส่ดักไออย่างเดียวคงไม่หาย ตั้มลองหารูปเครื่องซุปของบังฮิต(โซลูน่าแดง)ดู
แล้วดูที่ฝาวาล์วทั้งไอดี-ไอเสีย ต้องเจาะฝาวาล์วต๊าปเกลียวใส่ท่อทองเหลืองระบายไอน้ำมันเครื่องแบบนั้นแล้วต่อท่อเข้าไปในถังดักไอ ฝั่งไอดีไม่มีปัญหาเพราะใต้ฝาวาล์วได้กั้นห้องสำหรับระบายไอไว้แล้ว
แต่ฝั่งไอเสียไม่มี ต้องเอาไปให้ร้านกั้นห้องให้ซึ่งร้านที่ทำเป็นมีอยู่ไม่กี่ร้าน หรืออีกวิธีคือทำแบบของเฮียตี๋พระนครคือไปหาฝาวาล์วฝั่งไอดีมาอีกอันแล้วเจาะรูใส่ท่อหายใจแบบเดียวกันมาใส่แทนในฝั่งไอเสีย อาการไอน้ำมันเครื่องดันจะลดลง

อ่อ อย่าลืมอีกเรื่องท่อทองเหลืองและสายยางหายใจที่ต่อไปถังดักไอต้องใหญ่พอถ้าเล็กไปจะระบายไอไม่ทันก้อจะดันออกมาอีก และถังดักไอต้องใหญ่พอและต้องเจาะรูเพื่อต่อท่อ 3รู คือ2รูไว้รับไอจากฝาวาล์วทั้ง2ฝั่ง ส่วนอีกรูไว้ต่อท่อระบายไอส่วนเกินออกจากถังอีกทีนึง

ลองดูครับ...





บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #507 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 23:28:31 »

ตอบตั้มนะ
น่าจะเป็นที่ไอน้ำมันเครื่องระบายออกไม่ทันเนื่องจากลากรอบสูงหรือบูสถ์เยอะ แต่แค่ใส่ดักไออย่างเดียวคงไม่หาย ตั้มลองหารูปเครื่องซุปของบังฮิต(โซลูน่าแดง)ดู
แล้วดูที่ฝาวาล์วทั้งไอดี-ไอเสีย ต้องเจาะฝาวาล์วต๊าปเกลียวใส่ท่อทองเหลืองระบายไอน้ำมันเครื่องแบบนั้นแล้วต่อท่อเข้าไปในถังดักไอ ฝั่งไอดีไม่มีปัญหาเพราะใต้ฝาวาล์วได้กั้นห้องสำหรับระบายไอไว้แล้ว
แต่ฝั่งไอเสียไม่มี ต้องเอาไปให้ร้านกั้นห้องให้ซึ่งร้านที่ทำเป็นมีอยู่ไม่กี่ร้าน หรืออีกวิธีคือทำแบบของเฮียตี๋พระนครคือไปหาฝาวาล์วฝั่งไอดีมาอีกอันแล้วเจาะรูใส่ท่อหายใจแบบเดียวกันมาใส่แทนในฝั่งไอเสีย อาการไอน้ำมันเครื่องดันจะลดลง

อ่อ อย่าลืมอีกเรื่องท่อทองเหลืองและสายยางหายใจที่ต่อไปถังดักไอต้องใหญ่พอถ้าเล็กไปจะระบายไอไม่ทันก้อจะดันออกมาอีก และถังดักไอต้องใหญ่พอและต้องเจาะรูเพื่อต่อท่อ 3รู คือ2รูไว้รับไอจากฝาวาล์วทั้ง2ฝั่ง ส่วนอีกรูไว้ต่อท่อระบายไอส่วนเกินออกจากถังอีกทีนึง

ลองดูครับ...






ถามนิดนึงออฟ ทำไมก่อนหน้านี้ไม่เหงเปนเลยล่ะ สงสัย
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #508 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 02:28:12 »

บูสถ์เยอะขึ้น ?
ลากรอบสูงขึ้น ?
ของผมก้อเริ่มเป็นเอาตั้งแต่ตอนบูสถ์ 1 บาร์เนี่ยแหละ อาการนี้ใครบูสถ์เยอะๆ เป็นกันหมด ทั้งตระกูล 4A 7A


บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #509 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 02:34:02 »

ซูม ซูม อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #510 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 09:51:05 »

บูสถ์เยอะขึ้น ?
ลากรอบสูงขึ้น ?
ของผมก้อเริ่มเป็นเอาตั้งแต่ตอนบูสถ์ 1 บาร์เนี่ยแหละ อาการนี้ใครบูสถ์เยอะๆ เป็นกันหมด ทั้งตระกูล 4A 7A



หนุ่ยใส่ถังดักไอแล้วพวกไอ นมค. จากฝาวาล์ว มาที่ถังดักไอ แต่มันมี นมค.จากถังดักไอ ออกมาอีกทางไปต่อที่ท่อไอดี เลยทำให้เทอร์โบฝั่งไอดีมีคราบ นมค.เต็มเลยอ่ะ เวลาแช่รอบนานๆ แบบนี้ต้องแก้ยังไงคับ เคยเห็นเค้าว่าให้ระบายทิ้งอ่ะคับ ไม่รู้ต่อยังไงอ่ะ
บันทึกการเข้า

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #511 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 11:45:01 »

ระบายทิ้งเลยครับ(ด้านนึงเข้าถังดัก อีกรูต่อออกจากถังดักออกทิ้งเลย ถ้าต่อเข้าปากเทอร์โบ ไอน้ำมันเจอไอร้อนที่ปั่นจากเทอร์โบทำให้เกิดควันขาวออกปลายท่ออีกเดี๋ยวจะแก้กันไม่จบ ไม่ก้อลองต่อแบบของผมดูก่อนคือเจาะรูต๊าปเกลียวใส่ทองเหลืองดูก่อน(2 รูนะ)  แต่ถ้าบูสถ์เยอะๆ ก้อเอาไม่อยู่เหมือนกันคับ
ลองดูนะคับ...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #512 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010 16:34:52 »

ระบายทิ้งเลยครับ(ด้านนึงเข้าถังดัก อีกรูต่อออกจากถังดักออกทิ้งเลย ถ้าต่อเข้าปากเทอร์โบ ไอน้ำมันเจอไอร้อนที่ปั่นจากเทอร์โบทำให้เกิดควันขาวออกปลายท่ออีกเดี๋ยวจะแก้กันไม่จบ ไม่ก้อลองต่อแบบของผมดูก่อนคือเจาะรูต๊าปเกลียวใส่ทองเหลืองดูก่อน(2 รูนะ)  แต่ถ้าบูสถ์เยอะๆ ก้อเอาไม่อยู่เหมือนกันคับ
ลองดูนะคับ...

ขอบคุณคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #513 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 00:21:39 »

บูสต์เยอะก็เละเทะครับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #514 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 08:49:39 »

ป๋าแนนมายืนยัน น้ำมันเครื่องดัน จนเด็กปั้มตกใจ (โมเต็ม ยังดันเลย 555)
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #515 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010 09:19:08 »

ตอนเจาะรู นมค เพิ่ม อย่าลืมใส่ one way valve ด้วยน่ะครับ ไม่งั้น มันดันเอาๆ จน นมค เต็มถังดักไอ ถ้าไม่อยากระบาย ไอ นมค ทิ้ง ตรงถังดักไอ เจาะรูใส่กรองเปลือยไว้ครับ ช่วยลดแรงดูดจ จากท่อไอดีได้ระดับหนึ่ง นมค จะไม่เยิ้มตรงใบหน้าเทอร์โบมากเกินไป ป้องกันควันไหลได้อีกนิดหน่อย

**ถ้าไม่อยากวุ่นวาย ไปหาฝาวาวฝั่ง ไอดี มาใส่แทนฝั่งไอเสียอีกตัว จบ.
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #516 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 01:21:20 »

ป๋าแนนมายืนยัน น้ำมันเครื่องดัน จนเด็กปั้มตกใจ (โมเต็ม ยังดันเลย 555)

555
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #517 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 05:51:07 »

 ประกาศ มีแคมกระจายมากกว่านี้อีก อิอิ
บันทึกการเข้า
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #518 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010 12:08:50 »

เพ่หนุ่ยเมื่อไหร่จะประกอบเครื่องอะเพ่ เดี๋ยวปั๊ดขโมยเกียร์ซะหรอก...อิอิ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #519 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2010 21:32:22 »

พรุ่งนี้ก้อได้ออกมาแร่ดแล้วลูกพ่อ.....
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 24 25 [26] 27 28 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!