AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 09:43:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 26 27 [28] 29 30 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 540540 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #540 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 07:06:08 »

ยังไม่รู้เวลาใหม่เลยคับ ล่าสุดวิ่งไม่ได้เกียร์พังซะก่อน...ตอนนี้ยกลูกใหม่เปลี่ยนไปแล้ว...รอไปจูนเก็บอีกรอบนึง
ได้เวลาเท่าไหร่ ยังงัยเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบคับ...

บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
BIRD_JURINZ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



ดูรายละเอียด
« ตอบ #541 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010 10:41:01 »

ซีลเพลา ผมเพิ่งไปซื้อมาอาทิตย์ก่อนครับทั้ง2ตัว ร้านขายอะไหล่ตรงเลยเซ็นทรัลรัตนาธิเบศ มาหน่อยเดียวครับ...
ปล.เอาตัวอย่างไปด้วยนะครับ


ร้านชื่ออะไรครับพี่ พอจะมีเบอร์ร้านบ้างเปล่า(ราคา2ตัวเท่าไรครับ)
บันทึกการเข้า
DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #542 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010 10:03:18 »

ซุปผมไม่จบซักทีครับเนื่องจากน็อกเซ็นเซอร์เสีย เลยเอาน็อกเซ็นเซอร์ของ 4a ge ฝาลายมาใส่ พอวิ่งขึ้นสะพานจะมีไฟรูปเครื่องโชว์ตลอดครับ  ยกธงขาว

ผมซุป+ชนเกียร์ 4a fe auto วิ้งน้ำมัน 6.66 กิโล/ลิตร

ติดแก๊ส lpg หัวฉีด AG
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #543 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 16:13:00 »

 ถ่ายรูป ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #544 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2010 22:45:02 »

เมื่อกี้โดน Civic EG ไล่ด้วยอ่า   ฮิฮิ

เมื่อค่ำนี้ ผมขับรถกลับมาจากแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าเส้นรามอินทรา จะกลับบ้านรามฯ สุขาภิบาล3 พอใกล้จะถึง วงแหวนมอเตอร์เวย์ บางนา-บางปะอิน ตรงห้างแฟชั่นฯ ได้เจอกับ Civic EG 4 ประตู สีขาว แต่งซิ่งๆด้วย ขับตามๆกันมา ผมคิดในใจ สงสัยได้มีกดแน่ๆ ปรากฎว่า จริงๆด้วย อยากจะลองแต่กดมากๆไม่ได้ครับ เพราะว่ามีผู้ใหญ่นั่งมาด้วย
พอวนวงแหวนเข้าสู่เส้นมอเตอร์เวย์ ลงผ่านสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ก็ค่อยๆไต่ขึ้นไปนิสหน่อย อยู่เกียร์4 ลองกดดู ก็ยืดแหะ แต่ก็ตามมาไม่ห่างกันมาก กดแค่ 120-130เอง พ่อตา-แม่ยายเริ่มเอ่ยปากว่าขับเร็ว ชิฟไลท์เตือนเลยต้องยก  แบบว่า ส่วนทาง Civic EG ก็ไล่มาติดๆ ก็ไม่ได้แซงขึ้นเพราะจังหวะไลน์ผมไหลได้ดีกว่า จนลงมาถึง เส้นสุขาภิบาล3 มุ่งหน้ารามคำแหง Civic EG ก็ขึ้นแซงขึ้นมาด้านข้าง เสียงแชดเค้าดังดีจังสงสัยTecเปิด เลยให้เค้าไป แต่ผมก็ตาม พอดีข้างหน้ามันกองกันอยู่ เลยแซงกดแตร ทักทาย ไว้เจอกันใหม่  บาย
หนุกดีครับ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ จะสู้เค้าไม่ได้ เพื่อนๆเค้าลองกะ V-Tec กันมั่งมั้ยครับ เป็นยังไงมั่งครับ เอาช่วงหมุดมันส์ในเมืองไม่เกิน120 ไม่เอาปลายๆ160-170นะครับ ยังอยากอยู่อีกนานๆ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #545 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 09:43:53 »

เมื่อกี้โดน Civic EG ไล่ด้วยอ่า   ฮิฮิ

เมื่อค่ำนี้ ผมขับรถกลับมาจากแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าเส้นรามอินทรา จะกลับบ้านรามฯ สุขาภิบาล3 พอใกล้จะถึง วงแหวนมอเตอร์เวย์ บางนา-บางปะอิน ตรงห้างแฟชั่นฯ ได้เจอกับ Civic EG 4 ประตู สีขาว แต่งซิ่งๆด้วย ขับตามๆกันมา ผมคิดในใจ สงสัยได้มีกดแน่ๆ ปรากฎว่า จริงๆด้วย อยากจะลองแต่กดมากๆไม่ได้ครับ เพราะว่ามีผู้ใหญ่นั่งมาด้วย
พอวนวงแหวนเข้าสู่เส้นมอเตอร์เวย์ ลงผ่านสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ก็ค่อยๆไต่ขึ้นไปนิสหน่อย อยู่เกียร์4 ลองกดดู ก็ยืดแหะ แต่ก็ตามมาไม่ห่างกันมาก กดแค่ 120-130เอง พ่อตา-แม่ยายเริ่มเอ่ยปากว่าขับเร็ว ชิฟไลท์เตือนเลยต้องยก  แบบว่า ส่วนทาง Civic EG ก็ไล่มาติดๆ ก็ไม่ได้แซงขึ้นเพราะจังหวะไลน์ผมไหลได้ดีกว่า จนลงมาถึง เส้นสุขาภิบาล3 มุ่งหน้ารามคำแหง Civic EG ก็ขึ้นแซงขึ้นมาด้านข้าง เสียงแชดเค้าดังดีจังสงสัยTecเปิด เลยให้เค้าไป แต่ผมก็ตาม พอดีข้างหน้ามันกองกันอยู่ เลยแซงกดแตร ทักทาย ไว้เจอกันใหม่  บาย
หนุกดีครับ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ จะสู้เค้าไม่ได้ เพื่อนๆเค้าลองกะ V-Tec กันมั่งมั้ยครับ เป็นยังไงมั่งครับ เอาช่วงหมุดมันส์ในเมืองไม่เกิน120 ไม่เอาปลายๆ160-170นะครับ ยังอยากอยู่อีกนานๆ

ลองกันเต็มๆ กับเท็ค มีกล่อง คลัช เฮด และท่อ จะโดนช่วงสับ 3 ไปแล้ว แต่เค้ายืดได้ไม่เยอะนะ โดนประมาณ ลำครึ่งคับ

แต่วิ่งกันความเร็ว รถผม 210 ได้รถเค้าเท่าไหร่ไม่รู้รู้แค่เค้าสับ 9พัน ผมสับ 7พัน 8 ถึง 8 พันคับ เอาแบบพลีชีพ....

ผมมีมูเลย์เพิ่มบูส ครัช กล่อง เฮด ท่อทั้งเส้น ด้ามควิกชิบ...

ยังไงก็โดนเค้าคับ ลองมาหลายรอบแล้ว แต่โดนไม่เยอะ...

ส่วนพวก 18 20  เราโดนเยอะคับ

***ล่าสุดผมเปลี่ยนมูเลย์แต่ง จาก 165 มาเป็น 175 ไซส์ใหญ่ที่สุดแล้ว บูส 0.9 ถึง 1.0 บาร์

และเปลี่ยนคอไอดีจากอินเตอร์เข้าหน้าลิ้นใหม่ไซส์ใหญ่ขึ้น ของ HKS

ยังไม่ได้ลองคับวันไหนคงมีโอกาสได้ลองแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งคับ

และสั่งคลัชมาชุดนึงยังไม่ได้ใส่ หวี trd เหมือนที่ใส่อยู่ ผ้า trd สามแฉก และฟลายวิน โครโมลี่ ปั๊มเบนซิล trd และ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบนซิล

ยังไม่ได้ใส่กะใส่ก่อนงาน  แดรกต้นปีทีเดียว  อยากรู้ว่ามันจะไปได้ซักแค่ไหน สำหรับ ซุป ติดรถ

ทำใจอย่างเดียวคับ ใช้เงินเยอะแต่แทบไม่วิ่งขึ้นเลย.....แต่พอใจคับตั้งแต่แรกที่ลองกันกับเท็ค

เค้าบอกรถผมพัฒนาขึ้นตลอด.....ชอบคับ ช่วงเพาเว่อร์แบนมันกว้างขึ้น....

แต่ไม่เหมือนเทอร์โบเค้าแปะไปแรงเลย...อิจฉาอ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2010 10:01:09 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #546 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 09:59:28 »

พี่ครับ พี่ซื้อมูเล่แต่งซุปที่ไหนอะครับ อยากได้บ้างครับ ขอบคุณครับ


เมื่อกี้โดน Civic EG ไล่ด้วยอ่า   ฮิฮิ

เมื่อค่ำนี้ ผมขับรถกลับมาจากแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าเส้นรามอินทรา จะกลับบ้านรามฯ สุขาภิบาล3 พอใกล้จะถึง วงแหวนมอเตอร์เวย์ บางนา-บางปะอิน ตรงห้างแฟชั่นฯ ได้เจอกับ Civic EG 4 ประตู สีขาว แต่งซิ่งๆด้วย ขับตามๆกันมา ผมคิดในใจ สงสัยได้มีกดแน่ๆ ปรากฎว่า จริงๆด้วย อยากจะลองแต่กดมากๆไม่ได้ครับ เพราะว่ามีผู้ใหญ่นั่งมาด้วย
พอวนวงแหวนเข้าสู่เส้นมอเตอร์เวย์ ลงผ่านสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ก็ค่อยๆไต่ขึ้นไปนิสหน่อย อยู่เกียร์4 ลองกดดู ก็ยืดแหะ แต่ก็ตามมาไม่ห่างกันมาก กดแค่ 120-130เอง พ่อตา-แม่ยายเริ่มเอ่ยปากว่าขับเร็ว ชิฟไลท์เตือนเลยต้องยก  แบบว่า ส่วนทาง Civic EG ก็ไล่มาติดๆ ก็ไม่ได้แซงขึ้นเพราะจังหวะไลน์ผมไหลได้ดีกว่า จนลงมาถึง เส้นสุขาภิบาล3 มุ่งหน้ารามคำแหง Civic EG ก็ขึ้นแซงขึ้นมาด้านข้าง เสียงแชดเค้าดังดีจังสงสัยTecเปิด เลยให้เค้าไป แต่ผมก็ตาม พอดีข้างหน้ามันกองกันอยู่ เลยแซงกดแตร ทักทาย ไว้เจอกันใหม่  บาย
หนุกดีครับ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ จะสู้เค้าไม่ได้ เพื่อนๆเค้าลองกะ V-Tec กันมั่งมั้ยครับ เป็นยังไงมั่งครับ เอาช่วงหมุดมันส์ในเมืองไม่เกิน120 ไม่เอาปลายๆ160-170นะครับ ยังอยากอยู่อีกนานๆ

ลองกันเต็มๆ กับเท็ค มีกล่อง คลัช เฮด และท่อ จะโดนช่วงสับ 3 ไปแล้ว แต่เค้ายืดได้ไม่เยอะนะ โดนประมาณ ลำครึ่งคับ

แต่วิ่งกันความเร็ว รถผม 210 ได้รถเค้าเท่าไหร่ไม่รู้รู้แค่เค้าสับ 9พัน ผมสับ 7พัน 8 ถึง 8 พันคับ เอาแบบพลีชีพ....

ผมมีมูเลย์เพิ่มบูส ครัช กล่อง เฮด ท่อทั้งเส้น ด้ามควิกชิบ...

ยังไงก็โดนเค้าคับ ลองมาหลายรอบแล้ว แต่โดนไม่เยอะ...

ส่วนพวก 18 20  เราโดนเยอะคับ

***ล่าสุดผมเปลี่ยนมูเลย์แต่ง จาก 165 มาเป็น 175 ไซส์ใหญ่ที่สุดแล้ว บูส 0.9 ถึง 1.0 บาร์

และเปลี่ยนคอไอดีจากอินเตอร์เข้าหน้าลิ้นใหม่ไซส์ใหญ่ขึ้น ของ HKS

ยังไม่ได้ลองคับวันไหนคงมีโอกาสได้ลองแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งคับ

และสั่งคลัชมาชุดนึงยังไม่ได้ใส่ หวี trd เหมือนที่ใส่อยู่ ผ้า trd สามแฉก และฟลายวิน โครโมลี่ ยังไม่ได้ใส่กะใส่ก่อนงาน

แดรกต้นปีทีเดียว  อยากรู้ว่ามันจะไปได้ซักแค่ไหน สำหรับ ซุป ติดรถ

ทำใจอย่างเดียวคับ ใช้เงินเยอะแต่แทบไม่วิ่งขึ้นเลย.....แต่พอใจคับช่วงเพาเว่อร์แบนมันกว้างขึ้น....

แต่ไม่เหมือนเทอร์โบเค้าแปะไปแรงเลย...อิจฉาอ่ะ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #547 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 10:08:14 »

ตอนนี้มี 175 อยู่ตัวนึงแต่มีรุ่นพี่เค้าเอาแล้ว

และมี 165 อยู่อีกตัว แต่ยังอยากเก็บไว้ก่อนคับ

แต่เปลี่ยนแล้วรถวิ่งคนละเรื่องเลยคับ

ของเดิม 150 ต้นจี๊ดมาก แต่กลางกับปลายไม่มีอะไร แต่ไหลเรื่อยๆ

165 กลางมันมีเพาเว่อร์ มากขึ้น

175 ต้นช้ากว่า 150 และ 165 แต่รอบกลาง ไปถึงปลาย อาการมันจะเหมือนเท็คเปิดคับ

แว๊ด....รอบกวาดพรวดเดียวเลย....เสียงรถเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน....

ส่วนของหายากพอสมควร ต้องรอจังหว่ะด้วยคับ ของพวกนี้ เครื่องตัวนี้บ้านเราไม่ค่อยมีใครเล่นเป็นซุปเลย...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #548 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 12:36:33 »

ตอนนี้มี 175 อยู่ตัวนึงแต่มีรุ่นพี่เค้าเอาแล้ว

และมี 165 อยู่อีกตัว แต่ยังอยากเก็บไว้ก่อนคับ

แต่เปลี่ยนแล้วรถวิ่งคนละเรื่องเลยคับ

ของเดิม 150 ต้นจี๊ดมาก แต่กลางกับปลายไม่มีอะไร แต่ไหลเรื่อยๆ

165 กลางมันมีเพาเว่อร์ มากขึ้น

175 ต้นช้ากว่า 150 และ 165 แต่รอบกลาง ไปถึงปลาย อาการมันจะเหมือนเท็คเปิดคับ

แว๊ด....รอบกวาดพรวดเดียวเลย....เสียงรถเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน....

ส่วนของหายากพอสมควร ต้องรอจังหว่ะด้วยคับ ของพวกนี้ เครื่องตัวนี้บ้านเราไม่ค่อยมีใครเล่นเป็นซุปเลย...

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #549 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 18:39:58 »


ลองกันเต็มๆ กับเท็ค มีกล่อง คลัช เฮด และท่อ จะโดนช่วงสับ 3 ไปแล้ว แต่เค้ายืดได้ไม่เยอะนะ โดนประมาณ ลำครึ่งคับ

แต่วิ่งกันความเร็ว รถผม 210 ได้รถเค้าเท่าไหร่ไม่รู้รู้แค่เค้าสับ 9พัน ผมสับ 7พัน 8 ถึง 8 พันคับ เอาแบบพลีชีพ....

ผมมีมูเลย์เพิ่มบูส ครัช กล่อง เฮด ท่อทั้งเส้น ด้ามควิกชิบ...

ยังไงก็โดนเค้าคับ ลองมาหลายรอบแล้ว แต่โดนไม่เยอะ...

ส่วนพวก 18 20  เราโดนเยอะคับ

***ล่าสุดผมเปลี่ยนมูเลย์แต่ง จาก 165 มาเป็น 175 ไซส์ใหญ่ที่สุดแล้ว บูส 0.9 ถึง 1.0 บาร์

และเปลี่ยนคอไอดีจากอินเตอร์เข้าหน้าลิ้นใหม่ไซส์ใหญ่ขึ้น ของ HKS

ยังไม่ได้ลองคับวันไหนคงมีโอกาสได้ลองแล้วจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งคับ

และสั่งคลัชมาชุดนึงยังไม่ได้ใส่ หวี trd เหมือนที่ใส่อยู่ ผ้า trd สามแฉก และฟลายวิน โครโมลี่ ปั๊มเบนซิล trd และ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบนซิล

ยังไม่ได้ใส่กะใส่ก่อนงาน  แดรกต้นปีทีเดียว  อยากรู้ว่ามันจะไปได้ซักแค่ไหน สำหรับ ซุป ติดรถ

ทำใจอย่างเดียวคับ ใช้เงินเยอะแต่แทบไม่วิ่งขึ้นเลย.....แต่พอใจคับตั้งแต่แรกที่ลองกันกับเท็ค

เค้าบอกรถผมพัฒนาขึ้นตลอด.....ชอบคับ ช่วงเพาเว่อร์แบนมันกว้างขึ้น....

แต่ไม่เหมือนเทอร์โบเค้าแปะไปแรงเลย...อิจฉาอ่ะ


อ้างถึง
ตอนนี้มี 175 อยู่ตัวนึงแต่มีรุ่นพี่เค้าเอาแล้ว

และมี 165 อยู่อีกตัว แต่ยังอยากเก็บไว้ก่อนคับ

แต่เปลี่ยนแล้วรถวิ่งคนละเรื่องเลยคับ

ของเดิม 150 ต้นจี๊ดมาก แต่กลางกับปลายไม่มีอะไร แต่ไหลเรื่อยๆ

165 กลางมันมีเพาเว่อร์ มากขึ้น

175 ต้นช้ากว่า 150 และ 165 แต่รอบกลาง ไปถึงปลาย อาการมันจะเหมือนเท็คเปิดคับ

แว๊ด....รอบกวาดพรวดเดียวเลย....เสียงรถเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน....

ส่วนของหายากพอสมควร ต้องรอจังหว่ะด้วยคับ ของพวกนี้ เครื่องตัวนี้บ้านเราไม่ค่อยมีใครเล่นเป็นซุปเลย...
สุดยอด สุดยอด ว้าว... ของแต่งเพียบเลย สุดจิงๆครับคุณแนท ขอบคุณคุณแนทนะครับที่แชร์ประสบการณ์ให้ทราบครับ อย่างผมตอนนี้แค่ เฮดFGK หัวกรองTopfuel ท่อTRD เท่านั้นเองครับ เลยอยากลองของซะหน่อย แต่พอเจอแบบนี้ คราวหน้าคงต้องเจียมเนื้อเจียมตัวซะแล้ว แหะๆ  แหะ.. แหะ..
เล่นพอหนุกๆพอ เด๋วเจอเค้าสวนเอา  เศร้า
ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมเอก ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #550 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2010 21:18:21 »


ตอนนี้มี 175 อยู่ตัวนึงแต่มีรุ่นพี่เค้าเอาแล้ว

และมี 165 อยู่อีกตัว แต่ยังอยากเก็บไว้ก่อนคับ

แต่เปลี่ยนแล้วรถวิ่งคนละเรื่องเลยคับ

ของเดิม 150 ต้นจี๊ดมาก แต่กลางกับปลายไม่มีอะไร แต่ไหลเรื่อยๆ

165 กลางมันมีเพาเว่อร์ มากขึ้น

175 ต้นช้ากว่า 150 และ 165 แต่รอบกลาง ไปถึงปลาย อาการมันจะเหมือนเท็คเปิดคับ

แว๊ด....รอบกวาดพรวดเดียวเลย....เสียงรถเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน....

ส่วนของหายากพอสมควร ต้องรอจังหว่ะด้วยคับ ของพวกนี้ เครื่องตัวนี้บ้านเราไม่ค่อยมีใครเล่นเป็นซุปเลย...

มาแล้วขาซุปตัวจริง
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #551 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 02:17:58 »

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคับ. รายงานผลวันนี้ไปลองรถกันมาปลายมหาศาลเลยวิ่งไปแตะ230ผมยกเลยกลัวพัง ครั้งแรกเลยที่เคยวิ่งเร็วขนาดนี้ กับมุมแคมเบอร์ล้อคู่หน้า -2.5 ha ha
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #552 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 12:10:03 »

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคับ. รายงานผลวันนี้ไปลองรถกันมาปลายมหาศาลเลยวิ่งไปแตะ230ผมยกเลยกลัวพัง ครั้งแรกเลยที่เคยวิ่งเร็วขนาดนี้ กับมุมแคมเบอร์ล้อคู่หน้า -2.5 ha ha

สุดครับ พยายามเข้าครับแนท สงสัยต้องมีแคมกับกล่องไปสู้เค้าแล้วมั้งเนี่ย สุดยอด
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #553 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2010 15:22:04 »

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคับ. รายงานผลวันนี้ไปลองรถกันมาปลายมหาศาลเลยวิ่งไปแตะ230ผมยกเลยกลัวพัง ครั้งแรกเลยที่เคยวิ่งเร็วขนาดนี้ กับมุมแคมเบอร์ล้อคู่หน้า -2.5 ha ha

สุดครับ พยายามเข้าครับแนท สงสัยต้องมีแคมกับกล่องไปสู้เค้าแล้วมั้งเนี่ย สุดยอด
ปลายไหลน่ากลัวจังครับ  เหวอ
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #554 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 00:09:54 »

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันคับ. รายงานผลวันนี้ไปลองรถกันมาปลายมหาศาลเลยวิ่งไปแตะ230ผมยกเลยกลัวพัง ครั้งแรกเลยที่เคยวิ่งเร็วขนาดนี้ กับมุมแคมเบอร์ล้อคู่หน้า -2.5 ha ha

โอย.....อิจฉาๆ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #555 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 17:52:45 »

สาหวัดดีครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #556 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:03:20 »

สาหวัดดีครับ อิอิ

หวัดดีน๊าบอย ไม่มาเยี่ยมชาวเชียงใหม่เลยนะน๊า บายดีนะน๊า
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #557 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2010 21:26:57 »

สาหวัดดีครับ อิอิ

หวัดดีน๊าบอย ไม่มาเยี่ยมชาวเชียงใหม่เลยนะน๊า บายดีนะน๊า

หวัดดีครับน้า ผมเป็นน้องใหม่ของ 4A-GZE ยังไงแนะนำด้วยน่ะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #558 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010 09:18:45 »

สาหวัดดีครับ อิอิ

หวัดดีน๊าบอย ไม่มาเยี่ยมชาวเชียงใหม่เลยนะน๊า บายดีนะน๊า

หวัดดีครับน้า ผมเป็นน้องใหม่ของ 4A-GZE ยังไงแนะนำด้วยน่ะครับ อิอิ

อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #559 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2010 14:30:53 »

230 นี่คือเปลี่ยนที่ว่ามาทั้งหมดแล้วหลอครับ แล้วซุบเดิมๆวิ่งเท่าไหร่ครับอยากรุ้อ่ะ ยินดีที่ได้รุ้จักครับผม ผมไม่กล้าเหยียบครับ ช่วงล่างไม่ถึง
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 26 27 [28] 29 30 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!