AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 03:30:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 536138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #720 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 15:33:29 »

รอชมคร๊าบ ตรบมือ สุดยอด

เซทโบเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำเพราะกลัวพี่ๆ เพื่อนๆ ตามผมไม่ทัน อิ อิ ล้อเล่นนะคับ.... อิอิ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VkWIyVLWt9o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VkWIyVLWt9o</a>

เอาเสียงไปฟังแก้ขัดไปก่อนคับ....4เอซุปนี่หล่ะกำลังปรับน้ำมันอยู่ อิ อิ...... ไม่รู้ไม่ชี้

ผมเองคงต้องไปไล่เรื่องอัตตราทศเกียร์ใหม่อย่างที่เคยคุยกับพี่ไปอ่ะ ยาวเหลือเกินเกียร์ ซุปอ่ะ

ถ้าดีจะมาแจงรายละเอียดให้ฟังแบบหมดเปลือกแต่ถ้าไม่ดีก็จะบอกเหมือนกันว่าเจ็บปวดอีกแล้วตรู... แอบดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2011 16:50:04 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #721 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 16:35:12 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555





บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #722 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:09:26 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555




เอาเลยคับเชียร์อยู่

ระบบมันคงเหมือนซุปรุ่นใหม่ๆหน้าตามันก็เป็นแบบโข่งเทอร์โบ...แบบที่พี่ลงรูปคับ

ยังไงเสร็จแล้ว มาพบปะพุดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหน่อยคับ

สมาชิก4a-gze หลายๆท่านรอรวมตัวกันอยู่

มาดูกันว่าพี่ไทยประดิษ vs ของซิ่งพี่ยุ่น

อันไหนไปดีกว่ากัน เพื่อเป็นแนวทางถ้าดี  เพื่อนๆพี่ๆจะได้ไม่ต้องไปง้อ ของต่างชาติ...

จูนไม่นิ่งจะไปได้เท่าไหร่?

ติดตามชมตอนต่อไป..........

อิ อิ  คำนับ

เอ๊าแล้วพี่เอก 400 ซุ่มทำไรต่ออีก เดี๋ยวตามผมไม่ทันนะ อิ อิ ไม่รู้ไม่ชี้

ซุ่มทำตลอดพี่ผม...แอบพาดพิง..........มอไซด์ โทรศัพท์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:21:16 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #723 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:18:44 »

เหนืื่อยกะซุุป  เมื่่อไหร่่ รีีบตามผมมานะ....ผมจะรอ....อิิอิิ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #724 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:22:47 »

เหนืื่อยกะซุุป  เมื่่อไหร่่ รีีบตามผมมานะ....ผมจะรอ....อิิอิิ

คร๊าบ...ผมต้องให้เพื่อนออฟ เป็นอาจารย์ให้ แน่ๆคับ

ถ้าผมถอดใจจากซุปเมื่อไหร่......อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #725 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 17:53:48 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555




เอาเลยคับเชียร์อยู่

ระบบมันคงเหมือนซุปรุ่นใหม่ๆหน้าตามันก็เป็นแบบโข่งเทอร์โบ...แบบที่พี่ลงรูปคับ

ยังไงเสร็จแล้ว มาพบปะพุดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหน่อยคับ

สมาชิก4a-gze หลายๆท่านรอรวมตัวกันอยู่

มาดูกันว่าพี่ไทยประดิษ vs ของซิ่งพี่ยุ่น

อันไหนไปดีกว่ากัน เพื่อเป็นแนวทางถ้าดี  เพื่อนๆพี่ๆจะได้ไม่ต้องไปง้อ ของต่างชาติ...

จูนไม่นิ่งจะไปได้เท่าไหร่?

ติดตามชมตอนต่อไป..........

อิ อิ  คำนับ

เอ๊าแล้วพี่เอก 400 ซุ่มทำไรต่ออีก เดี๋ยวตามผมไม่ทันนะ อิ อิ ไม่รู้ไม่ชี้

ซุ่มทำตลอดพี่ผม...แอบพาดพิง..........มอไซด์ โทรศัพท์

ตอนนี้ซุ่มซ่อมรถอยู่ เอาไปขึ้นฟุตบาทเล่นรอบที่3ละ  ลิ้นหน้าสุดหล่อแตกกระจาย แมกบุบนิดหน่อย ตอนนี้ยังวิ่งกินซ้ายอยู่เลยเนี่ย.... เซงจิต
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #726 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 18:22:01 »

อยู่ดีๆเอาลิ้นหน้าไปวัดฟุตบาทมามาซะงั้นเมาอีกแน่เลยพี่ผม

ทำต่อนะพี่ แล้วเอามาหวดกัน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #727 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 18:35:36 »

TD 04 กับ TD05 

ฟิลลิ่งต่างกันเยอะ ไหมครับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #728 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 18:54:55 »

อยากได้เขาเทอร์โบซุบ มีใครมีของเก่าเก็บไว้มั่งค๊าฟ
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #729 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 18:58:09 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555




เอาเลยคับเชียร์อยู่

ระบบมันคงเหมือนซุปรุ่นใหม่ๆหน้าตามันก็เป็นแบบโข่งเทอร์โบ...แบบที่พี่ลงรูปคับ

ยังไงเสร็จแล้ว มาพบปะพุดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหน่อยคับ

สมาชิก4a-gze หลายๆท่านรอรวมตัวกันอยู่

มาดูกันว่าพี่ไทยประดิษ vs ของซิ่งพี่ยุ่น

อันไหนไปดีกว่ากัน เพื่อเป็นแนวทางถ้าดี  เพื่อนๆพี่ๆจะได้ไม่ต้องไปง้อ ของต่างชาติ...

จูนไม่นิ่งจะไปได้เท่าไหร่?

ติดตามชมตอนต่อไป..........

อิ อิ  คำนับ

เอ๊าแล้วพี่เอก 400 ซุ่มทำไรต่ออีก เดี๋ยวตามผมไม่ทันนะ อิ อิ ไม่รู้ไม่ชี้

ซุ่มทำตลอดพี่ผม...แอบพาดพิง..........มอไซด์ โทรศัพท์

ตอนนี้ซุ่มซ่อมรถอยู่ เอาไปขึ้นฟุตบาทเล่นรอบที่3ละ  ลิ้นหน้าสุดหล่อแตกกระจาย แมกบุบนิดหน่อย ตอนนี้ยังวิ่งกินซ้ายอยู่เลยเนี่ย.... เซงจิต

อ้าวทำไมทำแบบนั้น มันขนาดเอาไม่อยู่ต้องไปหยุดที่ฟุตบาทเลยเหรอครับ

ตั้งพวงมาลัยตรง แล้วลองเช็คระยะจากขอบล้อหน้ากับล้อหลังดูครับน้า ว่า 2 ข้างมันต่างกันเยอะมัย ไม่เกิน 1 เซนแก้ด้วยศูนย์ล้อได้

แต่ถ้าเกินก็ซื้อปีกนกใหม่ได้เลย ผมโดนมาแล้ว อืมๆ
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #730 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 18:59:25 »

อืมทำไมถึงได้เดินไม่เรียบอะครับจูนใมไม่ดีแน่ๆเลย

ตอนนี้ผมกำลังนั่งหมุนเทอร์โบเล่นอยู่ อิอิ

คิดว่าช่างไทยสามารถทำได้ ซุปโขงสด 55555

ประมาณนี้



แต่ของผมวาดรูปเล่นๆ นั่งคิดกับช่างกลึงคนไทยแบบ ฮาๆ แต่เป็นไปได้มาก โดยโมแกนเทอร์โบโขงหลังมาเป็นแกนมูเลห์ 5555

บูทสดๆไม่ต้องรอ 555555




เอาเลยคับเชียร์อยู่

ระบบมันคงเหมือนซุปรุ่นใหม่ๆหน้าตามันก็เป็นแบบโข่งเทอร์โบ...แบบที่พี่ลงรูปคับ

ยังไงเสร็จแล้ว มาพบปะพุดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหน่อยคับ

สมาชิก4a-gze หลายๆท่านรอรวมตัวกันอยู่

มาดูกันว่าพี่ไทยประดิษ vs ของซิ่งพี่ยุ่น

อันไหนไปดีกว่ากัน เพื่อเป็นแนวทางถ้าดี  เพื่อนๆพี่ๆจะได้ไม่ต้องไปง้อ ของต่างชาติ...

จูนไม่นิ่งจะไปได้เท่าไหร่?

ติดตามชมตอนต่อไป..........

อิ อิ  คำนับ

เอ๊าแล้วพี่เอก 400 ซุ่มทำไรต่ออีก เดี๋ยวตามผมไม่ทันนะ อิ อิ ไม่รู้ไม่ชี้

ซุ่มทำตลอดพี่ผม...แอบพาดพิง..........มอไซด์ โทรศัพท์

มีเวลาเมื่อไหร่ผมจะรีบดำเนินการเลยครับอืมๆ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #731 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 23:49:59 »

อยู่ดีๆเอาลิ้นหน้าไปวัดฟุตบาทมามาซะงั้นเมาอีกแน่เลยพี่ผม

ทำต่อนะพี่ แล้วเอามาหวดกัน

เมาทั้ง3รอบเลยค๊าบ คนไม่ดีเอง อิๆ



อ้าวทำไมทำแบบนั้น มันขนาดเอาไม่อยู่ต้องไปหยุดที่ฟุตบาทเลยเหรอครับ

ตั้งพวงมาลัยตรง แล้วลองเช็คระยะจากขอบล้อหน้ากับล้อหลังดูครับน้า ว่า 2 ข้างมันต่างกันเยอะมัย ไม่เกิน 1 เซนแก้ด้วยศูนย์ล้อได้

แต่ถ้าเกินก็ซื้อปีกนกใหม่ได้เลย ผมโดนมาแล้ว อืมๆ
เดี๋ยวลองวัดดูคับน๊า คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2011 23:52:36 โดย EAK400CLUB.Cz » บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #732 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 00:08:46 »

 แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #733 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 10:32:10 »

แคะเข้มูก

พี่หนุ่ยด้วยคับน้องๆรอซุปพีหนุ่ยคืนชีพออกอาละวาดคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #734 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 15:06:04 »

รอชมๆ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #735 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 07:58:44 »

อัพเช้าๆครับ สวัสดีทุกท่าน
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #736 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 10:29:59 »

ไม่มีใคร ตอบ เรื่อง โบ เลย เอา ของเพื่อนบ้าน มาฝากครับ

TD04H, TD04L, TD04HL - เป็นเทอร์โบที่ผลิดโดยมิซซูบิชิมอเตอร์ เป็นเทอร์โบแบบบูชนะครับ (มิซซูบิชิไม่นิยมผลิดเทอร์โบ ที่เป็นบอลแบริ่ง เนื่องจากไม่ทน จึงทำให้พวกรหัส TD ของมิซซูโด่งดัง เพราะว่ามันหาง่ายและทนมาก)ส่วนมาก รหัส 04 นี้จะเป็นเทอร์โบที่อยู่ในรถเครื่อง 2000 และ 1800
บูส Standard อยู่ที่ 0.6 หรือ 8 PSI โดยเราจะพบส่วนมากในรถ ซุบารูอิม(ตัวเก่า) จะเป็นรหัส 04L วอลโว่850 จะเป็นรหัส 04HL เครื่อง 4G93Tก็เป็น 04LหรือHนี่ผมไม่แน่ใจ แล้วก็เครื่อง 4g63RVR จะเป็น 04HLตัวที่ผมใช้อยู่ ซึ่งจิงๆมีรถอีกหลายรุ่นที่ใช้เทอร์โบลูกนี้แต่ผมได้ข้อมูลมาเท่านี้ครับ โดย TD04 ที่นิยมเพราะ จะมีโข่งหลังที่ค่อนช้างเล็กหน่อยเหมาะกับรถเครื่อง 1300-1600 ที่ต้องการเซ็ทเทอร์โบ เนื่องจากถ้าโข่งหลังเล็ก อากาศจะเต็มไว ทำให้บูสมาไวครับ

TD05 - เป็นเทอร์โบของรถพวก EVO 3-9 (หรือป่าว ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ) ซึ่งเป็นเทอร์โบ ของเครื่อง 2000 เช่นเดียวกัน แต่ในกรณีที่จะนำมาเซทเทอร์โบกับรถ เครื่อง 1300-1600 จะไม่ค่อยเหมาะนักเนื่องจากมีโข่งหลังที่ใหญ่กว่า TD04 และบูส Standard อยู่ที่ 0.8 หรือ 12 PSI นับว่าค่อนข้างสูง จึงไม่นิยมลงกันใครเครื่อง 1300-1600 แต่ในกรณี เครื่อง 1800-2500 เทอร์โบตัวนี้นิยมมาก ในรถกระบะหรือรถ CC สูงๆเนื่องจากโข่งใบหน้าที่ใหญ่กว่าจึงทำให้ ตอบสอนความเร็วทั้งช่วงกลางและปลายได้ดี ผิดกับ 04 ซึ่งจะดีในช่วงความเร็วต้นและกลางเท่านั้น

IHI B52 - เป็นเทอร์โบของรถซูบารุอิมเพลสซ่าอีกเหมือนกัน แต่น่าจะเป็นเครื่องคอแดงนะครับ ขนาดโข่งหน้าใกล้เคียงกับ TD05 หรืออาจจะเล็กกว่านิดเดียว
แต่ก็เป็นที่นิยมสำหรับเซ็ทเทอร์โบรถเครื่อง 1500-2000 นะครับ

Garret AR 60 - เป็นเทอร์โบเครื่อง 2000 เช่นเดียวกัน สำหรับเทอร์โบตัวนี้อยู่ในเครื่อง SR ฝาดำ หรือเครื่อง ของ Nissan silvia S13 เนื่องจากตัวนี้ให้กำลังอัดค่อนค้างสูงเนื่องจากเป็นเทอร์โบแบบบอลแบริ่ง ซึ่งนิสสันนิยมใช้เทอร์โบชนิดนี้ บูส standard อยู่ที่ 0.7 หรือ 10 PSI แต่คนเซ็ทโบ ไม่ค่อยนิยมเล่นนัก ยกเว้นพวกระบะ เพราะว่าเทอร์โบ แบบบอลแบริ่งนั้น ลูกปืนชอบมีปัญหา และพังง่าย สำหรับเทอร์โบลูกนี้นั้น ไม่ค่อยนิยม แต่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนชอบความโหดครับ พวกวีออส ที่เซทโบ วิ่งกัน 11-12 วิ ก็ใช้เทอร์โบลูกนี้ครับ แต่ทำใส้ใหม่ ลดโข่งหลังเทอร์โบ บูส 1.3-1.4 Bar เอาเป็นว่าอีโวเดิมๆโดแน่ๆ

Turbo Nissan RB 25 Ballbaring ใบดำ - เป็นเทอร์โบเครื่อง RB25 ที่อยู่ใน Skyline R33 โดยจะมีรุ่น 45V1 ถึง 45v3 ตามความใหม่ของแต่ละรุ่น เทอร์โบลูกนี้เนื่องจากใบเป็นเซรามิก + กับเป็นแบบบอลแบริ่ง ทำให้บูสมาไวจี๊ดจ๊าดครับ และราคาถูก (อยู่ที่ 2500-3000) แต่ เนื่องจากอยู่ในเครื่อง CC 2500 จึงทำให้มีโข่งหน้าและหลังที่ใหญ่ หากจะนำมาดัดแปลงใส่กับรถที่ CC 1500 - 1800 เป็นต้องดัดแปลงโข่งหลังของเทอร์โบให้เล็กลง เพื่อให้บูสไม่มาช้าเกินไป สำหรับเทอร์โบลูกนี้ นอกจากเครื่อง RB20 กับ RB25 หรือเครื่อง  J ผมไม่แนะนำเนื่องจากหากเล่นบูสเกินที่ 1 บาร์ ใบเทอร์โบ หลุดง่ายมาก (จากประสบการณ์เพื่อนๆที่เคยใช้) เนื่องจากใบหน้าเป็นเซรามิกนั่นเอง



http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=93555.0  เครดิต

บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #737 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 11:19:52 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
Omatic
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #738 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 12:57:06 »

รอดูอยู่นะครับ ทำกันแบบสุดๆไปเลย

ผมกำลังเก็บตังอยู่ เดี๋ยวตามไปครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #739 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 16:43:13 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!