AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 01:28:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 535985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 66 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #820 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 09:32:47 »

Set bo แล้้วเช้็ค  นมค. กัันบ่่อยๆ หน่่อยนะครัับ...
ของพี่อ๊อฟหายเยอะมั๊ยครับ ของผมวิ่งไป ตจว. ความเร็ว 120-140 นมค.หายไปประมาณ 1 ใน 5 ของ ที่วัด นมค.อ่ะครับ
ไม่รู้ไปทางไหน
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #821 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 11:24:31 »

Set bo แล้้วเช้็ค  นมค. กัันบ่่อยๆ หน่่อยนะครัับ...
ของพี่อ๊อฟหายเยอะมั๊ยครับ ของผมวิ่งไป ตจว. ความเร็ว 120-140 นมค.หายไปประมาณ 1 ใน 5 ของ ที่วัด นมค.อ่ะครับ
ไม่รู้ไปทางไหน


เช็คตลอดเลยครับ เป็น ไอ่ โรคจิต แล้ว กลัว  ชาฟละลาย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #822 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 13:11:51 »

มุมเทอร์โบยังไม่ได้ถ่ายมาคับ เดียวถถ่ายให้ใหม่


อันนี้cut out ท่อคับ  คุ้นๆไม้มันคือ ลินผีเสื้อคับ

ใช้ปืนเซนทัลล๊อคควบคุม ปิดเปิด


ต่อไวทำไมครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #823 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 14:28:03 »

Set bo แล้้วเช้็ค  นมค. กัันบ่่อยๆ หน่่อยนะครัับ...
ของพี่อ๊อฟหายเยอะมั๊ยครับ ของผมวิ่งไป ตจว. ความเร็ว 120-140 นมค.หายไปประมาณ 1 ใน 5 ของ ที่วัด นมค.อ่ะครับ
ไม่รู้ไปทางไหน


เช็คตลอดเลยครับ เป็น ไอ่ โรคจิต แล้ว กลัว  ชาฟละลาย
เหมือนกันเลยคร้าบ
บันทึกการเข้า

ham2005
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #824 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 21:40:00 »

ขยายอ่างดิ 5ลิตรสบาย
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #825 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011 22:17:55 »

มุมเทอร์โบยังไม่ได้ถ่ายมาคับ เดียวถถ่ายให้ใหม่


อันนี้cut out ท่อคับ  คุ้นๆไม้มันคือ ลินผีเสื้อคับ


ใช้ปืนเซนทัลล๊อคควบคุม ปิดเปิด


ต่อไวทำไมครับ

อ่อ ต่อ  พอดี เป็นคนชอบท่อดัง แล้วบางครั้งก็ชอบเงียบๆ อะคับ

เลยทำการต่อบายพาส ถ้าอยากเงียบ ลิ้นปิด ไอเสียไหลผ่าน หม้อพักปลาย ที่เงียบๆ มากๆๆ

พอนึกอยากแซ๊ด ขึ้นมา ก็เปิดลิ้นบายพาส  ไอเสียก็จะผ่านหม้อพักกลาง แล้วออกทางลิ้นนี้เลย

ทำให้เสียงดังสั่น ลั่นทุ่ง ก็ เป้นการไม่อั้นไอเสียในรอบสูงๆ ด้วยคับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #826 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011 16:18:00 »

 บาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #827 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 08:49:19 »

แวะมาอัพ ครับ ซุปเงียบจังครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #828 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 12:52:32 »

แวะมาอัพ ครับ ซุปเงียบจังครับ

รอแป๊บซ่อมรถอยู่ถูกชนอ่ะ
กลัมมาแล้วจะจัดให้หนักของพร้อมทุกอย่างแล้ว
แคมhks เกีียร์ เฟืองท้าย4.3 เต็ดซิ่ง หวีและผ้าคลัชซิ่งtrdเบิกใหม่ฟลายวีลtoda
ออยแยกtrustชุดเต็ม nology hotwireเบิกใหม่และอื่นๆอีก
ใกล้ได้ทำล่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #829 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 18:59:26 »

แวะมาอัพ ครับ ซุปเงียบจังครับ

รอแป๊บซ่อมรถอยู่ถูกชนอ่ะ
กลัมมาแล้วจะจัดให้หนักของพร้อมทุกอย่างแล้ว
แคมhks เกีียร์ เฟืองท้าย4.3 เต็ดซิ่ง หวีและผ้าคลัชซิ่งtrdเบิกใหม่ฟลายวีลtoda
ออยแยกtrustชุดเต็ม nology hotwireเบิกใหม่และอื่นๆอีก
ใกล้ได้ทำล่ะ


จะแรงไปไหนจ๊ะ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #830 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 20:12:11 »

มาปูเสื่อ รอชมครับคุณแนท
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #831 เมื่อ: 04 เมษายน 2011 17:14:36 »

อัพพพพ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #832 เมื่อ: 04 เมษายน 2011 18:13:13 »

แวะมาอัพ ครับ ซุปเงียบจังครับ

รอแป๊บซ่อมรถอยู่ถูกชนอ่ะ
กลัมมาแล้วจะจัดให้หนักของพร้อมทุกอย่างแล้ว
แคมhks เกีียร์ เฟืองท้าย4.3 เต็ดซิ่ง หวีและผ้าคลัชซิ่งtrdเบิกใหม่ฟลายวีลtoda
ออยแยกtrustชุดเต็ม nology hotwireเบิกใหม่และอื่นๆอีก
ใกล้ได้ทำล่ะ


จะแรงไปไหนจ๊ะ


แหมพี่มีมาแซวผมอีก ผมยังห่างจากของพี่อีกหลายขุมเลย

อยากเห็นรถพี่อ ออกมาหวดให้เห็นเป็นบุญตาผมซัดครั้ง

พี่คนนี้เป็นอีกคนนึงที่ผมนับถือว่าเล่นเครื่องซุปได้สุดยอดอีกคนนึงเลย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #833 เมื่อ: 05 เมษายน 2011 09:04:52 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #834 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 19:22:41 »

ชาวซุป แนะนำเลย นะครับ

ไปเปลี่ยน เบรคกันนะครับ

2 พอตเลวิ้นนี่ เบรคเหลือๆ เลยจริงๆ  ขับมันมากๆ กับยาง Neo Gen  195 50
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #835 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 20:45:59 »

อัพๆๆ ถ้าพอทเดียวจานโตบั้มโตสุดในรุ่น พอทเดียวนี่ เอาอยู่ไม้เอ่ย ว่าจะเปลี่ยนตอนเปลี่ยนแม๊กอะคับ

ตอนนี้ล้อกระทะอยู่ เบรคเดิมๆ เล็กมากๆ เวลาถอดออกมาดู

แต่จาการใช้งานเอาอยู่นะ แต่ยางเอาไม่อยุ่กดหนักทีไรล้อล๊อกไหลเอียดๆทุกที  สงสัยรองเปลี่ยนล้อกะยางก่อนคับ

บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #836 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 22:26:23 »

ชาวซุปเหมือนกันครับ กำลังจะขยายMix จาก25mm เป็น30mm ไม่รู้จาเป็นยังไงมั่ง


36 เลยคับใช้อยู่ แล้วจะรู้ว่าวิ่งดีมากๆ น้ำมันก็ไม่อืด

ไปขยายเป็น 30mm มาแระครับ วิ่งลื่นขึ้นมาอีกนิส ว่าแต่ ถ้าขยายเป็น36mm มันจะมีปัญหาไรมั้ยครับ
ตอนนี้ผมเจออาการ เวลาลากรอบสูงๆวิ่งประมาณ100-120 แล้วถอนคันเร่ง เข้าเกียร์ว่าง ปล่อยไหล รอบมันไม่ลง มันค้างอยู่ที่ 2000รอบ ต้องเปลี่ยนเกียร์สูงให้เครื่องดึงรอบลงมา
บันทึกการเข้า

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #837 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 09:52:34 »

อัพๆๆ ชาวซุป รอชมรถคุณแนทครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #838 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 19:00:10 »

ชาวซุปเหมือนกันครับ กำลังจะขยายMix จาก25mm เป็น30mm ไม่รู้จาเป็นยังไงมั่ง

 

ไปขยายเป็น 30mm มาแระครับ วิ่งลื่นขึ้นมาอีกนิส ว่าแต่ ถ้าขยายเป็น36mm มันจะมีปัญหาไรมั้ยครับ
ตอนนี้ผมเจออาการ เวลาลากรอบสูงๆวิ่งประมาณ100-120 แล้วถอนคันเร่ง เข้าเกียร์ว่าง ปล่อยไหล รอบมันไม่ลง มันค้างอยู่ที่ 2000รอบ ต้องเปลี่ยนเกียร์สูงให้เครื่องดึงรอบลงมา


ไม่มีคับปัญหาคับไหลลื่นรอบกวาดๆ ขึ้นอีก แต่ ว่า รอบค้างเป็นเหมือนกัน แก้ไขโดย อย่าไปเข้าเกียร์ว่างเวลารอบสูงๆ คับ

ค่อยๆ ลดเกียร์ลงมาดีกว่าคับ  แต่ผมก็ชอบค้างที่ 2 พันแต่ บางทีเท่านั้น


36 เลยคับใช้อยู่ แล้วจะรู้ว่าวิ่งดีมากๆ น้ำมันก็ไม่อืด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2011 19:08:55 โดย 4A-twincharger » บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #839 เมื่อ: 08 เมษายน 2011 20:25:04 »

ชาวซุปเหมือนกันครับ กำลังจะขยายMix จาก25mm เป็น30mm ไม่รู้จาเป็นยังไงมั่ง

 

ไปขยายเป็น 30mm มาแระครับ วิ่งลื่นขึ้นมาอีกนิส ว่าแต่ ถ้าขยายเป็น36mm มันจะมีปัญหาไรมั้ยครับ
ตอนนี้ผมเจออาการ เวลาลากรอบสูงๆวิ่งประมาณ100-120 แล้วถอนคันเร่ง เข้าเกียร์ว่าง ปล่อยไหล รอบมันไม่ลง มันค้างอยู่ที่ 2000รอบ ต้องเปลี่ยนเกียร์สูงให้เครื่องดึงรอบลงมา


ไม่มีคับปัญหาคับไหลลื่นรอบกวาดๆ ขึ้นอีก แต่ ว่า รอบค้างเป็นเหมือนกัน แก้ไขโดย อย่าไปเข้าเกียร์ว่างเวลารอบสูงๆ คับ

ค่อยๆ ลดเกียร์ลงมาดีกว่าคับ  แต่ผมก็ชอบค้างที่ 2 พันแต่ บางทีเท่านั้น


36 เลยคับใช้อยู่ แล้วจะรู้ว่าวิ่งดีมากๆ น้ำมันก็ไม่อืด


ขอบคุณมากครับ เด๋วพรุ่งนี้ลงมืออีกรอบครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!