AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 02:53:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 540304 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #860 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 06:22:20 »

พี่เอกวัดรอบผมสุดแค่ไหนผมสับเท่านั้น
ยังไงอย่าเฉยดิพี่ทำต่อ....

เฮ้ย...ไม่หยุดหรอกน้องชาย ตอนนี้แค่เจ็บกับล้อชุดนี้อยู่ เดี๋ยวโดนยางอีกชุด
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #861 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 13:57:42 »

พี่เอกวัดรอบผมสุดแค่ไหนผมสับเท่านั้น
ยังไงอย่าเฉยดิพี่ทำต่อ....

เฮ้ย...ไม่หยุดหรอกน้องชาย ตอนนี้แค่เจ็บกับล้อชุดนี้อยู่ เดี๋ยวโดนยางอีกชุด

ลงมาหาน้องที่ กทม. หน่อยน้องคิดถึง เอารถมาด้วยนะคร๊าบเอิกๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #862 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 17:58:43 »

พี่เอกวัดรอบผมสุดแค่ไหนผมสับเท่านั้น
ยังไงอย่าเฉยดิพี่ทำต่อ....

เฮ้ย...ไม่หยุดหรอกน้องชาย ตอนนี้แค่เจ็บกับล้อชุดนี้อยู่ เดี๋ยวโดนยางอีกชุด

ลงมาหาน้องที่ กทม. หน่อยน้องคิดถึง เอารถมาด้วยนะคร๊าบเอิกๆ

โอเค เดี๋ยวรีบปั่น O.T. ก่อน
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #863 เมื่อ: 15 เมษายน 2011 22:37:19 »

อัพๆๆหน่อย
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #864 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 14:12:41 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #865 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 17:20:57 »

เมื่อคืนไปขับเล่นคนเดียวเกษตรนวมินทร์
หวดสุดๆลองใช้รอบแบบสุดๆหมดวัดรอบอยากรู้ความเร็วของแต่ละเกียร์
เกียร์3เดิมๆยาวมากล่อไป170กว่าๆเกือบ180ได้
อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนเฟืองท้ายจากเดิม3.9ไปเป็น4.3
ฟลายวินเบาลงผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร?
ความเร็วในแต่ละเกียร์และความเร็วปลายจะน้อยลงไหม?
ความเร็วปลายที่เคยทำไว้มากที่สุดคือ230
และคิดว่ายังไม่หมดน่าจะไปไปต่อได้จนหมดไมล์ที่240
อยากทำแล้ววุ้ย....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #866 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 17:28:01 »

ตามที่หนุ่ยเข้าใจนะพี่ เกียร์ซุป ทำมาให้ยาวและห้อยโดยเฉพาะเกียร์ 3  เพราะซุปมันปั่นในทุกรอบ
เกียร์มันเลยต้องรองรับแบบนี้รึป่าว พอเซ็ทโบแล้วเกียร์ซุปเดิมๆนี่ ซับ 1-2 ยังสูสีได้ สับ 3 ปุ๊บ รอบร่วงน่าเกลียดไปเลยอ่ะ
เคยมีรุ่นพี่เค้าขับ EG มาขอนั่งรถหนุ่ยยังบอกเลยว่า เกียร์ 3 ห้อยจังว่ะ
แต่ที่พี่แน๊ตจะเปลี่ยนเฟืองท้ายเพื่อให้มันจัดขึ้นรึป่าว กลัวว่าความเร็วปลายจะหายไปอ่ะดิ แต่จาก0-ความเร็วปลายจะมาไว ถูกมั๊ยคับ
อันนี้ตามที่หนุ่ยเข้าใจนะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #867 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 17:31:54 »

หาเกียร์ฝาดำมาลงซิครับ ขับมันคนละเรื่องเลยละ อันนี้เคยลองตามหนังสือญี่ปุ่นมันแจ้งมานะ สนุกพอตัวเลยละ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #868 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 17:37:48 »

หาเกียร์ฝาดำมาลงซิครับ ขับมันคนละเรื่องเลยละ อันนี้เคยลองตามหนังสือญี่ปุ่นมันแจ้งมานะ สนุกพอตัวเลยละ
เคยคิดอยู่เหมือนกันครับน้า แต่เป็นเกียร์ฝาลายนะ งบตอนนี้ยังไม่มีเลย ไม่รู้เมื่อไหร่  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

mineae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #869 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 19:56:09 »

อัพๆๆๆครับ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #870 เมื่อ: 17 เมษายน 2011 23:52:06 »

เมื่อคืนไปขับเล่นคนเดียวเกษตรนวมินทร์
หวดสุดๆลองใช้รอบแบบสุดๆหมดวัดรอบอยากรู้ความเร็วของแต่ละเกียร์
เกียร์3เดิมๆยาวมากล่อไป170กว่าๆเกือบ180ได้
อยากรู้ว่าถ้าเปลี่ยนเฟืองท้ายจากเดิม3.9ไปเป็น4.3
ฟลายวินเบาลงผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร?
ความเร็วในแต่ละเกียร์และความเร็วปลายจะน้อยลงไหม?
ความเร็วปลายที่เคยทำไว้มากที่สุดคือ230
และคิดว่ายังไม่หมดน่าจะไปไปต่อได้จนหมดไมล์ที่240
อยากทำแล้ววุ้ย....


ยาวเกินไปมั๊ยเนี่ย  เปลี่ยนเกียร์ๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #871 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 15:01:41 »

ซุปหวดได้กี่พันรอบครับ ยังไม่เคยหวดยาวๆเลยครับแค่4500ก็สับแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #872 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 15:05:32 »

ซุปหวดได้กี่พันรอบครับ ยังไม่เคยหวดยาวๆเลยครับแค่4500ก็สับแล้วครับ
ผมตัดที่ 7500 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #873 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 16:42:50 »

ใช้แก๊สคับ หวดสุดที่ แปดพันคับ หลังจากนั้น รู้สึกว่ารถไม่ค่อยมีแรงแล้ว เพราะมันไม่ตัด


แต่จอดอยู่กับที่ เพื่อนมันเ..เซนเซอร์..ยบเล่น ประมาณหมื่นรอบ ได้

กระโดดถีบแทบไม่ทัน มันกวนตีน คับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #874 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 17:41:24 »

ซุปหวดได้กี่พันรอบครับ ยังไม่เคยหวดยาวๆเลยครับแค่4500ก็สับแล้วครับ
เดิมๆซัก7250น่าจะได้คับ
ลองลากดูเมื่อก่อนไปวิ่งเล่นกับเท็คสับแค่6500รอบเอง
โดยยาวเลยหลังจากนั้นเปลี่ยนชุดครั้ชใหม่สับประมาณ
7200วิ่งต่างกันคนละเรื่องหลังสุดก็7800-8000รอบวิ่งดีสุดรอบ
ไม่ตกมากบูสอยู่0.9บาร์. แต่ต้องดูองค์ประกอบอื่นๆด้วยนะคับ
ของผมถือว่าค่อนข้างพร้อมปั๊มซิ่งและปรับแรงดันเบนซิลเพิ่มเดินเบาเป็นเกือบ3บาร์
น้ำมันเครื่องเช็คดีๆใช้ของดีหน่อย และกล่องแต่งด้วยเลยกล้าขับกล้าลาก
ขนาดนี้แต่กล่องแต่งใบนี้ยิ่งลากยิ่งวิ่งคับลองมาหลายหนล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2011 18:01:10 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #875 เมื่อ: 19 เมษายน 2011 21:02:27 »

เซงงกับแอร์ คับทำไงดี วิ่งยาวๆ เหมือนไม่ยอมตัดคับ

แต่เย็นเจียบ พอจอดรถนานๆ สัก20นาที เหลือแต่ลม ต้องเหยียบ คันเร่งไว้ที่ 2500-3000 รอบ

ถึงจะเย็นขึ้นมา พอปล่อยก็หายเย็น แต่ก่อนหน้า 20 นาที นั้นเย็นเจี๊ยบเลยคับ

เกิดจากอะไรมั่งคับ
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #876 เมื่อ: 22 เมษายน 2011 09:14:13 »

เซงงกับแอร์ คับทำไงดี วิ่งยาวๆ เหมือนไม่ยอมตัดคับ

แต่เย็นเจียบ พอจอดรถนานๆ สัก20นาที เหลือแต่ลม ต้องเหยียบ คันเร่งไว้ที่ 2500-3000 รอบ

ถึงจะเย็นขึ้นมา พอปล่อยก็หายเย็น แต่ก่อนหน้า 20 นาที นั้นเย็นเจี๊ยบเลยคับ

เกิดจากอะไรมั่งคับ

ทำไม่เป็นหรือไม่ละเอียดพอ จบยาก เรื่องแอร์ แนะนำเปลี่ยนเป็นคอมของ 4a-f ใช้ลืม เย็นดี
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #877 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 00:53:58 »

ขอบคุณคับ แต่เหนกระทู้นึงบอก ใช้คอมของfe ก้อต้องยำของใส่

หรือแค่สับพูเล่ คอมแอก็ได้แล้ว
บันทึกการเข้า
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #878 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 01:00:45 »

น่าสงสารคนเล่นเครื่องตัวนี้เนาะ เก่าแล้วอะไหล่หาลำบาก อยากได้ท่อนล่าง ซุปจัง อิอิ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #879 เมื่อ: 23 เมษายน 2011 11:57:32 »

เซงงกับแอร์ คับทำไงดี วิ่งยาวๆ เหมือนไม่ยอมตัดคับ

แต่เย็นเจียบ พอจอดรถนานๆ สัก20นาที เหลือแต่ลม ต้องเหยียบ คันเร่งไว้ที่ 2500-3000 รอบ

ถึงจะเย็นขึ้นมา พอปล่อยก็หายเย็น แต่ก่อนหน้า 20 นาที นั้นเย็นเจี๊ยบเลยคับ

เกิดจากอะไรมั่งคับ



 ผมไล่ใหม่เลย ใช้ระบบเก่าพวกท่อ ของ 4afe เดิมๆ อยู่
ซื้อช่วงท่อเปลี่ยนใหม่ หมด แผงแอร์ใหม่ หมด เปลี่ยนโอริงทุกจุด

แอร์เย็นปรกติเลย แก้ไปทีละจุดมันไม่หายหรอกครับ มันต้องทำหมดเลยจะได้รู้ๆไป ว่าอะไรมันเสีย
แล้วเวลาซัดก็ปิดแอร์เอาครับ แค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 42 43 [44] 45 46 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!