AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 01:38:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 536106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 124 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1000 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 00:50:07 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กระทู้ที่ 1000 พอดี ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1001 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 00:56:17 »

ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

เปลี่ยนติ๊กได้เปลี่ยนเลยครับ เรกูเรตสักตัว แล้วก็หนืดๆ ลองดูที่กล่องครับถ้าแม็ปเขียวอยู่นะ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1002 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 08:24:23 »

ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

พี่เอกแรงดันเบนซิลเรกกูเรทเดิมๆติดรถ แรงดันเดินเบาอยู่ที่ 2.65 บาร์นะคับพี่  ตามคู่มือเลย

แต่ของพี่ท่านล่อไป 3.20-3.5บาร์ ผมว่ามากเกินไปอ่ะคับ ของผมเปลี่ยนใช้ของ sard ปรับ เดินเบาขึ้นเป็น 3.0บาร์ เพราะบูสเยอะกันเหนียว

ยังว่าเยอะไปเลยคับ แต่พอกดเต็ม ก็ขึ้นมาที่ 4.0 บาร์ พอดีตามบูสคับ ของผมติ๊ก trd นะอิ อิ...

ลองหาปั๊มลูกใหม่มาใส่ดูก่อนคับพี่ ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวผม ช่วยไล่อย่างอื่นต่อคับ

อีกข้อนึงอยากให้พี่เอกเปลี่ยนเลยคือ กรองเบนซิน ไม่กี่ตังพี่ เปลี่ยนเลยสำคัญมาก

ถ้าตามที่พี่ว่ามาว่ากดแล้วแรงดันไม่เพิ่ม แสดงว่าน้ำมันพี่จะไม่พอล่ะ รถมันจะไม่เดิน อย่าเพิ่งลากรอบเยอะหล่ะ

เดี๋ยวจะลาโลกไปซะก่อน...มีไรโทรหาน้องนะคับ ....รักนะจุ๊บๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1003 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 15:49:11 »

ตอนนี้รถผมหักเลี้ยวสุดเพื่อกลับรถเกาะกลางถนน มันมีเสียงดังข้างเกียร์(ฝั่งคนนั่ง) แต๊กๆเบาๆ เหมือนเพลาจะกลับบ้านเก่า อันนี้เป็นที่เพลาหรือเต็ดครับ

 ของผมก็เต๊ด นะ ไม่เหนมีเสียง

มีแต่เอียดๆ

เพลา หรือ อะไรไม่แน่นรึเปล่า

ไม่แน่ใจครับ เป็นเฉพาะตัวออกตัวครับ
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1004 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 20:39:06 »

ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

เปลี่ยนติ๊กได้เปลี่ยนเลยครับ เรกูเรตสักตัว แล้วก็หนืดๆ ลองดูที่กล่องครับถ้าแม็ปเขียวอยู่นะ

เป็นทั้งกล่องส้ม และกล่องเขียวเลยอ่ะคับผม กว่าจะได้ลองอีกที ต้องรอเดือนหน้าเลย ไม่ไหวแล้ว...


ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

พี่เอกแรงดันเบนซิลเรกกูเรทเดิมๆติดรถ แรงดันเดินเบาอยู่ที่ 2.65 บาร์นะคับพี่  ตามคู่มือเลย

แต่ของพี่ท่านล่อไป 3.20-3.5บาร์ ผมว่ามากเกินไปอ่ะคับ ของผมเปลี่ยนใช้ของ sard ปรับ เดินเบาขึ้นเป็น 3.0บาร์ เพราะบูสเยอะกันเหนียว

ยังว่าเยอะไปเลยคับ แต่พอกดเต็ม ก็ขึ้นมาที่ 4.0 บาร์ พอดีตามบูสคับ ของผมติ๊ก trd นะอิ อิ...

ลองหาปั๊มลูกใหม่มาใส่ดูก่อนคับพี่ ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวผม ช่วยไล่อย่างอื่นต่อคับ

อีกข้อนึงอยากให้พี่เอกเปลี่ยนเลยคือ กรองเบนซิน ไม่กี่ตังพี่ เปลี่ยนเลยสำคัญมาก

ถ้าตามที่พี่ว่ามาว่ากดแล้วแรงดันไม่เพิ่ม แสดงว่าน้ำมันพี่จะไม่พอล่ะ รถมันจะไม่เดิน อย่าเพิ่งลากรอบเยอะหล่ะ

เดี๋ยวจะลาโลกไปซะก่อน...มีไรโทรหาน้องนะคับ ....รักนะจุ๊บๆ

ก็สงสัยอยู่อ่ะแนท อย่างที่พี่บอกเวลากดมาแล้วยกคันเร่งเสียงท่อไม่สมูทเลย มันบรึมๆๆๆๆๆ ออกท่อตลอดเลย แต่ซัดทุกคืนเลยอ่ะ ข้องใจทุกวัน เหนื่อยใจไปเลยงวดนี้ ยังงัยค่อยโทรหาคับผม จุ๊บๆ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1005 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 21:22:59 »

ยังไงเอ๊ะ พี่น้องคู่นี้ รักกันจริง รักกันจัง  ซุบซิบ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1006 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2011 23:21:02 »

ยังไงเอ๊ะ พี่น้องคู่นี้ รักกันจริง รักกันจัง  ซุบซิบ อิอิ อิอิ

ไม่มีไรคับ พี่เอกเป็นรุ่นพี่ที่นับถือและทำรถมาพร้อมๆกัน

และผมชอบคนใจๆอย่างพี่แก ยุเป็นทำ หายากคับ

และผมกับพี่แกนิสัยการขับรถเหมือนๆกัน

คือพังเป็นพังไม่มีอ่อนข้อให้ถ้าจะวิ่ง

ให้รู้กันไปว่ามันจะไม่แรง เอิกๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1007 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 10:12:00 »

เสร็จและครับ ผมเน้นงานไทยอะครับ ท่อญี่ปุ่นเลยไม่ค่อยสันทัด รถเราวิ่งไม่เหมือนบ้านเค้าอะครับ อากาศมันคนล่ะอย่าง

ลองซัดดู ต้น กลาง ปลายได้หมด การันตรี รินสปีด เฮดเดอร์เทอร์โบ ทำเฮดเดอร์ไทย พักกลางไทย ใช้ปลายท่ออีโบซ่าอะครับ

งานเกรดส่งออก ดูไบ อะครับ หมดไปเบร็ตเสร็จ หมื่นหนึ่งพัน งานดูลูกทุ่งแต่ วิ่งใช้ได้เลย

แกบอกว่าขนาดพวกเท็ค B16A ยังเดิน 1.8 เลย พี่รินว่าซุปไม่ต่างจากเท็คหรอก มันก็เพิ่มอากาศเขาหลังลิ้นปีก

ท่อซุปท่อเทอร์โบทำเหมือนกันไม่ได้ ระบบอัดมันคนละอย่าง ถ้าเทอร์โบ 2.2 เก็บปลายลูกเดียวจบเลย

 

B16 เดินแค่1.8เองหรอคับ เหวอ

1.8 วัดในน่ะ ถ้าภาษาไทยก็ 2 นิ้วอะครับ

อ่อคับ พี่ก้เดิน1.8 ใช่ป่าวคับ

1.8 ครับ

ยิงตรงเลยรึป่าวครับ

ไม่ตรงครับ ตรงไม่ได้ เฮดเดอร์ แคปซูนกลาง ปลายใบใหญ่ๆ เสียงแน่นๆ


ต้องลองครับ อิอิ ผมเชื่อว่าซุปทำได้นะ 14 กลางๆ 5555555


 
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1008 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 13:56:59 »

ของผมหลังจากใส่ของครบทั้งหมด
ผมขอให้วิ่งetได้15.00ก็ดีใจแล้วคับ

เพราะทุกวันนี้วิ่งรวมrtได้16.0x
ถ้าหักrtออกน่าจะวิ่งetอยู่ประมาณ15.50-15.6x

และขอให้ไม่พังก็จะดีใจแทบน้ำตาไหลล่ะคร๊าบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2011 22:18:50 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1009 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 16:26:16 »

ผมอยากได้ปะเก็นซุป  1.4 มิล  ใครพอหาให้ได้ มั่งครับ??    ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1010 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 22:21:04 »

 โทรศัพท์ มอไซด์
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1011 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 22:41:46 »

โทรศัพท์ มอไซด์

ล้อWeds สวยนะครับ ขอบเท่าไหร่ครับ ใส่แล้วเต็มดีจัง เหมือนล้อขอบ17เลย
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1012 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:01:14 »

ของผมหลังจากใส่ของครบทั้งหมด
ผมขอให้วิ่etงได้15.00ก็ดีใจแล้วคับ

เพราะทุกวันนี้วิ่งรวมrtได้16.0x
ถ้าหักrtออกน่าจะวิ่งetอยู่ประมาณ15.50-15.6x

และขอให้ไม่พังก็จะดีใจแทบน้ำตาไหลล่ะคร๊าบ


ต้องลองดู เพราะหลังจากที่ทำเฮด+ท่อมาแล้ว รอบกวาดเร็วกว่าเก่าเยอะพอสมควร อืมๆ



ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

เปลี่ยนติ๊กได้เปลี่ยนเลยครับ เรกูเรตสักตัว แล้วก็หนืดๆ ลองดูที่กล่องครับถ้าแม็ปเขียวอยู่นะ

เป็นทั้งกล่องส้ม และกล่องเขียวเลยอ่ะคับผม กว่าจะได้ลองอีกที ต้องรอเดือนหน้าเลย ไม่ไหวแล้ว...


ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

พี่เอกแรงดันเบนซิลเรกกูเรทเดิมๆติดรถ แรงดันเดินเบาอยู่ที่ 2.65 บาร์นะคับพี่  ตามคู่มือเลย

แต่ของพี่ท่านล่อไป 3.20-3.5บาร์ ผมว่ามากเกินไปอ่ะคับ ของผมเปลี่ยนใช้ของ sard ปรับ เดินเบาขึ้นเป็น 3.0บาร์ เพราะบูสเยอะกันเหนียว

ยังว่าเยอะไปเลยคับ แต่พอกดเต็ม ก็ขึ้นมาที่ 4.0 บาร์ พอดีตามบูสคับ ของผมติ๊ก trd นะอิ อิ...

ลองหาปั๊มลูกใหม่มาใส่ดูก่อนคับพี่ ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวผม ช่วยไล่อย่างอื่นต่อคับ

อีกข้อนึงอยากให้พี่เอกเปลี่ยนเลยคือ กรองเบนซิน ไม่กี่ตังพี่ เปลี่ยนเลยสำคัญมาก

ถ้าตามที่พี่ว่ามาว่ากดแล้วแรงดันไม่เพิ่ม แสดงว่าน้ำมันพี่จะไม่พอล่ะ รถมันจะไม่เดิน อย่าเพิ่งลากรอบเยอะหล่ะ

เดี๋ยวจะลาโลกไปซะก่อน...มีไรโทรหาน้องนะคับ ....รักนะจุ๊บๆ

ก็สงสัยอยู่อ่ะแนท อย่างที่พี่บอกเวลากดมาแล้วยกคันเร่งเสียงท่อไม่สมูทเลย มันบรึมๆๆๆๆๆ ออกท่อตลอดเลย แต่ซัดทุกคืนเลยอ่ะ ข้องใจทุกวัน เหนื่อยใจไปเลยงวดนี้ ยังงัยค่อยโทรหาคับผม จุ๊บๆ ปิดปาก

เกี่ยวกับไฟหรือป่าวครับ ตอนล้อลงพื้นใหม่ๆ ผมก็เป็นนะ ไดชาร์ทไม่ค่อยดี สัดไปรอบ 2 รอบ เหมือนไฟไม่เต็ม

สุดท้ายไปหลับก่อนถึงคลอง 5 เช็คดูไฟไม่ชาร์ท ไดชาร์ทลาโลกไปเรียบร้อย พอเปลี่ยนไดชาร์ทที่ไม่ใช้ของเดิมมันเข้าไป

ลองซัดดู หลับสนิท น่าจะเป็นที่หัวเที่ยน เพราะถอดมาไฟไม่ออกหมดเลย 4 หัว เลยถอดหัวเที่ยนเครื่อง 2J มาเปลี่ยน

รอบเครื่องหึมๆดีกว่าเดิมเยอะเลย เสียงแน่นดีมากๆ แสดงว่าไดชาร์ทที่ใส่แทนไปใช้ได้เลย เล่นหัวเทียนเน่าๆ 4 หัวหลับเกลี้ยง

เอาไปวิ่งคลอง 5 รอบแรกวิ่งดีแบบเดินคันเร่งสะบายๆ พอรอบหลังๆแผ่วลง เครื่องเดินแปลกๆ

ก็งงอยู่พอกลับมาบ้านเปิดเครื่องขยับๆดู เอาขั่วแบตหลวม พอขันน๊อต รีเซ็ตกล่อง สต๊าทใหม่ ปกติเลยออกไปซัดดู อืมกวาดดีกว่าเดิม

ลองเช็คเรื่องระบบกระแสไฟด้วยครับ ผมว่าซุปนี้ชอบไฟเต็มๆ กะแสแรงๆ เดินผิดกันเลยครับ

บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1013 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:13:18 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1014 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:13:28 »

อยากรู้ว่าไดชาร์จ ถ้าไม่ใส่ของเดิมมัน เอารุ่นไหนมาใส่ได้มั้งคับ

ตอนนี้ไดชาร์จ เหมือน เิริ่มไม่ดี

เพราะเอารถไปทำแอร์มา แล้วช่างเขาถอดท่อน้ำ ที่อยู่เหนือ ปั้มพาวเวอร์ อะคับ

แล้วน้ำมันก็ไหลไปโดน พอทำเสด ไฟแบตโช ช่างบอก ยังไงก็ไม่เกี่ยวกับน้ำ ไดชาร์จโดนน้ำได้ ยังไงก็ไม่พัง

ะเอาน้ำราดยังไงก็ไม่พัง  ก็นะไม่รุ้จะทำไงดี เลยรอแป๊ปนึงเหมือนกับว่ามันแห้ง แล้วมันก็หาย

พี่ๆ คิดว่ายังไง คับ มันโดนน้ำได้ไหม เพราะ ช่างเคยถอดท่อน้ำแล้วไหลลงไดชาจ แบบนี้มา 2 รอบ น้ำโดนทั้งสองรอบ ไดชาจ พังทั้งสองรอบ เขาบอกว่า ไดชาจ เราไม่ดีเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้า ปกติดี ทุกอย่าง

รอบนี้รอบที่3 แต่ดีนะที่ยังไม่พัง ความผิดผมเอง ด้วยที่ลืมไปดู เพราะผมรู้ว่าถ้าถอดข้างบนก่อนน้ำจะไหลไปโดนไดชาจ  หันหลังกลับมาอีกที ช่างถอดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทันบอก


ยังไงก็เตือน เพื่อนๆ ที่ซุบยังไดชาจอยู่ข้างหน้า แล้วใช้หม้อน้ำตรงรุ่น ที่มีท่อเฉียงๆ ออกข้าง

เวลาถอดถอดท่อล่างก่อน ที่อยู่ติดกะฝั่งเกียร์ เพื่อให้น้ำไหลลงไปก่อน

แล้วค่อยมาถอดฝั่งที่อยู่บน ปั้มพาวเวอร์ เพราะน้ำถ้ามีเต็มๆ จะไหล อย่างแรงลงไปไดชาจๆ เต็มๆ งานอาจเข้าได้ คับ ถ้าโดนแล้วรอจนแหห้งไม่เปนไร ถ้าเปียกๆ สตาทไปเรียบร้อยคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2011 23:17:11 โดย 4A-twincharger » บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1015 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:15:43 »

น้าบอยใช้ไดชาร์ทของอะไรครับ ของผมก็เริ่มชาร์จไม่พอแระ เปิดแอร์ เปิดไฟ ดูที่วัดโวลท์ตกเหลือ 11 นิดๆเอง
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1016 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:19:45 »

โทรศัพท์ มอไซด์

ล้อWeds สวยนะครับ ขอบเท่าไหร่ครับ ใส่แล้วเต็มดีจัง เหมือนล้อขอบ17เลย


ขอบ16กว้าง7นิ้วออฟ+33คับก้านยกสุดมากขนาดนัทล้อw-work ที่ว่ายาวโคตรๆแล้ว
ยังยาวไม่พ้นดุมออกมาเลย ชุดนี้เห็นโดนใจมากเลยยกกลับมาเลย
ใส่แล้วokเลย สิ้นเดือนนี้จะได้รถมาใช้งานใหม่อีกคัน
ส่วนคันนี้คงได้ทำรถแข่งเต็มตัวซะที...4a-gzeโมเต็มอิอิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1017 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:22:40 »

ยังไงเอ๊ะ พี่น้องคู่นี้ รักกันจริง รักกันจัง  ซุบซิบ อิอิ อิอิ

ไม่มีไรคับ พี่เอกเป็นรุ่นพี่ที่นับถือและทำรถมาพร้อมๆกัน

และผมชอบคนใจๆอย่างพี่แก ยุเป็นทำ หายากคับ

และผมกับพี่แกนิสัยการขับรถเหมือนๆกัน

คือพังเป็นพังไม่มีอ่อนข้อให้ถ้าจะวิ่ง

ให้รู้กันไปว่ามันจะไม่แรง เอิกๆ
สุดๆ...แบบนี้แหละ พี่แน๊ต ที่เรียกว่า"คนจริง"  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1018 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:26:49 »

อยากรู้ว่าไดชาร์จ ถ้าไม่ใส่ของเดิมมัน เอารุ่นไหนมาใส่ได้มั้งคับ

ตอนนี้ไดชาร์จ เหมือน เิริ่มไม่ดี

เพราะเอารถไปทำแอร์มา แล้วช่างเขาถอดท่อน้ำ ที่อยู่เหนือ ปั้มพาวเวอร์ อะคับ

แล้วน้ำมันก็ไหลไปโดน พอทำเสด ไฟแบตโช ช่างบอก ยังไงก็ไม่เกี่ยวกับน้ำ ไดชาร์จโดนน้ำได้ ยังไงก็ไม่พัง

ะเอาน้ำราดยังไงก็ไม่พัง  ก็นะไม่รุ้จะทำไงดี เลยรอแป๊ปนึงเหมือนกับว่ามันแห้ง แล้วมันก็หาย

พี่ๆ คิดว่ายังไง คับ มันโดนน้ำได้ไหม เพราะ ช่างเคยถอดท่อน้ำแล้วไหลลงไดชาจ แบบนี้มา 2 รอบ น้ำโดนทั้งสองรอบ ไดชาจ พังทั้งสองรอบ เขาบอกว่า ไดชาจ เราไม่ดีเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้า ปกติดี ทุกอย่าง

รอบนี้รอบที่3 แต่ดีนะที่ยังไม่พัง ความผิดผมเอง ด้วยที่ลืมไปดู เพราะผมรู้ว่าถ้าถอดข้างบนก่อนน้ำจะไหลไปโดนไดชาจ  หันหลังกลับมาอีกที ช่างถอดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทันบอก


ยังไงก็เตือน เพื่อนๆ ที่ซุบยังไดชาจอยู่ข้างหน้า แล้วใช้หม้อน้ำตรงรุ่น ที่มีท่อเฉียงๆ ออกข้าง

เวลาถอดถอดท่อล่างก่อน ที่อยู่ติดกะฝั่งเกียร์ เพื่อให้น้ำไหลลงไปก่อน

แล้วค่อยมาถอดฝั่งที่อยู่บน ปั้มพาวเวอร์ เพราะน้ำถ้ามีเต็มๆ จะไหล อย่างแรงลงไปไดชาจๆ เต็มๆ งานอาจเข้าได้ คับ ถ้าโดนแล้วรอจนแหห้งไม่เปนไร ถ้าเปียกๆ สตาทไปเรียบร้อยคับ


น้าบอยใช้ไดชาร์ทของอะไรครับ ของผมก็เริ่มชาร์จไม่พอแระ เปิดแอร์ เปิดไฟ ดูที่วัดโวลท์ตกเหลือ 11 นิดๆเอง

1G ครับ ไฟแรง และนิ่งกว่าของเดิมเยอะครับ

ส่วนโดนน้ำได้มัย ตอบแบบผ่านๆโดนได้นิดหน่อยครับ แต่ไม่ถึงขนาดชุมฉ่ำเข้าไปถึงในทุ่น

ถ้าให่ตอบตรงๆ ไดชาร์ทซุป โดนน้ำไม่ได้ครับ ไม่ควรโดนเป็นอย่างยิ่ง ถ้าโดนก็ให้ช่างใช้ลมเป่าให้แห้งที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1019 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:37:30 »

ลืมถามเพิ่มครับน้าบอย  ถ้าเอาของ 1G มาต้องแปลงมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 49 50 [51] 52 53 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!