AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 23:18:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 50 51 [52] 53 54 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 535661 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 28 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1020 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:43:15 »

ลืมถามเพิ่มครับน้าบอย  ถ้าเอาของ 1G มาต้องแปลงมั๊ยครับ

ใส่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1021 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2011 23:45:09 »

ลืมถามเพิ่มครับน้าบอย  ถ้าเอาของ 1G มาต้องแปลงมั๊ยครับ

ใส่ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ ^^
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1022 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 00:09:17 »

ขอบคุณ ด้ว
ลืมถามเพิ่มครับน้าบอย  ถ้าเอาของ 1G มาต้องแปลงมั๊ยครับ

ใส่ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ ^^

ขอบคุณอีกคนคับ ถามต่อว่า ของหายากไม้

1 G  เนี่ย เพราะ แค่ของซุบ หายากมาก
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1023 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 00:43:52 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1024 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 06:19:34 »

ของผมหลังจากใส่ของครบทั้งหมด
ผมขอให้วิ่etงได้15.00ก็ดีใจแล้วคับ

เพราะทุกวันนี้วิ่งรวมrtได้16.0x
ถ้าหักrtออกน่าจะวิ่งetอยู่ประมาณ15.50-15.6x

และขอให้ไม่พังก็จะดีใจแทบน้ำตาไหลล่ะคร๊าบ


ต้องลองดู เพราะหลังจากที่ทำเฮด+ท่อมาแล้ว รอบกวาดเร็วกว่าเก่าเยอะพอสมควร อืมๆ



ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

เปลี่ยนติ๊กได้เปลี่ยนเลยครับ เรกูเรตสักตัว แล้วก็หนืดๆ ลองดูที่กล่องครับถ้าแม็ปเขียวอยู่นะ

เป็นทั้งกล่องส้ม และกล่องเขียวเลยอ่ะคับผม กว่าจะได้ลองอีกที ต้องรอเดือนหน้าเลย ไม่ไหวแล้ว...


ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

พี่เอกแรงดันเบนซิลเรกกูเรทเดิมๆติดรถ แรงดันเดินเบาอยู่ที่ 2.65 บาร์นะคับพี่  ตามคู่มือเลย

แต่ของพี่ท่านล่อไป 3.20-3.5บาร์ ผมว่ามากเกินไปอ่ะคับ ของผมเปลี่ยนใช้ของ sard ปรับ เดินเบาขึ้นเป็น 3.0บาร์ เพราะบูสเยอะกันเหนียว

ยังว่าเยอะไปเลยคับ แต่พอกดเต็ม ก็ขึ้นมาที่ 4.0 บาร์ พอดีตามบูสคับ ของผมติ๊ก trd นะอิ อิ...

ลองหาปั๊มลูกใหม่มาใส่ดูก่อนคับพี่ ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวผม ช่วยไล่อย่างอื่นต่อคับ

อีกข้อนึงอยากให้พี่เอกเปลี่ยนเลยคือ กรองเบนซิน ไม่กี่ตังพี่ เปลี่ยนเลยสำคัญมาก

ถ้าตามที่พี่ว่ามาว่ากดแล้วแรงดันไม่เพิ่ม แสดงว่าน้ำมันพี่จะไม่พอล่ะ รถมันจะไม่เดิน อย่าเพิ่งลากรอบเยอะหล่ะ

เดี๋ยวจะลาโลกไปซะก่อน...มีไรโทรหาน้องนะคับ ....รักนะจุ๊บๆ

ก็สงสัยอยู่อ่ะแนท อย่างที่พี่บอกเวลากดมาแล้วยกคันเร่งเสียงท่อไม่สมูทเลย มันบรึมๆๆๆๆๆ ออกท่อตลอดเลย แต่ซัดทุกคืนเลยอ่ะ ข้องใจทุกวัน เหนื่อยใจไปเลยงวดนี้ ยังงัยค่อยโทรหาคับผม จุ๊บๆ ปิดปาก

เกี่ยวกับไฟหรือป่าวครับ ตอนล้อลงพื้นใหม่ๆ ผมก็เป็นนะ ไดชาร์ทไม่ค่อยดี สัดไปรอบ 2 รอบ เหมือนไฟไม่เต็ม

สุดท้ายไปหลับก่อนถึงคลอง 5 เช็คดูไฟไม่ชาร์ท ไดชาร์ทลาโลกไปเรียบร้อย พอเปลี่ยนไดชาร์ทที่ไม่ใช้ของเดิมมันเข้าไป

ลองซัดดู หลับสนิท น่าจะเป็นที่หัวเที่ยน เพราะถอดมาไฟไม่ออกหมดเลย 4 หัว เลยถอดหัวเที่ยนเครื่อง 2J มาเปลี่ยน

รอบเครื่องหึมๆดีกว่าเดิมเยอะเลย เสียงแน่นดีมากๆ แสดงว่าไดชาร์ทที่ใส่แทนไปใช้ได้เลย เล่นหัวเทียนเน่าๆ 4 หัวหลับเกลี้ยง

เอาไปวิ่งคลอง 5 รอบแรกวิ่งดีแบบเดินคันเร่งสะบายๆ พอรอบหลังๆแผ่วลง เครื่องเดินแปลกๆ

ก็งงอยู่พอกลับมาบ้านเปิดเครื่องขยับๆดู เอาขั่วแบตหลวม พอขันน๊อต รีเซ็ตกล่อง สต๊าทใหม่ ปกติเลยออกไปซัดดู อืมกวาดดีกว่าเดิม

ลองเช็คเรื่องระบบกระแสไฟด้วยครับ ผมว่าซุปนี้ชอบไฟเต็มๆ กะแสแรงๆ เดินผิดกันเลยครับ



คับน๊า ถ้ามา กทม คงนัดให้น๊ามาดูด้วยอ่ะ ผมไล่ไม่ถูกซะที


ยังไงเอ๊ะ พี่น้องคู่นี้ รักกันจริง รักกันจัง  ซุบซิบ อิอิ อิอิ

ไม่มีไรคับ พี่เอกเป็นรุ่นพี่ที่นับถือและทำรถมาพร้อมๆกัน

และผมชอบคนใจๆอย่างพี่แก ยุเป็นทำ หายากคับ

และผมกับพี่แกนิสัยการขับรถเหมือนๆกัน

คือพังเป็นพังไม่มีอ่อนข้อให้ถ้าจะวิ่ง

ให้รู้กันไปว่ามันจะไม่แรง เอิกๆ

ได้ยินแล้วเป็นปลื้ม อิๆ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1025 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:00:40 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1026 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:32:36 »

ขอบคุณ ด้ว
ลืมถามเพิ่มครับน้าบอย  ถ้าเอาของ 1G มาต้องแปลงมั๊ยครับ

ใส่ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ ^^

ขอบคุณอีกคนคับ ถามต่อว่า ของหายากไม้

1 G  เนี่ย เพราะ แค่ของซุบ หายากมาก

ยินดีครับ ของ 1G หาง่ายกว่าซุปเยอะครับ หาไม่ยากเชียงกงใหญ่ๆมีเยอะครับ

 
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1027 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:46:35 »

ของผมหลังจากใส่ของครบทั้งหมด
ผมขอให้วิ่etงได้15.00ก็ดีใจแล้วคับ

เพราะทุกวันนี้วิ่งรวมrtได้16.0x
ถ้าหักrtออกน่าจะวิ่งetอยู่ประมาณ15.50-15.6x

และขอให้ไม่พังก็จะดีใจแทบน้ำตาไหลล่ะคร๊าบ


ต้องลองดู เพราะหลังจากที่ทำเฮด+ท่อมาแล้ว รอบกวาดเร็วกว่าเก่าเยอะพอสมควร อืมๆ



ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

เปลี่ยนติ๊กได้เปลี่ยนเลยครับ เรกูเรตสักตัว แล้วก็หนืดๆ ลองดูที่กล่องครับถ้าแม็ปเขียวอยู่นะ

เป็นทั้งกล่องส้ม และกล่องเขียวเลยอ่ะคับผม กว่าจะได้ลองอีกที ต้องรอเดือนหน้าเลย ไม่ไหวแล้ว...


ช่วยหน่อยคับ เครื่องรอบปลายหนืดอีกแล้วอ่ะ หนืดๆช่วง6000รอบ เมื่อก่อนเป็นๆหายๆ ตอนนี้เป็นตลอดเลย น่าจะเกิดจากรัยมั่งอ่ะคับ อาการสังเกตุด้วยตาเปล่า แรงดันเบนซิน รอบเดินเบาอยู่ที่ 3.2-3.5 bar แต่พอลองเบิ้นเครื่องแรงๆเพื่อดูแรงดัน ปรากฏว่าแรงดันมันลดลงนิดหน่อย แต่ไม่ดันเพิ่มขึ้น เลยสงสัยว่าติ๊กล้ารึป่าวอาการนี้ ใช้ติ๊กเจโบน่ะคับ หรือท่านใดตาดว่าน่าจะมาจากอย้างอื่นได้มั่งคับ ช่วยด้วย ขับรถไม่มันส์เลย

พี่เอกแรงดันเบนซิลเรกกูเรทเดิมๆติดรถ แรงดันเดินเบาอยู่ที่ 2.65 บาร์นะคับพี่  ตามคู่มือเลย

แต่ของพี่ท่านล่อไป 3.20-3.5บาร์ ผมว่ามากเกินไปอ่ะคับ ของผมเปลี่ยนใช้ของ sard ปรับ เดินเบาขึ้นเป็น 3.0บาร์ เพราะบูสเยอะกันเหนียว

ยังว่าเยอะไปเลยคับ แต่พอกดเต็ม ก็ขึ้นมาที่ 4.0 บาร์ พอดีตามบูสคับ ของผมติ๊ก trd นะอิ อิ...

ลองหาปั๊มลูกใหม่มาใส่ดูก่อนคับพี่ ถ้าไม่ใช่ เดี๋ยวผม ช่วยไล่อย่างอื่นต่อคับ

อีกข้อนึงอยากให้พี่เอกเปลี่ยนเลยคือ กรองเบนซิน ไม่กี่ตังพี่ เปลี่ยนเลยสำคัญมาก

ถ้าตามที่พี่ว่ามาว่ากดแล้วแรงดันไม่เพิ่ม แสดงว่าน้ำมันพี่จะไม่พอล่ะ รถมันจะไม่เดิน อย่าเพิ่งลากรอบเยอะหล่ะ

เดี๋ยวจะลาโลกไปซะก่อน...มีไรโทรหาน้องนะคับ ....รักนะจุ๊บๆ

ก็สงสัยอยู่อ่ะแนท อย่างที่พี่บอกเวลากดมาแล้วยกคันเร่งเสียงท่อไม่สมูทเลย มันบรึมๆๆๆๆๆ ออกท่อตลอดเลย แต่ซัดทุกคืนเลยอ่ะ ข้องใจทุกวัน เหนื่อยใจไปเลยงวดนี้ ยังงัยค่อยโทรหาคับผม จุ๊บๆ ปิดปาก

เกี่ยวกับไฟหรือป่าวครับ ตอนล้อลงพื้นใหม่ๆ ผมก็เป็นนะ ไดชาร์ทไม่ค่อยดี สัดไปรอบ 2 รอบ เหมือนไฟไม่เต็ม

สุดท้ายไปหลับก่อนถึงคลอง 5 เช็คดูไฟไม่ชาร์ท ไดชาร์ทลาโลกไปเรียบร้อย พอเปลี่ยนไดชาร์ทที่ไม่ใช้ของเดิมมันเข้าไป

ลองซัดดู หลับสนิท น่าจะเป็นที่หัวเที่ยน เพราะถอดมาไฟไม่ออกหมดเลย 4 หัว เลยถอดหัวเที่ยนเครื่อง 2J มาเปลี่ยน

รอบเครื่องหึมๆดีกว่าเดิมเยอะเลย เสียงแน่นดีมากๆ แสดงว่าไดชาร์ทที่ใส่แทนไปใช้ได้เลย เล่นหัวเทียนเน่าๆ 4 หัวหลับเกลี้ยง

เอาไปวิ่งคลอง 5 รอบแรกวิ่งดีแบบเดินคันเร่งสะบายๆ พอรอบหลังๆแผ่วลง เครื่องเดินแปลกๆ

ก็งงอยู่พอกลับมาบ้านเปิดเครื่องขยับๆดู เอาขั่วแบตหลวม พอขันน๊อต รีเซ็ตกล่อง สต๊าทใหม่ ปกติเลยออกไปซัดดู อืมกวาดดีกว่าเดิม

ลองเช็คเรื่องระบบกระแสไฟด้วยครับ ผมว่าซุปนี้ชอบไฟเต็มๆ กะแสแรงๆ เดินผิดกันเลยครับ



คับน๊า ถ้ามา กทม คงนัดให้น๊ามาดูด้วยอ่ะ ผมไล่ไม่ถูกซะที



เอามาเลยน้าเอก มีอะไรจะบอกให้ปรับเปลี่ยนนิดๆ หน่อยๆเยอะ 

เรื่องระบบไฟเครื่องซุปไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เปลี่ยนนิดเดียวเสียงเครื่องเดินคนละเรื่อง อัตราเร่งคนล่ะเรื่องเลยครับ

บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1028 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:49:38 »

ผมอยากรู้เรื่องคอยล์ น้าบอยทำถึงไหนแล้ว ผลเป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1029 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:54:25 »

ผมอยากรู้เรื่องคอยล์ น้าบอยทำถึงไหนแล้ว ผลเป็นยังไงบ้างครับ

คอยล์ ยังไม่ได้ดำเนินการเลยครับ เดี๋ยวถ้าทำแล้วจะแจ้งรายละเอียดอีกที่นะครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1030 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 09:57:18 »

ผมอยากรู้เรื่องคอยล์ น้าบอยทำถึงไหนแล้ว ผลเป็นยังไงบ้างครับ

คอยล์ ยังไม่ได้ดำเนินการเลยครับ เดี๋ยวถ้าทำแล้วจะแจ้งรายละเอียดอีกที่นะครับ
คำนับ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1031 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:30:46 »

อันนี้ตอบโจทย์ที่หลายๆท่านสงสัยว่าทำมัยผมถึง เดินท่อ 1.8(วัดใน) กับเครื่องซุปนะครับ

พอดีว่าผมได้ท่อท่อนกลางของเครื่อง 4A-GE ตรงรุ่น AE 92 มาเป็นของ JASMA เลยเอามาเป็นแนวทางในการทำท่อนะครับ











ถามว่ามันจะเหมือนกันเหรอ เครื่อง GE กับ GZE

ตอบไม่แตกต่างกันมากหรอกครับ แต่ถ้าเป็น GZE ต้องทำให้ระบบระบายไอเสียออกได้เร็วและกระชับเท่านั้นเอง

ซึ่งการขยายท่อของเครื่องซุปไม่ใช้คำตอบที่ถูกต้องในการทำให้ระบบระบายไอเสียออกได้เร็วและกระชับนะครับ



บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1032 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:35:02 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1033 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 10:46:55 »

อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

ซุปเซ็ตโบไม่ต้องมาดูเลย เดินท่อคนละเรื่องเลย เดี๋ยวโดน อิอิ
บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1034 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 11:49:25 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า
Totojung 4A-Gze
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55

New Drifter


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1035 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 13:43:38 »

มารอดูเรื่อง ไฟด้วยคนครับ

ขอระบายด้วยนิดนึงเซ็งมากครับ เมื่อวานโดนมอไซต์ชน
ผมเลี้ยวขวาเข้าซ. ชาวบ้านเค้าจอดกันหมด พี่ท่านแซกซ้ายมา ชนตูม
ที่ประตูหน้าซ้ายเกือบกลางลำของเรา แถมโดนประตูหลังสีแหว่งไปอีกหน่อย
มีการมาบอกอีกนะว่าเราออกมาไม่ดู แหม่ คุยไม่จบผมเลยเรียกทั้งประกัน ทั้งตร.
มาซะ (ประกันผมช. 3 ครับ) พอตร.มา ดูสถานที่เกิดเหตุฟังคำให้การ 2 ฝ่าย
สรุปว่าประมาทร่วม มอไซต์มันยังจะมาขอค่าเสียหายอีก ประมาณว่าเรารถใหญ่มีตังค์
ให้ช่วยมันหน่อย จะเอา 500 ขอเป็นค่าซ่อม แล้วที่เมิงชนรูล่ะ ใครจ่ายให้กรู ..ยุ่ง..แซกซ้ายมา

ขอระบายสักหน่อยครับ ขออภัยที่คำพูดอาจแรงไปบ้าง...เอก
บันทึกการเข้า


ฝากรูป
อดีต EE-101 4A-GZE
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1036 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 17:54:39 »

มารอดูเรื่อง ไฟด้วยคนครับ

ขอระบายด้วยนิดนึงเซ็งมากครับ เมื่อวานโดนมอไซต์ชน
ผมเลี้ยวขวาเข้าซ. ชาวบ้านเค้าจอดกันหมด พี่ท่านแซกซ้ายมา ชนตูม
ที่ประตูหน้าซ้ายเกือบกลางลำของเรา แถมโดนประตูหลังสีแหว่งไปอีกหน่อย
มีการมาบอกอีกนะว่าเราออกมาไม่ดู แหม่ คุยไม่จบผมเลยเรียกทั้งประกัน ทั้งตร.
มาซะ (ประกันผมช. 3 ครับ) พอตร.มา ดูสถานที่เกิดเหตุฟังคำให้การ 2 ฝ่าย
สรุปว่าประมาทร่วม มอไซต์มันยังจะมาขอค่าเสียหายอีก ประมาณว่าเรารถใหญ่มีตังค์
ให้ช่วยมันหน่อย จะเอา 500 ขอเป็นค่าซ่อม แล้วที่เมิงชนรูล่ะ ใครจ่ายให้กรู ..ยุ่ง..แซกซ้ายมา

ขอระบายสักหน่อยครับ ขออภัยที่คำพูดอาจแรงไปบ้าง...เอก

ยินดีครับ ระบายได้นะครับ อย่าอั้นเอาไว้ อิอิ
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1037 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 20:49:57 »

+ +

ของผม ซุปเขียว เดิมๆ ได้ 16.7 ดีจัยสุดๆ แร้วฮ้าบบบ     
ส่วน พอมาเป้น  3SGTE nonair ก็ ได้ 16.6 ก็ ดีจัยแว้วว อิอิ

เน้นเสียงโหดแต่วิ่งมะออกค้าบ แหะๆ  ^ ^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤษภาคม 2011 20:53:51 โดย >>lSlingtolOl<< » บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1038 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 21:16:06 »

+ +

ของผม ซุปเขียว เดิมๆ ได้ 16.7 ดีจัยสุดๆ แร้วฮ้าบบบ     
ส่วน พอมาเป้น  3SGTE nonair ก็ ได้ 16.6 ก็ ดีจัยแว้วว อิอิ

เน้นเสียงโหดแต่วิ่งมะออกค้าบ แหะๆ  ^ ^

ทำมัยเวลายานจังอะครับ ไปแถวๆสนามบินน้ำเวลาน้าจะลดลงเยอะน่ะน้า อิอิ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1039 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2011 21:25:52 »

 ใครซุบเดิมๆ รองเอาพักปลายออก ติดพักกลางไว้

หรือจากพักกลางยิงแป๊ปตรง

จากที่ใช้อยู่ รอบกวาดไวขึ้น

เสียงเร้ามาก อย่างกับ Vtec

เสียงเพราะกว่า 20V อีก ครับ

เสียงไม่แหลม จะออกใหญ่ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 50 51 [52] 53 54 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!