at151
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #1400 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 23:38:41 » |
|
เพลาดัง จะหาเปลี่ยนไม่ทราบว่า เพลาข้างสั้น เพลาใหญ่ ราคาตอนนี้ประมาณเท่าไหร่ครับ
ของผมก็ดัง ยังหาไม่ได้เลย ถ้าเราไปซื้อของมือสองจะดูงัยว่าจะไม่ดังอีก ตอนนี้ดังทุกอย่างยกเว้นแตรกับเครื่องเสียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vagrant3036
|
|
« ตอบ #1401 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 20:18:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #1402 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 22:59:45 » |
|
ซุปโบ บูสได้สุดๆเท่าไหร่ครับ สำหรับ step ที่ยังไม่เปลี่ยนกล่ิอง และหัวฉีดเดิมๆ อ้ะึครับ อยากให้เต็มๆลิมิตมันหน่อยใครพอทราบบ้าง ตอนนี้อยู่ที่0.4-0.5 เอง
เตรียมการ แล้วซื้อวาวนำซิ่งมาใส่ให้เครื่องเย็นลง และกำลังเล็งๆหม้อน้ำมีเนียม+พัดลมแรงๆใหญ่ๆอยู่ เพราะสังเกตุอาการ เวลาอากาศเย็นๆ รถไม่ค่อยกินน้ำมันกินแบบกำลังดีสมเหตุผลหน่อยกินตอนซัดแต่รถติดกินน้ิอย คิดว่าที่กินเกินความจำเป็นเพราะอากาศคงร้อนภายในกระบอกสูบกล่องมันสั่งฉีดน้ำมันเยอะไปหน่อย เพิ่มบูสได้ซักบาร์ไหวไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #1403 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 11:25:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #1404 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 16:41:51 » |
|
รอ คนมาตอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1405 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 18:20:56 » |
|
เคยไหลไป 1.2 บาร์ ไม่มีอาการกระตุก อีกทีไหลไป 1.4 บาร์ รอบสูงๆมีกระตุกและตัด ไม่รู้ตัดบูสรึป่าว แรงดีครับ ความรู้สึกตอนนั้น มันดึงมากๆเลย แต่พี่แน๊ตไม่แนะนำ เลยเพลาๆลงมา ตอนนี้เหลือ 0.5 เหมือนเดิมครับ ขับแบบปุตุชนธรรมดา อิ อิ ปล.ตอนนี้ วาล์วไอเสียสูบ 2 รั่ว ก้านสูบ 2 คด กะลังนอนอู่เลย สาเหตุมาจากน๊อตยึดจานจ่ายหาย ไฟแก่จัดที่ 5000 รอบ ปุ้งเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #1406 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2011 23:41:23 » |
|
เคยไหลไป 1.2 บาร์ ไม่มีอาการกระตุก อีกทีไหลไป 1.4 บาร์ รอบสูงๆมีกระตุกและตัด ไม่รู้ตัดบูสรึป่าว แรงดีครับ ความรู้สึกตอนนั้น มันดึงมากๆเลย แต่พี่แน๊ตไม่แนะนำ เลยเพลาๆลงมา ตอนนี้เหลือ 0.5 เหมือนเดิมครับ ขับแบบปุตุชนธรรมดา อิ อิ ปล.ตอนนี้ วาล์วไอเสียสูบ 2 รั่ว ก้านสูบ 2 คด กะลังนอนอู่เลย สาเหตุมาจากน๊อตยึดจานจ่ายหาย ไฟแก่จัดที่ 5000 รอบ ปุ้งเลย
ซื้อเวสเกตใหม่ก่ิิอน เอาซัก 0.8-0.9 พอ น่าจะไม่เป็นไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #1407 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 00:00:11 » |
|
เคยไหลไป 1.2 บาร์ ไม่มีอาการกระตุก อีกทีไหลไป 1.4 บาร์ รอบสูงๆมีกระตุกและตัด ไม่รู้ตัดบูสรึป่าว แรงดีครับ ความรู้สึกตอนนั้น มันดึงมากๆเลย แต่พี่แน๊ตไม่แนะนำ เลยเพลาๆลงมา ตอนนี้เหลือ 0.5 เหมือนเดิมครับ ขับแบบปุตุชนธรรมดา อิ อิ ปล.ตอนนี้ วาล์วไอเสียสูบ 2 รั่ว ก้านสูบ 2 คด กะลังนอนอู่เลย สาเหตุมาจากน๊อตยึดจานจ่ายหาย ไฟแก่จัดที่ 5000 รอบ ปุ้งเลย
อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ มาพร้อมรูปประกอบ พี่ขอเอามาลงนะเผื่อจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน ผมว่ารถน้อง ฮานุย น้ำมันบางเกินครับ จากรูปจะเห็นได้ว่า วาล์วไอเสียสีเทาออกขาว จะเพิ่มบูสกันแนะนำหากล่องมาช่วยเกลี่ยน้ำมันปรับไฟดีกว่าครับ เพื่อความปลอดภัยในระยะยาว เครื่องตัวนี้อะไหล่ท่อนล่างหายากมากขึ้นเรื่อยแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #1408 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 18:23:37 » |
|
จะซื้อ F-conเงิน แต่ก็ไม่มีใครฟันธง ว่าวายสายให้คุยกันรู้เรื่องได้ไหมเลยยังไม่ได้ซื้ออ่ะ อยากเพิ่มบูสจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #1409 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 18:30:03 » |
|
ถ้างบพอก้อกล่องเงิน แต่ถ้างบน้อยกล่องฟ้า ก้อได้ น้อง Off Get U Later ก้อกล่องฟ้าเหมือนกัน คันนั้นน่าจะ บาร์สองมั้ง ถ้าจำไม่ผิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #1410 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 18:37:13 » |
|
ถ้างบพอก้อกล่องเงิน แต่ถ้างบน้อยกล่องฟ้า ก้อได้ น้อง Off Get U Later ก้อกล่องฟ้าเหมือนกัน คันนั้นน่าจะ บาร์สองมั้ง ถ้าจำไม่ผิด
แต่กล่องเงิน ซื้อมาใช้กับระบบไฟ ซุบได้ใช่ไหมครับ จะได้หาแต่เนิ่นๆ แล้วพอ แนะนำ ที่จูน ที่วาย หรือราคาให้ผมหน่อยก็ได้ครับ PM ก็ ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1411 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 19:56:27 » |
|
ขอบคุณครับ พี่ตุ้ย ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
|
|
« ตอบ #1412 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 13:01:47 » |
|
ถ้างบพอก้อกล่องเงิน แต่ถ้างบน้อยกล่องฟ้า ก้อได้ น้อง Off Get U Later ก้อกล่องฟ้าเหมือนกัน คันนั้นน่าจะ บาร์สองมั้ง ถ้าจำไม่ผิด
แต่กล่องเงิน ซื้อมาใช้กับระบบไฟ ซุบได้ใช่ไหมครับ จะได้หาแต่เนิ่นๆ แล้วพอ แนะนำ ที่จูน ที่วาย หรือราคาให้ผมหน่อยก็ได้ครับ PM ก็ ได้ ผม PM กลับไปไม่ได้อ่ะ เห็น PM มาสองทีแล้ว ไม่ได้หยิ่งนะครับพอดี ตอบกลับแล้วมันส่งไม่ไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #1413 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 13:25:56 » |
|
ของพี่แค่ V up Pro จูนเนอร์เค้ายังทำให้มันคุยเรื่องไฟและน้ำมันกับซุปรู้เรื่องเลย กราฟออกมาก็สวยตามลายเซ็นอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
monster-ae101
|
|
« ตอบ #1414 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 13:39:40 » |
|
คันนี้^แรงจิง ผมลองขับมาละ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vagrant3036
|
|
« ตอบ #1415 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 14:40:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #1416 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 15:01:10 » |
|
ของผมหลักๆก็มี โบ TD05 ของอิม กับแคม HKS 264 แล้วก็กล่องเงิน V up Pro ตอนวิ่งได้ 13.8 นี่แรงม้าจูนถนนยังแค่ 270 กว่าตัว พอไปจูนไดโนเสร็จก็ไม่ได้ไปวิ่งสนามแล้วอ่ะครับ ถ้าไปวิ่งจริงๆเวลาน่าจะดีกว่านี้นิดหน่อยมั้ง เต็มที่ก็คงไม่ถึงครึ่งวิ
แต่ซุปโบของ Off Get U วิ่งได้ 13 ต้นๆ รอเจ้าตัวมาบอกละกันครับว่าทำไรไปมั่ง ผมรู้แค่ว่า Off เค้ามีกล่องอีเมเนจกับโบ TD06
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #1417 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 15:07:12 » |
|
แค่มีกล่องผมว่าน่าจะไปดีขึ้น ขับสนุกขึ้นเยอะเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
[[kyo_fong]]
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 20
โผมไม่สู้คนคร้าบ
|
|
« ตอบ #1419 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 16:28:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|