AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 22:18:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 80 81 [82] 83 84 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 541989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1620 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 02:01:37 »

ไฟแบตโชสงสัยได ไปอีกแล้ว

จะถามว่าได1G นี่เอามาถอดใส่ได้เลยใช่ไม้คั

แล้วมันหายากไม้ ราคา ประมาณเท่าไหรคับ
บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1621 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 06:59:41 »

ไฟแบตโชสงสัยได ไปอีกแล้ว

จะถามว่าได1G นี่เอามาถอดใส่ได้เลยใช่ไม้คั

แล้วมันหายากไม้ ราคา ประมาณเท่าไหรคับ


ลองไล่เช็คฟิวส์ดูก่อนนะคับ ผมเคยเป็นอาจแค่ฟิวส์ขาดก็ได้
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1622 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:23:36 »

เช็คแล้วไม่ขาดคับเซงเลย

ถามต่อ ได 1G ถอดใส่ได้เลยรึเปล่าคับ

บทความเก่าๆ ที่เอาได4a มายำ ขอวิธีการหน่อยคับ
บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1623 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 15:57:54 »

เช็คแล้วไม่ขาดคับเซงเลย

ถามต่อ ได 1G ถอดใส่ได้เลยรึเปล่าคับ

บทความเก่าๆ ที่เอาได4a มายำ ขอวิธีการหน่อยคับ


รอข้อมูลจากคนที่เคยทำแล้วกันคับ

ผมเองเคยไปใช้ของ 3s-gte ต้องแปลงปลั๊กและขาปรับ

เลยไม่อยากแนะนำสุดท้ายก็กลับมาใส่ของตรงรุ่นจบคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1624 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:02:29 »

เช็คแล้วไม่ขาดคับเซงเลย

ถามต่อ ได 1G ถอดใส่ได้เลยรึเปล่าคับ

บทความเก่าๆ ที่เอาได4a มายำ ขอวิธีการหน่อยคับ

ใช้...ของ 5a คับ เอามารื้อ เอาทุ่น ใช้เสื้อของเดิม ใส่ได้โบ๊ะๆเลย เรียกง่ายๆว่ายำคับ
บันทึกการเข้า

บอยแมลงสาบ \../
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,071


อยากซิ่ง..ต้องจิ้มเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1625 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 16:03:48 »

เช็คแล้วไม่ขาดคับเซงเลย

ถามต่อ ได 1G ถอดใส่ได้เลยรึเปล่าคับ

บทความเก่าๆ ที่เอาได4a มายำ ขอวิธีการหน่อยคับ

ถ้างง เดี๋ยวผมแนะนำที่ทำให้คับ PM มาคับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1626 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 20:53:57 »

ขอบคุณคับ รอวิธีการอยู่

จากอันเก่าที่น้าบอก

เอาของ 5A มาแปลงใส่ดีกว่าและครับเพราะ 1G เปราะน้ำเหมือนกัน แปลงนิดหน่อย 5A ไม่กลัวน้ำ เอาแล้วมาใช้เสื้อไดเดิมของไดซุปอะครับ อืมๆ

คือเอาได5A ยกชุดข้างในทั้งหมดมาใส่ ในเสื้อได ของซุบอย่างเดียวใช่ไม้คับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เมษายน 2012 20:59:32 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1627 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:50:06 »

ยกเกียร์ไปๆมาๆ ประกอบเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะงั้น ไฟไม่มาที่คอยล์อ่ะครับ เช็คตรงไหนบ้าง
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1628 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 21:53:57 »

ยกเกียร์ไปๆมาๆ ประกอบเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะงั้น ไฟไม่มาที่คอยล์อ่ะครับ เช็คตรงไหนบ้าง

ืลืมเสียบสายอะไรรึเปล่าคับ
บันทึกการเข้า


Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1629 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 22:25:25 »

ยกเกียร์ไปๆมาๆ ประกอบเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะงั้น ไฟไม่มาที่คอยล์อ่ะครับ เช็คตรงไหนบ้าง

ืลืมเสียบสายอะไรรึเปล่าคับ
มันมืดพอดีครับ เด๋วพรุ่งนี้เช็คอีกที แต่ผมว่าเสียบหมดแล้วนะ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1630 เมื่อ: 06 เมษายน 2012 22:33:26 »

ยกเกียร์ไปๆมาๆ ประกอบเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะงั้น ไฟไม่มาที่คอยล์อ่ะครับ เช็คตรงไหนบ้าง

ืลืมเสียบสายอะไรรึเปล่าคับ
มันมืดพอดีครับ เด๋วพรุ่งนี้เช็คอีกที แต่ผมว่าเสียบหมดแล้วนะ


เสียบแล้วบางทีอาจจะไม่แน่นก็ได้คับ
บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1631 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 10:22:03 »

ยกเกียร์ไปๆมาๆ ประกอบเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะงั้น ไฟไม่มาที่คอยล์อ่ะครับ เช็คตรงไหนบ้าง

ืลืมเสียบสายอะไรรึเปล่าคับ
มันมืดพอดีครับ เด๋วพรุ่งนี้เช็คอีกที แต่ผมว่าเสียบหมดแล้วนะ


นี่หล่ะเหตุผลที่ผมต้องอยู่กับรถตอนช่างทำเสมอ
ผมจะคอยเช็คทุกอย่างเองทั้งหมด อะไรเสีย หรือเริ่มชำรุดจะเปลี่ยน
เลยทันทีไม่ใส่กลับเข้าไปทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ดีแล้ว เพราะมันรื้อยากมาก
อาจเป็นไปได้ในบางกรณีที่ ฟิวส์ขาด ขั้วแบทใส่ไม่แน่น
หรือลืมเสียบปลั๊กหรือ เสียบไม่สุดล็อคของมัน...อาจทำให้ติดเครื่องไม่ได้
ก็เป็นได้คับ เจอมาก่อน วิ่งแล้วสะดุด ช่างบอก หัวฉีดตัน ปั๊มสร้างแรงดันไม่พอ
สุดท้ายมารื้อดู ชิหาย ลืมเสียบปลั๊กที่กล่องฟิวส์ให้เวรแท้ๆ555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1632 เมื่อ: 07 เมษายน 2012 13:05:50 »

ไดชาร์จแมบเขียวใส่แมบส้มได้ไม้คับ
บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1633 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 10:41:03 »

ไดชาร์จแมบเขียวใส่แมบส้มได้ไม้คับ

ได้คับเสียบปลั๊กจบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1634 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 14:12:43 »

ได้ไดมาแล้วคับ พี่ในเว็บขายอยู่ เป็นไดแมบเขียว ปล๊กหลังไม่ตรงของเดิมปลั๊กกลม ใหม่ปลั๊กวงรี

แก้ปลั๊กใช้ได้แล้วคับรอดตายไป  ตอนแรกนั่งหาข้อมูลแปลงปลั๊กไม่รู้สายไหนคืออะไร กะว่าไปร้านได ต้องโดนอีกหลายตัง

ไปเจอเว้บนี้เข้า

http://www.fjt.co.th/index.php?option=com_content&view=article&id=50:-regulator&catid=35:-products&Itemid=61

ก็เลยรอดตายซื้อปลั๊กมาแปลง ดูตามเลย

แถมเว็บนี้มีบอกpart  number อะไหล่ ของไดชาร์จด้วย สั่งซื้อได้เลย ผลกำลังสั่งมามาซ่อมได ลูกเก่า ไว้สำรองใช้งาน

สำหรับใครที่หาอะไหล่อยู่เปิดรูปเทียบได้เลย คับ ซื้อมาถอดใส่เองได้เลยไม่ต้องไปถึงมือช่าง ส่วนมากไดจะเสียก็คัดเอ้ากะไดโอด 2 ตัวนี้ซื้อใหม่ ก็พันนิดๆ ดีกว่าไปเซียงกง 800-1000แต่ถ้าลูกปืนดัง ก็ ยกใหม่อาจจะคุ้มกว่า แต่เราได้ของใหม่ผมว่ามันน่าจะดีกว่ามือสองอยู่แล้ว พวกขดลวด มันก็ไม่ได้จะขาดหรือเสียกันง่ายๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2012 14:16:30 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1635 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 15:04:28 »

ถ้ามีเวลารบกวนถ่ายรูปรายละเอียดลงด้วยเลยก็ดีคับระหว่างไดชาร์ทแม็ปส้มกับเขียวว่าต่างกันตรงไหนบ้าง
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1636 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 22:25:43 »

ถ้ามีเวลารบกวนถ่ายรูปรายละเอียดลงด้วยเลยก็ดีคับระหว่างไดชาร์ทแม็ปส้มกับเขียวว่าต่างกันตรงไหนบ้าง
ขอบคุณคับ

จริงๆไดชาร์จเหมือนกันหมดเลยคับ  ต่างกันตรงปลั๊กทีู่ตูดไดชาร์จเท่านั้นเองคับ

ถ้าตอนนี้หาตามเซียงกง ผมว่าหาแถบไม่ได้แล้วคับ ผมยกไปร้านไดนาโม งง กันบาน ไดรุ่นไหนหว่า บอกไปไดซุบ ยิ่งงงเข้าไปใหญ่

แ่ต่อะไหล่ใช้แทนกะรุ่นอื่นได้ เรียกง่ายๆว่าต้องยำๆ เอาคับ


อัพเดตราคาซ่อมในซอย จรัญ13 เอา1500 บาท ผมยังไม่ทำเช็คก่อนว่าอะไรเสีย เดียวซื้อมาเปลี่ยนเองคับ
บันทึกการเข้า


iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1637 เมื่อ: 10 เมษายน 2012 22:09:29 »

ใช้ซุบ map ส้ม วัดรอบแยกต่อแล้วมันขึ้นตรงมั้ยครับ
มีข้อแนะนนำมั้ยครับ ระบบไฟของผมยังเดิมอยู่ แต่ถอดซุบ ติดแก๊สไปแล้ว

โบ ยังกองอยู่บ้าน ไว้รองบครบๆ จะจัดเต็มทีเดียว เปลี่ยน DLi ไปเลยด้วย
อันนี้น้ำมันซึมตลอด เปลี่ยนซีลก็ยังแอบซึม
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1638 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 03:57:04 »

ใช้ซุบ map ส้ม วัดรอบแยกต่อแล้วมันขึ้นตรงมั้ยครับ
มีข้อแนะนนำมั้ยครับ ระบบไฟของผมยังเดิมอยู่ แต่ถอดซุบ ติดแก๊สไปแล้ว

โบ ยังกองอยู่บ้าน ไว้รองบครบๆ จะจัดเต็มทีเดียว เปลี่ยน DLi ไปเลยด้วย
อันนี้น้ำมันซึมตลอด เปลี่ยนซีลก็ยังแอบซึม

งงจังถอดซุบเพื่อติดแก๊สเลยหรอคับ รึว่าถอดรอเซทโบ แบบนี้ก็วิ่งแบบNA เลย แ้ล้วอัตตราเร่งมันไม่แผ่วไปหรอคับ

เรื่องวัดรอบผมก็ไม่รู้ว่าตรงไหมช่างก็แปลงให้ ไมล์เดิม เรสที่7พันรอบ กล่องตัดเกือบๆ8 พันตามไมล์ เหมือนว่ามันจะขึ้นเกินความเป็นจริงไปนิดนึง

จิงๆซุบเดิมๆ ก็ติดแก๊สมิกหม้อต้มธรรมาดาได้นะคับ ประหยัดดีด้วย ก่อนหน้านี้ใช้หม้อต้ม 140HP มิก36mm วิ่งถึง200 สบายๆ

-----------------------------------------------------------

ถามต่อเลยดีกว่า มีใครใช้แก๊สหัวฉีดบ้างคับ แนะนำยี่ห้อให้หน่อยสิคับ
บันทึกการเข้า


iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1639 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 08:35:16 »

กะเซ้ทโบแหละครับ ตอนทำ พอดีมีปัญหาเรื่องร้านทำท่อนิดหน่อย
แลประกอบกับรีบใช้รถ เลย ต้องเอา โบ เฮดเดอร์ อินเตอร์ ฯลฯ
ใส่กล่องเก็บไว้ก่อน รอได้งบ กับช่างดีที่ไม่อาร์ท แล้วค่อยไปทำครับ

เกียร์ผมมันน่าจะเป็นเกียร์ของฝาลายแล้วอ่ะครับ มาจากเจ้าของรถเดิม

วิ่ง NA ผมว่ามันก็ไหลนะ อาจจะอืดช่วงต้นๆหน่อย

อีกเหตุผลที่ถอดซุบออกเพราะมันร้อนครับ ไม่ได้ย้ายอินเตอร์
ตอนนี้ก็ใช้ไปซ่อมไปแก้ปัญหาไปเรื่อยๆ ลงตัวก่อนค่อยจับโบยัดลงไป

เรื่องวัดรอบ ของผมเจ้าของเก่าเค้าก็ให้ช่างแปลงมา เข็มขึ้นแต่ไม่ตรง อ่อนไปเยอะเหมือนกัน

เลยอยากติดวัดรอบแยก น่ะครับ ถ้ามันตขึ้นตรงจะได้ติดถ้าไม่ตรงก็คงต้องเอาไว้งั้นก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2012 08:43:26 โดย iZARD » บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 80 81 [82] 83 84 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!