AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 10:34:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 83 84 [85] 86 87 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 541013 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1680 เมื่อ: 30 เมษายน 2012 21:47:06 »

เอามาเปรียบเทียบครับ ไม่ค่อยต่างกันนะ แต่เกียร์ฝาลายไปไวกว่าครับ
อันนี้เกียร์ซุป

อันนี้เกียร์ฝาลายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2012 21:55:02 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1681 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 10:18:02 »

เนื่องจากเปลี่ยนเกียร์เป็นฝาลาย เลยใส่ชุดครัชใหม่หมด ได้ฟลายวิลฝาดำ+หวี 2 ชั้น+ครัชทองแดง 10 ก้อน ประกอบเสร็จแล้ว ทำไมครัชมันนิ่มจังหว่า
นิ่มกว่าตอนใส่ trd อีกอ่ะครับ ตอนออกตัวสั่นเล็กน้อยเป็นปกติของทองแดง แต่ผมงงที่หวี2ชั้น ทำไมมันนิ่มจังเลย ยังไม่ลองซัดดู มันจะลื่นมั๊ยเนี่ย

เกียร์ ฝาลาย หาชุดคลัชซิ่งของ 20v มาใส่เลยครับ พวก orc os giken trd จะดีกว่าคลัชย้ำในบ้านเรา
ที่เคยใช้มา ทั้งผ้าย้ำ และหวีสองชั้น บบ้านเรา ใช้ได้ไม่เกิน 4-5 เดือนก็ลื่นแล้ว จะเสียเงินยกเกียร์ซ้ำเอาบ่อยๆเปล่าๆ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1682 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 12:25:39 »

เนื่องจากเปลี่ยนเกียร์เป็นฝาลาย เลยใส่ชุดครัชใหม่หมด ได้ฟลายวิลฝาดำ+หวี 2 ชั้น+ครัชทองแดง 10 ก้อน ประกอบเสร็จแล้ว ทำไมครัชมันนิ่มจังหว่า
นิ่มกว่าตอนใส่ trd อีกอ่ะครับ ตอนออกตัวสั่นเล็กน้อยเป็นปกติของทองแดง แต่ผมงงที่หวี2ชั้น ทำไมมันนิ่มจังเลย ยังไม่ลองซัดดู มันจะลื่นมั๊ยเนี่ย

เกียร์ ฝาลาย หาชุดคลัชซิ่งของ 20v มาใส่เลยครับ พวก orc os giken trd จะดีกว่าคลัชย้ำในบ้านเรา
ที่เคยใช้มา ทั้งผ้าย้ำ และหวีสองชั้น บบ้านเรา ใช้ได้ไม่เกิน 4-5 เดือนก็ลื่นแล้ว จะเสียเงินยกเกียร์ซ้ำเอาบ่อยๆเปล่าๆ
คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1683 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 20:03:53 »



พี่น้องชาวซุบท่านใหนสนใจอยากเปลี่ยนโบมั่งมั้ยคับ  คือว่าผมอาจจะทำเพิ่มนิดหน่อย เลยว่าจะขายชุดเทอโบที่ผมใช้อยู่คับเพื่อลองเสต็บใหม่ เผื่อมีคัยสนใจเทอโบลูกที่ผมใช้อยู่ เป็นโบแต่ง จะเอาแต่เทอโบ หรือเอาทั้งเขา หรือเอาทั้งชุดอินเตอร์ ก็ได้นะคับ ถ้าสนใจเด๋วผมลงรายละเอียดให้


วันงานAE ผมใช้ลูกนี้ บูส 0.8   เวลาดีสุดในวันนั้น  13.7 

ตอนจูน บูส 1.0 บาร์  ปั่นได้ 300 ม้า   ยังไม่เคยลองเต็มๆ







(ที่ผมมาลงในนี้เผื่อมีพี่น้องที่เล่นซุปสนใจ ไม่ได้ต้องการมาอวดมาคุยแต่อย่างใดนะคับ  ขอบคุณคร๊าบบบ)
บันทึกการเข้า

aeke30
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1684 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:10:21 »

ขอถามหน่อยคับ ผมมีรูปพวกสายมาให้ดูคับ ช่วยหน่อยคับว่ามันเป็นสายที่จะต่อไปไหน ขอบคุณคับ  คำนับ
อ่อ รถผมฝาลายสายหลบคับ  อินเลิฟ

สายสีฟ้าอะคับ มันอุดมาสองรูเลยไม่รู้ว่าต้องต่อไปไหน ส่วนสายข้างล่างเป็นแว๊คชดเชยรอบใช่มั้ยคับ


สายที่มีน๊อตอุดอะคับ ต้องต่อไปไหน


สายน๊อตอุดเช่นกันคับ ต่อไปไหนเอ่ย


ตัวชดเชยรอบอะคับ มันมีสองตัว ผมรู้แต่ตัวที่ชดเชยแอร์ อีกตัวไม่รู้เลยไม่ได้ต่อ มันชดเชยอะไรหรอคับ


รบกวนแค่นี้คับ ขอบคุณมากๆคับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1685 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:15:23 »

รูป 1 และ 2 ต่อและอุดแบบนั้นถูกแล้วครับ
รูป 3 ดูไม่ออกว่าตรงไหน
รูป 4 ตัวชดเชยใช้ตัวเดียว คือ ตัวที่มีท่อต่อมา ส่วนอีกตัว ไม่น่าจะใช้งานนะครับ มันมีสายไฟต่ออะไรรึป่าว
บันทึกการเข้า

aeke30
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1686 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:22:09 »

รูป 1 และ 2 ต่อและอุดแบบนั้นถูกแล้วครับ
รูป 3 ดูไม่ออกว่าตรงไหน
รูป 4 ตัวชดเชยใช้ตัวเดียว คือ ตัวที่มีท่อต่อมา ส่วนอีกตัว ไม่น่าจะใช้งานนะครับ มันมีสายไฟต่ออะไรรึป่าว
(รูป3) ติดกับท่อไอดีคับผม
(รูป4) อีกตัวก็มีสายไฟต่อคับ
ยังไงก็ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1687 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:44:16 »

รูป3 อุดไว้หนึ่งอันถูกแล้ว แต่ของผมไม่อุดเพราะต่อเข้าเกจวัดแวคคัม
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1688 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:51:55 »

ตัวชดเชยรอบแอร์ ลองติดเครื่อง เปิดแอร์ แล้วถอดปลั๊กตัวชดเชยดูครับ ถ้าเครื่องดับ แสดงว่าตัวนั้นใช้งานอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

aeke30
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1689 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:54:16 »

รูป3 อุดไว้หนึ่งอันถูกแล้ว แต่ของผมไม่อุดเพราะต่อเข้าเกจวัดแวคคัม
ขอบคุณคับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า
aeke30
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1690 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2012 22:56:36 »

ตัวชดเชยรอบแอร์ ลองติดเครื่อง เปิดแอร์ แล้วถอดปลั๊กตัวชดเชยดูครับ ถ้าเครื่องดับ แสดงว่าตัวนั้นใช้งานอยู่ครับ
คือตัวที่ผมต่ออยู่มันเป็นของแอร์คับ เปิดแอร์ทำงานคับ
อีกตัวไม่เห็นมันจะทำงานอ่าคับ คลายสกรูรอบไม่ขึ้นไม่ลงเลย สายไฟก็ต่อ ผมเลยสงสัย อิอิ
บันทึกการเข้า
iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1691 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 08:16:59 »

มีใครย้าย ไดร์ชาร์ทไปไว้ด้านหลังมั้ยครับ
แล้วน้ำมันเครื่องตรง DLi มันซึมตลอดเลย
ของใครไม่เป็นบ้างอ่ะครับ

ช่วงนี้เยอะ จนคอมแอร์เปียนกไปมดแร้ว ไดร์ชาร์ทก็เหนียวแระ น้ำมันเคคื่องทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1692 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 10:08:18 »

มีใครย้าย ไดร์ชาร์ทไปไว้ด้านหลังมั้ยครับ
แล้วน้ำมันเครื่องตรง DLi มันซึมตลอดเลย
ของใครไม่เป็นบ้างอ่ะครับ

ช่วงนี้เยอะ จนคอมแอร์เปียนกไปมดแร้ว ไดร์ชาร์ทก็เหนียวแระ น้ำมันเคคื่องทั้งนั้น
ตัวนั้นมันมีโอลิงอยู่ด้านใน เราถอดเปลี่ยนได้อ่ะครับ ของผมก็เคยรั่ว เปลี่ยนไปรอบแล้ว ปีกว่า ยังไม่รั่วเลย
บันทึกการเข้า

iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1693 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 17:33:40 »

ผมเปลี่ยนทั้งโอริง และ ซีล แกนแล้วคร้าบ มันก็กลับมารั่วอีก

นี่ซื้อDLi มาอีกตัวแร้วยังไม่ได้ใส่เข้าไป กะว่าจะทำพวกโบให้เสร็จแล้วยัดทีเดียว

แต่แถวตรงนั้นมันร้อนได้ใจจริงๆ
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1694 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2012 19:10:39 »

อยากเซ็ตเทอโบใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วมันต้องดัดแปลงตรงไหนบ้างครับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1695 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 00:07:10 »

ผมเปลี่ยนทั้งโอริง และ ซีล แกนแล้วคร้าบ มันก็กลับมารั่วอีก

นี่ซื้อDLi มาอีกตัวแร้วยังไม่ได้ใส่เข้าไป กะว่าจะทำพวกโบให้เสร็จแล้วยัดทีเดียว

แต่แถวตรงนั้นมันร้อนได้ใจจริงๆ

เป็นปัญหาของซุบเลยนะเนี่ย

ผมรั่วไปรอบ แล้วเปลี่ยนทั้งซีลแกนและซีลโอริง ใช้ไม่กี่เดือนก็ซึมอีกแล้ว

เลยปล่อยไปสักพัก ขี้เกียจเปลี่ยน อยู่ๆมันก็หายไปเองไม่ซึมออกมาอีกแล้ว

แมีร่องรอยซึมๆ แต่ไม่หยด

บันทึกการเข้า


yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1696 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2012 10:12:40 »

 บาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1697 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2012 14:16:10 »

อยากเซ็ตเทอโบใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วมันต้องดัดแปลงตรงไหนบ้างครับ

เซทกะซุบรึเปล่าคับ ถ้าใช่ ก็รองถามพี่ข้างบนเขาจะถอดขายโบแล้วก็เขา อะคับราคาเท่าไหร

ที่เหลือก็ ท่อไอดี+ลิ้น ตอนนี้เห็นของว่าหาบยาก ลิ้น1000+ท่อน่าจะ1000 รวม2000บาท

อินเตอร์+ท่อดัด 6000 น่าจะอาอยู่

รถผมใส่อะแดบเตอร์น้ำมันเครื่อง เพื่อดึงน้ำมันมาเลี้ยงแกนเทอร์โบ สายน้ำมันทำใหม่ที่ร้าน550บาท สายถักนะ อะแดบเตอร์ทั่วไปขาย600บาท

ที่ผมใช้เพราะจะใส่เซนเซอร์วัดแรงดัน วันอุณหภูมิ เลยไม่ดึงมาจากสวิตช์น้ำมันเครื่อง เพราะต้องแปลงขาแอร์

เจาะอ่างน้ำมัน 600 บาท ค่าแรงถอดประกอบทั้งหมด+- สัก 1000บาท  ค่าทำท่อไอเสีย จากเทอร์โบลงมา ก็800 ไม่น่าเกิน เพราะผมทำจากตูดเทอร์โบลงมาข่้ออ่อน ช่างคิด400

รถผมทำเอง วิ่งของทำเอง ก็เลยเสียไม่เยอะคับ

และยังไม่ได้เอาซุบออกด้วย เขาเทอร์มีอยู่แล้วซื้อมาพร้อมโบ04 3000แต่โบพังไปแล้ว เลยจัดโบ05ไป ตามราคาท้องตลาด

อะแดปเตอร์ได้มา400 สายทำใหม่450 สายธรรมดา สายถักเพิ่ม100
ทำอ่าง600 เดินท่อไอเสีย400 ท่อดัดจากเทอร์โบเข้าลิ้นผีเสื้อ 700บาท
ยางแคมรัดต่าๆ1000บาท โบออฟได้มาฟรี ค่าเชื่อมหน้าแปลนโบออฟ60 บาท

แค่นี้แหละคับ รวมราคาตอนน้ไมรวมที่เสียเล่นๆ05 ให้4500
เขาทำใหม่2000-3000 บาท
สรุปผมทำไป1หมื่นบาท กับการเซทโบ4A ซุบ แบบยังไม่เอาซุบออก

ไม่รวมที่เยรองผิดรองถูก โดนโกงเทอร์โบไป ทำโบพังเอง ซ์ื้อของมาไม่ได้ใช้ อีกเกือบหมื่น

ตอนนี้กำลังเอาซุบออก หาของทำยังไม่ได้เลย

ด฿จากในรูปเอาลกมาก เลยอยากทำใหม่ให้โล่งๆ เนื่องจากความร้อนอีก ซุบนี่มันร้อนดีจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2012 14:28:37 โดย 4A-SUP+td05 » บันทึกการเข้า


coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1698 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 14:03:34 »

ผมเปลี่ยนทั้งโอริง และ ซีล แกนแล้วคร้าบ มันก็กลับมารั่วอีก

นี่ซื้อDLi มาอีกตัวแร้วยังไม่ได้ใส่เข้าไป กะว่าจะทำพวกโบให้เสร็จแล้วยัดทีเดียว

แต่แถวตรงนั้นมันร้อนได้ใจจริงๆ
พอกแล้วกลึงใหม่
บันทึกการเข้า
iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1699 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2012 01:16:10 »

อ่า ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ พอกแล้วกลึงใหม่
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 83 84 [85] 86 87 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!