AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 10:52:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 85 86 [87] 88 89 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 541039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1720 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2012 23:03:48 »

ติดแก๊สหัวฉีดมาแล้ว วิ่งดีกว่าเดิมมากมายเลยคับ

อัตราเร่งใกล้ๆน้ำมันเลย
บันทึกการเข้า


james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1721 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 10:23:15 »

ไม่ทราบว่า 4AGZE มีวางเกียร์ auto ไหมครับ เห็นส่วนใหญ่จะพุดถึงกันแต่เกียร์ M/T
แล้วถ้าวาง A/T ราคาน่าถูกกว่า M/T ไหมครับ เช็คในเว็ปเห็น 4AGZE M/T ประมาณ 55000 จบ
เน้นใช้งานเป็นหลักครับ ให้แฟนใช้ แต่ผมกะแอบแรงไว้บ้าง
ขอบคุณครับ คำนับ
เท่าที่รู้มาไม่มีเกียร์ออโต้คับ
คงต้องใช้เกียร์เครื่องตัวอื่นมาชน
แต่ผลที่ได้จะออกมาในรูปแบบไหน
ตอบไม่ได้จริงๆคับไม่รู้ว่าเกียร์จะรับแรงบิดได้นานเท่าไหร่?
ซุปผมเกียร์ออโต้ครับ เอาเกียร์กล่องของฝาลายมาชนวิ่งดีขับสบาย
แต่ตอนนี้เริ่มลื่นแล้วครับไม่รู้ว่า ครัช หรือ ทอล์ก
บันทึกการเข้า

james ae92
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1722 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 15:02:18 »

เมื่อวานติดเครื่องวอร์ม หน้าซีดเลย
เสียเครื่องแปลกมาก...บรึ๊บๆๆๆดับ...
ติดเครื่องดับตลอด ใจคิดไรว๊าจอดไม่ได้ขับเลย
เป็นไรเนี๊ยะ คิดเลยว่าพังจะไม่ทำแล้ว..
ทำล่าสุดก่อนงานวิ่งae ทำไปเยอะ

สุดท้ายเจอตัวการ สามสามทางตรงแม๊ปหัก
เปลี่ยนและปรับจูนแรงดันน้ำมันใหม่ เครื่องเดินเรียบไม่หอบ
เหมือนตอนแรกที่บิกแคมไว้ กดมาช้ากว่าเดิมหน่อย...
แต่โอเค โล่งอก นึกว่าไปซะล่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1723 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 15:54:25 »

ช่วงนี้ป่วยหลายคันแระ สงสัยจะแพ้ฝน
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1724 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012 23:00:08 »

ขอรบกวนพื้นที่หน่อยนะคับ อยากรู้จิงๆนะคับเกี่ยวกับเทอร์โบน่ะคับว่า
1. ฝาลายใส่ td 05 ใช้โบของอะไรคับ ต้องเปลี่ยนตูดหรือไม่คับ(บางคนบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยนมันจะรอรอบน่ะคับ)
2. ใช้หัวฉีดของอะไรได้บ้างคับที่ใส่แทนได้เลยน่ะคับ+ราคาด้วยยิ่งดีคับ แล้วต้องเปลี่ยเรกูเรตด้วยหรือเปล่าคับ
3. ปั้มติ๊กเจโบเอาอยู่ไหมคับ
ปล. ผมมีกล่องอยู่แล้วน่ะคับ แต่ใช้วิ่งแก๊สน่ะคับ น้ำมันมีไว้แค่วอร์มเครื่องน่ะคับ ตอนนี้อยากจะลองทำวิ่งน้ำมันเล่นมั่งน่ะคับ
 ขอคำตอบด่วนๆเรยนะคับจะเอารถทำแล้วนะคับ (อยากอัพเสต็บน่ะคับ)  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1725 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 02:44:17 »

เห็นใช้กัน ก็05อิมนะคับ โข่งก็หาตามสำนักทั่วไปได้คับ แต่ราคาก็เอาเรื่องเหมือนกันนะ

แนะนำถ้ารถไม่ได้เน้นแข่ง วิ่งมันใช้งานขับสนุก ไม่รอรอบ 04 อิมก็ดีคับ

ผมใช้05 แล้วไปขับ04 รถเพื่อนยังติดใจเลย มาไวดี กดต่อเนื่องดี 05รอรอบนานไปหน่อย แต่โข่งหลังเดิมนะ

สเตปต้นๆ ก็หัวฉีดเจ เรกูเรต สมควรเปลี่ยนถ้ายังเดิม
บันทึกการเข้า


Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1726 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 15:09:54 »

พี่ๆใส่วาล์วน้ำของอะไรกันครับ ถ้าจะไปเบิกศูนย์ต้องบอกเค้าว่าอะไร
บันทึกการเข้า

iZARD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1727 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 21:16:05 »

ถ้าจะให้มันเปิดไวหน่อยเห็นพวกบอกเอาของโซลูน่าอ่ะ(เครื่อง 5A-FE)
บันทึกการเข้า

รับงาน IT ดูแลระบบ ซ่อมคอม & จิปาถะ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&month=05-2008&date=17&group=5&gblog=1


แต่งรถสวยแล้ว อย่าลืมแต่งแฟนให้สวยใส ด้วยCLG500 คอลลาเจน 100% จากญี่ปุ่น089-6766802 จัดไปเนียนๆ
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ihome&group=5
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1728 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012 22:00:41 »

วันนี้ลองใส่แล้ว มันไม่เปิดซะงั้น พอเอาออกมาลองต้มข้างนอก ดันเปิดอีก พลาดตรงไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1729 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 07:10:00 »

กลับมาเล่นซุป  ด้วยคน  ครับ
บันทึกการเข้า

james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1730 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 07:16:08 »

กลับมาเล่นซุป  ด้วยคน  ครับ
สงสัยต้องเป็นซุประดับเทพอย่างแน่นอน
บันทึกการเข้า

james ae92
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1731 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 07:18:01 »

ขับเดิมๆ ห้องเครื่องสวยๆ พอแล้วครับ  ผมเข็ด  กับการทำเยอะ

ทุกวันนี้ขับไม่ติดบูส 100 โล ครึ่งถัง  กินมากๆ
บันทึกการเข้า

Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1732 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 08:45:19 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1733 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 17:07:48 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ชุดโบขายไปยังคับสนใจคับ (เอาแค่โบกะเฮดนะคับราคาpm.ด้วยนะคับ)  คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1734 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 21:24:25 »

ติดแก๊สหัวฉีดมาแล้ว วิ่งดีกว่าเดิมมากมายเลยคับ

อัตราเร่งใกล้ๆน้ำมันเลย

อยากชมรูปครับ  เผื่อจะได้ไปติดมั่งครับ ผมมีชุดแก็ส Versus อยู่แล้ว กะหม้อต้ม Versus 195HP อยากชมผลงานครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1735 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2012 21:52:03 »

สุดยอด สุดยอด สุดยอด
ชุดโบขายไปยังคับสนใจคับ (เอาแค่โบกะเฮดนะคับราคาpm.ด้วยนะคับ)  คำนับ

ยกเลิกการขายชั่วคราวคับ เมื่อวานนี้ผมเพิ่งจูนจบไปด้วยดี1.5 บาร์ กะว่าไปลองวิ่งงาน วันที่1 กค. แล้วจะลงขายใหม่คับ  ขอบคุณที่สนใจคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1736 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 21:43:56 »

1 เมื่อวานแฟน ขับไปทำงานพอขาจะกลับใกล้ถึงบ้าน  

อยู่ปากซอยแวะซื้อของจอดรถอยู่   พอจะสตาจอีกที
ไม่ติดแล้วครับ  เป็นที่อะไรครับ ใครพอรู้บ้าง  สตาจยังไงก็ไม่ติดเลย

เช็คน้ำมันเครื่อง แล้ว เต็ม  น้ำหม่อน้ำ เต็ม  ความร้อน 85-90 ที่เกจ แยก   ความร้อนที่หน้าปัดรถ เกือบถึงครึ่ง  
แฟนบอกวิ่ง 100-120 ขับอมแว๊ก บูสนิดหน่อย  

เมื่อ เช้ามาลองสตาจ  แชะเดียวติดเลย งงเลยครับ  ช่วยวินิฉัยหน่อยว่า เป็นเพราะอะไรครับ

2 บางทีขับๆอยู่วิ่ง100 นึง พอรถเริ่มชะลอตัว จะเบรค เปลี่ยนเกีย  รถมีอาการ ดับกลางอากาศเลย เวลาเปิดแอร์
ผมต้องปิดแอร์ แล้ว เข้าเกียว่างเพื่อสตาจใหม่  พอรู้สาเหตุไหมครับ ว่าเป็นที่อะไร

3 หัวฉีดเจ มี เลกูเรต เปลี่ยนวาวน้ำซิ่งเปิดไวเพื่อลดความร้อน  บูส 0.9-1 บาร์ ได้หรือไม่  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2012 21:46:16 โดย ~Racing Photographer...つづく » บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
SHOP_TAPRA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1737 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 22:13:27 »

รบกวนหน่อยครับ เกียร4ผมหลุดบ่อย ต้องคอยจับไว้ แต่เกียรอื่นไม่เป็น ขอวิธีแก้ไข หรือร้านช่อม ผมอยู่ท่าพระ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1738 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 22:27:27 »

ตอบ ข้อ 1 กับ 2 ผมเป็นอยู่เลยครับ แต่ของผมนานๆจะดับที แล้วขับมาดีๆก็ดับไปเฉยๆ สตาร์ทใหม่ก็ได้ติด ต้องไปขยับปลั๊กตรงตัวคุมจุดระเบิดอ่ะครับ
สตาร์ททีเดียวติดเลย ผมเป็นมา 2 รอบแระ รอบแรกให้ช่างมาขันรางหัวฉีด ขันกรองเบนซิน มือคงไปโดนตัวนั้น เลยสตาร์ทติด ตอนนั้นยังสงสัยเฉยๆ
รอบ 2 ขับมาดีๆดับเหมือนเดิม ลงไปขยับปลั๊กตัวนี้ สตาร์ทติดเลยครับ ลองดูครับ
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป
หน้าตาเป็นแบบนี้อ่ะครับ แต่ซุปเรามี 2 ปลั๊ก มองๆหาอะไหล่อยู่เหมือนกัน
ส่วนข้อ 3 น่าจะไหวอยู่ครับ บูสไม่เกิน 1 บาร์ ถ้าไม่แช่นาน น่าจะไหวครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1739 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2012 22:30:01 »

รบกวนหน่อยครับ เกียร4ผมหลุดบ่อย ต้องคอยจับไว้ แต่เกียรอื่นไม่เป็น ขอวิธีแก้ไข หรือร้านช่อม ผมอยู่ท่าพระ ขอบคุณครับ

น่าจะเป็นที่ซิงโครเมทมั้งครับ รอน้าท่านอื่นอีกที ไม่ก็ลองเข้าไปถามช่างดูครับ
ถ้าซิงโครเมทเสียจริง ผมมีเกียร์ซุปยกลงขายอยู่ อิ อิ พอดีได้เกียร์ฝาลายมาครับ
(แอบบขายนิดนุง)
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 85 86 [87] 88 89 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!