AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 23:32:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 99 100 [101] 102 103 ... 115  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 535868 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 133 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2000 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2013 20:06:44 »

ปั้มเพาเวอร์ ของ 4A ซุป ใช้ของรุ่นไหนได้บ้างครับ พวก 20v ,ฝาลาย ใช้กันได้มั้ยครับ ตอนนี้เพาเวอร์มันหนักๆเวลาเลี้ยวครับ เวลาคืนพวงมาลัย มันไม่ยอมคืนครับ ลมยางก็ไม่อ่อน ก่อนหน้าที่จะมีอาการนี้ ผมสังเกตเห็นสายน้ำมันเพาเวอร์ที่ออกจากกระป๋องเข้าแร็ค มันมีน้ำมันซึมอยู่ เลยจัดการเปลี่ยนสายน้ำมันนี้ใหม่ เพราะเหล็กรัดท่อมันรัดไม่อยู่ท่อยางหมุนได้ พอเปลี่ยนมาได้วันเดียว วันรุ่งขึ้น พวงมาลัยมันหนักๆครับ เพื่อนๆชาวซุป ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2001 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 18:21:10 »

พี่ๆชาวซุปท่านใดเห็นเครื่องซุปแมปเขียวที่ไหน รบกวนชี้เป้าด้วยนะครับ กำลังหาเครื่องอยู่ครับ หายากจริงๆแมปเขียว  ประกาศ

แล้วพี่ๆชาวซุปมีใครติดแก๊สหัวฉีดไหมครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2013 18:23:41 โดย nic_tz » บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2002 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 19:42:48 »

2zz ไม่วางแล้วหรือ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2003 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 19:46:47 »

ปั้มเพาเวอร์ ของ 4A ซุป ใช้ของรุ่นไหนได้บ้างครับ พวก 20v ,ฝาลาย ใช้กันได้มั้ยครับ ตอนนี้เพาเวอร์มันหนักๆเวลาเลี้ยวครับ เวลาคืนพวงมาลัย มันไม่ยอมคืนครับ ลมยางก็ไม่อ่อน ก่อนหน้าที่จะมีอาการนี้ ผมสังเกตเห็นสายน้ำมันเพาเวอร์ที่ออกจากกระป๋องเข้าแร็ค มันมีน้ำมันซึมอยู่ เลยจัดการเปลี่ยนสายน้ำมันนี้ใหม่ เพราะเหล็กรัดท่อมันรัดไม่อยู่ท่อยางหมุนได้ พอเปลี่ยนมาได้วันเดียว วันรุ่งขึ้น พวงมาลัยมันหนักๆครับ เพื่อนๆชาวซุป ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ

ไล่น้ำมันดีรึเปล่าคับ มีอากาศในระบบก็หนักนะคับ
บันทึกการเข้า


tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2004 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 19:48:14 »

พี่ๆชาวซุปท่านใดเห็นเครื่องซุปแมปเขียวที่ไหน รบกวนชี้เป้าด้วยนะครับ กำลังหาเครื่องอยู่ครับ หายากจริงๆแมปเขียว  ประกาศ

แล้วพี่ๆชาวซุปมีใครติดแก๊สหัวฉีดไหมครับ  คำนับ


ติดอยู่คับหัวฉีดAC ประหยัดแรงๆกันไป โลละบาทนิดๆทางไกล ในเมืองรถติดก็ 1.5 บาท ซัดก็เกือบ2 หรือ 2บาท ประมานนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2013 19:50:40 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2005 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 19:53:54 »

2zz ไม่วางแล้วหรือ
นอนคิดแล้ว ทำใจแปลงไม่ได้ครับพี่เพียว อยากได้บล็อก A เลยว่าจะใจเย็นๆหาแมปเขียวให้ได้่อ่ะครับ 

พี่ๆชาวซุปท่านใดเห็นเครื่องซุปแมปเขียวที่ไหน รบกวนชี้เป้าด้วยนะครับ กำลังหาเครื่องอยู่ครับ หายากจริงๆแมปเขียว  ประกาศ

แล้วพี่ๆชาวซุปมีใครติดแก๊สหัวฉีดไหมครับ  คำนับ


ติดอยู่คับหัวฉีดAC ประหยัดแรงๆกันไป โลละบาทนิดๆทางไกล ในเมืองรถติดก็ 1.5 บาท ซัดก็เกือบ2 หรือ 2บาท ประมานนี้

อันนี้คือยังเป็นซุปเปอร์ชาร์จอยู่ใช่ไหมครับ หรือเซตโบ อ่านจากกระทู้เก่าๆเห็นว่าหาที่ติดหัวฉีดไม่ได้เพราะติดซุป ยังไงถ้ามีรูปรบกวนแชร์ให้ดูได้ไหมครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2006 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 22:27:56 »

เป็นซุบคับ แต่ทำใจตอนเจาะอะคับ ถ้ายังไม่ยกเครื่องลงรถ ถอดออกทาเจาะง่ายกว่าเยอะ

ของผมเจาะสดไปเลยอะคับ
บันทึกการเข้า


tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2007 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013 22:28:24 »

2zz ไม่วางแล้วหรือ

รถเสร็จยังคับเฮีย
บันทึกการเข้า


vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2008 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 09:18:37 »

ปั้มเพาเวอร์ ของ 4A ซุป ใช้ของรุ่นไหนได้บ้างครับ พวก 20v ,ฝาลาย ใช้กันได้มั้ยครับ ตอนนี้เพาเวอร์มันหนักๆเวลาเลี้ยวครับ เวลาคืนพวงมาลัย มันไม่ยอมคืนครับ ลมยางก็ไม่อ่อน ก่อนหน้าที่จะมีอาการนี้ ผมสังเกตเห็นสายน้ำมันเพาเวอร์ที่ออกจากกระป๋องเข้าแร็ค มันมีน้ำมันซึมอยู่ เลยจัดการเปลี่ยนสายน้ำมันนี้ใหม่ เพราะเหล็กรัดท่อมันรัดไม่อยู่ท่อยางหมุนได้ พอเปลี่ยนมาได้วันเดียว วันรุ่งขึ้น พวงมาลัยมันหนักๆครับ เพื่อนๆชาวซุป ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ

ไล่น้ำมันดีรึเปล่าคับ มีอากาศในระบบก็หนักนะคับ
หาอาการเจอแล้วครับ ขอบคุณครับ ยอยพวงมาลัยมันฝืดครับ ผมลองเอา WD-40 ฉีด กลับมาลื่นเหมือนเดิมครับ

อยากไปอัพแก็ส เป็นหัวฉีดเหมือนกันครับ มีชุดแก็สอยู่ ร้านที่คุณเต้ไปทำ เก็บงานเรียบร้อยมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2009 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2013 11:00:27 »

กำตังไว้แน่นๆ เดี๋ยวเจอจะบอกเลย
และของแต่งซื้อเก็บได้เลยคับ

ด้ามควิกชิบ=ขับสนุก
ชุดครัช=วางใหม่ทั้งทีเปลี่ยนใหม่ครัชซิ่งไปเลย
กรองอากาศ=กรองเปลือยเหมาะสมที่สุด+คอไอดีพร้อมท่อยางเหล็กรัด
เฮดเดอร์=เปลี่ยนเลนก็ดีคับ
ท่อไอเสีนทั้งเส้น=มีผลมากกับเครื่อง
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2010 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 12:51:00 »

เป็นซุบคับ แต่ทำใจตอนเจาะอะคับ ถ้ายังไม่ยกเครื่องลงรถ ถอดออกทาเจาะง่ายกว่าเยอะ

ของผมเจาะสดไปเลยอะคับ
หัวฉีดที่ใช้อยู่ขนาดเท่าไหร่ครับ

กำตังไว้แน่นๆ เดี๋ยวเจอจะบอกเลย
และของแต่งซื้อเก็บได้เลยคับ

ด้ามควิกชิบ=ขับสนุก
ชุดครัช=วางใหม่ทั้งทีเปลี่ยนใหม่ครัชซิ่งไปเลย
กรองอากาศ=กรองเปลือยเหมาะสมที่สุด+คอไอดีพร้อมท่อยางเหล็กรัด
เฮดเดอร์=เปลี่ยนเลนก็ดีคับ
ท่อไอเสีนทั้งเส้น=มีผลมากกับเครื่อง

 คำนับ อยากได้ท่อทั้งเส้นก่อนเลยครับ ถ้าตรงรุ่นยุ่นนี่เป็นท่อคู่ใช่ไหมครับ อยากได้แนวนั้น อยากรู้ค่าตัวคร่าวๆครับ
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2011 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2013 18:39:31 »

2zz ไม่วางแล้วหรือ

รถเสร็จยังคับเฮีย

ยังเลย รอเปลี่ยนเกียร์ แคมอีก จะทันวิ่งมั้ยเนี่ย  ท่ออีก
บันทึกการเข้า

nic_tz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 914


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2012 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2013 21:50:31 »

หาเครื่องยากจริงๆ วันนี้ไปดูที่รังสิตมาเจอแต่แอร์โฟล์ว ซุปเอาไปชนเกียร์อื่นอาการเป็นยังไงบ้างครับ อ้างอิงจากกระทู้เก่าครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99222.20

งั้นก็ซุปครับ เบื่อซุปต่อยอดเซ็ตโบ ไม่เปลืองไม่เสียเวลา ไม่เยอะครับ เหมือนผมสะบายๆ

ไม่เห็นมันจะกินน้ำมัน ไม่เห็นมันจะจุกจิกอะไรเลยครับ ขอแค่ช่างวายครบก็จบ วิ่งปรี๊ดๆ

เบื่อเรื่องเพลาก็เอาเกียร์ฝาดำ หรือฝาลายมาใส่

มีให้ศึกษา 3 แบบคับ ตามพี่ด้านบนเลยคับ

พี่เอรังสิต เครื่องซุป เกียร์เป็นฝาลาย

พี่เอก400 เครื่องซุปเกียร์เป็นเอฟอี

ส่วนผมเกียร์ซุปเดิมๆติดเครื่องคับ

เกียร์แต่ละตัวมีอัตตราทศแต่ละเกียร์ ไม่เท่ากันและเฟืองท้ายไม่เท่ากันเลยซักตัวเดียว

ครัชก็ขนาดไม่เท่ากัน และ เพลาก็ไม่เท่ากันคับ

รายละเอียดของเครื่องแต่ละตัว คงต้องให้พี่ๆแต่ละคนแจกแจงให้ทราบอีกทีคับ

ส่วนเครื่องของผมของแต่งเพียบเลย แต่วิ่งสนามตัวเลขไม่ดี ตามของแต่งเลย

แต่วิ่งถนนจริงไปดีพอใจคับ .....แต่ถ้าจะเอาไปวิ่งกับเท็คทำบอกตรงๆผมยังตามเค้าอยู่เลยคับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-rkMp4dAkAg</a>

ความเห็นส่วนตัวผมว่าสามารถวิ่งได้หมดไมล์นะคับ แต่ต้องยกก่อนเพราะรถเป็นแพเลยด้านหน้าไม่เสี่ยงอ่ะไม่คุ้มกัน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs</a>


ลองเข้าไปพูดคุยศึกษาแลกเปลี่ยนความเห็นได้ที่กระทู้ตามลิงค์ได้เลยคับ

ยินดีต้อนรับคับผม  ยังมีตัวแรงอีกเพียบ ขาซุ่มเงียบอีกเยอะคับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=74132.0


บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2013 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 09:25:53 »

ลองเข้าไปหาข้อมูลเรื่องเฟืองท้ายและอัตตราทศของเกียร์แต่ละตัวดูคับ

ของผมเกียร์เดิมติดเครืีองเต็ดโรงงาน
ของพี่เอก400 เกียร์fe ในเครืี่องที่อยู่ในบอดี้st 190
พี่บอย เกียร์ฝาลาย

และรอบเครืี่องเดิมๆน่าจะตัดที่7200รอบ
รถผมมีกล่องแต่งmine's เลยไม่ตัดรอบ ไม่ตัดความเร็ว เลยลากสบายๆ
พยายามจับอาการการสับเกียร์ในแต่ละช่วง สำหรับกล่องใบนี้ ตัองสับประมาณ7,800-8,000รอบ
สับก่อนนึั้ห้อย ลากไปมากกว่านี้ก็ไปแต่รอบล่ะ เลยดูว่าความเร็วสูงสุดในแต่ละเกียร์ดูเยอะ
ก็เพราะลากรอบเยอะกว่าปกติคับ ในคลิปแรกตอนนั้นมูเลย์165มิล ส่วนคลิป2มูเลย์150มิล
ของเดิมติดรถ ไม่มีไรมาก แค่เฮด4-2-1 ท่อทั้งเส้น กรองแต่งแบบแผ่น หวีtrd ผ้าคลัชกึ่งธีรพันกลม
กล่องMine's  
ล่าสุด เปลี่ยนคลัชชุดใหม่ หวีtrd ผ้ากลมtrd ฟลายวิลไททาเนียม เบิกใหม่ ตรงเครื่องขนาด9นิ้วหุนใส่จบ
มูเล่ย์เปลี่ยนใส่เป็นขนาด 175มิล แคมhks เครืีองซุป 264 ทั้งไอดีไอเสีย ลิฟท์ 8.35 พร้อมสป็อคเก็ทhks
กรองอากาศเปลี่ยนเป็นกรองเปลือย blitz sonic วิ่งดีกว่าเดิมพอสมควรคับ ขับสนุกเลย
รอบฟาดเร็วดี

อดใจรอของที่อยากได้ทีเดียวนะคับผมพยายามดูให้อยู่อีกแรงนึงเจอแล้วจะบอกคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2013 09:28:51 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2014 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 09:56:55 »

เพื่อนท่านใดมีสเปกประกอบเครื่อง 4a gze บ้างครับ
ของผมมีแต่ 4a ge ไม่แน่ใจว่าสามารถใช้ประกอบ gze ได้หรือเปล่า (ได้ทั้งเครื่อง หรือได้บางส่วน)
ตอนนี้ เครื่องเป็นเทอร์โบแล้ว บูสอยู่ ไม่เกิน 10 psi กะว่าฮอลคราวนี้เสร็จ จะลดบูสให้เหลือ 6-7 psi
จุดประสงค์หลักคือนำมาใช้งาน เดินทาง ต่างจังหวัด บ่อยขึ้น วิ่งยาวๆ ครับ
กะลังจะฮอลเครื่องใหม่ครับ กำลังหาสเปกแรงขันต่างๆ ให้ช่างประกอบครับ
หรือถ้าเพื่อนๆ ทราบสเปกแรงขันตรงจุดไหน ก็ แชร์ให้ผมด้วยนะครับ
รบกวนด้วยครับ
ปล.ใครอยากได้ของ 4a-ge(4a-feก็ใช้ตัวนี้ครับ) บอกนะครับ ผมจะอัพลิ้งให้ครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2013 09:59:35 โดย coolnun » บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2015 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 13:02:24 »

ลองเข้าไปหาข้อมูลเรื่องเฟืองท้ายและอัตตราทศของเกียร์แต่ละตัวดูคับ

ของผมเกียร์เดิมติดเครืีองเต็ดโรงงาน
ของพี่เอก400 เกียร์fe ในเครืี่องที่อยู่ในบอดี้st 190
พี่บอย เกียร์ฝาลาย

และรอบเครืี่องเดิมๆน่าจะตัดที่7200รอบ
รถผมมีกล่องแต่งmine's เลยไม่ตัดรอบ ไม่ตัดความเร็ว เลยลากสบายๆ
พยายามจับอาการการสับเกียร์ในแต่ละช่วง สำหรับกล่องใบนี้ ตัองสับประมาณ7,800-8,000รอบ
สับก่อนนึั้ห้อย ลากไปมากกว่านี้ก็ไปแต่รอบล่ะ เลยดูว่าความเร็วสูงสุดในแต่ละเกียร์ดูเยอะ
ก็เพราะลากรอบเยอะกว่าปกติคับ ในคลิปแรกตอนนั้นมูเลย์165มิล ส่วนคลิป2มูเลย์150มิล
ของเดิมติดรถ ไม่มีไรมาก แค่เฮด4-2-1 ท่อทั้งเส้น กรองแต่งแบบแผ่น หวีtrd ผ้าคลัชกึ่งธีรพันกลม
กล่องMine's 
ล่าสุด เปลี่ยนคลัชชุดใหม่ หวีtrd ผ้ากลมtrd ฟลายวิลไททาเนียม เบิกใหม่ ตรงเครื่องขนาด9นิ้วหุนใส่จบ
มูเล่ย์เปลี่ยนใส่เป็นขนาด 175มิล แคมhks เครืีองซุป 264 ทั้งไอดีไอเสีย ลิฟท์ 8.35 พร้อมสป็อคเก็ทhks
กรองอากาศเปลี่ยนเป็นกรองเปลือย blitz sonic วิ่งดีกว่าเดิมพอสมควรคับ ขับสนุกเลย
รอบฟาดเร็วดี

อดใจรอของที่อยากได้ทีเดียวนะคับผมพยายามดูให้อยู่อีกแรงนึงเจอแล้วจะบอกคับ
มารอชมคลิปนะครับ อิอิ
มูเล่ย์ของแต่งหายากจังครับ ผมอยากได้แบบเอาไปกลึง อลูมิเนียม อะครับ เผื่อเพื่อนๆชาวซุปสนใจกัน
บันทึกการเข้า

coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2016 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 18:28:02 »

ลูกสูบ+แหวน 4a gze เบิกได้ที่ไหนบ้างครับ มี part no. มั๊ยครับ ราคาประมาณเท่าไหร่
สามารถใช้รุ่นอื่นๆ แทนได้หรือไม่ ถ้าได้ มันมีรุ่นไหนบ้างครับ
ขอบคุณครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2013 18:35:07 โดย coolnun » บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2017 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2013 23:10:52 »

เป็นซุบคับ แต่ทำใจตอนเจาะอะคับ ถ้ายังไม่ยกเครื่องลงรถ ถอดออกทาเจาะง่ายกว่าเยอะ

ของผมเจาะสดไปเลยอะคับ
หัวฉีดที่ใช้อยู่ขนาดเท่าไหร่ครับ

กำตังไว้แน่นๆ เดี๋ยวเจอจะบอกเลย
และของแต่งซื้อเก็บได้เลยคับ

ด้ามควิกชิบ=ขับสนุก
ชุดครัช=วางใหม่ทั้งทีเปลี่ยนใหม่ครัชซิ่งไปเลย
กรองอากาศ=กรองเปลือยเหมาะสมที่สุด+คอไอดีพร้อมท่อยางเหล็กรัด
เฮดเดอร์=เปลี่ยนเลนก็ดีคับ
ท่อไอเสีนทั้งเส้น=มีผลมากกับเครื่อง

 คำนับ อยากได้ท่อทั้งเส้นก่อนเลยครับ ถ้าตรงรุ่นยุ่นนี่เป็นท่อคู่ใช่ไหมครับ อยากได้แนวนั้น อยากรู้ค่าตัวคร่าวๆครับ

เป็นซุบคับ แต่ทำใจตอนเจาะอะคับ ถ้ายังไม่ยกเครื่องลงรถ ถอดออกทาเจาะง่ายกว่าเยอะ

ของผมเจาะสดไปเลยอะคับ
หัวฉีดที่ใช้อยู่ขนาดเท่าไหร่ครับ

กำตังไว้แน่นๆ เดี๋ยวเจอจะบอกเลย
และของแต่งซื้อเก็บได้เลยคับ

ด้ามควิกชิบ=ขับสนุก
ชุดครัช=วางใหม่ทั้งทีเปลี่ยนใหม่ครัชซิ่งไปเลย
กรองอากาศ=กรองเปลือยเหมาะสมที่สุด+คอไอดีพร้อมท่อยางเหล็กรัด
เฮดเดอร์=เปลี่ยนเลนก็ดีคับ
ท่อไอเสีนทั้งเส้น=มีผลมากกับเครื่อง

 คำนับ อยากได้ท่อทั้งเส้นก่อนเลยครับ ถ้าตรงรุ่นยุ่นนี่เป็นท่อคู่ใช่ไหมครับ อยากได้แนวนั้น อยากรู้ค่าตัวคร่าวๆครับ



ขนาดน่าจะ2.2 แต่ผมว่าเล็กไปรองค่อยๆขยับดูคับ

งาบเก็บเนีนยไม้โอเคในระดับนึง เพราะผมอัพจากมิกมันเลยเก็บงานลำบาก

ถ้าติดใหม่น่าจะเนียนๆ ร้านเขาคุยดีคับ รองเข้าไปดุคับ ผมใช้มายังไม่มีปัญหาอะไรนอนจาก จูนแก๊สเก็บให้เนียนๆ
บันทึกการเข้า


6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2018 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 00:10:03 »

ลูกสูบ+แหวน 4a gze เบิกได้ที่ไหนบ้างครับ มี part no. มั๊ยครับ ราคาประมาณเท่าไหร่
สามารถใช้รุ่นอื่นๆ แทนได้หรือไม่ ถ้าได้ มันมีรุ่นไหนบ้างครับ
ขอบคุณครับ คำนับ

แหวน
13011   RING SET, PISTON
13011‑16210   STD   1   
13013‑16210   O/S 0.50

ลูก
13101   PISTON SUB-ASSY, W/PIN
13101‑16131‑01   STD, MARK 1      
13101‑16131‑02   STD, MARK 2      
13101‑16131‑03   STD, MARK 3   
13103‑16131   O/S 0.50

อ้างอิงจาก http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1994_TOYOTA_LVN_AE101-ACMXR_1301.html

อันนี้เป็นซุปใน101 ผมไม่แน่ใจว่า แมฟเขียวหรือส้ม แต่เป็นลูกหัวเว้าน้อย

ลูกประมาณ สี่พันต้น แหวน พันกว่าๆ เบิกมาสองปีที่แล้วกับน้าอิศ ปลายแถวช๊อป ลองดูในหน้าขายของก็ได้ครับ
 หรือโทรคุยกับน้าอิศดู เพราะราคาน่าจะเปลี่ยนไปพอสมควรครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2019 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2013 08:11:45 »

ลูกสูบ+แหวน 4a gze เบิกได้ที่ไหนบ้างครับ มี part no. มั๊ยครับ ราคาประมาณเท่าไหร่
สามารถใช้รุ่นอื่นๆ แทนได้หรือไม่ ถ้าได้ มันมีรุ่นไหนบ้างครับ
ขอบคุณครับ คำนับ



แหวน
13011   RING SET, PISTON
13011‑16210   STD   1   
13013‑16210   O/S 0.50

ลูก
13101   PISTON SUB-ASSY, W/PIN
13101‑16131‑01   STD, MARK 1      
13101‑16131‑02   STD, MARK 2      
13101‑16131‑03   STD, MARK 3   
13103‑16131   O/S 0.50

อ้างอิงจาก http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1994_TOYOTA_LVN_AE101-ACMXR_1301.html

อันนี้เป็นซุปใน101 ผมไม่แน่ใจว่า แมฟเขียวหรือส้ม แต่เป็นลูกหัวเว้าน้อย

ลูกประมาณ สี่พันต้น แหวน พันกว่าๆ เบิกมาสองปีที่แล้วกับน้าอิศ ปลายแถวช๊อป ลองดูในหน้าขายของก็ได้ครับ
 หรือโทรคุยกับน้าอิศดู เพราะราคาน่าจะเปลี่ยนไปพอสมควรครับ
ขอบคุณมากครับ ผมจะเดินตามลายแทงที่คุณบอกมาครับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กุมภาพันธ์ 2013 08:14:36 โดย coolnun » บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 99 100 [101] 102 103 ... 115  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!