AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 02:20:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 104 105 [106] 107 108 ... 115  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 542493 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2100 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2013 10:33:01 »

ซูม ซูม ซูม ซูมพอดีพึ่งได้ 4 A ซุป SET BO มา อ่านหนังสือ



ว๊าวววว เจ้าของใหม่อยู่นี่นิเอง ยินดีด้วยคับผม

คับน้าเอก กำลังปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้นคับ
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2101 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 09:23:15 »

ซูม ซูม ซูม ซูมพอดีพึ่งได้ 4 A ซุป SET BO มา อ่านหนังสือ



ว๊าวววว เจ้าของใหม่อยู่นี่นิเอง ยินดีด้วยคับผม

คับน้าเอก กำลังปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้นคับ
เครื่องสวยมากครับ สอบถามนิสนึงครับ ท่อไอดีใช้ของตัวไหนครับ เคยเห็นแต่เอาท่อไอดีฝาลายมาใส่กัน ตัวนี้ซุป+โบ หรือ ถอดซุปออกแล้วเซ็ทโบครับ  คำนับ 
บันทึกการเข้า

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2102 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2013 11:28:09 »

ซูม ซูม ซูม ซูมพอดีพึ่งได้ 4 A ซุป SET BO มา อ่านหนังสือ



ว๊าวววว เจ้าของใหม่อยู่นี่นิเอง ยินดีด้วยคับผม

คับน้าเอก กำลังปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้นคับ

คับน้า อยากเซทโบเหมือนกันละเนี่ยยยย

vagrant3036 ท่อไอดีใช้ของเดิม แบบนี้ผมก็พึ่งเคยเห็นเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2103 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2013 07:32:35 »

ผมเคยใช้ cusco 4-1 วิ่งดีสุด

คัน นี้ แรงๆ 
บันทึกการเข้า

ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2104 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 08:21:40 »

ซูม ซูม ซูม ซูมพอดีพึ่งได้ 4 A ซุป SET BO มา อ่านหนังสือ



ว๊าวววว เจ้าของใหม่อยู่นี่นิเอง ยินดีด้วยคับผม

คับน้าเอก กำลังปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้นคับ
เครื่องสวยมากครับ สอบถามนิสนึงครับ ท่อไอดีใช้ของตัวไหนครับ เคยเห็นแต่เอาท่อไอดีฝาลายมาใส่กัน ตัวนี้ซุป+โบ หรือ ถอดซุปออกแล้วเซ็ทโบครับ  คำนับ 

พึ่งซื้อรถมาคับ ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม อยากทำให้มันวิ่งดี กว่านี้อีก
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2105 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2013 21:30:37 »

เพื่อนๆชาวซุป ใช้คอมแอร์ของรุ่นไหนมาแปลงใส่กันบ้างครับ
ของผมตอนนี้ใช้ของ 4A-FE อยู่ กะลังอยากลองเปลี่ยนไปใช้คอมแอร์วีออสดู ได้ยินมาว่าเป็นคอมแบบสกรูในการสร้างแรงดัน ข้อดี คือ เงียบ เบา ไม่ดึงแรงเครื่อง ใครมีข้อมูลรบกวนเอามาแชร์กันนะครับ..
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2106 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 02:15:29 »

 แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2107 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 02:17:59 »

พอดีได้เครื่องซุปมาเลยอยากจะมาขอความรู้สำหรับเครื่องตัวนี้หน่อยครับว่ามันเป็นซุปตัวไหน ดีไหม? ขอบคุณครับ

http://www.picdee.com/image/SoN

http://www.picdee.com/image/Sox

http://www.picdee.com/image/Sog

http://www.picdee.com/image/So5
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2013 02:28:23 โดย AE92_C-West » บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2108 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 07:36:28 »

เครื่องซุป map เขียว เกียร์น่าจะเพลาใหญ่เเต่ไม่เต็ดครับ...

ช่วยลงให้ครับ.....^...^...






บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2109 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 09:07:36 »

เครื่องซุป map เขียว เกียร์น่าจะเพลาใหญ่เเต่ไม่เต็ดครับ...

ช่วยลงให้ครับ.....^...^...







ขอบคุณครับ ขอถามต่ออีกหน่อยนะครับ
1.อยากรู้สเป็กเครื่องอ่ะครับ แล้วซุปมันมีกี่ตัว ตัวนี้คนเล่นกันเยอะไหม?
2.คือตอนนี้ผมให้ฝาลายอยู่ครับ เกียร์มันสามารถชนกับฝาลายได้ไหมครับ เพราะเกียร์ฝาลายผมเป็นเต๊ด?
3.ถ้าชนได้หรือใครพอรู้ว่ารถมันจะวิ่งออกไหมครับเพราะอัตราทดเกียร์น่าจะต่างกันกลัวชนเกียร์ละวิ่งไม่ออกครับ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2110 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 10:09:03 »

ฝาลายชนได้เลยครับ ยกเพลา คลัช มาด้วย อัตราทด 4.312 ถ้าจำไม่ผิด อัตราเร่ง 0-200 ต่อเนื่องและเร็ว ถ้าเล่นระยะสั้นๆ หรือขับมุดๆ รับรองทะลุทะลวงครับ แต่โหนรอบสูงไปนิสสนุงง
ขับทางไกลๆ ความเร็ว 100 รอบเครื่องประมาณ 3100-3200 นิดๆ ขับ 120 แช่ทางยาวๆ จะโหนรอบสูงไปหน่อย สงสารเครื่อง แต่ถ้าจะชนเกียร์ฝาลาย มีข้อแนะนำดังนี้จากที่เคยใช้มานาน และยังใช้อยู่ปัจจุบันและอนาคต หาวาวน้ำเปิดเร็วมาใส่ หม้อน้ำมีเนียม บางๆ กว้างๆ สักลูก พัดลมหน้อน้ำแนะนำ ต่อ 2 สปีด เบา กับแรง เปิดตลอด จะช่วยให้เครื่องเย็นลงได้พอสมควร ห้องเครื่องทำให้โล่งที่สุด เจาะกันชนช่วยด้วย เดินทางไกล หรือรถติด หมดกังวลเรื่องตัวร้อน และต่ออีกนิด ถอดซุปออก เซ็ตโบ บูสน้อยๆ บนพื้นฐานของน้ำมัน+ไฟเดิมๆ ดูแลง่าย ใช้ลืมครับผม..
ปล.ของผมซุปโบ ใช้มาจะเข้าปีที่ 7 แล้วครับ เพิ่งจะยกลงซ่อมบำรุง (ไม่ได้พังนะครับ) เสร็จไปเมื่อสัก 2-3 อาทิตย์ก่อนนี่เอง สรุปแล้ว อึด ถึก ทน และแรงพอตัวในแบบเดิมๆ ครับ..
บันทึกการเข้า
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2111 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 14:51:28 »

ฝาลายชนได้เลยครับ ยกเพลา คลัช มาด้วย อัตราทด 4.312 ถ้าจำไม่ผิด อัตราเร่ง 0-200 ต่อเนื่องและเร็ว ถ้าเล่นระยะสั้นๆ หรือขับมุดๆ รับรองทะลุทะลวงครับ แต่โหนรอบสูงไปนิสสนุงง
ขับทางไกลๆ ความเร็ว 100 รอบเครื่องประมาณ 3100-3200 นิดๆ ขับ 120 แช่ทางยาวๆ จะโหนรอบสูงไปหน่อย สงสารเครื่อง แต่ถ้าจะชนเกียร์ฝาลาย มีข้อแนะนำดังนี้จากที่เคยใช้มานาน และยังใช้อยู่ปัจจุบันและอนาคต หาวาวน้ำเปิดเร็วมาใส่ หม้อน้ำมีเนียม บางๆ กว้างๆ สักลูก พัดลมหน้อน้ำแนะนำ ต่อ 2 สปีด เบา กับแรง เปิดตลอด จะช่วยให้เครื่องเย็นลงได้พอสมควร ห้องเครื่องทำให้โล่งที่สุด เจาะกันชนช่วยด้วย เดินทางไกล หรือรถติด หมดกังวลเรื่องตัวร้อน และต่ออีกนิด ถอดซุปออก เซ็ตโบ บูสน้อยๆ บนพื้นฐานของน้ำมัน+ไฟเดิมๆ ดูแลง่าย ใช้ลืมครับผม..
ปล.ของผมซุปโบ ใช้มาจะเข้าปีที่ 7 แล้วครับ เพิ่งจะยกลงซ่อมบำรุง (ไม่ได้พังนะครับ) เสร็จไปเมื่อสัก 2-3 อาทิตย์ก่อนนี่เอง สรุปแล้ว อึด ถึก ทน และแรงพอตัวในแบบเดิมๆ ครับ..
ขอบคุณมากครับ ขอถามต่ออีกนิดนะครับ

1.ถ้าผมจะใช้เป็นซุปเปอร์ชาตยังไม่เซ็ตโบนะครับแล้วให้แก๊สหัวฉีดมันจะมีปัญหาอะไรไหมครับ?
2.เรื่องชนเกียร์ คลัชฝาลายมัน8.5"ใช่ไหมครับ ของซุปมัน 9" (ไม่มั่นใจนะครับถ้าผิดพลาดขอคำแนะนำด้วยนะครับ) ตอนชนนี่มันต้องทำอะไรบ้างครับ หรือมีปัญหาอะไรบ้างครับ?
3.คอมแอร์ให้กับฝาลายได้ใช่ไหมครับ?
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2112 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 15:56:13 »

1. แก็สหัวฉีด ไม่น่ามีปัญหา อยู่ที่การจูนครับ
2. ถูกครับ ฝาลาย 8.5 นิ้ว ซุป 9 นิ้ว ต้องยกเอาฟลายวีลฝาลายมาด้วยนะครับ คือเอามาหมดเลยนั่นแหละ ^_^
3. ไม่แน่ใจว่าต้องแปลงขารึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2113 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 17:49:13 »

ถ้าเครื่องมีระบบอัดอากาศ พวกซุปเปอร์ชาร์ทหรือเทอร์โบ น่าจะต้องใช้หม้อต้มใหญ่กว่าพวก na นะครับ เผื่อบริมาณแก็สตอนติดบูสด้วยนะครับ
 แล้วก็ควรจูนแก๊สแบบฝั่ง a/f จูนด้วยการวิ่งจริงติดบูสจริง น่าจะดีที่สุดกันปัญหาแก็สบางตอนติดบูส เดี๋ยวบางเกินเครื่องร้อนเกินงานจะงอกครับ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2114 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 18:24:29 »

1. แก็สหัวฉีด ไม่น่ามีปัญหา อยู่ที่การจูนครับ
2. ถูกครับ ฝาลาย 8.5 นิ้ว ซุป 9 นิ้ว ต้องยกเอาฟลายวีลฝาลายมาด้วยนะครับ คือเอามาหมดเลยนั่นแหละ ^_^
3. ไม่แน่ใจว่าต้องแปลงขารึป่าวครับ
แล้วมีอะไหล่อ่ะไรของฝาลายที่เค้านิยมมาใช้กับซุปบ้างครับ อย่างเช่นผมเคยได้ยินมาอ่ะครับว่าพวกคอไอดีนี่ใช้ของฝาลายดีกว่าอะไรประมาณนี้อ่ะคครับ มันจริงหรือมั่วชัวหรือไม่อ่ัะคับ  เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2115 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 18:29:52 »

์NA หรือเทอร์โบ สำหรับหม้อต้มเเก็สหัวฉีดใช้ได้หมด หม้อต้มทำหน้าที่ลดเเรงดันเเละควบคุมเเรงดันครับ.....

   ความเหมาะสมในการใช้หม้อต้มเเก็สมีอยู่หลายองค์ประกอบ
 - เทอร์โบจะบูสร์เท่าไหร่...เเนะนำเเรงน้ำมันประหยัดด้วยเเก็สจะตอบโจทย์ทั้งหมดเเละทนครับ
 - เครื่องทำเยอะไหมก็จะไปอยู่ที่บูสร์สำหรับเทอร์โบ
 - หัวฉีดเเก็สเจาะเท่าไหร่ มีผลช่วยเรื่องหม้อต้มได้
 - การปรับจูนเเละติดตั้ง เช่น ปรับจูนให้เกินรอบ 5000 รอบตัดเป็นน้ำมัน ไม่จำเป็นต้องใช้เเก็สที่จ่ายเยอะ...โปรเกรมจูนเเก็สทำได้หมดครับสำหรับรุ่นใหม่ๆ เเละใส่ตังหน่วงปั้มติ๊กเพื่อให้มีเเรงดันมารอเมื่อระบบน้ำมันทำงาน
 - เเรงด้วยเเก็สล้วน เเนะนำ KME ทองเลยครับเหลือๆ หรือรุ่นใหม่ก็ KME ดำหม้อระ 5000-5800 บาท ตัวนี้ดีมากๆ Skyline r35 ชุด AC ติดตั้งโชว์เคยถามบอกจ่ายเหลือๆคิดว่า ซุปจะพอไหม....

     ประมาณนี้ผมพอรู้เล็กน้อย ลองหาข้อมูลดูครับสำหรับระบบเเก็สหัวฉีด ทุกวันนี้ดีเเละถูกลงมาก ผมเเนะนำหาร้านที่คุยง่ายเเละถ้าเป็นไปได้จูนเองจะตอบโจทย์ครับ....

   4A ซุปร์ลองใช้โบ rb 25 ใบดำถูกเเละดีราคา 2500 บาท บอลเเบริ่ง ใบหน้าโบริเม่อร์ใบหลังเซรามิค สุดยอดของโบเเล้ว 300 ม้าสบายญี่ปุ่นทำกันเยอะ แต่ต้องหารุ่นที่อยู่ใน RB 25 Neo เกียร์ออโต้เพราะโข่งหลังเล็กเหมาะมากลองดูข้อเสียตัวนี้ห้ามบูสร์เกิน 1 บาร์เเต่บาร์หนึ่งถ้าไม่อัพเครื่องก็ใส่เเตกเเล้วครับ หรืออยากบูสร์เยอะก็ s15 โข่งหลัง 64 สุดเช่นกัน 380  ม้าสบายครับ เเล้วจะลืม td 06 ที่เขาฮิตๆกันหรือ.....หาไม่ได้ลองโทรไปตามรายเซ็นต์ครับ...หรือลองโทรปรึกษาโบได้ รับลองไม่ผิดหวัง...พี่ S Turbo Performane สุดยอดโบหมกเเล้วคนนี้...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2116 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2013 23:57:13 »

จะใช้ E85 

เปลี่ยนหัวฉีด 2Jโบ  4หัว   
ปั้มติ๊ก 2Jโบ
ท่อน้ำมันR9 ทน E85
เรกูเรท
กล่องเดิมซุป
เวสเกตตาน้อง คุม 1บาร์
ใช้บูส 0.8 โดยโบอิมB52
สามาุรถใช้งานได้ปรกติไหม

จะทำรถไว้วิ่งสนุกๆขำๆ ไม่เน้นแรงมากมาย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2117 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 05:13:01 »

ใส่ไม่ได้ครับหัวฉีด 2 เจโบ ถ้าใส่เเนะนำ 1 เจโบวีวี เเล้วเอารีซีสเต้นออก หรือไม่เอาออกก็หัวฉีด rb26 ครับเเล้วเปลี่ยนปลั๊กเอา สองขนาดนี้ E85 ไม่ต้องใส่กล่องอาจจะวิ่งได้เลยเเล้วบิดจานจ่ายให้เเก่เอาครับ.....ตามความคิดผมนะ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2118 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 08:33:43 »

 สุดยอดได้ความรู้เยอะเลย สุดยอด
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2119 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2013 20:43:58 »

ผมบูสอยู่ 5-10 psi โบ 3S DirectCoil  ลดกำลังอัดลงนิดหน่อย ไฟอ่อนลงนิดหน่อย ความร้อนไม่เคยขึ้น เครื่องไม่เคยแป๊ก น้ำมันเหลือครับ บูสมา ควันดำ เดินเบา มีกลิ่นเบนซินปลายท่อเล็กน้อยถึงปานกลาง ปั๊มติ๊กใช้ของ AE (แต่ก่อน ใช้ Walbro และรู้สึกว่าเกินความจำเป็น)ใช้มานานพอสมควรทุกวันนี้ก็ใช้อยู่ ไม่ถอย ไม่แล็คทั้งรอบสูงและรอบต่ำ แต่ถ้าโมมาเยอะ ปั๊มแรงดันสูงจะดี ฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอยได้มากขึ้นครับ ผมใช้ เบนซิน 95 โซฮอล 95
Credit: ป๋าลี
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 104 105 [106] 107 108 ... 115  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!