AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 13:24:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 111 112 [113] 114 115  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพล 4AGZE -4AGTEซุป เขียว หรือส้ม คุยปัญหาห้องนี้เลยครับ  (อ่าน 541110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2240 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014 21:59:00 »

เครื่องซุป จุดที่แตกต่างกันระหว่าง เครื่อง แมป กะ แอร์โฟร หหน่อยครับ
เช่น สีปลั๊กกล่อง
เช่น คอย หรือ จานจ่าย
เช่น สีข้างกล่อง ส้มและเขียว แล้วถ้าแอร์โฟมีสีอะไร

ปล.เครืี่องที่ผมเข้าไปดูมา เจ้าของร้านแก่มากๆไม่ค่อยรู้เรื่อง แมปก็แกหาไม่เจอ แอร์โฟแกก็หาไม่เจอ แต่ผมจับประเด็นคร่าวๆมา
1.ปลั๊กกล่องเทาแข็ม
2.ข้างกล่องสีซีดมากๆออกเหลืองๆ
3.มีเต็ดโรงงานมาด้วย
แมปจะมี 2 สี  สีส้ม เป็นตัวก่อน   และ  สีเขียว เป็นตัวใหม่กว่า ครับ  ลักษณะแมปฯ เป็นแบบนี้ครับ


 สังเกตใต้อินเตอร์ด้านขวาฝั่งเกียร์ อยู่ข้างฝาวาล์ว ฝั่งคอยล์ แม็ปเขียว ตัวหนังสีเขียวครับ


ถ้าแอร์โฟร์ จะมีไอ้ก้อนสี่เหลี่ยมต่อจากกรองอากาศก่อนเข้าไปที่ซูเปอร์ชาร์จ
บันทึกการเข้า

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2241 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014 17:18:43 »

ใครพอรู้จักร้านขึ้นเขาเทอร์โบดีๆมั่งๆไหมครับ? เอาแถวๆ กรุงเทพ-ชลบุรี ครับ พอดีอยากจะเซตโบซุปหน่อยครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
mas-ae-101-red
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2242 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014 22:26:54 »

เครื่องซุป จุดที่แตกต่างกันระหว่าง เครื่อง แมป กะ แอร์โฟร หหน่อยครับ
เช่น สีปลั๊กกล่อง
เช่น คอย หรือ จานจ่าย
เช่น สีข้างกล่อง ส้มและเขียว แล้วถ้าแอร์โฟมีสีอะไร

ปล.เครืี่องที่ผมเข้าไปดูมา เจ้าของร้านแก่มากๆไม่ค่อยรู้เรื่อง แมปก็แกหาไม่เจอ แอร์โฟแกก็หาไม่เจอ แต่ผมจับประเด็นคร่าวๆมา
1.ปลั๊กกล่องเทาแข็ม
2.ข้างกล่องสีซีดมากๆออกเหลืองๆ
3.มีเต็ดโรงงานมาด้วย
แมปจะมี 2 สี  สีส้ม เป็นตัวก่อน   และ  สีเขียว เป็นตัวใหม่กว่า ครับ  ลักษณะแมปฯ เป็นแบบนี้ครับ


 สังเกตใต้อินเตอร์ด้านขวาฝั่งเกียร์ อยู่ข้างฝาวาล์ว ฝั่งคอยล์ แม็ปเขียว ตัวหนังสีเขียวครับ


ถ้าแอร์โฟร์ จะมีไอ้ก้อนสี่เหลี่ยมต่อจากกรองอากาศก่อนเข้าไปที่ซูเปอร์ชาร์จ


ขอบคุณครับ เรื่อง แมปและแอร์โฟ รู้จักครับ แต่ไอ้คนขายมันบอกไม่มีทั้ง 2 อย่าง ไม่รู้มันเก็บไว้ส่วนไหนในร้าน และในจุดที่ วงกลม สีน้ำเงิน ก็ไม่เจอ แมป
แต่ตอนนี้ได้ข้อมูลมาใหม่ ให้ดูที่ ก้านวันน้ำมั้นเครื่องสีเทา และ เพจ บนฝาครอบอินเตอร์
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2243 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014 10:00:45 »

ขอถามหน่อยคับ เกียรซุปเต็ด เข้าเกียแร้วรถไม่ไปให้เช็คที่อะไรคับ
คือเข้าเกียได้แต่รถไม่ขยับเรยน่ะคับ (เพลาตัดต่อมาน่ะคับแต่หัวในเปนของซุป)
เซ็งมากเรยตอนนี้ ขอบคุนคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2244 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 00:32:45 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2245 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 10:17:43 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
เท่าที่เพื่อนเคยอธิบายให้ฟังคือระบบซุปเปอร์ชาร์ทจะถมน้ำมันในรอบต้นและไปบางในรอบปลาย
ต่างจากเทอร์โบที่รอบสูงยิ่งต้องการน้ำมันมาก เรคกูเลทไม่ใช่ตัวเพิ่มน้ำมันนะครับ เป็นตัวอั้นไหลกลับให้น้ำมันฉีดเป็นฝอย
เท่าที่รู้เพื่อนมีการฝังหัวฉีดเสริม1หัวพร้อมตัวควบคุม แต่หลายคันที่บูสไม่เยอะ ประมาณ0.8-1.0 พังมาหลายคันแล้วเหมือนกัน
อาการที่ก่อนพังคือรถวิ่งดีมากผิดปกติ ซักพักก็เรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ฟังมาอีกทีจะชอบมีปัญหาเรื่องประเก็นและลูกแตกครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2246 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 10:57:02 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
เท่าที่เพื่อนเคยอธิบายให้ฟังคือระบบซุปเปอร์ชาร์ทจะถมน้ำมันในรอบต้นและไปบางในรอบปลาย
ต่างจากเทอร์โบที่รอบสูงยิ่งต้องการน้ำมันมาก เรคกูเลทไม่ใช่ตัวเพิ่มน้ำมันนะครับ เป็นตัวอั้นไหลกลับให้น้ำมันฉีดเป็นฝอย
เท่าที่รู้เพื่อนมีการฝังหัวฉีดเสริม1หัวพร้อมตัวควบคุม แต่หลายคันที่บูสไม่เยอะ ประมาณ0.8-1.0 พังมาหลายคันแล้วเหมือนกัน
อาการที่ก่อนพังคือรถวิ่งดีมากผิดปกติ ซักพักก็เรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ฟังมาอีกทีจะชอบมีปัญหาเรื่องประเก็นและลูกแตกครับ

แก้ไขโดยการฝังหัวฉีดหรอครับ? แล้วใ้กล่องจูนได้ไหมครับ?
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2247 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 12:43:05 »

จูนกล่องดูก่อนคับ .7 .8 ไม่หน้ามีปัญหา ผมเคย.9 จนตัด แต่ใช้แก๊สนะคับก็ปกติ

แต่ว่าไม่กล้าซัดนาน กลัวหลับ นี่เแหละ เทอร์โบมันแรงวิ่งดีแต่น่ากลัว

รองต่อวัดแรงดันน้ำมันเครื่องดูคับ เครื่องซุบร้อนๆ แรงดันชอบตกเยอะ ต้องเบอร์หนืดๆ

จะรู้เลยว่าซัดมาเดินเบากะที่ แรงดันหายไปเยอะมาก เทียบกะตอนสตาทเช้าๆ เครื่องเย็นๆ
บันทึกการเข้า


AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2248 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 18:25:08 »

จูนกล่องดูก่อนคับ .7 .8 ไม่หน้ามีปัญหา ผมเคย.9 จนตัด แต่ใช้แก๊สนะคับก็ปกติ

แต่ว่าไม่กล้าซัดนาน กลัวหลับ นี่เแหละ เทอร์โบมันแรงวิ่งดีแต่น่ากลัว

รองต่อวัดแรงดันน้ำมันเครื่องดูคับ เครื่องซุบร้อนๆ แรงดันชอบตกเยอะ ต้องเบอร์หนืดๆ

จะรู้เลยว่าซัดมาเดินเบากะที่ แรงดันหายไปเยอะมาก เทียบกะตอนสตาทเช้าๆ เครื่องเย็นๆ
ตอนนี้ใช้คาสตอล แมคนาเทค 10w40อยู่ครับ ไม่รู้ว่าพอรึป่าว?
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2249 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2014 11:13:49 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
เท่าที่เพื่อนเคยอธิบายให้ฟังคือระบบซุปเปอร์ชาร์ทจะถมน้ำมันในรอบต้นและไปบางในรอบปลาย
ต่างจากเทอร์โบที่รอบสูงยิ่งต้องการน้ำมันมาก เรคกูเลทไม่ใช่ตัวเพิ่มน้ำมันนะครับ เป็นตัวอั้นไหลกลับให้น้ำมันฉีดเป็นฝอย
เท่าที่รู้เพื่อนมีการฝังหัวฉีดเสริม1หัวพร้อมตัวควบคุม แต่หลายคันที่บูสไม่เยอะ ประมาณ0.8-1.0 พังมาหลายคันแล้วเหมือนกัน
อาการที่ก่อนพังคือรถวิ่งดีมากผิดปกติ ซักพักก็เรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ฟังมาอีกทีจะชอบมีปัญหาเรื่องประเก็นและลูกแตกครับ

ปะเก็นแตก ถั่วต้มเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2250 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2014 17:56:30 »

ไปเซตโบมาละครับ แต่พอมันบูสรอบปลายๆมันเหมือนน้ำมันมันไม่พออ่ะครับ บูสแค่0.7-0.8เองนะครับ ปั๊มติก2เจครับ เรตกุเรตเดิม มีกล่องkktคุมแต่ยังไม่าได้จูนนะครับ ไม่ทราบว่า เรตกุเรทต้องเปี่ยนไหมครับ? หรือใ้ช้กล่องช่วยได้(KKTV.2) หรือมีใครพอให้คำแนะนำได้บ้างไหมครับ? ทิ้งเบอร์ไว้ได้เลยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
เท่าที่เพื่อนเคยอธิบายให้ฟังคือระบบซุปเปอร์ชาร์ทจะถมน้ำมันในรอบต้นและไปบางในรอบปลาย
ต่างจากเทอร์โบที่รอบสูงยิ่งต้องการน้ำมันมาก เรคกูเลทไม่ใช่ตัวเพิ่มน้ำมันนะครับ เป็นตัวอั้นไหลกลับให้น้ำมันฉีดเป็นฝอย
เท่าที่รู้เพื่อนมีการฝังหัวฉีดเสริม1หัวพร้อมตัวควบคุม แต่หลายคันที่บูสไม่เยอะ ประมาณ0.8-1.0 พังมาหลายคันแล้วเหมือนกัน
อาการที่ก่อนพังคือรถวิ่งดีมากผิดปกติ ซักพักก็เรียบร้อย ส่วนใหญ่ที่ฟังมาอีกทีจะชอบมีปัญหาเรื่องประเก็นและลูกแตกครับ

แก้ไขโดยการฝังหัวฉีดหรอครับ? แล้วใ้กล่องจูนได้ไหมครับ?

ของมีอยู่แล้วก็จูนดูครับ สิ่งสำคัญเลยคือ ปั๊มเบนซินต้องไม่ถอย และอย่าไปบูสเยอะ 0.7 ก็วิ่งแล้วครับ
เดิมเดิมอย่าพยายามไปดันเพิ่ม เห็นดันเพิ่มร่วงกันทุกคันถ้าของไม่ถึงจริงๆ รถเพื่อนทำไปเป็นแสน พังเพราะปั๊มติ๊กแค่ตัวเดียว ลูกแตกเรียบ 4ลูกเลย
ถึงกับไปไม่เป็นว่าจะทำไงต่อ555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2251 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2014 07:19:53 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2252 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2014 09:12:12 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
พี่หมั่นติดเครื่องบ่อยๆสิพี่ชาย รถผมเองไปซัดมาล่าสุด ถึงบ้านดับพอดีเดือนนึงล่ะยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไร555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2253 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2014 13:57:02 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
พี่หมั่นติดเครื่องบ่อยๆสิพี่ชาย รถผมเองไปซัดมาล่าสุด ถึงบ้านดับพอดีเดือนนึงล่ะยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไร555

พอใช้บ่อยๆมันก็หายนะ แต่จอดซักอาทิตย์ผ่านไปเริ่มเป็นอีกละ สรุปแว่???
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2254 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014 16:27:31 »

ตาแน๊ต รถพี่มันมีอาการวูบๆ สะอึก รอบต่ำ แต่เร่งเครื่องได้ นี่ปั๊มติ๊กล้ารึป่าว
พี่หมั่นติดเครื่องบ่อยๆสิพี่ชาย รถผมเองไปซัดมาล่าสุด ถึงบ้านดับพอดีเดือนนึงล่ะยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไร555

พอใช้บ่อยๆมันก็หายนะ แต่จอดซักอาทิตย์ผ่านไปเริ่มเป็นอีกละ สรุปแว่???
ผิดที่แก๊สโซฮอลล์555
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2255 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014 17:17:37 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ พอดีตอนนี้พบปัญหาน้ำมันไม่พอครับ เครื่องซุปแม็ฟเขียว โบ04 ใบเรียง บูส0.7 เกตแยก  ตอนแรกลองไปจูนKKTV.2 ช่างจูนบอกดันน้ำมันไม่พอตอนบูสเต็ม แต่ค่อยๆกดพอไปได้ ทั้งแก๊สและ

น้ำมันครับ เลยซื้อเรตกุเรทใต้หวันtomei type L มาใส่ดูตั้งสุดเดินเบาแรงดันอยู่1บานิดๆ พอเปลี่ยนปั๊มติกไป ขึ้นมาที่ ตอนเครื่องเย็นอยู่2 ตอนร้อนอยู่1.5 (เป็นปั๊ม2เจโบทั้งู้่นะครับ) พอเปลี่ยนแล้วลองกดดูก็ไม่

อาการสะดุดอยู่ครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่าทำไมน้ำมันถึงไม่พอเป็นที่อะไรได้บ้าง แล้วทำไมแรงดันเบนซินถึงอยู่ที่แค่2บาร์เองอะครับ ทั้งที่เพิ่งจะเปลี่ยนแท้ๆ ใครมีคำแนะนำอยา่สงไรรบกวนด้วยนะ

ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2256 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014 17:34:32 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ พอดีตอนนี้พบปัญหาน้ำมันไม่พอครับ เครื่องซุปแม็ฟเขียว โบ04 ใบเรียง บูส0.7 เกตแยก  ตอนแรกลองไปจูนKKTV.2 ช่างจูนบอกดันน้ำมันไม่พอตอนบูสเต็ม แต่ค่อยๆกดพอไปได้ ทั้งแก๊สและ

น้ำมันครับ เลยซื้อเรตกุเรทใต้หวันtomei type L มาใส่ดูตั้งสุดเดินเบาแรงดันอยู่1บานิดๆ พอเปลี่ยนปั๊มติกไป ขึ้นมาที่ ตอนเครื่องเย็นอยู่2 ตอนร้อนอยู่1.5 (เป็นปั๊ม2เจโบทั้งู้่นะครับ) พอเปลี่ยนแล้วลองกดดูก็ไม่

อาการสะดุดอยู่ครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่าทำไมน้ำมันถึงไม่พอเป็นที่อะไรได้บ้าง แล้วทำไมแรงดันเบนซินถึงอยู่ที่แค่2บาร์เองอะครับ ทั้งที่เพิ่งจะเปลี่ยนแท้ๆ ใครมีคำแนะนำอยา่สงไรรบกวนด้วยนะ

ครับ ขอบคุณครับ

ตอนบูสมาแรงงดัน ตกไหมคับ ปกติต้องนิ่งนะ ถ้าแกว่งไปมาแสดงว่าปั้มติ๊กมีปัญหา

สะดุด รอบไหนคับ รถต้องมีAF วัดคับ ไม่ต้องของดีไรมากมาย เอเปกปากกาก็พอวัดได้

จะได้ทราบว่าช่วงที่สะดุด หนาหรือบาง

จากที่ผมจูนแก๊สเองนะน่าจะพอเปรียบเทียบได้ สะดุด จะเกิดจากเชื้อเพลิงหนา ถ้าบาง จะไม่สะดุด แต่จะรู้สึกอืดและไม่ค่อยมีแรง

ผมว่าที่สะดุด เวลากดบูสเต็ม หน้าจะเกิดจากจูนหนาไปรึเปล่า ยังไงต้องวัดAF คับ แล้วเราจะทราบเลยว่าช่วงไหนหนาบาง

ไม่งั้นรองลดบูสลงมา เหลือ 0.5บาร์ สแตนดาจ แล้ววิ่งดูว่าสะดุดไหม หรือปิดกล่อง kkt off ไว้ ใช้กล่องเดิมติดรถวิ่งดู 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กรกฎาคม 2014 17:38:06 โดย tae-4agze » บันทึกการเข้า


AE92_C-West
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 868


"รักเธอน๊ะไม่เท่าไหร่ แต่รักใครไม่เท่าเธอ" -3-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2257 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014 20:37:13 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ พอดีตอนนี้พบปัญหาน้ำมันไม่พอครับ เครื่องซุปแม็ฟเขียว โบ04 ใบเรียง บูส0.7 เกตแยก  ตอนแรกลองไปจูนKKTV.2 ช่างจูนบอกดันน้ำมันไม่พอตอนบูสเต็ม แต่ค่อยๆกดพอไปได้ ทั้งแก๊สและ

น้ำมันครับ เลยซื้อเรตกุเรทใต้หวันtomei type L มาใส่ดูตั้งสุดเดินเบาแรงดันอยู่1บานิดๆ พอเปลี่ยนปั๊มติกไป ขึ้นมาที่ ตอนเครื่องเย็นอยู่2 ตอนร้อนอยู่1.5 (เป็นปั๊ม2เจโบทั้งู้่นะครับ) พอเปลี่ยนแล้วลองกดดูก็ไม่

อาการสะดุดอยู่ครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่าทำไมน้ำมันถึงไม่พอเป็นที่อะไรได้บ้าง แล้วทำไมแรงดันเบนซินถึงอยู่ที่แค่2บาร์เองอะครับ ทั้งที่เพิ่งจะเปลี่ยนแท้ๆ ใครมีคำแนะนำอยา่สงไรรบกวนด้วยนะ

ครับ ขอบคุณครับ

ตอนบูสมาแรงงดัน ตกไหมคับ ปกติต้องนิ่งนะ ถ้าแกว่งไปมาแสดงว่าปั้มติ๊กมีปัญหา

สะดุด รอบไหนคับ รถต้องมีAF วัดคับ ไม่ต้องของดีไรมากมาย เอเปกปากกาก็พอวัดได้

จะได้ทราบว่าช่วงที่สะดุด หนาหรือบาง

จากที่ผมจูนแก๊สเองนะน่าจะพอเปรียบเทียบได้ สะดุด จะเกิดจากเชื้อเพลิงหนา ถ้าบาง จะไม่สะดุด แต่จะรู้สึกอืดและไม่ค่อยมีแรง

ผมว่าที่สะดุด เวลากดบูสเต็ม หน้าจะเกิดจากจูนหนาไปรึเปล่า ยังไงต้องวัดAF คับ แล้วเราจะทราบเลยว่าช่วงไหนหนาบาง

ไม่งั้นรองลดบูสลงมา เหลือ 0.5บาร์ สแตนดาจ แล้ววิ่งดูว่าสะดุดไหม หรือปิดกล่อง kkt off ไว้ ใช้กล่องเดิมติดรถวิ่งดู 

ตอนจูนมีวัดAFครับ เอเป๊กปากกาก็มีครับแต่ลืมดูครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..  เดี๋ยวจะลองดูครับ  ส่วนแรงดันนันเดินเบาอยู่แค่1.5บาเองครับ   อันนี้น้ำมันนะครีับ ส่วนแก๊สเป็นหัวฉีดเลยกะว่าจะะเอาน้ำมันให้จบ

ก่อนค่อยจูนครับ ส่วนบูสขันเวสเกทคลายสุดแล้วครับ คือไม่ได้เพิ่มอะไรเลยครับ มันอยู่0.7 อยู่แล้วครับ ตอนนี้กำลังงที่ทำไมเดินเบาแรงดันเบนซินถึงอยู่แค่1.5-2 บาร์ครับ ทั้งๆที่ตอนเป็นซุปก็เคยวัดอยู่ที่2.2-2.5

ครับ แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2258 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2014 22:42:01 »

เดี๋ยวนี้ตามเชียงกงมีเครื่องซุปเข้ามามั่งมั้ยครับ ตอนนี้ราคาประมาณเท่าไร่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2259 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2014 16:54:06 »

ขอข้อมูลหน่อยครับ พอดีตอนนี้พบปัญหาน้ำมันไม่พอครับ เครื่องซุปแม็ฟเขียว โบ04 ใบเรียง บูส0.7 เกตแยก  ตอนแรกลองไปจูนKKTV.2 ช่างจูนบอกดันน้ำมันไม่พอตอนบูสเต็ม แต่ค่อยๆกดพอไปได้ ทั้งแก๊สและ

น้ำมันครับ เลยซื้อเรตกุเรทใต้หวันtomei type L มาใส่ดูตั้งสุดเดินเบาแรงดันอยู่1บานิดๆ พอเปลี่ยนปั๊มติกไป ขึ้นมาที่ ตอนเครื่องเย็นอยู่2 ตอนร้อนอยู่1.5 (เป็นปั๊ม2เจโบทั้งู้่นะครับ) พอเปลี่ยนแล้วลองกดดูก็ไม่

อาการสะดุดอยู่ครับ เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยครับว่าทำไมน้ำมันถึงไม่พอเป็นที่อะไรได้บ้าง แล้วทำไมแรงดันเบนซินถึงอยู่ที่แค่2บาร์เองอะครับ ทั้งที่เพิ่งจะเปลี่ยนแท้ๆ ใครมีคำแนะนำอยา่สงไรรบกวนด้วยนะ

ครับ ขอบคุณครับ

สเป็คเดิมของแรงดันเรคกูเรทเดิมอยู่ที่2.65บาร์นะครับที่เดินเบา ถ้าต่ำขนาดนั้นปรับใหม่ลองดูให้ขึ้นไป2.8บาร์

อ่อลืมถ้าใส่เรคกูเรทใหม่แล้วของเก่าถอดออกและเอาตัวโซลินอยท้ายรางหัวฉีดออกด้วยนะครับ ต่อตรงไปกับรางได้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2014 16:56:19 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 111 112 [113] 114 115  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!