AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:28:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ : จะทำช่วงล่างใหม่อยากทราบความต่าง Tein SS กับ MONO FLEX  (อ่าน 37210 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 23:49:20 »

ยังเลือกไม่ถูก ลองนั่งรถที่ใส่ดูเลยครับ จะได้คำตอบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 23:55:12 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ
บันทึกการเข้า

osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 00:23:39 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 01:28:25 »

cusco zero 1 มีใครเคยใช้บางไหมไหมครับ เล่าให้ ฟังหน่อย สนใจ อยู่ ฟิลลิ่งเป็นยังไง ราคามันไม่ค่อยสูงมากครับ
เคยใช้อยู่คับ ฟิลลิ่งออกแนวแข็งๆเด้งๆ ไม่ค่อยนุ่มอ่ะ หนึบใช้ได้

เก็บอีกนิดครับ หาแบบที่ซ่อมได้
วันก่อนผมก็เกือบซัด tanabe ระ ดีพี่โช wasabi เบรคความหน้ามืดและกิเลสผมเอาไว้ หลังนั้นสองวันแพงมาอีก 500 แต่ซ่อมได้ Spec คามแข็งและความหนึบเทียบเท่า Monoflex เพราะระบบข้างในเป็น monoflex  เหมือนกัน อิอิ ขออนุญาติไม่ระบุแบรนด์นะครับ ของผมถูกเกินไม่กล้าโชว์ แต่ยังไงก็ตามครับ ลองหาที่ซ่อมได้ดีกว่าครับ

ฮั่นแน่ มีของดี ก็ บอกๆ กันหน่อย  PM ละกัน ถ้ากัวเขิล อ่ะ  อิอิ
บอกผมด้วยนะคร้าบ  ซุบซิบ
PM ด้วยน้าบุ๊ด

มาแล๊ลลครับ ถือว่าแบ่งปันนะครับ ไม่ใช่ของแพงมากหรือดีที่สุด ไม่ได้นุ่มนั่งสบายเพราะผมมันฮาร์ดคอร์ แข็งไม่กลัวขอหนึบ อิอิ เอามาเผื่อน้ำหนักเครื่องที่มันน่าจะหนักกว่าเดิมอะคับ ผมไม่แน่ใจว่า AE เค๊านิยมมั๊ย เพราะตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช้ฮอนด้าได้สักพักเท่าที่อ่านและถามมา เค๊าว่าโอเคดี ก็เลยขอลองเพราะราคาที่ได้มา ไม่แพงครับ แพงกว่า tanabe ที่เคยเอามาโชว์กระทู้เก่าของผมอยู่ไหนระก็ไม่รู้ 800 ครับ เลยซัดมาลองดู แหะ.. แหะ..



ถ้าไม่ได้พี่โชว์ป่านนี้นั่งเสียดายตังชัว ถ้ามาเจออันนี้ทีหลัง ต้องขอบพระคุณมาก คร๊าาบบบ  คำนับ  คำนับ

เพราะงั้น มาถามที่นี่ดีแล้วครับ ลองฟังข้อมูลขอพี่ๆเค๊าดูเยอะๆ ก่อนตัดสินใจครับ

ขอใช้ซักพักแล้วจะมาบอกครับว่าเป็นไง

ปล. เห็นโช๊คห่วยๆของน้าแฟร์แล้วผมละกรี๊ดเลยครับ ถ้ามีของฮอนด้าแล้วถูกๆโยนมาให้ผมมั่งก็ได้นะครับจะทุบกระปุกหมูรออยู่ข้างล่างครับ อันนั้นมันระดับเทพเอื้อมไม่ถึงครับ  ได้โปรด..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2010 01:41:17 โดย ลูกเจ้าแม่ » บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 08:25:27 »

สไล้ท์กระบอกมันดีจิงๆ

คำนี้โดนใจ

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 09:38:22 »

 อ่านหนังสือ เก็บข้อมูล คำนับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 10:39:20 »

ZEAL ชื่อนี้ ผมว่าในjapan ก็ได้รับความนิยมอยู่ค่อนข้างโอเคนะพี่ พอๆกับพวกARAGODTA เลยคับพี่ คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 14:07:26 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ

มันดีอย่างไรครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 14:12:19 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ

มันดีอย่างไรครับ คำนับ
อยากรู้ด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 14:14:07 »

Flex นิ่มกว่า ss ครับ นั่งมาแล้ว

แล้ว mono flex ละ อุอุ ลองหรือยัง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 14:14:27 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ

มันดีอย่างไรครับ คำนับ
อยากรู้ด้วยคนคับ

ด้วยคน
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 14:47:17 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ

มันดีอย่างไรครับ คำนับ
อยากรู้ด้วยคนคับ

ด้วยคน
มันคืออะไรอ่า "กลับหัว หัวกลับ" เหรอ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 15:22:50 »

หาอะไรที่เป็น MONOTUBE ครับ

แล้วคุณจะติดใจ

มันดีอย่างไรครับ คำนับ
อยากรู้ด้วยคนคับ

ด้วยคน
มันคืออะไรอ่า "กลับหัว หัวกลับ" เหรอ

ส่วนใหญ่แล้วโช๊คราคาแพงๆจะเป็น monotube ด้วยเหตุผลที่ว่า
การตอบสนอง ค่อนข้างเร็วกว่าเนื่องจาก มันจะใช้ตัวกระบอกนอก
เป็นกระบอกโช๊คเลย ส่วนด้านในจะมีแค่แกนตัวเดียว การทำงานจึง
รวดเร็วกว่า ส่วน twintube มันจะมีกระบอกโช๊คอยู่ข้างในอีกชั้นนึง
มันจึงตอบสนองได้ช้ากว่า สังเกตุได้ง่ายๆเลยนะครับ พวกที่เป็น
monotube มีราคาแพงเพราะ ตัวกระบอกนอกต้องได้รับการทำจาก
วัสดุที่ดี และแข็งแรง เพื่อให้แกนโช๊คภายในกระบอกเคลื่อนตัวได้ดี
มันจึงนุ่มนวลกว่า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องลองเองครับ

เท่าที่ใ่ช้มาข้อแตกต่างที่เห็นชัดๆเลยคือ mono หนึบมาก แถมไม่ค่อยเด้งด้วย

ส่วนtwin หนึบๆ ส่วนมากจะเด้งๆ ตามมาด้วยครับ

บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 15:43:27 »

ภาพด้านบนชัดเจนเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

sprinter111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 661



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:17:05 »

 flex อีกเสียงคับใส่แล้วจบ 
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:21:50 »

flex อีกเสียงคับใส่แล้วจบ 

กลับมาอ่าน อีกรอบ ใจเริ่มอยากจะไปคบ flex แล้วละสิ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #76 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:23:46 »

แวะมาเล่าให้ฟังละกัน  เอาเฉพาะ TEIN นะ

ปัจจุบันผมใช้ TEIN Superstreet 

ส่วนรถเพื่อนๆที่สนิทกันก็ จะเป็น TEIN FLEX กับ MONO FLEX

ซึ่ง ทั้งหมด เป็นแบบปรับหนึดได้ และ ปรับสูงต่ำได้ ตามใจ  แต่ราคา ก็ จะูไล่ไป ครับ SS ถูกสุด FLEX แพงมาหน่อย MONO FLEX แพงสุด

จากงบ ที่คุณตั้งไว้ 50000 เฉพาะ ค่าช๊อค   ก็ สามารถ เล่นได้ทุกตัว  ถึงระดับ mono flex มือสองได้เลยครับ

แต่ถ้าเป็นผม  ผมจะ เลือกเล่น FLEX  ครับ     

ส่วนในการใช้งาน  SS จะมีค่า K  ที่ หน้า 5 หลัง 3  ซึ่งถ้าใช้งาน วิ่งบนถนน แล้วก็ แอบซิ่งบ้าง  มันเหลือเฟือครับ สำหรับผม นุ่ม หนึบ กำลังดี

FLEX เท่าที่เคยลองขับเล่นในบอดี้ 101 ผม รู้สึกว่า มันนุ่มกว่า SS อีก  แต่หนึบกว่า ทั้งๆ ที่สปริงหน้า  6K หลัง 4K นะ อธิบายไม่ถูกทำไมรู้สึกนุ่ม กว่า

แล้วก็ มี FLEX ชุดพิเศษ สปริงคู่หน้า 10K ตอนแรก คาดว่ามันจะต้องแข็งแน่ๆ  พอไปลองขับ  โอ๊ว  นุ่ม จัง นุ่มแบบ แน่นๆ อ่ะ

ส่วน mono flex  ยังไม่เคยลอง  กองอยู่ในกล่อง ว่าจะยืมเจ้าของมันไปลอง  แต่เจ้าของ มัวแต่ไปตกหมึก  เลย ไม่ได้ลองซะที  55+


GAB  SS ต้องรอถามคุณนัท   

K-Sport นั้นก็ น่าสน  ของใหม่ ประมาณ 37000

ล่าสุด ได้ลอง โอลิน ช๊อตสโตก ซุปเปอร์สตรัท ใน 101  ของเสี่ยแฟร์   การเกาะถนนประทับใจมากๆ  แต่.. มันแน่นและกระชับ เกินไป  ไม่ค่อยเหมาะ กับ การใช้งานทั่วไป บนถนนไทย ซักเท่าไร  ขับแล้ว รู้สึก จุกๆ แต่ มันหนึบ มากๆนะ ขับแล้ว เหนื่อย

พอลงจาก 101  แล้ว ขับ 92 ผม กลับบ้าน ผมรู้สึก ชอบ SS ขึ้นมากกว่าเดิมอีก   555+


ก็ เล่าสู่กันฟัง ครับ Wink
ความ"หนึบ"มักจะ สวนทาง กับความ"นิ่ม"..ประมาณนั้น ใช่หรือเปล่า..ครับน้า..คริกๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:31:39 »

แวะมาเล่าให้ฟังละกัน  เอาเฉพาะ TEIN นะ

ปัจจุบันผมใช้ TEIN Superstreet 

ส่วนรถเพื่อนๆที่สนิทกันก็ จะเป็น TEIN FLEX กับ MONO FLEX

ซึ่ง ทั้งหมด เป็นแบบปรับหนึดได้ และ ปรับสูงต่ำได้ ตามใจ  แต่ราคา ก็ จะูไล่ไป ครับ SS ถูกสุด FLEX แพงมาหน่อย MONO FLEX แพงสุด

จากงบ ที่คุณตั้งไว้ 50000 เฉพาะ ค่าช๊อค   ก็ สามารถ เล่นได้ทุกตัว  ถึงระดับ mono flex มือสองได้เลยครับ

แต่ถ้าเป็นผม  ผมจะ เลือกเล่น FLEX  ครับ     

ส่วนในการใช้งาน  SS จะมีค่า K  ที่ หน้า 5 หลัง 3  ซึ่งถ้าใช้งาน วิ่งบนถนน แล้วก็ แอบซิ่งบ้าง  มันเหลือเฟือครับ สำหรับผม นุ่ม หนึบ กำลังดี

FLEX เท่าที่เคยลองขับเล่นในบอดี้ 101 ผม รู้สึกว่า มันนุ่มกว่า SS อีก  แต่หนึบกว่า ทั้งๆ ที่สปริงหน้า  6K หลัง 4K นะ อธิบายไม่ถูกทำไมรู้สึกนุ่ม กว่า

แล้วก็ มี FLEX ชุดพิเศษ สปริงคู่หน้า 10K ตอนแรก คาดว่ามันจะต้องแข็งแน่ๆ  พอไปลองขับ  โอ๊ว  นุ่ม จัง นุ่มแบบ แน่นๆ อ่ะ

ส่วน mono flex  ยังไม่เคยลอง  กองอยู่ในกล่อง ว่าจะยืมเจ้าของมันไปลอง  แต่เจ้าของ มัวแต่ไปตกหมึก  เลย ไม่ได้ลองซะที  55+


GAB  SS ต้องรอถามคุณนัท   

K-Sport นั้นก็ น่าสน  ของใหม่ ประมาณ 37000

ล่าสุด ได้ลอง โอลิน ช๊อตสโตก ซุปเปอร์สตรัท ใน 101  ของเสี่ยแฟร์   การเกาะถนนประทับใจมากๆ  แต่.. มันแน่นและกระชับ เกินไป  ไม่ค่อยเหมาะ กับ การใช้งานทั่วไป บนถนนไทย ซักเท่าไร  ขับแล้ว รู้สึก จุกๆ แต่ มันหนึบ มากๆนะ ขับแล้ว เหนื่อย

พอลงจาก 101  แล้ว ขับ 92 ผม กลับบ้าน ผมรู้สึก ชอบ SS ขึ้นมากกว่าเดิมอีก   555+


ก็ เล่าสู่กันฟัง ครับ Wink
ความ"หนึบ"มักจะ สวนทาง กับความ"นิ่ม"..ประมาณนั้น ใช่หรือเปล่า..ครับน้า..คริกๆ

พี่โชก็ว่าไป รถผมเอามาวิ่งเล่น สนามนะ สปริ่งหน้า แค่ 14K หลัง 11K เองครับ ระยะให้ตัวโช้คก็มีแค่ 7 cm เอง ถ้าใช้สปริ่งที่อ่อน ระยะให้ตัวมาก โช้คก็ดันสุดซิครับ

เดียวรอบหน้ามา set ให้ดูใหม่ เดียวจะปรับหน้า เหลือ 10 หลัง 8 ส่วนใส้ใน DFV ใหม่หมดไปแล้วสบายตัวไปแล้วละ

เลือกโช้ค ก็เหลือให้เหมาะกับตัวเองครับ จะไปเอาคนอื่นเป็นหลักไม่ได้ครับ คนเราชอบไม่เหมื่อนกัน รถไม่เหมื่อนกัน

สงสัยลองทำได้

 ที่บ้านผมตอนนี้มีทั้ง

SS

Flex

Mono flex

O. PVC

O. DFV

ผมก็กำลังเลือกๆ อยู่ละ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:34:55 »

ผมว่าของแบบนี้ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลนะคับ ว่าชอบโช๊คฟิลลิ่งแบบไหน ถ้าเอาชัวร์ผมว่าลองหานั่งรถคันที่ใส่โช๊คทั้ง2แบบๆที่เราอยากได้ไว้ก่อนอ่ะคับ แล้วลองมาเปรียบเทียบกันว่าเราชอบแบบไหน ผมว่าอย่างนี้แน่นอนที่สุดคับ บางทีคนเราชอบอะไรไม่เหมือนกันคับผม คำนับป.ล.ความคิดส่วนตัวนะคับ และที่สำคัญ ลองคำนวนดูนะคับว่า ไอ้โช๊คที่เราจะใส่เข้าไปในรถเราเนี๊ย ฟิลลิ่งต่างๆ มันถูกใจเรามั้ย แล้วมันคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่เราจ่ายมั้ยคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 22 กันยายน 2010 16:50:30 »

แวะมาเล่าให้ฟังละกัน  เอาเฉพาะ TEIN นะ

ปัจจุบันผมใช้ TEIN Superstreet 

ส่วนรถเพื่อนๆที่สนิทกันก็ จะเป็น TEIN FLEX กับ MONO FLEX

ซึ่ง ทั้งหมด เป็นแบบปรับหนึดได้ และ ปรับสูงต่ำได้ ตามใจ  แต่ราคา ก็ จะูไล่ไป ครับ SS ถูกสุด FLEX แพงมาหน่อย MONO FLEX แพงสุด

จากงบ ที่คุณตั้งไว้ 50000 เฉพาะ ค่าช๊อค   ก็ สามารถ เล่นได้ทุกตัว  ถึงระดับ mono flex มือสองได้เลยครับ

แต่ถ้าเป็นผม  ผมจะ เลือกเล่น FLEX  ครับ     

ส่วนในการใช้งาน  SS จะมีค่า K  ที่ หน้า 5 หลัง 3  ซึ่งถ้าใช้งาน วิ่งบนถนน แล้วก็ แอบซิ่งบ้าง  มันเหลือเฟือครับ สำหรับผม นุ่ม หนึบ กำลังดี

FLEX เท่าที่เคยลองขับเล่นในบอดี้ 101 ผม รู้สึกว่า มันนุ่มกว่า SS อีก  แต่หนึบกว่า ทั้งๆ ที่สปริงหน้า  6K หลัง 4K นะ อธิบายไม่ถูกทำไมรู้สึกนุ่ม กว่า

แล้วก็ มี FLEX ชุดพิเศษ สปริงคู่หน้า 10K ตอนแรก คาดว่ามันจะต้องแข็งแน่ๆ  พอไปลองขับ  โอ๊ว  นุ่ม จัง นุ่มแบบ แน่นๆ อ่ะ

ส่วน mono flex  ยังไม่เคยลอง  กองอยู่ในกล่อง ว่าจะยืมเจ้าของมันไปลอง  แต่เจ้าของ มัวแต่ไปตกหมึก  เลย ไม่ได้ลองซะที  55+


GAB  SS ต้องรอถามคุณนัท   

K-Sport นั้นก็ น่าสน  ของใหม่ ประมาณ 37000

ล่าสุด ได้ลอง โอลิน ช๊อตสโตก ซุปเปอร์สตรัท ใน 101  ของเสี่ยแฟร์   การเกาะถนนประทับใจมากๆ  แต่.. มันแน่นและกระชับ เกินไป  ไม่ค่อยเหมาะ กับ การใช้งานทั่วไป บนถนนไทย ซักเท่าไร  ขับแล้ว รู้สึก จุกๆ แต่ มันหนึบ มากๆนะ ขับแล้ว เหนื่อย

พอลงจาก 101  แล้ว ขับ 92 ผม กลับบ้าน ผมรู้สึก ชอบ SS ขึ้นมากกว่าเดิมอีก   555+


ก็ เล่าสู่กันฟัง ครับ Wink
ความ"หนึบ"มักจะ สวนทาง กับความ"นิ่ม"..ประมาณนั้น ใช่หรือเปล่า..ครับน้า..คริกๆ

เอา MONO FLEX มาลองหน่อย   อิอิ   วันก่อน เจอ เจ้าของช๊อค  กำลังทำธุระกะแม่  แถวพัทยา พอดี  Smiley  เลยอำ ว่า ปล้นมาละ  ฮ่าๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!