AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:44:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสร็จแล้ว project LPG stan alone  (อ่าน 6839 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กันยายน 2010 01:26:19 »

 
  
 ยกรางหัวฉีดออก ใส่รางหัวฉีดแก๊สแทน


  
 อุดจานจ่ายซะเอาสันญานอย่างเดียว


    
หม้อต้มแก๊สหัวฉีด KME silver


    
ห้องเครื่องสกปรกแต่สายไฟไม่มี อิอิ


  
 คุมหัวฉีดแก๊สด้วย F-CON V 2.1 ข้างๆเป็นเครื่องคิดเลขคับ(ไม่เกี่ยวกันเลยอิอิ)


    
 วายสาย+จูน by จอร์จ Gettune (แต่ใส่เซ็นเซอAFเองนะ 555+)
     ทีมงานรวมช่างบรรลัยยนต์ สนับสนุนอะไหล่ (ไปดอยเค้ามา)
 




             จากการทดลองวิ่งมา1สัปดาไม่มีปัญหาอะไรมาก ประหยัดดี
    มีเรื่องอุณหภูมิแก๊สตอนเช้าๆเท้าน้น สตาทปกติ บูส 1 บาร์
 เอามาให้ดูไว้เป็นความรู้กันคับ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับพลังงานทางเลือก
   กว่าจะทำได้ก็ใช้เวลาศึกษาข้อมูลอยู่นาน คับ



      


            
          
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2010 12:53:02 โดย ฟี่ ณ บรรลัยยนต์ » บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 01:42:07 »

แรง + ประหยัด  ชอบๆ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 01:59:47 »

 สุดยอด สุโคย...  แล้วแบบนิใช้ด้ายทั้ง2ระบบมัยคับ {หมายถึง แก๊ส+น้ำมัน}
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
suebpong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 04:08:25 »

อ้าว? หยั่งงี้ก็ใช้ gas ได้อย่างเดียวดิครับ ไม่เผื่อไว้ใช้ น้ำมัน บ้างหรือครับ?Huh???
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 08:42:38 »

แหล่มเลย แก๊สเพียว
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 08:48:35 »

 สุดยอด ถ้าใช้ได้สองระบบ จะดีเลย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 08:55:14 »

กำลังจะทักเลยว่าน่าจะมีปัญหาช่วงตอนเช้าที่อุณภูมิแก๊สยังไม่เข้าที่น่าจะมีวอดหรือเหยียบไม่ไป

แบบนี้เข้าท่านะครับ ผมว่าเป็นแก๊สเพียวๆไปเลยก็ดีไปอีกอย่าง
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 08:57:31 »

เจ๋งครับ ชอบๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 08:57:46 »

แหล่มเลยครับ
บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 09:58:31 »

แล้วเจ้า FCON 2.1 นี่สามารถแยกคุมน้ำมัน กับ แก็ซได้ไหมอะครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:12:20 »

นับถือ เลย แก๊ส ร้อยเปอเซ็น จริง ๆๆ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:14:00 »

^^^ พี่เก่งก็ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนกันนี่ ผมจำได้   ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:24:22 »

เอาแล้วพี่ฟี่เอาแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 10:38:07 »

เยี่ยมเลยครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Proสปิน92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 11:46:22 »

ทําให้มั่งดิอย่าได้อ่ะ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 12:25:17 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

pHaYaO_#AE101#
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130


เสี่ยง.... มันก็คงต้องเสี่ยง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 12:50:50 »

ไม่ง้อน้ำมันเลยหรอคับ
บันทึกการเข้า

ครอบครัวTOYOTA
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 12:59:54 »

แล้วเจ้า FCON 2.1 นี่สามารถแยกคุมน้ำมัน กับ แก็ซได้ไหมอะครับ  ซูม ซูม

          ไม่ได้คับต้องอย่างใดอย่างหนึ่งมันจูนได้ตารางเดียว



     
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 20:56:02 »

แหล่มเลย อยากทำบ้างจัง แล้วเวลากดเร่งเป็นไงบ้างอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กันยายน 2010 21:08:26 »

ลองตัดท่อแก๊สให้สั้นลงอีกดูครับการตอบสนองจะดีขึ้นอีก ผมตัดสั้นเหลือหัว nozzle กับปากหัวฉีดชนกันเลย แล้วเอาสว่านทะลวง nozzle ให้ใหญ่ขึ้นอีก

แล้วถ้ามีโอกาศไปลองใช้หัวฉีดของ autronic ดูครับ ค่า โอมของหัวฉีดมันเยอะกว่าครับ หัวฉีดไม่ได้เป็นรางแต่มา ไดเรค หัวต่อหัวสูบต่อสูบ



บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!