ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1320 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 09:08:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #1321 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 09:28:58 » |
|
....?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanyutthai1234
|
|
« ตอบ #1322 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 09:37:07 » |
|
สวยดีอยากได้จัง ถอดทำไมละน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1323 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 10:40:20 » |
|
^^^ กลับสู่สามัญครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1324 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 10:44:57 » |
|
^^^ กลับสู่สามัญครับ. ต้องแอบโมฯ อะไรอีกแน่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1325 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 18:09:08 » |
|
ปรึกษาพี่ๆ นิดนึงครับ คือ เกิดไอเดีย จะ ทำที่ดักอากาศหน้ากันชน พอดี ไฟตัดหมอก ในกันชนมัน ขาดไปดวงนึง บวกด้วย ไฟแม่มหาซื้อโคดยาก เลย จะ ทำที่ดัก อากาศมันซะเลย
เท่าที่ ลองค้นหาดูรายละเอียดในการทำ บ้างแล้ว แต่...อยากทราบขนาดของท่อที่ใช้อ่ะครับ ว่า ใช้กันกี่นิ้ว แบบที่พอดีเสียบเข้ากับ กรองเดิม ของ ฝาำดำได้เลย
เห็นพี่เบส เค้าใส่ 4.5 นิ้ว มันมันโล่งไปไหมครับ สำหรับ รถเดิมๆไม่ได้แต่งเครื่องครับ
แล้วก็อีกนิดครับ ไอ้ปากแตร แบบของพี่เบสเนี่ย สี ดำๆ หาซื้อกันที่ไหนครับ ไม่รู้จะมีขนาดพอดีกับรูไฟผมรึป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #1326 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 18:13:34 » |
|
ปรึกษาพี่ๆ นิดนึงครับ คือ เกิดไอเดีย จะ ทำที่ดักอากาศหน้ากันชน พอดี ไฟตัดหมอก ในกันชนมัน ขาดไปดวงนึง บวกด้วย ไฟแม่มหาซื้อโคดยาก เลย จะ ทำที่ดัก อากาศมันซะเลย
เท่าที่ ลองค้นหาดูรายละเอียดในการทำ บ้างแล้ว แต่...อยากทราบขนาดของท่อที่ใช้อ่ะครับ ว่า ใช้กันกี่นิ้ว แบบที่พอดีเสียบเข้ากับ กรองเดิม ของ ฝาำดำได้เลย
เห็นพี่เบส เค้าใส่ 4.5 นิ้ว มันมันโล่งไปไหมครับ สำหรับ รถเดิมๆไม่ได้แต่งเครื่องครับ
แล้วก็อีกนิดครับ ไอ้ปากแตร แบบของพี่เบสเนี่ย สี ดำๆ หาซื้อกันที่ไหนครับ ไม่รู้จะมีขนาดพอดีกับรูไฟผมรึป่าว
กำลังคิดจะทำอยู่เหมือนกันครับ เพราะไฟสปอตไรท์ผม มันขาดพอดีเลย ข้างซ้าย ไอ้ปากแตร ที่ว่า ก็ ซื่้อร้านเครื่องเสียงก็มีครับ เป็น Pot สำหรับใส่ตู้ซัพนะ . .
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1327 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 18:31:00 » |
|
ขาดข้างเดียวกันเลยครับ
เดี๋ยวต้องกลับบ้านไปมุดดูมุมทำสักนิดก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #1328 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:17:29 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #1329 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:44:39 » |
|
ไอ้ กล่อง ที่วงกลมไว้นี้ ไว้เพื้ออะไรครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1330 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:52:40 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ สำหรับ 6 เกียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1331 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 20:57:10 » |
|
ไอ้ กล่อง ที่วงกลมไว้นี้ ไว้เพื้ออะไรครับ. การทำงานคล้ายๆ ท่องูเหลือม ของพวกสาวกฮอนด้า อ่ะครับ พี่นุ มันจะส่งผล เวลากดยก กดยก กดยก กดยก อากาศจะไม่หายครับพี่นุ แรงม้าไม่เพิ่ม แต่ช่วยการเก็บอากาศครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1332 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:00:11 » |
|
พี่ๆๆๆครับlsdทำไมมันเข้าโค้งยากจังครับผม
เข้าโค้งแล้วรู้สึกว่ามันหนักมาก
ตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องจากฝาขาวมาเป็นฝาดำ
เครื่องมันวิ่งกันคนละเรื่องเลย
อิอิถูกใจ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:05:23 โดย ชๅlxล้ๅต้ม »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1333 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:03:09 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ สำหรับ 6 เกียร์ อืมๆ ตัด 8200 นะ วันงานผมก็ลองเหยียบดูละ ตัด 8200 เช่นกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1334 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:08:27 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ สำหรับ 6 เกียร์ อืมๆ ตัด 8200 นะ วันงานผมก็ลองเหยียบดูละ ตัด 8200 เช่นกัน รถผม5เกียร์8200เพราะใช่กล่อง6เกียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #1335 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2011 21:19:31 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ สำหรับ 6 เกียร์ ผมก็งงครับคุณนัท เช็ค part ที่กล่องแล้วก็ของ6เกียร์ แต่ตัด7800 งงไปเลย ว่าจะลองหากล่องสับดูอยู่แต่ไม่รู้จะเอาที่ไหน แต่ขับจิงไม่เกิน5พันก็ปอดแหกแล้วครับ ในสนามยังสับแค่7พันเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1336 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 10:52:07 » |
|
ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ
ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ สำหรับ 6 เกียร์ ผมก็งงครับคุณนัท เช็ค part ที่กล่องแล้วก็ของ6เกียร์ แต่ตัด7800 งงไปเลย ว่าจะลองหากล่องสับดูอยู่แต่ไม่รู้จะเอาที่ไหน แต่ขับจิงไม่เกิน5พันก็ปอดแหกแล้วครับ ในสนามยังสับแค่7พันเอง ไมล์ อ่อน-แข็ง รึป่าวครับพี่ชาย รถผมเปลี่ยนไมล์แล้วตัดที่8200แต่พอใส่ไมล์ผมมันตัดที่8000
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #1337 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 11:06:24 » |
|
บางทีเป็นที่ไมล์ก็มีนะครับ
ท่อดักอากาศนี้ ของผม2นิ้วลอดใต้กันชนครับ
ถ้าจะเข้าทางสปอตไลท์ 2นิ้วก็พอรูข้างบนที่ลอดขึ้นมาก็มีช่องแค่ราวๆ2นิ้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1338 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 11:15:00 » |
|
อยากได้ซีลฝาวาว + ซีลเบ้าหัวเทียน + ซีลจานจ่าย ครับ หาไม่ได้เลยครับ รอไม่ได้เเล้วอ่า น้ำมันเครื่อง หมื่นก่าโล ซึมตลอดด้วยครับ มีเเต่ขายเป็นชุดไม่ไหว
ขอเบอร์คนขายทีครับพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1339 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 13:52:52 » |
|
อยากได้ซีลฝาวาว + ซีลเบ้าหัวเทียน + ซีลจานจ่าย ครับ หาไม่ได้เลยครับ รอไม่ได้เเล้วอ่า น้ำมันเครื่อง หมื่นก่าโล ซึมตลอดด้วยครับ มีเเต่ขายเป็นชุดไม่ไหว
ขอเบอร์คนขายทีครับพี่น้อง
ตาม link เลยครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=61279.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|