AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 16:10:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 66 67 [68] 69 70 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1340 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 16:04:10 »

สอบถามครับ ระหว่าง 5 เกียร์ กับ 6 เกียร์ ข้อได้เปรียบเวลาวิ่ง ต่างกันอย่างไรครับ

5 ได้ต้น 6 ได้ปลาย หรือว่า เท่ากัีน แต่ 6 ประหยัดกว่า  . .


รบกวนด้วยคร้าบบบ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1341 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 16:19:57 »

อัตราทดของ 6 เกียร C160 3.166 2.050 1.481 1.166 0.916 0.725
อัตราทดของ 5 เกียร  C56   3.166 1.904 1.392 1.031 0.815

จะเห็นได้ว่า ระยะหว่าง  1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5   6 เกียร ชิดกว่า ดังนั้นเรื่องการวิ่ง 6 เกียรได้เปรียบเรื่องความแต่เนื่อง แต่ต้องสับเกียรให้ทันตามรอบเครื่อง

ส่วน 5 เกียร อัตราทดค่อนข้างห่าง ดังนั้นจึงมีระยะการเดินต่อเกียรยาวกว่า นั่นหมายความว่า ถ้าแข่งกัน ถ้า 6 เกียร สับทันไม่ผิดไปดีกว่าแน่นอน แต่ถ้าวิ่งกันยาว ๆ 6 เกียรได้เปรียบเยอะเลย เพราะว่าอัตราทดเกียร 6 ช่วยได้อีก
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1342 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 17:22:12 »

อัตราทดของ 6 เกียร C160 3.166 2.050 1.481 1.166 0.916 0.725
อัตราทดของ 5 เกียร  C56   3.166 1.904 1.392 1.031 0.815

จะเห็นได้ว่า ระยะหว่าง  1 ไป 2 ไป 3 ไป 4 ไป 5   6 เกียร ชิดกว่า ดังนั้นเรื่องการวิ่ง 6 เกียรได้เปรียบเรื่องความแต่เนื่อง แต่ต้องสับเกียรให้ทันตามรอบเครื่อง

ส่วน 5 เกียร อัตราทดค่อนข้างห่าง ดังนั้นจึงมีระยะการเดินต่อเกียรยาวกว่า นั่นหมายความว่า ถ้าแข่งกัน ถ้า 6 เกียร สับทันไม่ผิดไปดีกว่าแน่นอน แต่ถ้าวิ่งกันยาว ๆ 6 เกียรได้เปรียบเยอะเลย เพราะว่าอัตราทดเกียร 6 ช่วยได้อีก

 คำนับ


ขอบคุณคร้าบบบบบ . . .. พอดีได้มีโอกาสขับ 5 เกียร์ของเพื่อน แล้วส่งสัยนะครับ เห็นรอบมันกวาดไว อย่างกับ 6 เกียร์ 1 2 3 นี้ฟาดไวมาก

ก็เลยสงสัยนะครับ ว่า 5 เกียร์ รอบมันกวาดเท่า 6เกียร์เลยเหรอ 1 2 3 อะ ( ประเด็นคือตามน้าเค้าไม่ทัน 555+ ยกธงขาว ยกธงขาว )
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1343 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 17:34:52 »

เคยวิ่งคู่ Drag

5 vs 6

6 จะขึ้นได้ในช่วงเกียร์ 3 ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1344 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 17:49:10 »

ตามน้าข้างบนแหละครับ 0-140 วิ่งพอกัน หลังจากนั้น อยู่ที่ความสด ล่ะครับ

6 เกียร์ มันค่อนข้างชิด จะได้เปรียบเรื่องอัตราเร่ง ฉะนั้นถ้าสับเกียร์ให้ทัน เข้าให้แม่น เครื่องสเต็ป เดียวกัน ไม่น่าจะโดนนะครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1345 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 17:55:08 »

ตามน้าข้างบนแหละครับ 0-140 วิ่งพอกัน หลังจากนั้น อยู่ที่ความสด ล่ะครับ

6 เกียร์ มันค่อนข้างชิด จะได้เปรียบเรื่องอัตราเร่ง ฉะนั้นถ้าสับเกียร์ให้ทัน เข้าให้แม่น เครื่องสเต็ป เดียวกัน ไม่น่าจะโดนนะครับ

ของน้ากี่เกียรครับ
ผมโดนเกีย 3 เลย  555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1346 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 21:07:21 »

ของผม6เกียร์ กล่องติดเครื่อง เกียร์ติดเครื่อง ตัด7800 ทำใจไปแล้วไม่สงสัยแล้ว อิอิ


ทำไมไม่ตัด 8200 อ่าครับ

สำหรับ 6 เกียร์





ผมก็งงครับคุณนัท เช็ค part ที่กล่องแล้วก็ของ6เกียร์ แต่ตัด7800 งงไปเลย

ว่าจะลองหากล่องสับดูอยู่แต่ไม่รู้จะเอาที่ไหน  แต่ขับจิงไม่เกิน5พันก็ปอดแหกแล้วครับ

ในสนามยังสับแค่7พันเอง

ไมล์ อ่อน-แข็ง รึป่าวครับพี่ชาย  รถผมเปลี่ยนไมล์แล้วตัดที่8200แต่พอใส่ไมล์ผมมันตัดที่8000

ไม่แน่ใจอ่ะคับ เดี๋ยวลองหาวิธีเช็คต่อไปอิอิ

จากที่ไม่สนใจ เลยต้องกับมาลองต่อเลย 555

บางทีเป็นที่ไมล์ก็มีนะครับ

ท่อดักอากาศนี้ ของผม2นิ้วลอดใต้กันชนครับ

ถ้าจะเข้าทางสปอตไลท์ 2นิ้วก็พอรูข้างบนที่ลอดขึ้นมาก็มีช่องแค่ราวๆ2นิ้วครับ

มีท่อดักอากาศแล้ววิ่งเป็นไงบ้าอ่ะจิ๊ก ต่างกันมากไหมอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1347 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 14:13:38 »

ตามน้าข้างบนแหละครับ 0-140 วิ่งพอกัน หลังจากนั้น อยู่ที่ความสด ล่ะครับ

6 เกียร์ มันค่อนข้างชิด จะได้เปรียบเรื่องอัตราเร่ง ฉะนั้นถ้าสับเกียร์ให้ทัน เข้าให้แม่น เครื่องสเต็ป เดียวกัน ไม่น่าจะโดนนะครับ

ของน้ากี่เกียรครับ
ผมโดนเกีย 3 เลย  555+

ของผมเป็นห้าเกียร์ ประหลาดครับน้า 555 ไปซื้อเกียร์ เชียงกงมา มันเอาเฟืองเกียร์ 5 ออก แล้ว เอาเฟืองเกียร์ 6 มาใส่แทน (มันช่างคิดได้เน๊าะ)

และผมมีกล่องเงินหนึ่งใบครับ

บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1348 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 14:28:03 »

20v ยางแท่นเครื่องขาด 4 ตัวเลยคับ
ค่าเสียหาย แพงป่าว

แล้วซื้อบูทตามร้านอะไหล่ทั่วไปได้เลยมั้ย หรือว่าต้องหาของ 20v
อย่างเดียว

เพื่อนๆ ที่ใส่ครัชทองแดง มีปัญหาเรื่องยางแท่นเครื่องขาดบ่อย
บ้างมั้ยคับ แล้วแก้ไขกันยังไง บูทยูรีเทนดีป่าว แล้วแพงมากมั้ย
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1349 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 14:42:34 »

20v ยางแท่นเครื่องขาด 4 ตัวเลยคับ
ค่าเสียหาย แพงป่าว

เคยซื้อมาตัวล่ะประมาณ 500 บาท ครับ แล้วแต่แหล่ง

แล้วซื้อบูทตามร้านอะไหล่ทั่วไปได้เลยมั้ย หรือว่าต้องหาของ 20v
อย่างเดียว

ต้องเอาไปเทียบครับ มีบางตัวที่ไม่เหมือน

เพื่อนๆ ที่ใส่ครัชทองแดง มีปัญหาเรื่องยางแท่นเครื่องขาดบ่อย
บ้างมั้ยคับ แล้วแก้ไขกันยังไง บูทยูรีเทนดีป่าว แล้วแพงมากมั้ย

ปัญหา มีแน่นอนครับ ยูรีเทนดีครับ แต่ถ้าใช้งานทั่ว ๆ ไป ผมว่าไม่จำเป็นซักเท่าไรนะ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1350 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 14:55:02 »

20v ยางแท่นเครื่องขาด 4 ตัวเลยคับ
ค่าเสียหาย แพงป่าว

แล้วซื้อบูทตามร้านอะไหล่ทั่วไปได้เลยมั้ย หรือว่าต้องหาของ 20v
อย่างเดียว

เพื่อนๆ ที่ใส่ครัชทองแดง มีปัญหาเรื่องยางแท่นเครื่องขาดบ่อย
บ้างมั้ยคับ แล้วแก้ไขกันยังไง บูทยูรีเทนดีป่าว แล้วแพงมากมั้ย

ขาดเหมือกนกันครับ ทั้ง4ตัว ไมนานนี้ ซื้อเทียบตามร้านอะไหล่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1351 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:00:47 »

ซื้อ RBI มายัดไส้ เอาครับ ทนหน่อยผมใช้อยู่
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1352 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:08:00 »

ซื้อ RBI มายัดไส้ เอาครับ ทนหน่อยผมใช้อยู่

หาซื้อได้ทั่วไปรึเปล่าครับ อาจานหมู ราคาแพงกว่าเยอะไหมครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1353 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:13:41 »

ได้ตามร้านทั่วไปครับ แต่ต้องหาแท่นแบบที่มันเปลี่ยนไส้ได้นะ เช่นแบบนี้

บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1354 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:17:14 »

ซื้อ RBI มายัดไส้ เอาครับ ทนหน่อยผมใช้อยู่

หาซื้อได้ทั่วไปรึเปล่าครับ อาจานหมู ราคาแพงกว่าเยอะไหมครับ
อยากทราบด้วยคับ อาจานหมู พี่ป๊อปทำให้ได่้ป่าวคับ ผมว่าจะให้พี่ป๊อปดูๆให้อยู่
อยากทำทีเดียวใช้ยาวๆหน่อย
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1355 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:24:34 »

ซื้อ RBI มายัดไส้ เอาครับ ทนหน่อยผมใช้อยู่

หาซื้อได้ทั่วไปรึเปล่าครับ อาจานหมู ราคาแพงกว่าเยอะไหมครับ
อยากทราบด้วยคับ อาจานหมู พี่ป๊อปทำให้ได่้ป่าวคับ ผมว่าจะให้พี่ป๊อปดูๆให้อยู่
อยากทำทีเดียวใช้ยาวๆหน่อย

ได้แวะไปได้เลยครับ.  แหะ.. แหะ..

พรุ่งนี้สาย ๆ ผมว่าจะเข้าไป ไงถ้าว่างไปพร้อมกันครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2011 15:27:17 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1356 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 16:26:31 »

ค่าแปลงแพงมั้ยคับ จานหมู
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1357 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 16:51:37 »

ค่าแปลงแพงมั้ยคับ จานหมู

ไม่ต้องแปลงอะไร ถ้าแท่นเดิมเราเป็นแบบเปลี่ยนไส้ได้ แต่ถ้าแท่นเดิมเราไม่ได้เป็นแบบเปลี่ยนไส้ได้ ก้อต้องหาซื้อแท่นแบบเปลี่ยนไส้ได้ครับ แต่ละประมาณ 3 - 5 ร้อยแหละครับ.
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1358 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 17:48:12 »

ค่าแปลงแพงมั้ยคับ จานหมู

ไม่ต้องแปลงอะไร ถ้าแท่นเดิมเราเป็นแบบเปลี่ยนไส้ได้ แต่ถ้าแท่นเดิมเราไม่ได้เป็นแบบเปลี่ยนไส้ได้ ก้อต้องหาซื้อแท่นแบบเปลี่ยนไส้ได้ครับ แต่ละประมาณ 3 - 5 ร้อยแหละครับ.
ขอบคุนมากคับ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1359 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2011 19:54:08 »

พี่ๆๆครับใครมีเลขโค้ดเวลาเช็คโค้ดเครื่องบางครับ

ถ้ามีขอหน่อยครับ อยากเก็บไว้

เวลาเครื่องมีปัญหาจะได้เช็คเองได้ก่อนครับ

อยากวันนี้ผมเช็คได้ 21

แล้วตัวอื่นละครับมีอะไรบ้าง

แล้วรถรุ่นอื่นมันเลขเดียวกันรึป่าวครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 66 67 [68] 69 70 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!