AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:33:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 74 75 [76] 77 78 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598361 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1500 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 15:39:29 »

ผมใช้ วาโลลีน5w-40หายครับแต่ก็หายพอๆกับน้ำมัน
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1501 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 15:41:53 »

ผมใช้ วาโลลีน5w-40หายครับแต่ก็หายพอๆกับน้ำมัน
เยอะนะน้า หายพอๆกะน้ำมันเบนซินเลยเหรอ  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1502 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 15:46:19 »

ถามเพื่อน ๆ ฝาดำ หรือ GE ที่ใช้ LPG เป็นเชื้อเพลิงหน่อยครับ ว่าใช้น้ำมันเครื่อง ยี่ห้อ เบอร์ อะไร ผมใช้ Mobil one 5 - 50 แล้วรู้สึกว่าน้ำมันเครื่องหาย
ผมใช้ 5w-30 castrol กระป๋องทองครับ
ว้าว!!! เครื่องฟิตตตตตต ไม่หายเลยเหรอครับน้ากำพล ไสเชียวรึว่า CASTROL กระป๋องทองทนความร้อนได้สูง ราคาเท่าไหร่ครับน้ากำพล
ราคาทั่วไปก็เกือบ 2000 ครับ....ซัดเป็นประจำ เปลี่ยนทุก 10000 km.  ก็มีหายบ้างนิดหน่อยครับ ย่านผมมีแต่กระบะทำครับ เล่นกันตลอดมันส์ ๆ ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1503 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 17:50:54 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1504 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 19:23:15 »

หายเยอะไหมครับอาจารย์หมู ผมก็ไช้เบอร์50เหนียวหนืดสุดๆ เเต่ก็ยังหาย200กิโลหมดไปครึ่งลิตร ควันฉุย

ไม่เยอะ ครับ แต่มันแตกต่างจากตอนใช้น้ำมันเลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนดูครับ.
ครับ ...แล้วไฟเอนจิ้นอาจารย์หมูโชว์ไหมครับ..? ถ้าไช้เเก๊สไปนานๆ
ไฟ Engine ของผมโชว์ตลอดครับผม เพราะว่า F Con อิ อิ อิ ถามดูครับ ไม่ซีเลียดแค่อยากรู้ว่าของเพื่อน ๆ เป็นกันหรือป่าว
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1505 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 20:11:51 »

ขผงมันไม่หายอ่าครับ  เมื่อวานไปจันทบุรี ซัดไป130-140 ทั้งทาง

ลองเซ็คดูไม่หายเลย  ใช้ ปตท. 10-40 อ่าครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1506 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 23:14:33 »

ผมใง้ ptt 10w40 NGV
ใช้ 7000 โล เปลี่ยนทีนึง นมค. ไม่หายเลยคับ
งง เหมือนกัน แต่ขับไม่เร็วมาก ปกติ 120-140 ซัดบ้างเป็นครั้งคราว

ตอนนี้มีปัญหากับแก๊ส ใครเป็นบ้าง
ตอนเหยียบครัช สับเกียร์ หรือเบรคแรงๆจะเบาดับ

ผมใช้แก๊ส AC
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1507 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 01:00:28 »

หายเยอะไหมครับอาจารย์หมู ผมก็ไช้เบอร์50เหนียวหนืดสุดๆ เเต่ก็ยังหาย200กิโลหมดไปครึ่งลิตร ควันฉุย

ไม่เยอะ ครับ แต่มันแตกต่างจากตอนใช้น้ำมันเลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนดูครับ.
ครับ ...แล้วไฟเอนจิ้นอาจารย์หมูโชว์ไหมครับ..? ถ้าไช้เเก๊สไปนานๆ
ไฟ Engine ของผมโชว์ตลอดครับผม เพราะว่า F Con อิ อิ อิ ถามดูครับ ไม่ซีเลียดแค่อยากรู้ว่าของเพื่อน ๆ เป็นกันหรือป่าว
อ๋อครับลืมไปอาจารย์หมูมีกล่อง ...
ผมใง้ ptt 10w40 NGV
ใช้ 7000 โล เปลี่ยนทีนึง นมค. ไม่หายเลยคับ
งง เหมือนกัน แต่ขับไม่เร็วมาก ปกติ 120-140 ซัดบ้างเป็นครั้งคราว

ตอนนี้มีปัญหากับแก๊ส ใครเป็นบ้าง
ตอนเหยียบครัช สับเกียร์ หรือเบรคแรงๆจะเบาดับ

ผมใช้แก๊ส AC
นี่เเระครับปัญหาหัวฉีดผมกลัวตรงนี้เเระ ต้องหาสาเหตุเข้าไปเช๊คเเละจูนใหม่
ขผงมันไม่หายอ่าครับ  เมื่อวานไปจันทบุรี ซัดไป130-140 ทั้งทาง

ลองเซ็คดูไม่หายเลย  ใช้ ปตท. 10-40 อ่าครับ
เครื่องฟิตจัง หลายคนบอกว่าหาย เครื่องฝาดำ รึว่าไม่ได้ลากรอบเลยครับที่ว่า130-140 สับเกียร์กี่พันรอบครับผม อยากรู้สาเหตุหลายๆคันเหมือนกัน ว่าขับเหมือนกันไหม ผมขับสับ6000รอบบ้าง 7000รอบบ้างปรกติ น้ำมันเครื่องหายตลอด อยากทราบท่านอื่นเหมือนกันว่า สับเปลี่ยนเกียร์เเบบทั่วไปเท่าไหร่กันบ้างที่ทำให้น้ำมันเครื่องหายอ่ะนะ ...อยากทราบจริงๆ..
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1508 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 09:42:17 »

อาการเบาดับนั้น ขึ้นอยู่กับระยะการเจาะหัวฉีดและการจูนชดเชยรอบเดินเบาด้วยครับ

และที่ว่า นมค. หายนั้น มันต้องซัดครับ ขับไม่เกิน 3000 ยังไงมันก็ไม่หายครับ นอกจาก อะไรรั่วซึม อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1509 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 18:42:14 »

น้าสันครับ  ผมสับเกียร์ไม่ให้ เกิน 4000

ส่วนรถผมเป็น5เกียร์ พอเกียร์5แล้ว สัก 130 +

รอบจะไปเท่าไร ผมก็ปล่อยให้มันขึ้นไปแล้วแต่รถเลย

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1510 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 18:47:59 »

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ



บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1511 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 18:54:44 »

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ 





Bp ป๋อง เขียว เบอร์อาไรครับ หนืดมากไหมครับ

โหดจริงๆ สับ 6000 ไม่หายด้วย โอ้ววว เหวอ เหวอ

ของผม ใช้ ปตท เบอร์หลัง40 เซมิ ขับก้ไม่ได้ซัดทุกดอกส่วนมาก เร่อยๆสับ2-3000 ขับมา 3000 กว่าโลละ หายหมด4ลิตรเลยครับ 555555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1512 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 18:57:25 »

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ





ฝาดำปลอม เหวอ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1513 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 19:09:07 »

น้าสันสับ6พน-7พันปกติ โอ้ววววววววววววววววววววว

ยอมเลย

ถึงว่าเครื่องหลวม เปลืองแก๊ส 555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1514 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 19:32:36 »

ผมว่าฝาดำผมเมพสุดๆละ 3000 โล หมด 4ลิตร 5555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1515 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 19:38:17 »

ฝาดำกับเรื่องน้ำมันเครื่องนึกแล้วปวดหัว เหอะๆๆ

หายเป็นประจำ ยิ่งซัดๆๆมาแล้วแล้วถอนดังปั้งๆยิ่งหาย

ผมว่ามันหายเพราะสังเคราะห์100 เพราะตั้งแต่ใช้เครื่องมาไม่เคยเติมแบบทำม่ะดาและกึ่งเลย

แต่ก่อนใช้เบอร์หลัง 50หรือ55นี่ล่ะ ยังหาย บ่อยๆ

แต่พอมาใช้เบอร์หลัง 45 ตอนนี้ไม่ค่อยจะหาย งง เลย

คงต้องลองไปเรื่อยๆๆๆ เปลี่ยนยี่ห้อบ้างไรบ้าง เหอะๆๆ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1516 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 20:19:09 »

ไม่เคยหายอ่ะคับ ใช้สังเคราะห์ของTOYOTAมาตลอด วิ่งต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ ซัดประจำ ผมว่าอาการที่น้ำมันเครื่องหายๆ ผมว่าน่าจะมาจากการที่เครื่องเราอาจจะอาการไม่ค่อยดีแล้วมั้งคับประมาณว่าเครื่องหลวมอะไรประมาณนี้อ่ะ เพราะมะก่อนก็เคยหาย เวลาออกต่างจังหวัดแต่ล่ะทีอ่ะ แต่พอโอเวอร์ฮอนแล้ว ไม่เคยหายเลยคับ ผิดพลาดยังไง ขออภัยคับผม  คำนับปล.ผมออกต่างจังหวัด ใช้รอบสูงๆประจำคับผม พี่น้องชาว20V.ฝาดำ หมั่นตรวจเช็คเครื่องยนต์ของท่านกันมั่งนะคับ แล้วท่านจะรู้ว่ารอบสูงๆของมัน มันส์ขนาดไหน อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กุมภาพันธ์ 2011 20:23:33 โดย LOUIS<RZ> » บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1517 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 20:52:23 »

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ




คนนี้โหดจัง มะก่อนไม่เห็นโหดขนาดนี้
ผมยังไม่ได้ไปเรียนต่อเลยพี่ รออะไรบางอย่างที่บริษัทอยู่
พี่สบายดีมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1518 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 01:32:09 »

น้าสันครับ  ผมสับเกียร์ไม่ให้ เกิน 4000

ส่วนรถผมเป็น5เกียร์ พอเกียร์5แล้ว สัก 130 +

รอบจะไปเท่าไร ผมก็ปล่อยให้มันขึ้นไปแล้วแต่รถเลย

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
มิน่าเลยไม่กินประหยัดน้ำมันเครื่อง อิอิ ผมไม่สับเกียร์เเบบนี้อ่ะสิครับ.....ฮ่าๆ
น้าสันสับ6พน-7พันปกติ โอ้ววววววววววววววววววววว

ยอมเลย

ถึงว่าเครื่องหลวม เปลืองแก๊ส 555
ต้องไช้ให้คุ้มครับน้า ไหนๆฝาดำเราต้องเล่นรอบจัด ก็ต้องให้เครื่องมันตอบสนองให้พอใจเรา (ชื้อมาเล่นแล้วนิ)ฮ่า   วันนี้ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาไช้เเบบนี้ดู เล่นรอบสูงๆ จะหายอีกไหม ควันจะออกอีกไหมเดี๋ยวมารายงานครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2011 01:37:05 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1519 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 08:05:58 »

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ 





Bp ป๋อง เขียว เบอร์อาไรครับ หนืดมากไหมครับ

โหดจริงๆ สับ 6000 ไม่หายด้วย โอ้ววว เหวอ เหวอ

ของผม ใช้ ปตท เบอร์หลัง40 เซมิ ขับก้ไม่ได้ซัดทุกดอกส่วนมาก เร่อยๆสับ2-3000 ขับมา 3000 กว่าโลละ หายหมด4ลิตรเลยครับ 555555555+


ขอไปดูที่กระป๋องก่อนครับ ไม่ได้ดูเลยว่ามัน เบอร์อะไร ซื้อร้านเดิมมันมีแบบเดียวอ่ะคับ
สับ 6000 แค่ช่วงเร่งออกตัววิ่งยาวๆ บายพาส มอเตอร์เวย์ ครับ

โดยส่วนตัวคิดว่าหนืดๆหน่อยน่าจะดีที่สุดแล้ว BP เขียว เก่งt_13 แนะนำให้ผมใช้
เมื่อ ธค. เคยลองสับเป็น Mobile1 ฝาทอง 1700 มั้ง
ตั้งใจจะถ่ายทุก8000โล วิ่งไปได้ 2-3000 โล หายไปเกือบลิตรละ
วิ่งดีนะ ลื่นปื๊ดๆ แต่ ปัญหาคือ ไม่มีตังซื้อเติมเพิ่ม อิอิ
ก็เลยสับกลับเป็น BP เหมือนเดิม

ผม5เกียร์ วิ่งแก๊สหัวฉีด AC
เติม BP กระป๋องเขียว ถ่ายทุก 4500 โล
ปกติขับทางไกล วิ่งยาวๆ
1-4 สับ 6000 รอบ
5 วิ่งปกติ ยาวๆ วิ่งแช่ที่ 5000 - 5500 รอบ  ค่อยๆให้ ความเร็วไปตามรอบไม่ได้เค้นอะไร
ใช้มา 7-8 เดือนแล้ว
น้ำมันเครื่องไม่หายครับ





ฝาดำปลอม เหวอ

เออ เนอะ สงสัย ของจีนแดง 5555
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 74 75 [76] 77 78 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!