AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 20:13:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 86 87 [88] 89 90 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1740 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 20:41:34 »

^^^

ใส่ ยูริเทนแล้วเป็นไง สะเทือนทั้งคันดีไหม อิ อิ อิ อิ

พรุ่งนี้ครับน้าพอดีอู่ปิด เเค่คลัชทองเเดง + โช๊คสตรัท เเม่ก้อไม่ปลื้มเเล้วอ่าครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1741 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:04:43 »

สะเทือนแต่ผมก็รับได้นะ เฉพาะเวลารอบต่ำๆเท่านั้น

ใส่มาจะ 2ปีและ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1742 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:11:09 »

รอให้ชุดที่ใช้งานอยู่ไปก่อนจะใส่เหมือนกันครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1743 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:27:57 »

ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ

แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ

ผมใช้เกียร์M/T  แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1744 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:50:03 »

ปั๊มคลัชไปแระหรือป่าว
ตอนนี้เข้าเกียร์ไม่ได้สักเกียร์  เฮ้อออออออ

งี้แหละรถแรง


ปล. เราใช้งานเขาบ่อย ๆ ก้อต้องดูแลกันเยอะ ๆ ครับ อย่ารอให้พังแล้วค่อยแก้ไข เอาแค่เริ่มมีอาการก้อเริ่มหาสาเหตุและแก้ไขได้เลยครับ ถ้าปล่อยให้เกิดความเสียหาย เสียทั้งเงินเยอะ และเสียทั้งเวลาครับ.  คำนับ

ครับน้า
ก่อนหน้านี้ ยางกันกระชาก 2+ ยางหูหิ้ว 1  ใส่ยูริเทนเเทนเเล้วครับ
ตอนนี้ปั๊มคลัช และสงสัยตามมาเร็วๆนี้คือ ซิงเกียร์ อาจยก 6 เกียร์ใส่เลยครับถ้าตังพอครับ
นมค.สังเคราะห์ + หัวเทียน + น้ำยาล้างเครื่องอีก จิปาถะครับน้า คำนับ คำนับ คำนับ

***เเต่ตามที่น้าหมูบอกทำพื้นฐานหรืออะไหล่ตามอายุการใช้งานให้ดีก่อน ยังอื่นก้อดีตามเองครับผม ผมไล่เกบพวกรายระเอียดอยู่ครับเพราะเข็ดเเล้ว
ไปซิ่งเเบบไม่พร้อมรถเราโทรมเร็วครับผม สุดยอด สุดยอด สุดยอด
[/quote]โห งบเยอะนะนั่น แค่วิ่งได้ขับ ชิว ๆ พอแล้วมั้ง...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1745 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:06:03 »

ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ

แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ

ผมใช้เกียร์M/T  แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว

ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม.
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1746 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:11:03 »

ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ

แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ

ผมใช้เกียร์M/T  แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว

ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม.
ขอบคุณคับน้า  คำนับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1747 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:16:41 »

ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ

แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ

ผมใช้เกียร์M/T  แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว

ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม.
ขอบคุณคับน้า  คำนับ

กรองเดิมโอสุดครับเปลี่ยนไส้พอ เหลือๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1748 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:56:19 »

ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1749 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:06:16 »

ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
ไส้เเห้ง 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1750 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:08:13 »

ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
ไส้เเห้ง 555+
เอ่อ.. เอ่อ.. อันนี้ไม่อาวววว
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1751 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:11:33 »

ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
ไส้เเห้ง 555+
เอ่อ.. เอ่อ.. อันนี้ไม่อาวววว

กรองแผ่น http://www.hurricaneracings.com/product.detail_83202_th_342042
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1752 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:45:16 »


ผมใส่กรองแบบในลิ้งคือ่ะครับ กรองเลส
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1753 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:47:32 »

ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1754 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:05:20 »

ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า

ครับลองกระดาษกรองละเอียดกว่า
กรองเลส อากาศมันเข้าได้มากกว่า เพราะละเอียดน้อยกว่า

กรองเลสเนี่ย ใส่แล้วอากาศมันเข้ามาก เซ็นเซอรืก็สั่งจ่ายน้ำมันมากตามอากาศ ใช่ป่ะคับ มันมีผลอะไรให้รถมันวิ่งขึ้นรึเปล่าครับ

ที่ถามนี่คือไม่รู้นะคร๊าบบ ^^
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1755 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:10:27 »

ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า

ครับลองกระดาษกรองละเอียดกว่า
กรองเลส อากาศมันเข้าได้มากกว่า เพราะละเอียดน้อยกว่า

กรองเลสเนี่ย ใส่แล้วอากาศมันเข้ามาก เซ็นเซอรืก็สั่งจ่ายน้ำมันมากตามอากาศ ใช่ป่ะคับ มันมีผลอะไรให้รถมันวิ่งขึ้นรึเปล่าครับ

ที่ถามนี่คือไม่รู้นะคร๊าบบ ^^
ไช่ครับ น้ำมันเลยซด ถ้าเราวิ่งเเข่งนะ เเต่เรา ติดเเก๊ส อิอิ เซนเซ่อร์ไม่มีผลอะไรกะระบบเชื้อเพลิงเราอยู่แล้วครับ ..อ๋อลืมไปของน้าสตีฟ เเก๊สหัวฉีด งั้นไม่เกี่ยวกะมิ๊กเซ่อร์ผมเเระ อิอิ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1756 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:28:40 »

ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย

เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก  ปาดติโท๊ะ     
ไม่ได้ทำเพิ่มสักที     เฮ้ออออออออออออออ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1757 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:35:56 »

ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย

เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก  ปาดติโท๊ะ     
ไม่ได้ทำเพิ่มสักที     เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1758 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:38:32 »

ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย

เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก  ปาดติโท๊ะ     
ไม่ได้ทำเพิ่มสักที     เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต

ตอนเเรกเปนที่ซิงเกียร์ 2 เเต่ปัจจุบันไม่ได้สักเกียร์ครับ เด๋วไล่ดูอีกที อะไรไม่รู้หลุดข้างในเเน่ๆครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1759 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:45:16 »

ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย

เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก  ปาดติโท๊ะ     
ไม่ได้ทำเพิ่มสักที     เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต

ตอนเเรกเปนที่ซิงเกียร์ 2 เเต่ปัจจุบันไม่ได้สักเกียร์ครับ เด๋วไล่ดูอีกที อะไรไม่รู้หลุดข้างในเเน่ๆครับผม
ครับผมหายไวๆ นะ รื้อออกมารึยังครับ ไม่งั้น อาจจะเเค่เเผ่นครัชขยับตัวได้ก็ได้นะ หลวมมากๆ เลยเข้าไม่ได้ก็เป็นได้ คิดดีไว้ก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 86 87 [88] 89 90 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!