Henry
|
|
« ตอบ #1740 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 20:41:34 » |
|
^^^
ใส่ ยูริเทนแล้วเป็นไง สะเทือนทั้งคันดีไหม อิ อิ อิ อิ
พรุ่งนี้ครับน้าพอดีอู่ปิด เเค่คลัชทองเเดง + โช๊คสตรัท เเม่ก้อไม่ปลื้มเเล้วอ่าครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #1741 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:04:43 » |
|
สะเทือนแต่ผมก็รับได้นะ เฉพาะเวลารอบต่ำๆเท่านั้น
ใส่มาจะ 2ปีและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1742 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 21:11:09 » |
|
รอให้ชุดที่ใช้งานอยู่ไปก่อนจะใส่เหมือนกันครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1743 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:27:57 » |
|
ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ
แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ
ผมใช้เกียร์M/T แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #1744 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 12:50:03 » |
|
ปั๊มคลัชไปแระหรือป่าว ตอนนี้เข้าเกียร์ไม่ได้สักเกียร์ เฮ้อออออออ
งี้แหละรถแรง ปล. เราใช้งานเขาบ่อย ๆ ก้อต้องดูแลกันเยอะ ๆ ครับ อย่ารอให้พังแล้วค่อยแก้ไข เอาแค่เริ่มมีอาการก้อเริ่มหาสาเหตุและแก้ไขได้เลยครับ ถ้าปล่อยให้เกิดความเสียหาย เสียทั้งเงินเยอะ และเสียทั้งเวลาครับ. ครับน้า ก่อนหน้านี้ ยางกันกระชาก 2+ ยางหูหิ้ว 1 ใส่ยูริเทนเเทนเเล้วครับ ตอนนี้ปั๊มคลัช และสงสัยตามมาเร็วๆนี้คือ ซิงเกียร์ อาจยก 6 เกียร์ใส่เลยครับถ้าตังพอครับ นมค.สังเคราะห์ + หัวเทียน + น้ำยาล้างเครื่องอีก จิปาถะครับน้า ***เเต่ตามที่น้าหมูบอกทำพื้นฐานหรืออะไหล่ตามอายุการใช้งานให้ดีก่อน ยังอื่นก้อดีตามเองครับผม ผมไล่เกบพวกรายระเอียดอยู่ครับเพราะเข็ดเเล้ว ไปซิ่งเเบบไม่พร้อมรถเราโทรมเร็วครับผม [/quote]โห งบเยอะนะนั่น แค่วิ่งได้ขับ ชิว ๆ พอแล้วมั้ง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1745 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:06:03 » |
|
ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ
แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ
ผมใช้เกียร์M/T แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว
ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1746 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:11:03 » |
|
ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ
แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ
ผมใช้เกียร์M/T แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว
ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม. ขอบคุณคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1747 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:16:41 » |
|
ถ้าจะใส่กรองเปลือยใช้ขนาดเท่าไหร่คับแล้วแล้วขนาดท่อทางเดินเท่าไหร่คับ
แบบว่าไม่รู้เรื่องกรองเปลือยเลยมีแนะนำยี่ห้อไหนบ้างคับ
ผมใช้เกียร์M/T แล้วถ้าใส่เฮดด้วยจะโล่งไปไหมเพราะท่อเดิน2"แล้ว
ใส่กรองเดิม แบบครบ ๆ ดีที่สุดครับ อากาศบ้านเราร้อนกรองเปลือยไม่เหมาะครับ ส่วน Head ใส่ได้ครับ แต่ Head เดิม ๆ ฝาดำ ดีอยู่แล้ว ถ้าจะทำแบบวิ่ง ๆ ส่วนผมเลือกสวยเลยเลือก FGK ครับผม. ขอบคุณคับน้า กรองเดิมโอสุดครับเปลี่ยนไส้พอ เหลือๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1748 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 13:56:19 » |
|
ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1749 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:06:16 » |
|
ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
ไส้เเห้ง 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1750 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:08:13 » |
|
ไส้ไรอ่ะน้าต้อง
ไส้เเห้ง 555+ อันนี้ไม่อาวววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1751 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 14:11:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1752 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:45:16 » |
|
ผมใส่กรองแบบในลิ้งคือ่ะครับ กรองเลส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1753 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 15:47:32 » |
|
ผมใส่กรองแบบในลิ้งคือ่ะครับ กรองเลส ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #1754 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:05:20 » |
|
ผมใส่กรองแบบในลิ้งคือ่ะครับ กรองเลส ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า ครับลองกระดาษกรองละเอียดกว่า กรองเลส อากาศมันเข้าได้มากกว่า เพราะละเอียดน้อยกว่า กรองเลสเนี่ย ใส่แล้วอากาศมันเข้ามาก เซ็นเซอรืก็สั่งจ่ายน้ำมันมากตามอากาศ ใช่ป่ะคับ มันมีผลอะไรให้รถมันวิ่งขึ้นรึเปล่าครับ ที่ถามนี่คือไม่รู้นะคร๊าบบ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1755 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:10:27 » |
|
ผมใส่กรองแบบในลิ้งคือ่ะครับ กรองเลส ผมไส่กรองกระดาษ denso ติดมากะหม้อกรองเก่าญี่ปุ่น อิอิ ยังเเดงอยู่เลย กระดาษ ไช่ๆ ไปก่อน ผมว่ากรองฝุ่นได้ดีกว่ากรองเลสนะ น้า ครับลองกระดาษกรองละเอียดกว่า กรองเลส อากาศมันเข้าได้มากกว่า เพราะละเอียดน้อยกว่า กรองเลสเนี่ย ใส่แล้วอากาศมันเข้ามาก เซ็นเซอรืก็สั่งจ่ายน้ำมันมากตามอากาศ ใช่ป่ะคับ มันมีผลอะไรให้รถมันวิ่งขึ้นรึเปล่าครับ ที่ถามนี่คือไม่รู้นะคร๊าบบ ^^ ไช่ครับ น้ำมันเลยซด ถ้าเราวิ่งเเข่งนะ เเต่เรา ติดเเก๊ส อิอิ เซนเซ่อร์ไม่มีผลอะไรกะระบบเชื้อเพลิงเราอยู่แล้วครับ ..อ๋อลืมไปของน้าสตีฟ เเก๊สหัวฉีด งั้นไม่เกี่ยวกะมิ๊กเซ่อร์ผมเเระ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1756 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:28:40 » |
|
ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย
เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก ปาดติโท๊ะ ไม่ได้ทำเพิ่มสักที เฮ้ออออออออออออออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1757 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:35:56 » |
|
ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย
เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก ปาดติโท๊ะ ไม่ได้ทำเพิ่มสักที เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1758 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:38:32 » |
|
ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย
เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก ปาดติโท๊ะ ไม่ได้ทำเพิ่มสักที เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต ตอนเเรกเปนที่ซิงเกียร์ 2 เเต่ปัจจุบันไม่ได้สักเกียร์ครับ เด๋วไล่ดูอีกที อะไรไม่รู้หลุดข้างในเเน่ๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1759 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 16:45:16 » |
|
ยกเกียร์อีกเเล้วครับท่าน หลังจากเปลี่ยนยางหูหิ้วยูริเทน + กันกระชาก 2 ตัว + ซ่อมปั๊มคลัชอีก เหนื่อยยยยยยย
เกียร์เปลี่ยนไม่ได้ อะไรก้อไม่รู้ดังในเกียร์อีก ปาดติโท๊ะ ไม่ได้ทำเพิ่มสักที เฮ้ออออออออออออออ
ว่าแล้วน้าต้อง ถ้าหวีสองชั้น งานไทยเรา จะเป็นเเบบนี้เเระ อาการจะเริ่มตามมา ปั้ม+ลูกปืน+ขาถีบครัชท์ด้านในอีก ..สงสัยน้าต้องต้องพึ่ง 6 เกียร์แล้วนั่น อิอิ ผมยอมขับ ไม่เเข็งดีกว่า อิอิ นุ่มๆ รถติดๆ สบายๆ สู้ๆ ครับหายไวๆ ซิลโคเมตไปแล้วมั๊งครับน้าต้องถ้าเข้าไม่ได้ เกียร์ไหนเหรอครับ ไม่น่าจะเข้าไม่ได้ทุกเกียร์นะ ถ้าเป็นซิลโคเมต ตอนเเรกเปนที่ซิงเกียร์ 2 เเต่ปัจจุบันไม่ได้สักเกียร์ครับ เด๋วไล่ดูอีกที อะไรไม่รู้หลุดข้างในเเน่ๆครับผม ครับผมหายไวๆ นะ รื้อออกมารึยังครับ ไม่งั้น อาจจะเเค่เเผ่นครัชขยับตัวได้ก็ได้นะ หลวมมากๆ เลยเข้าไม่ได้ก็เป็นได้ คิดดีไว้ก่อน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|