ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1800 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 15:00:49 » |
|
พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ
เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85
จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #1801 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 15:27:36 » |
|
เข้ามาศึกษา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1802 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:22:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONIZAKI CM.524
|
|
« ตอบ #1803 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:50:03 » |
|
พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ
เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85
จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที
ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1804 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 09:22:58 » |
|
พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ
เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85
จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที
ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ แนะนำให้เข้าไปคุยกับร้านเดิมที่ติดมาครับ เขาจะตอบได้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่ฝาดำวางข้างบนจะไม่ค่อยสวยแต่ดูแลง่าย แต่ถ้าวางล่างแบบผมจะสวยแต่ดูแลยากหน่อยครับ ถ้าอยู่แถวลาดพร้าว เกษตร ลงโทร. ไปคุยตาม ลายเซ็นต์ผมก้อได้ครับ.
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2011 09:25:43 โดย Aj.Moo <RZ> BZ-R »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ONIZAKI CM.524
|
|
« ตอบ #1805 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 06:53:55 » |
|
ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ [/quote] แนะนำให้เข้าไปคุยกับร้านเดิมที่ติดมาครับ เขาจะตอบได้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่ฝาดำวางข้างบนจะไม่ค่อยสวยแต่ดูแลง่าย แต่ถ้าวางล่างแบบผมจะสวยแต่ดูแลยากหน่อยครับ ถ้าอยู่แถวลาดพร้าว เกษตร ลงโทร. ไปคุยตาม ลายเซ็นต์ผมก้อได้ครับ. [/quote] อยู่เชียงใหม่คับจาร์ย ถ้าอาจาร์ยว่ากรุณาถ่ายรูปหัวฉีดที่วางแบบล่างให้ชมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1806 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 07:52:39 » |
|
คงถ่ายรูปให้ดูไม่ได้ครับ เพราะว่ากล่องพักลมของฝาดำเราบังหมดเลย ครับ เห็นแต่ตัว Map Gas อย่าวเดียวเวลาเปิดฝากระโปรงอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1807 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 11:05:45 » |
|
เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม แบบว่ามันอืดๆๆไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #1808 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 10:08:51 » |
|
เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+ รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1809 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 11:32:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1810 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 17:28:23 » |
|
เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+ รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1811 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 18:54:50 » |
|
ใครมีกล่องM/Tมาสับกะผมก็ได้นะคับ ของผมกล่องA/Tอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pui4A
|
|
« ตอบ #1812 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 22:25:51 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถซิ่งๆ ..............ผู้หญิงขับThanks: ฝากรูป
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1813 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:28:20 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #1814 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:38:24 » |
|
เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+ รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา AT โหมดธรรมดา 5500 โหมด M 6500 โหมด P 7500 ส่วน 5 MT 7800 6MT 8200 ครับป๋ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #1815 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:39:22 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1816 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:40:27 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8 ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก......... อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #1817 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:49:55 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8 ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก......... อิอิ เติมให้เลย พี่อู๊ดไงครับ แน่นอน ลองมาแย้วววว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #1818 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:51:23 » |
|
รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้ เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว มันโล่งเกินไปมั้ยครับ รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8 ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก......... อิอิ เติมให้เลย พี่อู๊ดไงครับ แน่นอน ลองมาแย้วววว... .ใช้เลสหรือเหล็กดำครับน้ากำพล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1819 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 12:43:56 » |
|
เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+ รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา AT โหมดธรรมดา 5500 โหมด M 6500 โหมด P 7500 ส่วน 5 MT 7800 6MT 8200 ครับป๋ม แล้วจะมีผลไรไหมคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|