AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 21:36:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 89 90 [91] 92 93 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598506 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1800 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 15:00:49 »

พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ

เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG
อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85

จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ
สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1801 เมื่อ: 20 เมษายน 2011 15:27:36 »

เข้ามาศึกษา
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1802 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:22:00 »

 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1803 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 08:50:03 »

พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ

เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG
อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85

จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ
สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที

ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ





บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1804 เมื่อ: 24 เมษายน 2011 09:22:58 »

พี่น้อง GE คร๊าบ ช่วงนี้ ราคาเชื้อเพลิงขึ้นเรื่อย ๆ ปรับตัวกันอย่างไรครับ

เห็นหลาย ๆ คนกำลังจะมองหาพลังงานทางเลือกคือ LPG
อีกหลาย ๆ คนเลือกจะใช้ E20 E85

จะเลือกอะไรก้อมองอนาคตดี ๆ นะคร๊าบ
สำหรับผมเลือก LPG ไปแหละ เดินทางสบาย ๆ แต่ยังไม่ได้เดินทางไกลซะที

ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ







แนะนำให้เข้าไปคุยกับร้านเดิมที่ติดมาครับ เขาจะตอบได้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่ฝาดำวางข้างบนจะไม่ค่อยสวยแต่ดูแลง่าย

แต่ถ้าวางล่างแบบผมจะสวยแต่ดูแลยากหน่อยครับ   คำนับ
ถ้าอยู่แถวลาดพร้าว เกษตร ลงโทร. ไปคุยตาม ลายเซ็นต์ผมก้อได้ครับ.  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2011 09:25:43 โดย Aj.Moo <RZ> BZ-R » บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1805 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 06:53:55 »

ขอความรู้หน่อยครับอาจารย์หมุ ผมเคยใช้แก็สระบบหัวฉีดกับเครื่อง 4อีโบ พอเปลี่ยนเครื่องเป็นฝาดำ ก็เลยถอดชุดแก็สเก็บไว้ ชุดหัวฉีดแก็ส (วงกลมสีแดง) จะติดแก็สกับฝาดำ หัวฉีดชุดแก็สที่เจาะเข้าที่ไอดี ( วงกลมสีแดง) มันยุ่งยากไหมครับ ระยะของท่อยาวขนาดไหนครับ




[/quote]

แนะนำให้เข้าไปคุยกับร้านเดิมที่ติดมาครับ เขาจะตอบได้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่ฝาดำวางข้างบนจะไม่ค่อยสวยแต่ดูแลง่าย

แต่ถ้าวางล่างแบบผมจะสวยแต่ดูแลยากหน่อยครับ   คำนับ
ถ้าอยู่แถวลาดพร้าว เกษตร ลงโทร. ไปคุยตาม ลายเซ็นต์ผมก้อได้ครับ.  แหะ.. แหะ..
[/quote]

 คำนับ คำนับ อยู่เชียงใหม่คับจาร์ย  ถ้าอาจาร์ยว่ากรุณาถ่ายรูปหัวฉีดที่วางแบบล่างให้ชมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1806 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 07:52:39 »

คงถ่ายรูปให้ดูไม่ได้ครับ เพราะว่ากล่องพักลมของฝาดำเราบังหมดเลย ครับ เห็นแต่ตัว Map Gas อย่าวเดียวเวลาเปิดฝากระโปรงอ่ะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1807 เมื่อ: 30 เมษายน 2011 11:05:45 »

เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม
แบบว่ามันอืดๆๆไหม
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1808 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 10:08:51 »

เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม
แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+
รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1809 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011 11:32:08 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1810 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 17:28:23 »

เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม
แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+
รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ

ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1811 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 18:54:50 »

ใครมีกล่องM/Tมาสับกะผมก็ได้นะคับ ของผมกล่องA/Tอ่ะ
บันทึกการเข้า

pui4A
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1812 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011 22:25:51 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง
บันทึกการเข้า

รถซิ่งๆ ..............ผู้หญิงขับ

Thanks: ฝากรูป
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1813 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:28:20 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง

โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1814 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:38:24 »

เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม
แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+
รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ

ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา
AT โหมดธรรมดา 5500 โหมด M 6500 โหมด P 7500 ส่วน 5 MT  7800   6MT  8200 ครับป๋ม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1815 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:39:22 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง

โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1816 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:40:27 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง

โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8

ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก.........  อิอิ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1817 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:49:55 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง

โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8

ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก.........  อิอิ ซุบซิบ ซุบซิบ
เติมให้เลย พี่อู๊ดไงครับ แน่นอน ลองมาแย้วววว...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1818 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 07:51:23 »

รถผม ฝาดำเกียร์ออโต้
เดินท่อแสตนเลส 2.2 นิ้ว เอาพักกลางออก ใส่พักปลายไส้เยื้อง FGK ใส้ 2.5 นิ้ว
มันโล่งเกินไปมั้ยครับ
รู้สึกว่าทำไม เกียร์มันสับเร็วจัง

โล่งไปเเน่นอนครับ + ท่อขนาดใหญ่ไปด้วยจร้า รอถามผู้รู้อีกทีจร้า
ไม่รู้เหมือนกันแต่กำลังเอา 2.2 ออก ไปใส่ 2 นิ้ว โตนอกนะ รูในน่าจะใกล้เคียง 1.8

ผมก้อว่าได้สูตรใหม่มาจาก.........  อิอิ ซุบซิบ ซุบซิบ
เติมให้เลย พี่อู๊ดไงครับ แน่นอน ลองมาแย้วววว...

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
.ใช้เลสหรือเหล็กดำครับน้ากำพล
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1819 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2011 12:43:56 »

เครื่องเกียร์M/T แต่ใส่กล่องECU A/T จะเป็นไรไหม
แบบว่ามันอืดๆๆไหม
รู้สึกว่ารอบจะตัดไม่เท่ากันครับ a/t 7500 ถ้า m/t 5 speed นี่ตัด7800 6 speed ตัด 8000+
รอผู้เคยใช้มายืนยันอีกทีนะครับ

ตามนี้ครับ เเต่ 6 เกียร์ตัด 8200 ครับ จากที่ทราบมา
AT โหมดธรรมดา 5500 โหมด M 6500 โหมด P 7500 ส่วน 5 MT  7800   6MT  8200 ครับป๋ม
แล้วจะมีผลไรไหมคับน้า
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 89 90 [91] 92 93 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!