ขอถามหน่อยว่า สับเต็มๆรอบ แล้ว เข้าเส้นเกียร์อะไรครับ ใช้หมดเกียร์รึเปล่า เวลาดีจริงๆ
ตัดรอบ 8800 แต่สับเกียร์ที่8500 เข้าเส้นกลางเกียร์4ครับ ความเร็วเข้าเส้น163 เวลาอ้างจากสนามคลอง5
แต่ที่โคราช201เมตร วิ่งดีสุด 9.67 วิ ลดน้ำหนักเหลือที่นั่งคนขับอย่างเดียวครับ.
คนนี้เขาแรง จริงๆ นะ กะทิ 2ZZ ยังต้องมาดูเครื่องเขาเลย อุอุอุ
ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ
อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ
2.1 แท้ 20000-22000 บาทแล้วละครับ พวกอับจะถูกว่านี้ 18000-20000 นานๆจะมีถูกกว่านี้ซักที่ครับ
แคมผมว่าขับไม่ยากนะครับ แต่รอบเดินเบามันจะสูงไปนิด 1500 รอบ ออกตัวแทบไม่ต้องกดคันเร่งเลย 555 รถมันไหลไปเองได้เลย
ปั้มติ๊ก เปลี่ยนเอง ยากม่ะครับ
ผมกัวไฟช็อต แล้วมันไปติดน้ำมันในถัง อ่า
ไม่ยากครับ เอาถังลงมาแล้วเอาขวาน ตัดตัวถังก็จะเป็นปั้มที่นี้ก็ค่อยๆเอา มันออกมาเปลี่ยนครับ 555 หลังจากนั้นก็ไปเดินหาซื้อใหม่ตามเซียงกง 55
[/quote]
เสียตังประมาณ 3 หมื่น ได้ม้าเพิ่มมาตัวนึงครับ
แต่ที่ได้มาคือ
1. การทำงานของเครื่องยนต์ที่เนียนขึ้น
2. กระแทกคันเร่งแล้วเครื่องเดินทางเท้าดีขึ้น
3. รอบปลายดีขึ้น
4. เสียงเขกหายไป
5. อนาคตขยับขยาย ได้ง่ายขึ้นครับ
เมื่อนับข้อดีได้ 5 ข้อ ใส่เลยครับ
ใช้ map ของอะไรครับ
แนะนำ 3 bar hks ครับ คนละเรื่องกับของ เดิมและของ J เลยละ ของใหม่ 8000 มือ 2 6000 บาท อุอุอุอุ ละเอียดยิบ