AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 03:08:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598745 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #220 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 18:23:00 »

อยากจะมีคำถามอ่า

ว่าจะใส่ F-con สักใบแรงขึ้นเยอะมั้ยครับ แล้วมันซดน้ำมันขึ้นกว่าเดิมป่ะครับ

แล้วถ้าเปลี่ยนแคมซิ่งนี่ ขับใช้งานปกติลำบากป่าว มานทำให้กินน้ำมันมากกว่าเดิมไหมครับ
ของผม 4A 20V ฝาดำเดิมๆ(ไม่เคยเปิดฝาเครื่อง)เกียร์ 6speed แผ่นคลัชอัดทองแดงใหม่ หวีเดิม เฮดเดิม
แต่มีกล่องFCON3.1 มีคอยร์ MSD ไม่ได้ลดน้ำหนัก ใช้แก๊สโซฮอล95 แต่ใส่ล้อหลังเดฟเล็กวิ่งอยู่ 15.1 วิ ครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #221 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 18:26:10 »

ขอถามหน่อยว่า สับเต็มๆรอบ แล้ว เข้าเส้นเกียร์อะไรครับ ใช้หมดเกียร์รึเปล่า เวลาดีจริงๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #222 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 18:34:59 »

ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #223 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 18:49:46 »

ขอถามหน่อยว่า สับเต็มๆรอบ แล้ว เข้าเส้นเกียร์อะไรครับ ใช้หมดเกียร์รึเปล่า เวลาดีจริงๆ
ตัดรอบ 8800 แต่สับเกียร์ที่8500 เข้าเส้นกลางเกียร์4ครับ ความเร็วเข้าเส้น163 เวลาอ้างจากสนามคลอง5

แต่ที่โคราช201เมตร วิ่งดีสุด 9.67 วิ ลดน้ำหนักเหลือที่นั่งคนขับอย่างเดียวครับ.
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #224 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 18:58:28 »

ขอถามหน่อยว่า สับเต็มๆรอบ แล้ว เข้าเส้นเกียร์อะไรครับ ใช้หมดเกียร์รึเปล่า เวลาดีจริงๆ
ตัดรอบ 8800 แต่สับเกียร์ที่8500 เข้าเส้นกลางเกียร์4ครับ ความเร็วเข้าเส้น163 เวลาอ้างจากสนามคลอง5

แต่ที่โคราช201เมตร วิ่งดีสุด 9.67 วิ ลดน้ำหนักเหลือที่นั่งคนขับอย่างเดียวครับ.

คนนี้เขาแรง จริงๆ นะ กะทิ 2ZZ ยังต้องมาดูเครื่องเขาเลย อุอุอุ


ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ

2.1 แท้ 20000-22000 บาทแล้วละครับ พวกอับจะถูกว่านี้ 18000-20000 นานๆจะมีถูกกว่านี้ซักที่ครับ

แคมผมว่าขับไม่ยากนะครับ แต่รอบเดินเบามันจะสูงไปนิด 1500 รอบ ออกตัวแทบไม่ต้องกดคันเร่งเลย 555 รถมันไหลไปเองได้เลย


ปั้มติ๊ก เปลี่ยนเอง   ยากม่ะครับ 

ผมกัวไฟช็อต แล้วมันไปติดน้ำมันในถัง อ่า

ไม่ยากครับ เอาถังลงมาแล้วเอาขวาน ตัดตัวถังก็จะเป็นปั้มที่นี้ก็ค่อยๆเอา มันออกมาเปลี่ยนครับ 555 หลังจากนั้นก็ไปเดินหาซื้อใหม่ตามเซียงกง 55



[/quote]
เสียตังประมาณ 3 หมื่น ได้ม้าเพิ่มมาตัวนึงครับ


แต่ที่ได้มาคือ
 1. การทำงานของเครื่องยนต์ที่เนียนขึ้น
 2. กระแทกคันเร่งแล้วเครื่องเดินทางเท้าดีขึ้น
 3. รอบปลายดีขึ้น
 4. เสียงเขกหายไป
 5. อนาคตขยับขยาย ได้ง่ายขึ้นครับ


เมื่อนับข้อดีได้ 5 ข้อ ใส่เลยครับ

ใช้ map ของอะไรครับ

แนะนำ 3 bar hks ครับ คนละเรื่องกับของ เดิมและของ J เลยละ ของใหม่ 8000 มือ 2 6000 บาท อุอุอุอุ ละเอียดยิบ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #225 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 19:24:07 »

แล้วเสี่ยแฟร์มีของไหมครับ v pro 2.1 แท้อ่ะครับ หุหุ กำลังวางโครงการอยุ่ครับทำเรื่องเบิกงบอยู่ อีกสักเดือนสองเดือนกำลังจะโดนครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #226 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 20:09:21 »

แรงกันใหญ่เลย ผมตามไม่ทันล่ะ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #227 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 20:18:28 »

map j เขียวครับ map hks สู้ราคาไม่ไหวครับ.
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #228 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 20:19:51 »

ขอถามหน่อยว่า สับเต็มๆรอบ แล้ว เข้าเส้นเกียร์อะไรครับ ใช้หมดเกียร์รึเปล่า เวลาดีจริงๆ
ตัดรอบ 8800 แต่สับเกียร์ที่8500 เข้าเส้นกลางเกียร์4ครับ ความเร็วเข้าเส้น163 เวลาอ้างจากสนามคลอง5

แต่ที่โคราช201เมตร วิ่งดีสุด 9.67 วิ ลดน้ำหนักเหลือที่นั่งคนขับอย่างเดียวครับ.

คนนี้เขาแรง จริงๆ นะ กะทิ 2ZZ ยังต้องมาดูเครื่องเขาเลย อุอุอุ


ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ

2.1 แท้ 20000-22000 บาทแล้วละครับ พวกอับจะถูกว่านี้ 18000-20000 นานๆจะมีถูกกว่านี้ซักที่ครับ

แคมผมว่าขับไม่ยากนะครับ แต่รอบเดินเบามันจะสูงไปนิด 1500 รอบ ออกตัวแทบไม่ต้องกดคันเร่งเลย 555 รถมันไหลไปเองได้เลย


ปั้มติ๊ก เปลี่ยนเอง   ยากม่ะครับ 

ผมกัวไฟช็อต แล้วมันไปติดน้ำมันในถัง อ่า

ไม่ยากครับ เอาถังลงมาแล้วเอาขวาน ตัดตัวถังก็จะเป็นปั้มที่นี้ก็ค่อยๆเอา มันออกมาเปลี่ยนครับ 555 หลังจากนั้นก็ไปเดินหาซื้อใหม่ตามเซียงกง 55



เสียตังประมาณ 3 หมื่น ได้ม้าเพิ่มมาตัวนึงครับ


แต่ที่ได้มาคือ
 1. การทำงานของเครื่องยนต์ที่เนียนขึ้น
 2. กระแทกคันเร่งแล้วเครื่องเดินทางเท้าดีขึ้น
 3. รอบปลายดีขึ้น
 4. เสียงเขกหายไป
 5. อนาคตขยับขยาย ได้ง่ายขึ้นครับ


เมื่อนับข้อดีได้ 5 ข้อ ใส่เลยครับ

ใช้ map ของอะไรครับ

แนะนำ 3 bar hks ครับ คนละเรื่องกับของ เดิมและของ J เลยละ ของใหม่ 8000 มือ 2 6000 บาท อุอุอุอุ ละเอียดยิบ

[/quote]

Map J เขียวครับ  Map HKS สู้ราคาไม่ไหวครับ.
[/quote]

J ดีแล้วนะ ลอง HKS ซิ 2.1 ดากๆ นี้ละ วิ่งใช้ได้เลยแต่ไม่แรงน้าไม่ต้องมาท้าแข่ง อุอุอุอุ


 
แล้วเสี่ยแฟร์มีของไหมครับ v pro 2.1 แท้อ่ะครับ หุหุ กำลังวางโครงการอยุ่ครับทำเรื่องเบิกงบอยู่ อีกสักเดือนสองเดือนกำลังจะโดนครับ

ที่ตัวมี 5 กล่อง ครับ ไม่คิดจะขายครับ เพราะว่า มันหายากแล้วละครับ แต่ถ้าเป้นเพื่อนกันแบ่งๆกันไปใช้ได้ครับ ท่านกะทิ ท่านจะเอาหรือเปล่าหรือท่านจะไปใช้ V up Pro ครับ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #229 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 20:32:15 »

กำลังรอสีแห้งอยู่ครับ พิมแบงค์ไว้หลังบ้าน ฝนดันตกทุกวัน ทำงาน

เดี่ยวกระซิบบอกครับ อิๆๆ หลังไมค์
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #230 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 20:42:39 »

กำลังรอสีแห้งอยู่ครับ พิมแบงค์ไว้หลังบ้าน ฝนดันตกทุกวัน ทำงาน

เดี่ยวกระซิบบอกครับ อิๆๆ หลังไมค์

 แอบดู  แอบดู
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #231 เมื่อ: 29 กันยายน 2010 23:05:22 »

ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ
FCON vpro เงินหรือทอง เท่าที่ลองจูนมาแล้วก็ใช้ได้เหมือนกันไม่ต่างกันเลยครับ อยู่ที่คนจูนมากกว่า แต่บังเอิญว่าผมมีกล่องทองอยู่แล้ว

เลยใช้กล่องทอง กล่องเงินก็เหลือๆแล้วครับ.
บันทึกการเข้า
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #232 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 09:57:12 »

ที่ตัวมี 5 กล่อง ครับ ไม่คิดจะขายครับ เพราะว่า มันหายากแล้วละรับ แต่ถ้าเป้นเพื่อนกันแบ่งๆกันไปใช้ได้ครับ ท่านกะทิ ท่านจะเอาหรือเปล่าหรือท่านจะไปใช้ V up Pro ครับ

ดีแล้วที่ไม่ขาย เอาของน้องไปขายหมด ฮ่าๆๆ แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #233 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 11:03:09 »

สอบถามพี่น้องฝาดำ หน่อยครับ

ใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้อ เบอร์ อะไรกันบ้างครับ


ผมใช้ HKS Fully Synthetic 100% 10W-35 ผมว่าเวลาร้อน ๆ หัว VVT ดังไปหน่อย

บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #234 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 11:44:16 »



ผมใช้อันนี้มาตลอดเลยครับ ตั้งแต่วางเครื่อง 5000 โลก็ถ่ายออกอ่ะครับ
ไม่มีอ่ะไรดัง เลยอ่าครับพี่หมู  นอกจากวาว
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #235 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 12:29:37 »

ตอนนี้ใช้ คาสตรอล แมกนาเทค 10W40  อยู่ครับ  5000 โล ถ่ายทิ้ง

ครั้งหน้าจะขยับมาใช้ สังเคราะห์ 100% แล้วอะครับ  เดี๋ยวดูกะตังค์ อีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2010 12:31:39 โดย Bombtaro » บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #236 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 14:17:04 »

ว่าจะใส่ v pro 2.1 ก็พออ่ะครับ ไม่ได้ลงสนามอะครับไม่ทราบว่าหาอยาก ไม่ครับ ตัว2.1 ราคากลางๆเค้าขายกันอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ

อยาก คนที่เค้าใส่แคมซิ่งนี่ ที่ว่าขับยากไหมอยู่ที่การตั้งองศา คือผมอยากรุ้ว่า ขับยากนี่คือ ขับยากกว่าแคมเดิมยังไงครับ จะได้ตัดสินใจว่าจะใส่ดีไหมเพราะรถเอาไว้ใช้งานด้วยกลัวคนที่บ้านจะขับไมได้อะครับ
FCON vpro เงินหรือทอง เท่าที่ลองจูนมาแล้วก็ใช้ได้เหมือนกันไม่ต่างกันเลยครับ อยู่ที่คนจูนมากกว่า แต่บังเอิญว่าผมมีกล่องทองอยู่แล้ว

เลยใช้กล่องทอง กล่องเงินก็เหลือๆแล้วครับ.

 สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #237 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 14:29:30 »

สงสัย อ่ะไร จะเสื่อม อีกแล้วคั๊ป

รอบ 7000-8000 ควันดำ  ยั่งการ ดีเซลไขปั้ม
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #238 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 17:00:33 »

สงสัย อ่ะไร จะเสื่อม อีกแล้วคั๊ป

รอบ 7000-8000 ควันดำ  ยั่งการ ดีเซลไขปั้ม

สงสัยสายหัวเทียน  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #239 เมื่อ: 30 กันยายน 2010 20:54:38 »

สงสัย อ่ะไร จะเสื่อม อีกแล้วคั๊ป

รอบ 7000-8000 ควันดำ  ยั่งการ ดีเซลไขปั้ม

สงสัยสายหัวเทียน  ไม่รู้ไม่ชี้


 ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!