AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 00:31:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 112 113 [114] 115 116 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2260 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 07:42:59 »

ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ใจเย็นๆๆๆคับ สู้ๆๆๆ ปล่อยพลัง ผมดิ แท๊กซี่มันไม่รับอ่ะ บอกบ้านอยู่ใกล้เกินไป วิ่งไม่คุ้ม  ที่หนามบินตอนเกือบตี2   เกือบจะหาที่นอนแล้วกลับเช้าแล้ว เดี๋ยวต้องเขียนร้องเรียนหนามบินแล้ว ยามปล่อยแท๊กซี่ป้ายดำเข้ามาเพราะรับเงินอ่ะ พอรับเงินก็ไม่วิ่งใกล้ๆๆรอเข้าเมืองอย่างเดียว ประกาศ เป็นฟืนเป็นไฟ
ใจเย็น ๆ ครับ เดี๋ยวก็ได้รถ ...ยิ่งหิว ข้าวยิ่งอร่อยครับ 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2261 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 12:34:38 »

555+
งานดีรอนิดครับ ไม่ผิดหวัง Confirm
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2262 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 12:52:47 »

ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ใจเย็นๆๆๆคับ สู้ๆๆๆ ปล่อยพลัง ผมดิ แท๊กซี่มันไม่รับอ่ะ บอกบ้านอยู่ใกล้เกินไป วิ่งไม่คุ้ม  ที่หนามบินตอนเกือบตี2   เกือบจะหาที่นอนแล้วกลับเช้าแล้ว เดี๋ยวต้องเขียนร้องเรียนหนามบินแล้ว ยามปล่อยแท๊กซี่ป้ายดำเข้ามาเพราะรับเงินอ่ะ พอรับเงินก็ไม่วิ่งใกล้ๆๆรอเข้าเมืองอย่างเดียว ประกาศ เป็นฟืนเป็นไฟ
ใจเย็น ๆ ครับ เดี๋ยวก็ได้รถ ...ยิ่งหิว ข้าวยิ่งอร่อยครับ 555

เค้าก็ม่ายมีใช้ จะเดือนนึงแระ อาศัยติดรถคนอื่นเอา อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2263 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 17:22:42 »

ขอบคุณที่แนะนำครับ ตอนนี้ผมลองสับกล่อง รอผลวิ่งอยู่ครับ    คำนับ

ปั้มติ๊กด้วยน่ะพี่  เผื่อแรงดันมันถอย
ล่าสุด ได้เปลี่ยนกล่อง ECU อีกอัน แล้ววิ่งได้ 2 วันดู ก็ยังสตาร์ทแล้วดับ อีก หลังจากการวิ่งด้วยแก๊สครับ  ได้โปรด..

ว่าจะลองไล่ปั๊มติ๊ก ต่อครับ  อ้อน
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2264 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 22:30:27 »

เอาใจช่วยครับผม
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2265 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 23:01:53 »

ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ใจเย็นๆๆๆคับ สู้ๆๆๆ ปล่อยพลัง ผมดิ แท๊กซี่มันไม่รับอ่ะ บอกบ้านอยู่ใกล้เกินไป วิ่งไม่คุ้ม  ที่หนามบินตอนเกือบตี2   เกือบจะหาที่นอนแล้วกลับเช้าแล้ว เดี๋ยวต้องเขียนร้องเรียนหนามบินแล้ว ยามปล่อยแท๊กซี่ป้ายดำเข้ามาเพราะรับเงินอ่ะ พอรับเงินก็ไม่วิ่งใกล้ๆๆรอเข้าเมืองอย่างเดียว ประกาศ เป็นฟืนเป็นไฟ
ใจเย็น ๆ ครับ เดี๋ยวก็ได้รถ ...ยิ่งหิว ข้าวยิ่งอร่อยครับ 555

เค้าก็ม่ายมีใช้ จะเดือนนึงแระ อาศัยติดรถคนอื่นเอา อิอิ
สบายเลยติดรถคนอื่นไม่เปลืองด้วย
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2266 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 23:04:13 »

ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
ไม่มีรถใช้นี่มันลำบากจิงๆฝนตกรถติดไม่ว่า ฝนตกตอนรอรถเมล์นี่สิ  ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ใจเย็นๆๆๆคับ สู้ๆๆๆ ปล่อยพลัง ผมดิ แท๊กซี่มันไม่รับอ่ะ บอกบ้านอยู่ใกล้เกินไป วิ่งไม่คุ้ม  ที่หนามบินตอนเกือบตี2   เกือบจะหาที่นอนแล้วกลับเช้าแล้ว เดี๋ยวต้องเขียนร้องเรียนหนามบินแล้ว ยามปล่อยแท๊กซี่ป้ายดำเข้ามาเพราะรับเงินอ่ะ พอรับเงินก็ไม่วิ่งใกล้ๆๆรอเข้าเมืองอย่างเดียว ประกาศ เป็นฟืนเป็นไฟ
ใจเย็น ๆ ครับ เดี๋ยวก็ได้รถ ...ยิ่งหิว ข้าวยิ่งอร่อยครับ 555

เค้าก็ม่ายมีใช้ จะเดือนนึงแระ อาศัยติดรถคนอื่นเอา อิอิ
สบายเลยติดรถคนอื่นไม่เปลืองด้วย
เนียนไปครับ นอนบ้านคนอื่นด้วย 5555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
rbn_sompoj
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2267 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 09:19:10 »

ข้อความรู้หน่อยครับ

ฝาดำติดก๊าช ใช้นำมันเครื่องเบอร์ไรดีคับ

วิ่งใช้งานหนักคับถ่ายบ่อยจ้า
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2268 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 09:22:25 »

ข้อความรู้หน่อยครับ

ฝาดำติดก๊าช ใช้นำมันเครื่องเบอร์ไรดีคับ

วิ่งใช้งานหนักคับถ่ายบ่อยจ้า

ผมใช้เบรค40อยู่ ไม่หายเท่าไร
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2269 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 10:24:17 »

ข้อความรู้หน่อยครับ

ฝาดำติดก๊าช ใช้นำมันเครื่องเบอร์ไรดีคับ

วิ่งใช้งานหนักคับถ่ายบ่อยจ้า

วิ่งทางไกลๆ นานๆ ควรใช้ 45-50

แก๊สวิ่งไกลๆเครื่องร้อนสะสมมาก น้ำมันจะระเหยได้ง่ายกว่าปกติ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
rbn_sompoj
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2270 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 10:52:17 »

ขอบคุณครับ

45-50 นะคับ

และส่วนมากนิยมตัวไหนดีครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
rbn_sompoj
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2271 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:05:03 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียน่ใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2272 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:06:43 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียน่ใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

อ่านแล้วงง!!!
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2273 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:19:55 »

ขอบคุณครับ

45-50 นะคับ

และส่วนมากนิยมตัวไหนดีครับขอบคุณครับ

PTT Racing 50 ครับ หาซื้อง่ายไม่แพง ใช้งานโอเค

เบอร์ 45 จะเป็นพวก HKS เท่าที่เคยเห็นนะครับ
วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียน่ใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

อ่านแล้วงง!!!

งง เหมือนกัน !!!
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
rbn_sompoj
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2274 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:26:01 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียนใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

คือน้ำมันเครื่องซึมออกตรงช่องทางเข้าสายหัวเทียนครับต้องใกล้กับจานจ่าย

อยากทราบสาเหตุนะครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2275 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:27:52 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2276 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 18:59:15 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียนใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

คือน้ำมันเครื่องซึมออกตรงช่องทางเข้าสายหัวเทียนครับต้องใกล้กับจานจ่าย

อยากทราบสาเหตุนะครับ
ช่วยระบุให้ชัดเจนกว่านี้หรือพิมพ์ให้ถูกนิดนึงครับ หรือมีรูปประกอบด้วยก็ดี  ถ้ายิ่งระบุได้ชัดเจนเท่าไร น้าๆทั้งหลายจะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงยิ่งขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2277 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 19:30:09 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียนใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

คือน้ำมันเครื่องซึมออกตรงช่องทางเข้าสายหัวเทียนครับต้องใกล้กับจานจ่าย

อยากทราบสาเหตุนะครับ
ช่วยระบุให้ชัดเจนกว่านี้หรือพิมพ์ให้ถูกนิดนึงครับ หรือมีรูปประกอบด้วยก็ดี  ถ้ายิ่งระบุได้ชัดเจนเท่าไร น้าๆทั้งหลายจะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงยิ่งขึ้นครับ

ถ้าพอเดาจากที่พิมพ์นะ

ซีลเบ้าหัวเทียนรึเปล่า

แต่ก้ไม่กล้าเดา เพราะ อ่านไม่เข้าใจครับ มีรุปจะดีมากครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Lost_times
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 937



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2278 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 22:46:58 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียนใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

คือน้ำมันเครื่องซึมออกตรงช่องทางเข้าสายหัวเทียนครับต้องใกล้กับจานจ่าย

อยากทราบสาเหตุนะครับ
ช่วยระบุให้ชัดเจนกว่านี้หรือพิมพ์ให้ถูกนิดนึงครับ หรือมีรูปประกอบด้วยก็ดี  ถ้ายิ่งระบุได้ชัดเจนเท่าไร น้าๆทั้งหลายจะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงยิ่งขึ้นครับ

ถ้าพอเดาจากที่พิมพ์นะ

ซีลเบ้าหัวเทียนรึเปล่า

แต่ก้ไม่กล้าเดา เพราะ อ่านไม่เข้าใจครับ มีรุปจะดีมากครับ
จากที่พิมพ์มาน่าจะเป็นน้ำมันเครื่องไหลออกมาตรงช่องที่ใส่หัวเทียนหรือที่เราเรียกกันว่าเบ้าหัวเทียน สาเหตุเกิดจากซีลเบ้าหัวเทียนแข็งตัวหรือมีขาดฉีกขาดครับ แต่ถ้ามีน้ำมันไหลตรงสายหัวเทียนฝั่งที่ติดกับจานจ่ายแสดงว่าช่างที่เทน้ำมันเครื่องหกละครับเพราะสายหัวเทียนส่วนที่ติดกับจานจ่ายไม่มีส่วนที่มีน้ำมันครับ อันนี้ตอบจากข้อความที่พอจะสรุปได้นะครับ
บันทึกการเข้า
rbn_sompoj
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2279 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 08:31:20 »

วันนี้เห็นน้ำเครื่องไหลออกที่ไม่มากครับ(ไมรู้คนที่นำเครื่องทำหกหรือเปล่า)

 ที่ครอบพลาสติกชองหัวเทียนครับเครื่องฝาดำ

ว่าจะไม่ลองไปให้ช่างดูหน่อยแต่อยากรู้ว่าเป็นที่ไรครับ

หรือเป็นที่หัวเทียนหรือเปล่าถ้าเปลียนใหม่ดีมัยครับ

มีใคร่เจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ

คือน้ำมันเครื่องซึมออกตรงช่องทางเข้าสายหัวเทียนครับต้องใกล้กับจานจ่าย

อยากทราบสาเหตุนะครับ
ช่วยระบุให้ชัดเจนกว่านี้หรือพิมพ์ให้ถูกนิดนึงครับ หรือมีรูปประกอบด้วยก็ดี  ถ้ายิ่งระบุได้ชัดเจนเท่าไร น้าๆทั้งหลายจะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงยิ่งขึ้นครับ

ถ้าพอเดาจากที่พิมพ์นะ

ซีลเบ้าหัวเทียนรึเปล่า

แต่ก้ไม่กล้าเดา เพราะ อ่านไม่เข้าใจครับ มีรุปจะดีมากครับ
จากที่พิมพ์มาน่าจะเป็นน้ำมันเครื่องไหลออกมาตรงช่องที่ใส่หัวเทียนหรือที่เราเรียกกันว่าเบ้าหัวเทียน สาเหตุเกิดจากซีลเบ้าหัวเทียนแข็งตัวหรือมีขาดฉีกขาดครับ แต่ถ้ามีน้ำมันไหลตรงสายหัวเทียนฝั่งที่ติดกับจานจ่ายแสดงว่าช่างที่เทน้ำมันเครื่องหกละครับเพราะสายหัวเทียนส่วนที่ติดกับจานจ่ายไม่มีส่วนที่มีน้ำมันครับ อันนี้ตอบจากข้อความที่พอจะสรุปได้นะครับ

ขอบคุณครับ

 ผมลองเช็ดคราบน้ำมันดูแล้วทีทางเข้าสายหัวเทียน

ก็ไม่มีซึมออกมาเลยครับ คงเป็นช่างถ่ายน้ำมันเครื่องแน่น
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 112 113 [114] 115 116 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!