AE. Racing Club
21 กันยายน 2024 04:38:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 123 124 [125] 126 127 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 594558 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2480 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011 23:47:52 »

ลูกสูบพัง 3 สูบครับ ตรงบริเวณบ่าคั่นระหว่างแหวน ไม่ทราบใครมีลูกสูบ ฝาดำ STD สภาพดี ๆ บ้างครับ หรือเค้าเบิกใหม่กัน ตามหาด่วนเลยครับ ขอบคุณครับ


เก่งอ่าขับพัง3สูบ เค้าทำได้แค่2สูบเอง อิอิ

แต่ยังไม่ไ่ด้รื้อสูบออกมาดูเลยนะ ไม่มีบล๊อคขันยกฝา
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2481 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 07:37:22 »

 แบบว่าไปทำไรกันมาเนี่ย...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2482 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 11:58:42 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2483 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 12:14:13 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
เปลี่ยนลูกเดิมดีกว่าครับ แล้วไปแก้ปัญหาเรื่องส่วนผสมเอาดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าเปลี่ยนลูกซุบแน่นอนกับคำว่าทนกว่า แต่กำลังอัดจะหายไปทำให้ขับไม่สนุกเหมือนเดิมจะไม่ได้แรงขึ้นนะครับจะแย่ลงซะอีก ลูกซุปเหมาะสำหรับเซทเทอร์โบมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2484 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 12:16:20 »

พังเพราะร้อนเหมือนผมเลย แก๊สนี่แหละ ผมพังตอนเหยียบส่งขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ไปพร้อมกัน ทีเดียว 2 สูบครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2485 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 12:49:43 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
เปลี่ยนลูกเดิมดีกว่าครับ แล้วไปแก้ปัญหาเรื่องส่วนผสมเอาดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าเปลี่ยนลูกซุบแน่นอนกับคำว่าทนกว่า แต่กำลังอัดจะหายไปทำให้ขับไม่สนุกเหมือนเดิมจะไม่ได้แรงขึ้นนะครับจะแย่ลงซะอีก ลูกซุปเหมาะสำหรับเซทเทอร์โบมากกว่าครับ

ครับ ตกลงก็เลือกลูก STD ไม่ต้องได้แปลงไร และมีแหวนเตรียมรอแร้ว ส่วนลูกกำลังเดินทางมากับไปรษณีย์ไทยครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2486 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 12:56:17 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
พังเพราะร้อนเหมือนผมเลย แก๊สนี่แหละ ผมพังตอนเหยียบส่งขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ไปพร้อมกัน ทีเดียว 2 สูบครับ
โห โครตน่ากลัวเลย ชักเสียวแล้วดิ แต่เอเคยมีคนโพสไว้หน้าแก๊ส ตามLINK ผมก็ชัก งง งง ว่ายังไงกัน แต่ที่รู้มาความร้อนที่บ่าวาล์วต่างกันมากมายครับ+ทรุดเร็วกว่าปกติมาก แต่ถ้าตาม link ก็งง งง
             http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97098.msg1534072#msg1534072
        
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2487 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 13:42:27 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
พังเพราะร้อนเหมือนผมเลย แก๊สนี่แหละ ผมพังตอนเหยียบส่งขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ไปพร้อมกัน ทีเดียว 2 สูบครับ
โห โครตน่ากลัวเลย ชักเสียวแล้วดิ แต่เอเคยมีคนโพสไว้หน้าแก๊ส ตามLINK ผมก็ชัก งง งง ว่ายังไงกัน แต่ที่รู้มาความร้อนที่บ่าวาล์วต่างกันมากมายครับ+ทรุดเร็วกว่าปกติมาก แต่ถ้าตาม link ก็งง งง
             http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97098.msg1534072#msg1534072
       

อืม ก็น่าคิดครับ ฟังดูวิเคราะห์แกสก็คงมีส่วนไม่มากนัก ถ้าระบบสมบูรณ์ แต่ผมก็ยังเชื่อว่าแกสทำให้ร้อนกว่าน้ำมัน เพราะติดแกสไม่นาน จากเครื่องไม่เคยซึม ก็มีให้เห็นตามประเก็นต่าง ๆ หม้อน้ำเราก็มิเนียม 2 ช่อง หรือว่ารถผมตั้งไฟแก่เกิน เติมเบนซิล 91 ไว้สตาร์ท เข็กกระจาย ไม่เร่งมากตอนออกตัว พออุณหภูมิปกติตัดแกส ก็ขับปกติ + ซัด บางครั้งอากาศร้อน ๆ ยังรู้สึกเลยว่า ไฟอาจจะแก่ไป มีเข็กบ้างกับแกสในรอบสูง ๆ แต่ชอบตรงวิ่งดีนี่แหละ เกียร์ 6 ยังไหลดี เลยคิดว่าแก่ก็ไม่เป็นไร แต่ใช้งานไปนาน ๆ เห็นผลเลย  คราวนี้จะลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดูครับ   
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2488 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 15:16:19 »

เหมือนผมเลยตอนแรกไม่มีซึมตอนนี้ซึมทั้งคัน เซง
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2489 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 15:29:21 »

ข้อมูลดีๆ แก้หายไวไวนะครับ ^^
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2490 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 09:15:35 »

อยากเห็นคาราวาน AE ขึ้นเขาค้อจังครับ ถ้ามาบอกด้วยจะไปเก็บรูปรถสวย ๆ ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2491 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:24:00 »

 แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2492 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:25:20 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2493 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:27:46 »

8200 รอบบบๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2494 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:55:06 »

8200 รอบบบๆๆๆ
  เหวอ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2495 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 10:56:39 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
พังเพราะร้อนเหมือนผมเลย แก๊สนี่แหละ ผมพังตอนเหยียบส่งขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ไปพร้อมกัน ทีเดียว 2 สูบครับ
โห โครตน่ากลัวเลย ชักเสียวแล้วดิ แต่เอเคยมีคนโพสไว้หน้าแก๊ส ตามLINK ผมก็ชัก งง งง ว่ายังไงกัน แต่ที่รู้มาความร้อนที่บ่าวาล์วต่างกันมากมายครับ+ทรุดเร็วกว่าปกติมาก แต่ถ้าตาม link ก็งง งง
             http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97098.msg1534072#msg1534072
        

อืม ก็น่าคิดครับ ฟังดูวิเคราะห์แกสก็คงมีส่วนไม่มากนัก ถ้าระบบสมบูรณ์ แต่ผมก็ยังเชื่อว่าแกสทำให้ร้อนกว่าน้ำมัน เพราะติดแกสไม่นาน จากเครื่องไม่เคยซึม ก็มีให้เห็นตามประเก็นต่าง ๆ หม้อน้ำเราก็มิเนียม 2 ช่อง หรือว่ารถผมตั้งไฟแก่เกิน เติมเบนซิล 91 ไว้สตาร์ท เข็กกระจาย ไม่เร่งมากตอนออกตัว พออุณหภูมิปกติตัดแกส ก็ขับปกติ + ซัด บางครั้งอากาศร้อน ๆ ยังรู้สึกเลยว่า ไฟอาจจะแก่ไป มีเข็กบ้างกับแกสในรอบสูง ๆ แต่ชอบตรงวิ่งดีนี่แหละ เกียร์ 6 ยังไหลดี เลยคิดว่าแก่ก็ไม่เป็นไร แต่ใช้งานไปนาน ๆ เห็นผลเลย  คราวนี้จะลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดูครับ  

เครื่องที่พังนี่ผมใช้งานเยอะเลยพังไวหน่อย + รอบสูงแก๊สก้มีเขกนิดๆแอบได้ยินเสียงเหมือนกัน ตอนนั้นไมไ่ด้เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นมิเนียมเลย

เครื่องตัวใหม่นี้จะแก้เรื่องความร้อนให้ดีๆไวอ่ะครับน่าจะช่วยได้เยอะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2496 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 11:06:41 »

เตรียมรับมือกันต่อไปครับ ฝาดำแรงกำลังดี
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2497 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 12:50:39 »

เตรียมรับมือกันต่อไปครับ ฝาดำแรงกำลังดี
ใช่ ตามสไตล์ NA ชอบๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2498 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 12:57:25 »

ส่วนตัวหลังจากเปลี่ยนมา ชอบมากๆครับ แรงกว่าเครื่องเก่าเห็นๆ แห่ๆๆ เร่งแซงก็โอเค ชอบตรงที่แกะมาพ่นสีเองได้นี่แหละครับ ^^
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2499 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 13:08:05 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน

หลังลูกของฝาดำ มันจะโหนกๆ กว่า ตัวอื่นนะครับ ตรงรุ่นดีกว่า เนอะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 123 124 [125] 126 127 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!