AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 03:11:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 124 125 [126] 127 128 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598749 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2500 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 15:29:47 »

เป่าทำครับรถเดิม  คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน

หลังลูกของฝาดำ มันจะโหนกๆ กว่า ตัวอื่นนะครับ ตรงรุ่นดีกว่า เนอะ

ผมติดใจตรงที่มันโหนก ๆ นี่แหละครับน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2501 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 17:33:11 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2502 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 18:08:47 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ

อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2503 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 18:57:12 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ

อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2504 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 08:39:50 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ

อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555

ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2505 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 09:07:34 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ

อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555

ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ

มัน... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2506 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 10:57:16 »

เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ

อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555

ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ
กำลังปั้นต่ออยู่ครับจารย์หมู ผมเอากล่องมาจูนเล่นอยู่ กล่อง KKT easy tuner อ่ะ บางทีก็วิ่งดี บางทีเหมือนไฟไม่พอดีครับ  วันก่อนขับเล่นกันเอง กับน้อง ๆ ก็ เกียร์ 1-4 OK. เลยครับ แต่พอ เกียร์ 4 ปลายแล้ว รถที่ทำมา เค้าไปดีกว่าเห็น ๆ เลย  ที่ลองกัน เค้าทำมา ก็ปาดฝา ขัดพอร์ต ไอดี ไอเสีย ทำฝา  ส่วนผม ไส้ในเดิมหมดครับ + ของไม่มีเอาออก ต้น ๆ พอ ๆ กัน ปลาย เค้ามาดีกว่าจริง ๆ   ...
   ขอจูนก่อน ปั้นกับการบิดแคม ให้เจอจุดที่พอดีก่อน ครับ เรื่องแคมนี่ของชอบ อยู่แว้วววว  5555
   ปล.ถ้าไม่ได้จริง ๆ จะจูนwide band และ เหนื่อย...
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2507 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 11:02:05 »

จูน wind band ดีกว่าใช่ป่าวครับน้ากำพล  อ่านหนังสือ ไม่ต้องเอารถขึ้นไดโนด้วยใช่ป่าวครับ เอาไปจูนมั้งๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2508 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 07:51:26 »

โอวว น้ำจาท่วมกันยกใหญ่ ตรวจสอบเครื่องยนต์ให้ดีครับ ดับกลางอากาศ คงไม่ขำแน่ ๆ  ตอนนี้ ยิ่งเห็นใจคนที่ท่วมครับ  ร้องไห้ถ้าเป็นเราบ้างจะเป็นอย่างไร  ความแรงคงเลิกคิดเลย แค่คิดจะออกไปไหนคงลำบากแน่นอน โอววว..ชีวิต งอแง
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2509 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 07:56:16 »

เตรียมมองหาที่สูงจอดรถได้เลยครับ ผมมองไว้แหละ ไม่ Big C ซ. ที่พัก ก้อตึกที่ทำงานครับผม.
บันทึกการเข้า
chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2510 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:45:59 »

ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ซัดตลอดเท้าหนัก ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละ

ผมพยายามซัดให้มันพังก็ไม่พังสักทีเพื่อจะได้วางใหม่แต่มันไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  

เวลาวิ่งต่างจังหวัดหรือ เร่งแซงมีเสียวอะครับ  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011 11:56:06 โดย chonbubu » บันทึกการเข้า

ตามฝัน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2511 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:52:16 »

ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน

ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
วส
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน

ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
วัสดุเหมือนกันครับ ทนพอกัน เท่าที่ผมทราบนะครับ ที่เหลือรอท่านอื่นครับ สำหรับผม ทนสุดตรีน จริง ๆครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2512 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:54:14 »

ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน

ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ

ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล
ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช  เอิ๊กๆๆ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2513 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 12:05:05 »

ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน

ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ

ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล
ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช  เอิ๊กๆๆ คำนับ
แก็สหรือน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2514 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 13:34:14 »

ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ

เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้

รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน

ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว  เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน

ทานมันแค่ใหนครับ  จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด

เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ

ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล
ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช  เอิ๊กๆๆ คำนับ
แก็สหรือน้ำมันครับ
น้ำมันล้วน  เเต่ผม  ซิ่งประจำครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2515 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 15:12:51 »

ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2516 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 16:00:14 »

ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน
ทนครับ คอนเฟิร์ม ผมไม่ค่อยได้ซัดนะ กลัวแล้วเดี๋ยวนี้ขับเร็วไม่ค่อยได้ครับ  ขับเร็วนาน ๆ ทีครับ นี่คือจะวางเครื่องแต่ยังไม่ได้วางใช่มั้ยครับ วางไปเลยยย แต่ 20 วาล์วมันเป็นเครื่องรอบสูงนะครับ บอกไว้ก่อน ครับ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2517 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 18:24:44 »

เตรียมมองหาที่สูงจอดรถได้เลยครับ ผมมองไว้แหละ ไม่ Big C ซ. ที่พัก ก้อตึกที่ทำงานครับผม.

ไปด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2518 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 19:11:09 »

ถามน้าก้องจิ  20V ดมแก๊ซ  วิ่งทั่วไทย   
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2519 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 19:24:29 »

ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน

ผมวิ่งไป 40000 กว่าโลเปลี่ยนครัชทองแดงไป 3 ชุด  เครื่องพัง ผมติดแก๊ส แต่หม้อน้ำเดิมไมไ่ด้เปลี่ยน

ที่พังเพราะผมสงสัยจะเท้าหนักไปมั่ง ซัดทุกวันครับ มันร้อน หม้อน้ำเดิมเอาไม่อยู่ผมขับทั้งในเมืองและนอกเมือง

ถ้าขับปรกติ ทั่วไป ไม่ซัดมากก็ใช้ทนครับ ขอให้ทำระบบระบายความร้อนให้ดีๆก้พอจะคิดจะใช้แก๊สครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011 19:27:04 โดย illusionx<NC.Z> » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 124 125 [126] 127 128 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!