THE TONG
|
|
« ตอบ #2500 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 15:29:47 » |
|
เป่าทำครับรถเดิม คาดว่าแกสทำให้ร้อน รถแหวนหลวมแล้วเราดันไปขึ้นเขาค้อ ลงมากะจะเปลี่ยนแค่แหวนช่างบอกว่าลูกสูบไปละ 1 ลูก อีก 2 ลูกมีรอยร้าว กำลังจะแตก ต่อไปรอบสูงต้องน้ำมันเท่านั้นแล้วหล่ะครับ ช่างที่อยู่แนะนำลูก 4a ซุปบอก เอาอยู่แน่นอน แต่ผมไม่เอา กัวมันแรงเกิน
หลังลูกของฝาดำ มันจะโหนกๆ กว่า ตัวอื่นนะครับ ตรงรุ่นดีกว่า เนอะ ผมติดใจตรงที่มันโหนก ๆ นี่แหละครับน้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2501 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 17:33:11 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2502 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 18:08:47 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2503 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2011 18:57:12 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2504 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 08:39:50 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555 ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2505 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 09:07:34 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555 ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ มัน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2506 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 10:57:16 » |
|
เพราะมันโหนกๆป่าวอ่ะครับถึงได้ร้อนเร็ว อิอิ
อะไรโหนกๆกันครับ อิอิ โคกหรือโหนก อ่านดูงงงง 555 ฝาดำ บิดแคม เป็นไงบ้างครับ กำลังปั้นต่ออยู่ครับจารย์หมู ผมเอากล่องมาจูนเล่นอยู่ กล่อง KKT easy tuner อ่ะ บางทีก็วิ่งดี บางทีเหมือนไฟไม่พอดีครับ วันก่อนขับเล่นกันเอง กับน้อง ๆ ก็ เกียร์ 1-4 OK. เลยครับ แต่พอ เกียร์ 4 ปลายแล้ว รถที่ทำมา เค้าไปดีกว่าเห็น ๆ เลย ที่ลองกัน เค้าทำมา ก็ปาดฝา ขัดพอร์ต ไอดี ไอเสีย ทำฝา ส่วนผม ไส้ในเดิมหมดครับ + ของไม่มีเอาออก ต้น ๆ พอ ๆ กัน ปลาย เค้ามาดีกว่าจริง ๆ ... ขอจูนก่อน ปั้นกับการบิดแคม ให้เจอจุดที่พอดีก่อน ครับ เรื่องแคมนี่ของชอบ อยู่แว้วววว 5555 ปล.ถ้าไม่ได้จริง ๆ จะจูนwide band และ เหนื่อย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #2507 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 11:02:05 » |
|
จูน wind band ดีกว่าใช่ป่าวครับน้ากำพล ไม่ต้องเอารถขึ้นไดโนด้วยใช่ป่าวครับ เอาไปจูนมั้งๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2508 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 07:51:26 » |
|
โอวว น้ำจาท่วมกันยกใหญ่ ตรวจสอบเครื่องยนต์ให้ดีครับ ดับกลางอากาศ คงไม่ขำแน่ ๆ ตอนนี้ ยิ่งเห็นใจคนที่ท่วมครับ ถ้าเป็นเราบ้างจะเป็นอย่างไร ความแรงคงเลิกคิดเลย แค่คิดจะออกไปไหนคงลำบากแน่นอน โอววว..ชีวิต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2509 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 07:56:16 » |
|
เตรียมมองหาที่สูงจอดรถได้เลยครับ ผมมองไว้แหละ ไม่ Big C ซ. ที่พัก ก้อตึกที่ทำงานครับผม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chonbubu
|
|
« ตอบ #2510 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:45:59 » |
|
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ซัดตลอดเท้าหนัก ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละ
ผมพยายามซัดให้มันพังก็ไม่พังสักทีเพื่อจะได้วางใหม่แต่มันไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว
เวลาวิ่งต่างจังหวัดหรือ เร่งแซงมีเสียวอะครับ เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011 11:56:06 โดย chonbubu »
|
บันทึกการเข้า
|
ตามฝัน
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2511 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:52:16 » |
|
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน
ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
วส ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน
ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
วัสดุเหมือนกันครับ ทนพอกัน เท่าที่ผมทราบนะครับ ที่เหลือรอท่านอื่นครับ สำหรับผม ทนสุดตรีน จริง ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2512 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 11:54:14 » |
|
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน
ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช เอิ๊กๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
chonbubu
|
|
« ตอบ #2513 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 12:05:05 » |
|
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน
ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช เอิ๊กๆๆ แก็สหรือน้ำมันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตามฝัน
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #2514 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 13:34:14 » |
|
ขอสอบถามเรื่อง วัสดุที่ทำเครื่ิอง 20V หน่อยครับ 20v ตัวเสื้อสูบกับฝาสูบทำด้วยอะไรครับ
เป็นเหล็กหรือ อัลลอยผสมครับ พอดีตัดสินใจจะวางเครื่องตัวนี้ กลัวมันไม่ทนอะครับ เพราะ ส่วนตัวใช้
รถต่อปี เยอะมาก 50,000+ km ต่อปี ติดแก็สครับ เครื่องเดิม 5a-fe มันทนมากมายอยู่ละแต่มัน
ไม่สามารถตอบสนองผมได้เวลาต้องการความแรงแล้ว เลยอยากทราบว่า 20v VS 5a-fe ความทน
ทานมันแค่ใหนครับ จะซื้อรถใหม่ก็ไม่ทนเท่า AE ครับ เครื่อง+ฝาสูบบางติดแก็สวิ่งไม่นาน วาล์วยัน พังหมด
เลยคิดว่าว่างเครื่องใหม่ ให้ AE สุดรักน่าจะดีที่สุดขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
ทนครับผมเปนเซล วิ่งปีก่อน สี่หมื่นก่า โล ทั้งใช้งาน ทั้งซิ่ง ไม่พังครับ นอกจากคลัช เอิ๊กๆๆ แก็สหรือน้ำมันครับ น้ำมันล้วน เเต่ผม ซิ่งประจำครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
chonbubu
|
|
« ตอบ #2515 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 15:12:51 » |
|
ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตามฝัน
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #2516 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 16:00:14 » |
|
ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน
ทนครับ คอนเฟิร์ม ผมไม่ค่อยได้ซัดนะ กลัวแล้วเดี๋ยวนี้ขับเร็วไม่ค่อยได้ครับ ขับเร็วนาน ๆ ทีครับ นี่คือจะวางเครื่องแต่ยังไม่ได้วางใช่มั้ยครับ วางไปเลยยย แต่ 20 วาล์วมันเป็นเครื่องรอบสูงนะครับ บอกไว้ก่อน ครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #2517 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 18:24:44 » |
|
เตรียมมองหาที่สูงจอดรถได้เลยครับ ผมมองไว้แหละ ไม่ Big C ซ. ที่พัก ก้อตึกที่ทำงานครับผม.
ไปด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #2518 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 19:11:09 » |
|
ถามน้าก้องจิ 20V ดมแก๊ซ วิ่งทั่วไทย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #2519 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2011 19:24:29 » |
|
ขอถามคนที่ติดแก็สวิ่งทุกวันหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง ทนทานแค่ใหน
ผมวิ่งไป 40000 กว่าโลเปลี่ยนครัชทองแดงไป 3 ชุด เครื่องพัง ผมติดแก๊ส แต่หม้อน้ำเดิมไมไ่ด้เปลี่ยน ที่พังเพราะผมสงสัยจะเท้าหนักไปมั่ง ซัดทุกวันครับ มันร้อน หม้อน้ำเดิมเอาไม่อยู่ผมขับทั้งในเมืองและนอกเมือง ถ้าขับปรกติ ทั่วไป ไม่ซัดมากก็ใช้ทนครับ ขอให้ทำระบบระบายความร้อนให้ดีๆก้พอจะคิดจะใช้แก๊สครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2011 19:27:04 โดย illusionx<NC.Z> »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|