AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 02:57:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #280 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:38:19 »

ผมสงสัยว่าใส่กล่องแล้ว มันดีขึ้นขนาดไหนครับ โดยมากตอบกันว่า ลื่นขึ้น

ใส่แล้วเวลา QM ลดลงรึเปล่าครับ แรงม้า แรงบิดเพิ่มมาขนาดไหนครับ

ของผมใส่ E-manage ลื่นขึ้นแต่เวลาไม่ลงครับ

เกียร์4ไปดีขึ้น เท่าที่ลองกับพี่ที่เคยลองกันมาก่อนหลังใส่กล่องเกียร์4ผมเดินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ แต่ 1-3พอๆกับของเดิม

อ้าวไหนบอกไม่มีกล่องไง  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #281 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:53:18 »

ผมสงสัยว่าใส่กล่องแล้ว มันดีขึ้นขนาดไหนครับ โดยมากตอบกันว่า ลื่นขึ้น

ใส่แล้วเวลา QM ลดลงรึเปล่าครับ แรงม้า แรงบิดเพิ่มมาขนาดไหนครับ

ของผมใส่ E-manage ลื่นขึ้นแต่เวลาไม่ลงครับ

เกียร์4ไปดีขึ้น เท่าที่ลองกับพี่ที่เคยลองกันมาก่อนหลังใส่กล่องเกียร์4ผมเดินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ แต่ 1-3พอๆกับของเดิม

อ้าวไหนบอกไม่มีกล่องไง  แลบลิ้น
เพิ่งมีได้ไม่ถึง2เดือนเลยคร๊าบบ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #282 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:53:53 »

ผมสงสัยว่าใส่กล่องแล้ว มันดีขึ้นขนาดไหนครับ โดยมากตอบกันว่า ลื่นขึ้น

ใส่แล้วเวลา QM ลดลงรึเปล่าครับ แรงม้า แรงบิดเพิ่มมาขนาดไหนครับ

ของผมใส่ E-manage ลื่นขึ้นแต่เวลาไม่ลงครับ

เกียร์4ไปดีขึ้น เท่าที่ลองกับพี่ที่เคยลองกันมาก่อนหลังใส่กล่องเกียร์4ผมเดินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ แต่ 1-3พอๆกับของเดิม

อ้าวไหนบอกไม่มีกล่องไง  แลบลิ้น
เพิ่งมีได้ไม่ถึง2เดือนเลยคร๊าบบ

นั่นๆ  หมกนี่นา อิอิ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #283 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:56:04 »

ผมสงสัยว่าใส่กล่องแล้ว มันดีขึ้นขนาดไหนครับ โดยมากตอบกันว่า ลื่นขึ้น

ใส่แล้วเวลา QM ลดลงรึเปล่าครับ แรงม้า แรงบิดเพิ่มมาขนาดไหนครับ

ของผมใส่ E-manage ลื่นขึ้นแต่เวลาไม่ลงครับ

เกียร์4ไปดีขึ้น เท่าที่ลองกับพี่ที่เคยลองกันมาก่อนหลังใส่กล่องเกียร์4ผมเดินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ แต่ 1-3พอๆกับของเดิม

อ้าวไหนบอกไม่มีกล่องไง  แลบลิ้น
เพิ่งมีได้ไม่ถึง2เดือนเลยคร๊าบบ

นั่นๆ  หมกนี่นา อิอิ
ได้โปรด.. ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #284 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 16:57:28 »

รถเสร็จแล้วหรอ Jik
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #285 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 17:05:59 »

รถเสร็จแล้วหรอ Jik

เสร็จอาทิตย์กว่าและครับ
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #286 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 17:12:53 »

ผมสงสัยว่าใส่กล่องแล้ว มันดีขึ้นขนาดไหนครับ โดยมากตอบกันว่า ลื่นขึ้น

ใส่แล้วเวลา QM ลดลงรึเปล่าครับ แรงม้า แรงบิดเพิ่มมาขนาดไหนครับ

ลื่นขึ้นแรงบิดดีขึ้นแต่ไม่ได้ทำให้พละกำลังเพิ่มขึ้นครับ ดังนั้นเวลาจะไม่ต่างกันเลย
เท่าที่ลองวัดดูเวลาบนQM เท่ากันๆรถทำกับไม่ทำ แต่บนถนนต่างกันอย่างเห้นได้ชัดครับ
(ความคิดเห็นส่วนตัวครับบางคันอาจจะไม่เป็นเหมือนที่ผมทดลองครับ)
ถ้าวัดบนไดโน แรงม้าเพิ่มขึ้นเพราะการใส่กล่องtune ไปเพิ่มลิมิตการทำงานของecu เดิมที่ทำมาให้ประหยัดและเซฟเครื่อง ครับ ขึ้นอยู่กับความสมบรูณ์ของเครื่องด้วยครับ  
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #287 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 20:39:10 »

พี่ในโซนก็เพิ่งพ่วงและจูนมา  แกบอกว่าขับลื่นขึ้น เสียงเขกหายไป กดมา

เหมือนจะประหยัดขึ้นด้วย

บันทึกการเข้า
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #288 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 21:17:50 »

สิ้นเดือนเอามั่ง 20วาล์ว 6 ฉปีดจร้า
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #289 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 21:48:26 »

สำหรับ 20V เคยได้ยินมาว่าให้เอา Head เดิมท่อน 4 ไปทำท่อน 2 - 1 ใหม่โดยเดินท่อท่อน 2 -1 ใหม่ แล้วผลออกมาใกล้เคียงกับ Head แต่ง ถ้าเครื่องไม่ได้ทำเยอะมาก ๆ แต่ผมยังไม่ได้ลองนะ ใครมีเวลาหรือว่าอยากลอง ลองแล้วเอาผลมาบอกเพื่อน ๆ หน่อยครับ.


ปล. ตอนนี้ ผมหลง FGK 421 เพราะว่ามันสวย

สนน ราคาประมาณเท่าใดครับ อาจานหมู FGK

แล้วกับ HKS มันต่างกันยังไงหนิ ผมว่าเฮดน่าเปลี่ยนอันดับแรกที่สุดละ ไม่ต้องทิ้งรถไว้จูนหลายวัน อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #290 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2010 22:30:23 »

ผมใช้ e-manage blue แต่ยังอยากลองกับ f-con v pro จะดูว่ามันแตกต่างสมราคาหรือเปล่า  ใครเคยลองใช้ ช่วยขยายความด้วยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ตุลาคม 2010 08:51:20 โดย ONIZAKI » บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #291 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 06:40:30 »

สำหรับ 20V เคยได้ยินมาว่าให้เอา Head เดิมท่อน 4 ไปทำท่อน 2 - 1 ใหม่โดยเดินท่อท่อน 2 -1 ใหม่ แล้วผลออกมาใกล้เคียงกับ Head แต่ง ถ้าเครื่องไม่ได้ทำเยอะมาก ๆ แต่ผมยังไม่ได้ลองนะ ใครมีเวลาหรือว่าอยากลอง ลองแล้วเอาผลมาบอกเพื่อน ๆ หน่อยครับ.


ปล. ตอนนี้ ผมหลง FGK 421 เพราะว่ามันสวย

สนน ราคาประมาณเท่าใดครับ อาจานหมู FGK

แล้วกับ HKS มันต่างกันยังไงหนิ ผมว่าเฮดน่าเปลี่ยนอันดับแรกที่สุดละ ไม่ต้องทิ้งรถไว้จูนหลายวัน อิอิ

FGK ตอนนี้ ราคาน่าจะอยู่หลักหมื่น ๆ ครับ ต่างอย่างไรไม่รู้ครับ ไม่เคยลอง HKS เหมือนกัน

ลองดูที่นี่ครับ มี Head 20V หลายตัวอยู่
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=738.0

ส่วนอันนี้ Head ไทยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21120.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2010 08:46:17 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #292 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 08:53:34 »

Head 20v ราคาไม่แพงครับ

http://www.spareparts2hand.com/index.php?topic=2719.0
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #293 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 09:43:50 »

คริ คริ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #294 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 09:52:51 »

ดีครับ 6mt เดิมๆครับ กำลังหาความรู้คู่คุณธรรมอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #295 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 10:24:04 »

ขอถามหน่อยครับ  5 เกียร์  กับ 6 เกียร์  นี่วิ่งต่างกันมากมั๊ยครับ   
ตอนนี้ใส่ 5 เกียร์เต็ด อยู่  จะขยับไปใส่ 6 เกียร์  มันจะคุ้มเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #296 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 13:13:04 »

ขอถามหน่อยครับ  5 เกียร์  กับ 6 เกียร์  นี่วิ่งต่างกันมากมั๊ยครับ   
ตอนนี้ใส่ 5 เกียร์เต็ด อยู่  จะขยับไปใส่ 6 เกียร์  มันจะคุ้มเปล่าครับ

ถามว่าวิ่งต่างกันไหม ตอบว่าต่างครับ

ถามว่าคุ้มไหม ตอบว่าไม่น่าคุ้มครับ ถ้าไม่ได้กล่อง ECU มาด้วย เพราะว่าทั้ง เกียร กล่อง ราคาที่ต้องเสียไป กับความต่างที่ได้มาไม่น่าจะคุ้มครับ


เอาเงินที่จะลงมา 6 เกียร ทำ 5 เกียรดีกว่า เพราะว่ามีเต็ด อยู่แล้วด้วย  คำนับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #297 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 14:32:28 »

ผมเข้าใจว่า ที่ใส่กล่องม้ามันดูไม่เพิ่ม น่าจะเป็นเพราะ มันวัดแค่เกียร์สุดท้ายรึเปล่า แต่ทื่ว่าลื่นๆนี่มันมีผลตั้งแต่ 1-2-3-4 ซึ่งบน dyno มันวัดไม่ได้

เข้าใจถูกไหมหว่า

แต่เวลา QM มันน่าจะลดลงได้ ถ้าเครื่องมี response ดีขึ้น การจุดระเบิดสมบูรณ์ขึ้น แต่เห็นบอกเวลา QM เท่าเดิม

แปลว่ากล่องเดิมๆ มันก็ทำงานได้ดีระดับนึงเลย ใส่กล่องพ่วงช่วยได้แค่ปรับเครื่องให้ใช้กับน้ำมันและอากาศเมืองไทยได้ และมีความละเอียดในการจูนเพิ่มขึ้นเพียงเท่านั้น ถ้ารถไม่ได้ทำเครื่องมา มันก็ไม่ต่างจากใส่กล่องเดิมซักเท่าไรอะดิ

รอคนใส่กล่องมาตอบ 555

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #298 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 14:37:33 »

ขอถามหน่อยครับ  5 เกียร์  กับ 6 เกียร์  นี่วิ่งต่างกันมากมั๊ยครับ   
ตอนนี้ใส่ 5 เกียร์เต็ด อยู่  จะขยับไปใส่ 6 เกียร์  มันจะคุ้มเปล่าครับ

ถามว่าวิ่งต่างกันไหม ตอบว่าต่างครับ

ถามว่าคุ้มไหม ตอบว่าไม่น่าคุ้มครับ ถ้าไม่ได้กล่อง ECU มาด้วย เพราะว่าทั้ง เกียร กล่อง ราคาที่ต้องเสียไป กับความต่างที่ได้มาไม่น่าจะคุ้มครับ


เอาเงินที่จะลงมา 6 เกียร ทำ 5 เกียรดีกว่า เพราะว่ามีเต็ด อยู่แล้วด้วย  คำนับ


4A-GE 20v + F-CON V PRO2.1 + Direct Coil Ignition System By Vichai Karn Chang

เปลี่ยนคนจูนแล้วหรือครับ อุอุอุ

ลงให้เต็มครับ ขับคนละเรื่อง แรงม้าไม่ได้บอกถึงความแรง ม้ามากๆ ขับไม่ต่อเนื่องก็มีให้เห็น 170-180 ตัว แต่วิ่งแพ้ 120 ตัวก็มีให้เห็นมากมาย

วัดแรงม้า มันก็แค่เอามาอวดกันมากกว่านะครับ อุอุอุ
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #299 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2010 14:44:33 »

อืมมมมมม..
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 13 14 [15] 16 17 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!