Henry
|
|
« ตอบ #3220 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 08:16:50 » |
|
@น้าบอม เพื่อนผม(เจ้าของใหม่)เอารถไปแต่งแล้ว 555+ เลยเอามาให้ดู นั่งเจาะฝาหน้าที่บ้านผมเหนื่อย หล่อมากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #3222 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 09:14:28 » |
|
ว่าจะทำโน่น ทำนี่หลายอย่างเลย แต่จนแล้วจนรอด....... ยังไมไ่ด้ทำซักก่าอย่าง ฮาาา
จนตังจะหมดแย้ววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kodomoAe92-By-SZ
|
|
« ตอบ #3223 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 12:04:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #3224 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:21:34 » |
|
มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #3225 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:23:38 » |
|
มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
อยากทำแต่ไม่มีรถใช้อ่ะครับน้า เห็นหน้าซื้อขายมีรับทำอยู่ ตั้ง3วันแน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3226 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:30:36 » |
|
ของปตท อ่ะตอนเครื่องขับปกตินะเงียบดี แต่พอซัดมาได้สักพักเครื่องร้อนน้ำมันเครื่องร้อนเหมือนความหนืดหายไปหมด เสียงเครื่องนี่ดังมากเร่งก็ไม่ขึ้น
เหมือนกันนะคับ ตอนนี้ใส่ เบอร์40เซมิอยู่ ใกล้จะครบ3พันโลละว่าจะถ่ายออก บางทีอากาศร้อนๆ วิ่งไม่ออกเลย เพิ่งมาเป็นตอนใกล้จะ 3พันโลครับ ก่อนหน้านี้ยังลื่นๆๆดีอยู่ หลังจาก ซัดตอนเย็นๆไป 2-3ครั้ง ความหนืดมันหมดเลยหงะ สงสัยที่ความร้อนหม้อน้ำขึ้น คงพาลมาจาก นมค จะหมดสภาพแล้วผมว่า ทำไมมันไปไวจัง ปตท. 3พันโล ไม่ทนฝาดำเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3228 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:08:10 » |
|
มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
คิดจะทำเหมือนกันหาข้อมูลอยู่เช่นกันครับน้าทำใล้วมาบอกกันมั้งนะครับ รอๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3229 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:14:34 » |
|
สรุปฝาดำควรเปลี่ยนที่3พันโล คิกคิก จะไปเปลี่ยนละ เชลล์จัดไป อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #3230 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:30:18 » |
|
อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3231 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:39:52 » |
|
อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3232 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:42:32 » |
|
อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3233 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:43:47 » |
|
อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ ช่ายเลยน้า โมโหคันไหนบอกจัดไปแต่ถ้าเร็วเองโดนเขกกบาล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #3234 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:09:11 » |
|
งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #3235 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:18:03 » |
|
สอบถามพี่ๆ หน่อยครับ พอดี ว่าจะเดินท่อใหม่ อีกเส้นหนึ่งอะครับ อยากรู้ จะต้องเดินขนาดเท่าไหร่ดีครับ 2 นิ้ว 2.2 หรือ 2.5 นิ้วครับ หรือเดิน 2 นิ้วครึ่งคัน 2.5 อีกครึงคันหลัง ปลายยิงสด แบบไหนดีครับ
อยากได้เสียงหวานๆ วิ่งๆ หน่อย เวลาซัดหน่อย ของเดิมมันเงียบนะ . .
พักกลาง แบบไหนดี ถ้าต้องการ ยิงสด
ปล.รบกวนด้วยครับ พอดีหาข้อมูลเก่าๆได้มาไม่เยอะเท่าไหร่ อ๋อ เครื่อง ฝาดำ เกียร์ MT ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #3236 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:26:05 » |
|
เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ ชอบแบบไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #3237 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 16:33:28 » |
|
เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ ชอบแบบไหน
ขอบคุณคร้าบบบบ แต่ว่าของพี่ต้อง น่าจะ สองนิ้วจากเฮด หลังพักกลาง 2.5 หรือเปล่าหว่าา ทำจากอู่พี่ติอะ ครับ จำไม่ได้แระ ผิดถูกขออภัย ( พี่ต้องมาบอกสูตรน้องหน่อยก้าบบบบ อยากได้ 15.xxx บ้างกับเครื่องเดิมๆๆ หุหุ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3238 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 16:53:49 » |
|
งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ ขับสัก10-20 แต่ใส่เกียร์ 3หรือ4 แล้วเหยียบสุดๆ มีเสียงแกร๊กกๆๆๆ รัวๆ ตามคันเร่งอ่ะป่าวอ่ะครับ เสียงวาล์วมันรัวกลองกับลูกสูบ อิอิ ผมเป็นแต่น้ำมันเพราะตั้งไฟแก่ไว้วิ่งแก๊ส เวลาน้ำมันต้องๆค่อยไล่คันเร่งเหยียบลึกไมไ่ด้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Promotion AE
|
|
« ตอบ #3239 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 21:07:52 » |
|
ถ้าใส่ค้ำโช๊ค 3 จุดบนและค้ำ 4 จุดล่าง มีผลต่อการทรงตัวมากน้อยแค่ไหนครับน้าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|