AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 00:11:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 160 161 [162] 163 164 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598692 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3220 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 08:16:50 »

@น้าบอม เพื่อนผม(เจ้าของใหม่)เอารถไปแต่งแล้ว 555+ เลยเอามาให้ดู



นั่งเจาะฝาหน้าที่บ้านผมเหนื่อย ถอนหายใจ
หล่อมากๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3221 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 08:34:05 »

สีฟ้านี้หล่อจริงๆแหะ  สุดยอด  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3222 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 09:14:28 »

ว่าจะทำโน่น ทำนี่หลายอย่างเลย  แต่จนแล้วจนรอด....... ยังไมไ่ด้ทำซักก่าอย่าง ฮาาา

จนตังจะหมดแย้ววว
บันทึกการเข้า
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3223 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 12:04:53 »

เมื่อวานลืมเติม น้ำมัน มาเติมตอนเช้า ... ฮือ ๆๆๆๆๆ จ่ายตังเท่าเดิม แต่ได้ น้ำมันน้อยลง  เศร้า เศร้า

ได้ข่าวมา แบบ ไม่แน่ใจ วันจันทร์ จะขึ้นอีก เอาเงินเข้า ชดเชย อะไร สักอย่างเนี้ยแหละ  ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3224 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:21:34 »

มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3225 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:23:38 »

มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
อยากทำแต่ไม่มีรถใช้อ่ะครับน้า เห็นหน้าซื้อขายมีรับทำอยู่ ตั้ง3วันแน่ะ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3226 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:30:36 »

ของปตท อ่ะตอนเครื่องขับปกตินะเงียบดี
แต่พอซัดมาได้สักพักเครื่องร้อนน้ำมันเครื่องร้อนเหมือนความหนืดหายไปหมด
เสียงเครื่องนี่ดังมากเร่งก็ไม่ขึ้น

เหมือนกันนะคับ ตอนนี้ใส่ เบอร์40เซมิอยู่ ใกล้จะครบ3พันโลละว่าจะถ่ายออก บางทีอากาศร้อนๆ วิ่งไม่ออกเลย เพิ่งมาเป็นตอนใกล้จะ 3พันโลครับ

ก่อนหน้านี้ยังลื่นๆๆดีอยู่ หลังจาก ซัดตอนเย็นๆไป 2-3ครั้ง ความหนืดมันหมดเลยหงะ สงสัยที่ความร้อนหม้อน้ำขึ้น คงพาลมาจาก นมค จะหมดสภาพแล้วผมว่า ทำไมมันไปไวจัง ปตท. 3พันโล ไม่ทนฝาดำเลย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3227 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 13:35:17 »

 อ่านหนังสือ สรุปฝาดำควรเปลี่ยนที่3พันโล คิกคิก แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3228 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:08:10 »

มีใครทำฝา ขัดลื่น เปิดพอร์ทกันยังไง แล้วผลเป็นไงบ้างครับ กำลังจะขยับสเตป
คิดจะทำเหมือนกันหาข้อมูลอยู่เช่นกันครับน้าทำใล้วมาบอกกันมั้งนะครับ
รอๆๆ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3229 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:14:34 »

อ่านหนังสือ สรุปฝาดำควรเปลี่ยนที่3พันโล คิกคิก แลบลิ้น

จะไปเปลี่ยนละ เชลล์จัดไป อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3230 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:30:18 »

อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3231 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:39:52 »

อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว
ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3232 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:42:32 »

อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว
ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า

แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3233 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 14:43:47 »

อากาศเดี๊ยวร้อนเดี๊ยวเย็น  เครื่องก็เลยเดี๊ยวเขก  เดี๊ยวไม่เขก ฮาาาา
ทำไมผมโดนเขกตลอดเลยเวลาขับเร็ว
ไม่แบ่งช่วงอากาศเลยอ่ะน้า

แบ่งตามช่วงอารมร์อ่ะป่าวคับ อิอิ
ช่ายเลยน้า โมโหคันไหนบอกจัดไปแต่ถ้าเร็วเองโดนเขกกบาล
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3234 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:09:11 »

งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3235 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:18:03 »

สอบถามพี่ๆ หน่อยครับ  พอดี ว่าจะเดินท่อใหม่ อีกเส้นหนึ่งอะครับ อยากรู้ จะต้องเดินขนาดเท่าไหร่ดีครับ 2 นิ้ว 2.2 หรือ 2.5 นิ้วครับ หรือเดิน 2 นิ้วครึ่งคัน 2.5 อีกครึงคันหลัง ปลายยิงสด แบบไหนดีครับ

อยากได้เสียงหวานๆ วิ่งๆ หน่อย เวลาซัดหน่อย ของเดิมมันเงียบนะ . .

พักกลาง แบบไหนดี ถ้าต้องการ ยิงสด 


ปล.รบกวนด้วยครับ พอดีหาข้อมูลเก่าๆได้มาไม่เยอะเท่าไหร่  อ๋อ เครื่อง ฝาดำ เกียร์ MT ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3236 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 15:26:05 »

เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง
เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว
ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ
ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ
ชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3237 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 16:33:28 »

เห็นพี่ต้อง Henry เคยทำ ท่อนแรก2.5 ท่อนหลัง2.0 ปลายตรง
เด่วรอพี่เค้าอีกที แต่ของผมเดิน2.0ทั้งเส้น พักกลางตรง พักปลายเกรียว
ส่วนตัวพอใจเพราะขับในกรุงเทพ ต้นได้หน่อย กลางกะปลายไม่รู้ไม่เคยสังเกตุ
ว่าขึ้นเร็วไหม แต่ความรู้สึกว่าหลังเกียร์3ไป4 ผมว่ามันก็ไปดีนะ ของแบบนี้ต้องลองครับ
ชอบแบบไหน

ขอบคุณคร้าบบบบ  แต่ว่าของพี่ต้อง น่าจะ สองนิ้วจากเฮด หลังพักกลาง 2.5 หรือเปล่าหว่าา ทำจากอู่พี่ติอะ ครับ

จำไม่ได้แระ ผิดถูกขออภัย ( พี่ต้องมาบอกสูตรน้องหน่อยก้าบบบบ อยากได้ 15.xxx บ้างกับเครื่องเดิมๆๆ หุหุ )
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3238 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 16:53:49 »

งง มากๆๆๆ เขกนี้อาการจะเป็นงัยอ่ะครับ ใช่ตอนเวลาออกตัวปล่อยครัชเร็วๆๆ แล้วเครื่่องจะมีเสียงแต๊กๆๆๆป่าวครับ เหมือนว่ารอบไม่พอป่าวอ่า ผมเป็นเสียงแบบนี้บ่อยมากๆๆช่วงหลังๆๆมาอ่ะครับ แต่ถ้าเหยียบรอบมากหน่อยก็ปกติอ่ะครับ เขกเป็นแบบไหนครับ สงสัยมากๆๆๆๆ อ่านหนังสือ

ขับสัก10-20 แต่ใส่เกียร์ 3หรือ4 แล้วเหยียบสุดๆ มีเสียงแกร๊กกๆๆๆ รัวๆ ตามคันเร่งอ่ะป่าวอ่ะครับ เสียงวาล์วมันรัวกลองกับลูกสูบ อิอิ

ผมเป็นแต่น้ำมันเพราะตั้งไฟแก่ไว้วิ่งแก๊ส เวลาน้ำมันต้องๆค่อยไล่คันเร่งเหยียบลึกไมไ่ด้ครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3239 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 21:07:52 »

ถ้าใส่ค้ำโช๊ค 3 จุดบนและค้ำ 4 จุดล่าง มีผลต่อการทรงตัวมากน้อยแค่ไหนครับน้าๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 160 161 [162] 163 164 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!