AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 00:18:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598697 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #340 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 19:47:51 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริงครับ

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ


ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว

วิ่งต่างจังหวัด  กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ


 คำนับพอดีกำลังจะวางอยู่เลยมาหาข้อมูล
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #341 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 20:30:21 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริงครับ

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ


ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว

วิ่งต่างจังหวัด  กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ
ส่วนตัวจากที่เคยลองขับ ผมว่าต่างเยอะครับ ถ้าเอาตั้งแต่ออกตัวนะครับ

ต้นๆผมว่ามันอืดๆยังไงไม่รู้ แต่ถ้ารอบได้แล้ว ไปดีมากๆครับ

รถพี่ก้องทั่วไทย พอรอบแกมา ผมกว่าจะขึ้นได้ 160-180โน้นแหนะครับ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #342 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 20:31:41 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริงครับ

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ


ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว

วิ่งต่างจังหวัด  กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ


 คำนับพอดีกำลังจะวางอยู่เลยมาหาข้อมูล

autoก็แรงครับ ถ้าขับเป็น
บันทึกการเข้า


TOCOBU
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #343 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2010 20:43:23 »

20v เกียร์ ออโต้ นิไม่แรง แถมกินน้ำมันด้วยจริงหรอคับ  แหะ.. แหะ..


ไม่จริงครับ

^^
^^
^^
แล้วมันจะ แตกต่าง กับเกียร์ธรรมดา เยอะมัยคับ  คำนับ


ไม่เยอะมากนะครับ ผมว่าต่างกันไม่เท่าไหร่ถ้ารอบมาแล้ว

วิ่งต่างจังหวัด  กินรถเดิมแทบทุกคัน เว้นแต่พวก บีเอ็ม 330 525 ประมาณนี้ที่กินไม่ลง กะพวกรถบ้านแต่ไม่เดิม พวก ฮอนด้าครับ
ส่วนตัวจากที่เคยลองขับ ผมว่าต่างเยอะครับ ถ้าเอาตั้งแต่ออกตัวนะครับ

ต้นๆผมว่ามันอืดๆยังไงไม่รู้ แต่ถ้ารอบได้แล้ว ไปดีมากๆครับ

รถพี่ก้องทั่วไทย พอรอบแกมา ผมกว่าจะขึ้นได้ 160-180โน้นแหนะครับ

แล้วถ้ามีกล่องนิ อยู๋ด้วยกันต้นๆมันจะอืดๆ เปล่าคับ
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #344 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 09:17:28 »

92GTi ฝาดำหกเกียร์ เพลาตัวยาวมีปัญหาเรื่องสั่นสะท้านหรือเปล่าครับ  ของผมมีปัญหาเลยเปลี่ยนเป็นของ 92 ใส่  อาการสั่นสะท้านหาย แต่ว่ามีปัญหาเรื่องเสียงมาแทนช่วงประมาณ 80-100
บันทึกการเข้า

chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #345 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 10:44:21 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #346 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 11:06:50 »

อ่านหนังสือ

 ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #347 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 12:11:28 »

บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #348 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 13:05:23 »

ถ้าจะโมกัน เอาหัวฉีดตัวไหนมาเล่นกันอะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #349 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 13:57:56 »

ควันขาวออกเป็นกลุ่มก้อน  ช่วง 7000-8000 ที่ไมล์  อ่าครับ  เกิดอารายขึ้นกับ ฝาดำ ผมอ่าครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #350 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 16:26:33 »

ควันขาวออกเป็นกลุ่มก้อน  ช่วง 7000-8000 ที่ไมล์  อ่าครับ  เกิดอารายขึ้นกับ ฝาดำ ผมอ่าครับ
พัง  ฮากลิ้ง   ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง

น่าจะแหวนกวาดน้ำมัน ทำงานไม่สมบูรณ์ป่าวโต้ ใช้น้ำมันเครื่องอะไรล่ะ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #351 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 16:27:49 »

20v ฝาขาวเหมือนกัล แต่กำลังจะขาย พอจะมี Air chamber ของ ARC กะกล่องโมอยู่ กะลังจะขายเช่นกัน  ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #352 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 18:04:51 »

ควันขาวออกเป็นกลุ่มก้อน  ช่วง 7000-8000 ที่ไมล์  อ่าครับ  เกิดอารายขึ้นกับ ฝาดำ ผมอ่าครับ
พัง  ฮากลิ้ง   ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง

น่าจะแหวนกวาดน้ำมัน ทำงานไม่สมบูรณ์ป่าวโต้ ใช้น้ำมันเครื่องอะไรล่ะ

เป็นเหมือนกันว่าจะไปทำ แต่ว่าจะทำเฮดก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #353 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 18:19:20 »

ได้ความรู้จากกะทู้นี้เยอะเลยคับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #354 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 18:25:00 »

เอ่อ...คือยากจะปรึกษาเรื่องโช้คหลังกับความเด้งหน่อยอ่ะครับ

คือตอนนี้พอมีคนนั่งหลังบ่นว่า มันเด้งจังจะแท้งไหมถ้าคนท้องขึ้นมานั่ง  ฮากลิ้ง

โช้คหลังเป็น TRDกระบอกฟ้า+สปริง apex เหลือง ปกตินิสัย มันจะเด้งๆอยุ่แล้วรึเปล่าครับ เวลามีคนมานั่ง

ไม่อยากให้มันเด้งมากหนะครับควรทำยังไงดี ไปอัดน้ำมันใหม่จะได้มั้ยครับ ไม่อยากให้มันไม่โยนมาก หรือว่าต้องเปลี่ยนสปริง พอดีผมไม่ทราบถึงนิสัยของโช้คตัวนี้ว่ามันแข็งหรือยังไงครับ
พอดีเห็นคนนั่งหลังแล้วหัวเด้งๆเลยนึกสงสาร 5555 เอ่อ..
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #355 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 19:27:16 »

ควันขาวออกเป็นกลุ่มก้อน  ช่วง 7000-8000 ที่ไมล์  อ่าครับ  เกิดอารายขึ้นกับ ฝาดำ ผมอ่าครับ
พัง  ฮากลิ้ง   ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง

น่าจะแหวนกวาดน้ำมัน ทำงานไม่สมบูรณ์ป่าวโต้ ใช้น้ำมันเครื่องอะไรล่ะ

เป็นเหมือนกันว่าจะไปทำ แต่ว่าจะทำเฮดก่อน อิอิ


เชลย์ 10W-30 ครับ พี่หมู  เจ้ากึ่งสังเคราะห์เค้าอาะครับ  แกลอนน้ำเงิน

ต้องใช้ต่อไป ให้ได้ อีก 6 เดือน ครับ พี่หมู  จะฮอล และ  ติดใจพี่ในโซนเพิ่งฮอนมาเงียบกริบ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #356 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 21:48:03 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2010 21:55:16 โดย เกรทครับขับEE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #357 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 21:56:58 »

เข้าเกียลำบาก น่าจะเป็นที่สายเกียป่าว  เพราะไปแอบดูในโซนพระนครมา เห็นว่า ถ้า 92 วางฝาดำ เค้าเอา สายเกียมาแปลงๆ  เพราะใส่เกียไม่เข้า

กินน้ำมัน  รถผม 5 เกีย น่ะ ในเมือง 12  นอกเมือง(เดินทางไกล) 15 ก่าๆ ครับ  อันนั้นมันอดีตและ  เพราะ ปัจจุบัน ปั้มติ๊ก เหมือนมันหอนวี๊ดดดดด

แล้วรถก็กินน้ำมันผิดปกติและ


เช็คโค๊ต ดูที่กล่องสีดำๆ เล็กๆ บริเวณซุ่มโช้คด้านคนนั่ง Di อะไรซักอย่างนี่แหละครับผมจำชื่อมันไมได้ 

เอาสายไฟมาปอก หัวท้าย
เอาจิ้มลง  TE1  E1 ครับ แล้วบิดสวิช  มาที่ On แล้วมาด ที่หน้าปัด  ว่ามันกระพริบยังไงครับ   ถ้ากระพริบเท่าๆกันเป็นเวลานาน  แสดงว่า โค๊ดปกติครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #358 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 22:07:55 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #359 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 22:12:47 »

แอบมาดูชาว 20V
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!