AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:08:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 603056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 22:36:29 »

เข้าเกียลำบาก น่าจะเป็นที่สายเกียป่าว  เพราะไปแอบดูในโซนพระนครมา เห็นว่า ถ้า 92 วางฝาดำ เค้าเอา สายเกียมาแปลงๆ  เพราะใส่เกียไม่เข้า

กินน้ำมัน  รถผม 5 เกีย น่ะ ในเมือง 12  นอกเมือง(เดินทางไกล) 15 ก่าๆ ครับ  อันนั้นมันอดีตและ  เพราะ ปัจจุบัน ปั้มติ๊ก เหมือนมันหอนวี๊ดดดดด

แล้วรถก็กินน้ำมันผิดปกติและ


เช็คโค๊ต ดูที่กล่องสีดำๆ เล็กๆ บริเวณซุ่มโช้คด้านคนนั่ง Di อะไรซักอย่างนี่แหละครับผมจำชื่อมันไมได้ 

เอาสายไฟมาปอก หัวท้าย
เอาจิ้มลง  TE1  E1 ครับ แล้วบิดสวิช  มาที่ On แล้วมาด ที่หน้าปัด  ว่ามันกระพริบยังไงครับ   ถ้ากระพริบเท่าๆกันเป็นเวลานาน  แสดงว่า โค๊ดปกติครับ

ขอบคุณมากครับน้าโต้ แต่ของผมยกมาทั้งคันเกียร์เลยแล้วก็ยึดใหม่
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #361 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 22:47:17 »

ติดแก๊สจิคับประหยัดแน่นอน
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2010 22:50:34 »

อยากทำให้ใช้น้ำมันสมบูรณ์จิงๆก่อนอ่ะครับ แล้วค่อยแก๊ส
20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 14:44:39 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #364 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 15:02:48 »

กระจกหลังยังมีที่ว่างอีกหรอ โต้  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #365 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 16:59:04 »

เอามาฝากพี่น้อง 20V คร๊าบ  เหอๆๆ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ตุลาคม 2010 17:04:20 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 17:19:19 »

อยากทำให้ใช้น้ำมันสมบูรณ์จิงๆก่อนอ่ะครับ แล้วค่อยแก๊ส
20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้องพี่ ซุ่มนิ  อิอิ แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 17:32:25 »

อยากทำให้ใช้น้ำมันสมบูรณ์จิงๆก่อนอ่ะครับ แล้วค่อยแก๊ส
20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้องพี่ ซุ่มนิ  อิอิ แอบดู แอบดู แอบดู

เปล่าครับน้าต้องมันเป็นเรื่องที่ผมสัมผัสมาแล้วไม่ค่อยเข้าใจ ก่อนที่จะจัดตัวจริง อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 18:27:48 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ


ทำแบบแนวๆนะครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 18:45:45 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ


ทำแบบแนวๆนะครับ

ต้องจัดแล้วละครับผมว่า ออกแบบเลยดีไหม ลงความเห็นเลยดีก่า อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2010 19:46:27 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ


ทำแบบแนวๆนะครับ

ต้องจัดแล้วละครับผมว่า ออกแบบเลยดีไหม ลงความเห็นเลยดีก่า อิอิ

จัดเลยๆๆ  ใครเก่งออกแบบ จัดเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 08:56:54 »

ล้าง ISC กันยังไงครับ ถอดล้าง หรือว่า ล้างคาเครื่องเลย บางครั้งรอบตกเหลือ 500-600 เอง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 09:27:55 »

ล้าง ISC กันยังไงครับ ถอดล้าง หรือว่า ล้างคาเครื่องเลย บางครั้งรอบตกเหลือ 500-600 เอง

ผมถอดท่อยางที่กรองอากาศ และ ท่อตรงรางหัวฉีด  ท่อ บนล่างของตัว ISCV อ่ะครับ
แล้วเอา โซแน็ก ฉีกอัด.....แล้วน้ำมันสีดำๆ จะออกมาครับ ฉีกไปเรื่อยๆ  จนสีไม่เป็นสีดำแล้ว เป็นอันเสร็จครับ น้า
เรื่องรอบ ตก ผมว่า  น้าน่าดู ที่ท่อแว๊กคั่ม ที่ไปที่ตัว Map ที่บ้ริเวณ ซุ่มโช้คด้านคนขับอ่ะครับ บางทีท่อมันหลุด มันแตก ก็ทำให้รอบมัน ขึ้นๆลงๆ ได้เหมือนกันนะครับน้า
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #373 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 09:38:27 »

เอ....แล้ว ฝาดำผม สตาร์ทเช้าๆไม่มีการวอร์มเครื่ออ่ะครับ ปกติรอบมันจะขึ้นไปที่ 1200-1500 เอง แต่ตอนนี้ 900 ครับนิ่งเลยแล้วมันก็จะดับครับต้องสตาร์ทใหม่ ไม่ทราบว่าต้องดูที่เซ็นเซอร์ตัวไหนครับ เห็นช่างแถวๆบ้านบอกว่าเซนเซอร์อะไรมันสกปรกนี่แหละ

ซึ่งผมไม่รู้ว่าเซ็นเซอร์ตัวไหนและอยู่ตรงไหน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 11:31:05 »

ขับทางไกล สนุกดีจริงๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 11:36:09 »

มารอดู
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #376 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 11:36:43 »

เอามายั่วน้ำลายพี่น้อง 20V



 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 12:15:08 »

มารอดู
มาดูอะไรเหรอตัวเธอว์
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #378 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 12:58:30 »


เอ....แล้ว ฝาดำผม สตาร์ทเช้าๆไม่มีการวอร์มเครื่ออ่ะครับ ปกติรอบมันจะขึ้นไปที่ 1200-1500 เอง แต่ตอนนี้ 900 ครับนิ่งเลยแล้วมันก็จะดับครับต้องสตาร์ทใหม่ ไม่ทราบว่าต้องดูที่เซ็นเซอร์ตัวไหนครับ เห็นช่างแถวๆบ้านบอกว่าเซนเซอร์อะไรมันสกปรกนี่แหละ

ซึ่งผมไม่รู้ว่าเซ็นเซอร์ตัวไหนและอยู่ตรงไหน

ตัวเดียวกันนี่แหละ

ล้าง ISC กันยังไงครับ ถอดล้าง หรือว่า ล้างคาเครื่องเลย บางครั้งรอบตกเหลือ 500-600 เอง

ผมถอดท่อยางที่กรองอากาศ และ ท่อตรงรางหัวฉีด  ท่อ บนล่างของตัว ISCV อ่ะครับ
แล้วเอา โซแน็ก ฉีกอัด.....แล้วน้ำมันสีดำๆ จะออกมาครับ ฉีกไปเรื่อยๆ  จนสีไม่เป็นสีดำแล้ว เป็นอันเสร็จครับ น้า
เรื่องรอบ ตก ผมว่า  น้าน่าดู ที่ท่อแว๊กคั่ม ที่ไปที่ตัว Map ที่บ้ริเวณ ซุ่มโช้คด้านคนขับอ่ะครับ บางทีท่อมันหลุด มันแตก ก็ทำให้รอบมัน ขึ้นๆลงๆ ได้เหมือนกันนะครับน้า

ขอบคุณครับ แล้วต้องถอดตัวคอยล์ให้เห็นตัวแกนด้วยหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #379 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 13:33:55 »

ผมว่าเครื่อง 20V เป็นเครื่องที่มีความร้อนสูงกว่าเครื่องทั่ว ๆ ไปดังนั้น อยากให้พี่น้องดูแล กันเป็นพิเศษ เปิดฝากระโปรง หมั่นตรงสอบสภาพต่าง ๆ โดยรวมในห้องเครื่อง มองหาจุดต้องสงสัย เพื่อให้เค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ คร๊าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!