AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 15:50:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 601633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #380 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 15:27:36 »

มารอดู
มาดูอะไรเหรอตัวเธอว์

มารอดู EE90 สีบรอนซ์ ล้อBBS 20V 5 Speed ว่าจะตอบไรบ้างเห็นเค้าว่าคันนี้แอบแรงอยู่ไม่น้อย
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #381 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 15:35:53 »

เอามายั่วน้ำลายพี่น้อง 20V



 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้


พี่หมูเอา "นาฬิกา" แปะไว้ที่เครื่องทำไมอ่ะ   เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #382 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 15:40:55 »

เอามายั่วน้ำลายพี่น้อง 20V



 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้


พี่หมูเอา "นาฬิกา" แปะไว้ที่เครื่องทำไมอ่ะ   เอิ๊กๆๆๆ
พอดีว่าชอบลืม เลย เอาไปแปะไว้ที่เครื่องเลย จะได้ไม่ลืม โดยเฉพาะเวลาถ่ายน้ำมันเครื่อง  แลบลิ้น  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #383 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 16:12:30 »

เขาเรียกตัวไรครับ....สวยดี
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #384 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 16:18:11 »

เขาเรียกตัวไรครับ....สวยดี

เนียนเลยนะ น้าคนนี้ ของตัวเองก้อมี  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #385 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 17:18:28 »

ไม่เคยเห็นเลยผมอ่ะ

มันคืออะไร
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #386 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 17:26:37 »

เรกกุเลต..
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #387 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 17:59:01 »

ISCV ที่พูดถึงกันนี่ มันอยู่ตรงตำแหน่งไหนหรอครับ อยากจะล้างกับเค้าบ้างอ่ะ

อาการเครื่องไม่วอร์มตอนเช้านี้มันหายไปเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #388 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 18:25:29 »

เอามายั่วน้ำลายพี่น้อง 20V



 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้


พี่หมูเอา "นาฬิกา" แปะไว้ที่เครื่องทำไมอ่ะ   เอิ๊กๆๆๆ
พอดีว่าชอบลืม เลย เอาไปแปะไว้ที่เครื่องเลย จะได้ไม่ลืม โดยเฉพาะเวลาถ่ายน้ำมันเครื่อง  แลบลิ้น  แลบลิ้น

รถเรายังไม่มีเลยอะ หาซื้อที่ไหนอะ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #389 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 18:36:39 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ


ทำแบบแนวๆนะครับ

ต้องจัดแล้วละครับผมว่า ออกแบบเลยดีไหม ลงความเห็นเลยดีก่า อิอิ

จัดเลยๆๆ  ใครเก่งออกแบบ จัดเลย อิอิ

ตัวอักษรจะใส่ข้อความแบบไหนกันครับ ช่วยๆกันออกความเห็นเน้อ

4A-GE 20V Society
AE Racing Club


หรือ

Society of 20V user

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #390 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 19:11:13 »

น้องใหม่ฝาดำหมาดๆ ขอรายงานตัวครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #391 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:18:50 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #392 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:53:51 »

ทำสติกเกอร์กันมั้ย ครับ อิอิ

น่าสน อิอิ


ทำแบบแนวๆนะครับ

ต้องจัดแล้วละครับผมว่า ออกแบบเลยดีไหม ลงความเห็นเลยดีก่า อิอิ

จัดเลยๆๆ  ใครเก่งออกแบบ จัดเลย อิอิ

ตัวอักษรจะใส่ข้อความแบบไหนกันครับ ช่วยๆกันออกความเห็นเน้อ

4A-GE 20V Society
AE Racing Club


หรือ

Society of 20V user



ชอบอันล่าง โหวด อันที่ 2 อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #393 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:54:19 »

ช่วยด้วยครับ  ล้างรถเสร็จ  รอบเครื่องสวิง เลยครับ

บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #394 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:57:05 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ

รอบเครื่องปกติครับ ตามมาตราฐาน

การกินน้ำมัน ขับปกติฝาดำ 9-10 กม./ลิตร ปกติครับ นอกจากพวกรถไม่ปกติครับ

ถ้าซัก กินมากไปนิดครับ 6 กม/ลิตร ก็ต้องดูว่าซัดแบบไหน

อย่างไรแนะนำให้หา ตัวปรับแดงดันน้ำมันครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ส่วนมาฝาดำ 6 เกียร์ เฟื่องจะละเอียด เกียร์ 2 หรือ 3 จะเขายากครับ ส่วนมาก็แก้ด้วยวิธีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ที่เคยเจอจะจเอตอนเครื่องร้อนมากกว่าเครื่องเย็นครับ

แต่ 5 เกียร์ พวกนี้ ไม่ค่อยเจอ เจอน้อยเพราะเฟื่องใหญ่กว่า

ปล.อย่าพึ่งซัดเบรคยังไม่ได้ทำระวังเดียวได้เปลี่ยนหน้าครับ
บันทึกการเข้า

Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #395 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:58:17 »

จะติดเรคกูเลเตอร์ อย่างในรูป ด้องทำไงบ้าง  แปลงยากเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #396 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 20:58:52 »

เอามายั่วน้ำลายพี่น้อง 20V



 ไม่รู้ไม่ชี้  ไม่รู้ไม่ชี้


พี่หมูเอา "นาฬิกา" แปะไว้ที่เครื่องทำไมอ่ะ   เอิ๊กๆๆๆ
พอดีว่าชอบลืม เลย เอาไปแปะไว้ที่เครื่องเลย จะได้ไม่ลืม โดยเฉพาะเวลาถ่ายน้ำมันเครื่อง  แลบลิ้น  แลบลิ้น

เดินเบา 3bar เลยหรือนี้ เร่งไม่ 4.8 bar หรือครับ
บันทึกการเข้า

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #397 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2010 22:38:32 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ

รอบเครื่องปกติครับ ตามมาตราฐาน

การกินน้ำมัน ขับปกติฝาดำ 9-10 กม./ลิตร ปกติครับ นอกจากพวกรถไม่ปกติครับ

ถ้าซัก กินมากไปนิดครับ 6 กม/ลิตร ก็ต้องดูว่าซัดแบบไหน

อย่างไรแนะนำให้หา ตัวปรับแดงดันน้ำมันครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ส่วนมาฝาดำ 6 เกียร์ เฟื่องจะละเอียด เกียร์ 2 หรือ 3 จะเขายากครับ ส่วนมาก็แก้ด้วยวิธีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ที่เคยเจอจะจเอตอนเครื่องร้อนมากกว่าเครื่องเย็นครับ

แต่ 5 เกียร์ พวกนี้ ไม่ค่อยเจอ เจอน้อยเพราะเฟื่องใหญ่กว่า

ปล.อย่าพึ่งซัดเบรคยังไม่ได้ทำระวังเดียวได้เปลี่ยนหน้าครับ

อาการเดียวกัน.... เคลียร์เลยพี่แฟร์ตอบมา
เพิ่มเติมหน่อยครับ
1. ควันดำให้น้อยลงได้ไหมครับ แต่ตอนนี้ก็วิ่งดีแล้ว
2. ทางไกลของผมได้ 12 โล/ลิตร ซัดบ้างบางที

ปล. พี่แฟร์ตกลงเกียร์ผมนี่ควิกชิฟใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #398 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 06:42:27 »



เดินเบา 3bar เลยหรือนี้ เร่งไม่ 4.8 bar หรือครับ


ไม่ถึง 3 Bar ครับ ผมตั้งไว้ประมาณ 2.5 -2.7 ครับ ใช้ตามโรงงานก่อน ไว้ให้พี่วิชัยดูให้อีกทีครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #399 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 08:59:48 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ

รอบเครื่องปกติครับ ตามมาตราฐาน

การกินน้ำมัน ขับปกติฝาดำ 9-10 กม./ลิตร ปกติครับ นอกจากพวกรถไม่ปกติครับ

ถ้าซัก กินมากไปนิดครับ 6 กม/ลิตร ก็ต้องดูว่าซัดแบบไหน

อย่างไรแนะนำให้หา ตัวปรับแดงดันน้ำมันครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ส่วนมาฝาดำ 6 เกียร์ เฟื่องจะละเอียด เกียร์ 2 หรือ 3 จะเขายากครับ ส่วนมาก็แก้ด้วยวิธีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ที่เคยเจอจะจเอตอนเครื่องร้อนมากกว่าเครื่องเย็นครับ

แต่ 5 เกียร์ พวกนี้ ไม่ค่อยเจอ เจอน้อยเพราะเฟื่องใหญ่กว่า

ปล.อย่าพึ่งซัดเบรคยังไม่ได้ทำระวังเดียวได้เปลี่ยนหน้าครับ

6เกียร์ผม ก็ 1-2 เข้ายากครับ ต้องย้ำคลัชหน่อยจะเข้าได้ปกติ

ตอนนี้ขับแบบ รอบที่ข้างบนกล่าวมาอ่ะครับ ไม่เกิน เกียร์ 1-3 สับที่ 2500 4-5 สับที่ 3000

ตอนนี้อัตราบริโภค แก๊ส เติมไป 300 บาท วิ่งจนแก๊สหมดถังได้ ประมาณ200กิโล ครับ เส้นทาง มีน-รามอินทรา-ขึ้นด่วน-สุขุมวิท-พระราม4

ลมยางมิได้เติมลืมครับ ไม่ถึง 30 ต่อเส้นด้วยเมื่อเช้าเพิ่งเช็คลมยางมา

ขับมีซัดบ้างแต่รอบไม่เกิน 5000 ประหยัดเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!