AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 00:41:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598718 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #400 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 11:03:27 »

เดินทางไกลใช้รอบเครื่องไม่เกิน ประมาณ สามถึงสี่พันรอบ บริโภคกันอยู่ที่เท่าไร
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #401 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 11:48:10 »


ชอบจริงๆ มันดิบๆ โหดๆ ดีจริงๆ คันนี้ รถผมอยากมีเสียงเหมื่อนรถปุ๋ยจัง สงสัยต้องแปลงร่างซะแล้ว

1600 เสร็จแล้วกระซิบบอกที่นะครับ เดียวว่าจะไปขอ 1800 เขา ลองซักหน่อยนะครับ ทำมาแล้วต้องวัดดูกันนิด

ชะอุ๊ย ๆ   ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #402 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 12:28:52 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ

รอบเครื่องปกติครับ ตามมาตราฐาน

การกินน้ำมัน ขับปกติฝาดำ 9-10 กม./ลิตร ปกติครับ นอกจากพวกรถไม่ปกติครับ

ถ้าซัก กินมากไปนิดครับ 6 กม/ลิตร ก็ต้องดูว่าซัดแบบไหน

อย่างไรแนะนำให้หา ตัวปรับแดงดันน้ำมันครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ส่วนมาฝาดำ 6 เกียร์ เฟื่องจะละเอียด เกียร์ 2 หรือ 3 จะเขายากครับ ส่วนมาก็แก้ด้วยวิธีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ที่เคยเจอจะจเอตอนเครื่องร้อนมากกว่าเครื่องเย็นครับ

แต่ 5 เกียร์ พวกนี้ ไม่ค่อยเจอ เจอน้อยเพราะเฟื่องใหญ่กว่า

ปล.อย่าพึ่งซัดเบรคยังไม่ได้ทำระวังเดียวได้เปลี่ยนหน้าครับ

ขอบคุณคราบน้าแฟร์   ยังไม่กล้าซัดมากอยู่แล้ว ยังไม่ พัน โลเลย(จิงๆอ่ะใจไม่พอคับ อิอิ) แต่รอบหน้า ว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร+ตัววัดแรงดันน้ำมันเครื่อง 3S-GE+แก๊สก็น่าจะครบในห้องเครื่องแล้วมั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ตุลาคม 2010 12:33:07 โดย เกรทครับขับEE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #403 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 15:03:54 »

20Vฝาดำ6เกียร์เดิมๆ
-รอบ2000-3000 ถ้าขยับบคันเร่งเล็กน้อยจะกระตุกนิดๆ(ตอนขับนะครับไม่ใช่เครื่องเปล่า)
-เกียร์2เข้าไม่ค่อยได้บางครั้งตอนเครื่องเย็น/ลองอุ่นเครื่องจนความร้อนขึ้นปกติแล้ววิ่งเกียร์2ก็ยังเข้าไม่ค่อยได้ แต่พอวิ่งไปซักพักก็ปกติเข้าเกียร์ได้แบบลื่นๆเลย เป็นอย่างนี้มา3อาทิตย์แล้ว(ตั้งแต่วางเครื่องมา)
-วันนี้เกียร์เข้าได้ทุกเกียร์แต่รู้สึกขัดๆ พอวิ่งไปซักพัก ก็เข้าได้แบบลื่นๆเหมือนเดิม พอกลับมาถึงบ้านก่อนดับเครื่องพบว่ารอบเครื่องสวิงขึ้นลงที่ประมาณ500-1000รอบเลยนั่งดูไปซักพักประมาณ2นาทีก็ยังไม่หายเลยปิดแอร์แล้วก็เปิดใหม่2ครั้งรอบเครื่องก็กลับมาปกติ

แล้วรอบเดิมเบาควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
เครื่องเย็น(วอร์ม)ประมาณ1200รอบ
เดินเบาปิดแอร์1000รอบ
เปิดแอร์900รอบ
ปกติรึเปล่าครับ

ถ้าอยากวิ่งแบบประหยัด(บนความเป็นจริง) ควรวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ ตอนนี้
-เกียร์1วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป2
-เกียร์2วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ2500เปลี่ยนไป3
-เกียร์3วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3000เปลี่ยนไป4
-เกียร์4วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป5
-เกียร์5วิ่งที่รอบไม่เกินประมาณ3500เปลี่ยนไป6
-ค่อยๆไล่คันเร่งทุกครั้ง

ตอนนี้วิ่ง

ในเมืองสิ้นเปลื่องประมาณ8-9กิโลเมตร/ลิตร   มีรถติดบ้างแล้วก็เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไม่เกิน110km/h
นอกเมืองได้ประมาณ10กิโลเมตรนิดๆ/ลิตร  เปลี่ยนเกียร์แบบข้างบนความเร็วไปเกิน120km/h
ซัดหนักๆในเมืองรถเยอะๆมุดๆเร่งๆเบรคๆได้ประมาณ6-7กิโลเมตร/ลิตร 1-2-3-4  5-6พันรอบ(ยังไม่กล้าวิ่งแบบตัดรอบ)

อยากถามว่าที่ว่ามาทั้งหมดนี้คิดว่าปกติไหมครับ ถ้าไม่ปกติควรเช็คอะไรบ้างครับ หรือต้องเปลี่ยนวิธีขับ
ปล.อยากทราบวิธีเช็คโคดของ20Vฝาดำ6เกียร์ แล้วโคดแต่ละตัวหมายความว่าไง และต้องแก้ไขอย่างไร

ขอถามแบบพื้นๆก่อนนะครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าไหร่

ขอบคุณทุกความเห็นครับล่วงหน้าครับ คำนับ คำนับ คำนับ

น้าแฟร์คราบบบบบบบบบบบบบบ

อาการที่ว่ามานี้เราต้องแก้ไขที่ไหนบ้างคราบบบบบบบบบบบ  หรือต้องแก้ที่ตัวคนขับก่อน อิอิ

รอบเครื่องปกติครับ ตามมาตราฐาน

การกินน้ำมัน ขับปกติฝาดำ 9-10 กม./ลิตร ปกติครับ นอกจากพวกรถไม่ปกติครับ

ถ้าซัก กินมากไปนิดครับ 6 กม/ลิตร ก็ต้องดูว่าซัดแบบไหน

อย่างไรแนะนำให้หา ตัวปรับแดงดันน้ำมันครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ ส่วนมาฝาดำ 6 เกียร์ เฟื่องจะละเอียด เกียร์ 2 หรือ 3 จะเขายากครับ ส่วนมาก็แก้ด้วยวิธีเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ที่เคยเจอจะจเอตอนเครื่องร้อนมากกว่าเครื่องเย็นครับ

แต่ 5 เกียร์ พวกนี้ ไม่ค่อยเจอ เจอน้อยเพราะเฟื่องใหญ่กว่า

ปล.อย่าพึ่งซัดเบรคยังไม่ได้ทำระวังเดียวได้เปลี่ยนหน้าครับ

ขอบคุณคราบน้าแฟร์   ยังไม่กล้าซัดมากอยู่แล้ว ยังไม่ พัน โลเลย(จิงๆอ่ะใจไม่พอคับ อิอิ) แต่รอบหน้า ว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร+ตัววัดแรงดันน้ำมันเครื่อง 3S-GE+แก๊สก็น่าจะครบในห้องเครื่องแล้วมั้งครับ
อิจฉารถแรงจริงๆ มอไซด์
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #404 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 16:08:55 »

อิอิ

ยังไม่รู้จะทำไรเพิ่มดี
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #405 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 16:56:58 »

เดิมๆคับ ประหยัดดี อิอิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #406 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 18:24:20 »

เอ่อ...คือจะถามเรื่องสปริงหน่อย คือ ตอนนี้ หนักใจกับ หลังรถมากๆเด้งๆเหลือเกิน น่าจะหนักถังแก๊สเห็นคนนั่งหลังแล้วสงสารแทน เด้งๆ ๆๆๆมาก

คืออยากจะเปลี่ยนสปริงใหม่นะ ของเดิมมันเป็น TRD กระบอกฟ้า+สปริง Apex เหลือง ถ้าจะเปลี่ยนสรปิงให้มันแข็งขึ้นมันคงน่าจะนิ่มน้อยลงทำให้ ไม่เด้งเหมือนของเดิม ใช่ป่ะคับในความเข้าใจผม

คือทีนี้แหละ ปัญหาคือ ผมไม่รู้ว่าสปริงตัวไหนที่มัน มีความแข็งกว่าตัวที่ใช้อยู่(apexเหลือง) คือจิงๆแล้วไม่รุ้เรื่องค่า K อ่ะนะ แหะๆ ว่า K มาก น้อยมันมีผลยังไงอ่ะครับ แล้วก็ความสูงต่ำด้วย คืออยากให้มันสูงกว่าเดิมสักนิด ตอนนี้มีคนนั่งแล้วแลดูท้ายห้อย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #407 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010 21:54:02 »

เดิมๆคับ ประหยัดดี อิอิ


ของพี่หนู เดิมๆแน่หรอพี่  ซุบซิบ   แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #408 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 06:51:53 »

เดิมๆคับ ประหยัดดี อิอิ


ของพี่หนู เดิมๆแน่หรอพี่  ซุบซิบ   แหะ.. แหะ..

ขับสบาย แอร์เย็น เพลงเพราะ ก้อโอเคแล้วคร๊าบ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #409 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 08:50:31 »

โอ๊ยยเซ็งเลยครับพี่น้อง ว่าจะปั๊มตังวาง 20 valve ใกล้ได้อยู่แล้วเชียว
โดน nervara จูบท้ายซะก่อน เลยจะถือโอกาศนี้ทำสีรอบคันเลยทีเดียว
เลยต้อง รอไปก่อนนะ ฝาดำ 6 speed

พี่แฟร์คอยก่อนนะเด๋วได้ไปใช้บริการแน่ๆ อิอิ

ปล. ขอระบายหน่อยนะครับพี่ๆ แฮะๆ

เวรกรรมไปโดนอีกท่าไหนมานี้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #410 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 09:00:57 »

งานเข้า ประจำวัน  ล่าสุด จุกก็อกอุด ท่อน้ำใต้จานจ่าน ฉีกขาด  น้ำหายหมุดถังพักเลย  ดีน่ะ ที่ชอบเปิดฝาโปงเล่นๆ หลังจอดรถ

บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #411 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 11:31:51 »

สู้ๆ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #412 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 09:42:11 »

ถ้าไม่มีเงินใส่กล่อง
ควรทำไรก่อนดี
ผมเล็ง คลัช เพราะ จ่ะไปแล้ว

พี่ๆเพื่อนๆ ทำไรก่อนดีครับที่เห็นผล ราคาไม่แรงจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #413 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 10:25:03 »

ถ้าไม่มีเงินใส่กล่อง
ควรทำไรก่อนดี
ผมเล็ง คลัช เพราะ จ่ะไปแล้ว

พี่ๆเพื่อนๆ ทำไรก่อนดีครับที่เห็นผล ราคาไม่แรงจร้า

ผมก็แอบๆที่บ้านทำไปทีละนิดๆครับ อิอิ

เริ่มจากคลัชก่อนนี่แหละครับ ผมก็เพิ่งไปทำคลัชมาเอาแค่สับเกียร์แล้วไม่มีคลัชลื่นอ่ะครับก็ถูกใจละ กับ 2zz+ทองแดง 5 ก้อน(หน้า-หลัง10ก้อน)

ที่ว่างโครงการไว้ ต่อไปก็ เฮดเดอร์
แล้วก็ จบด้วยกล่อง

แต่ตอนนี้ไล่ซ่อมนู้นๆนี้ๆอยู่เรื่อยหนะครับ ตอนนี้พาชุดไฟหน้า Depo อยู่ตัว ae111 มีครายขายบ้างมะๆๆ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2010 10:27:24 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #414 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 11:23:15 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #415 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 12:10:00 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #416 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 12:43:43 »

ถ้าไม่มีเงินใส่กล่อง
ควรทำไรก่อนดี
ผมเล็ง คลัช เพราะ จ่ะไปแล้ว

พี่ๆเพื่อนๆ ทำไรก่อนดีครับที่เห็นผล ราคาไม่แรงจร้า


สงสัยป่านนี้เสร็จแล้ว เห็นบอกจะไปทำแล้ว อิอิ คริคริ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #417 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 13:10:32 »

ถ้าไม่มีเงินใส่กล่อง
ควรทำไรก่อนดี
ผมเล็ง คลัช เพราะ จ่ะไปแล้ว

พี่ๆเพื่อนๆ ทำไรก่อนดีครับที่เห็นผล ราคาไม่แรงจร้า


สงสัยป่านนี้เสร็จแล้ว เห็นบอกจะไปทำแล้ว อิอิ คริคริ
พอดีไปเสร็จที่เสม็ดมาก่อนครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #418 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 14:16:11 »

งานเข้า ประจำวัน  ล่าสุด จุกก็อกอุด ท่อน้ำใต้จานจ่าน ฉีกขาด  น้ำหายหมุดถังพักเลย  ดีน่ะ ที่ชอบเปิดฝาโปงเล่นๆ หลังจอดรถ



คุณโต้ เปลี่ยนด่วนเลยคับ 2 ตัว ยังไม่ถึง 2 ร้อยด้วยซ้ำอ่ะ

เครื่องของผมล่อไปจะทั้งตัวแล้ว ที่เปลี่ยนซีลต่างๆ

น่าจะเหลือแค่ประเก็นฝาสูบอย่างเดียวแล้ว

แต่ขับแล้วสบายใจมากๆ ไม่ต้องมานั่งกังวล

เพราะอายุการใช้งานมันเท่าๆกัน กลั้นใจเปลี่ยน ไปเลย........

ผมยังเก็บพาร์ทนัมเบอร์ ซีลต่างๆไว้ครบเลย

เอาไว้เป็นความรู้ เอิกๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #419 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 17:43:22 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 19 20 [21] 22 23 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!