AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 00:41:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598719 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #420 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 18:36:05 »

ช่วยหน่อยครับ

วันนี้ รถเบาดับ วิ่งแล้วสะดุด เป็นบ่อยๆช่วงฝนตกอากาศชื้นๆนี่แหละครับ 

แต่ว่าวันนี้อาการหนัก มีไฟเอนจิ้นโชว์ แล้วพอเบาไม่เร่งเครื่อง  เครื่องจะเบาสะดุดๆแล้วก็ ดับเลย

สตาร์ทใหม่ได้อยู่แต่ต้องเร่งเครื่องด้วย   ทิ้งไว้สักพักก็หาย  แต่เดี่ยววิ่งละเป็นอีก

ให้ช่างลองเช็คโค้ดไม่ขึ้น เปลี่ยนmap o2 sensor ไม่หาย

อาการก่อนหน้านี้ก็มีสะดุดๆบ้างช่วงวิ่งรอบต่ำแต่ประมาณรอบ2800-3000 ขึ้นไปกดก็มาเหมือนเดิม

แต่รุสึกว่ากินน้ำมันเยอะขึ้นหน่อยด้วยอะครับ

ลองสลับกล่องหาย  สรุปว่าเป็นที่กล่องเลยใช่มยครับ(20V auto)

ราคากล่อง3000พัน  แรงไปมั้ยครับเนี่ย

แต่ว่าตอนนี้ไม่มีรถใช้วิ่งไม่ได้  ต้องทำใจลองเปลี่ยนใช้ไปก่อนละมั้งครับ

ขอความคิดเห็นเพิ่มเติมหน่อยครับ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #421 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 20:59:22 »

งานเข้า ประจำวัน  ล่าสุด จุกก็อกอุด ท่อน้ำใต้จานจ่าน ฉีกขาด  น้ำหายหมุดถังพักเลย  ดีน่ะ ที่ชอบเปิดฝาโปงเล่นๆ หลังจอดรถ



คุณโต้ เปลี่ยนด่วนเลยคับ 2 ตัว ยังไม่ถึง 2 ร้อยด้วยซ้ำอ่ะ

เครื่องของผมล่อไปจะทั้งตัวแล้ว ที่เปลี่ยนซีลต่างๆ

น่าจะเหลือแค่ประเก็นฝาสูบอย่างเดียวแล้ว

แต่ขับแล้วสบายใจมากๆ ไม่ต้องมานั่งกังวล

เพราะอายุการใช้งานมันเท่าๆกัน กลั้นใจเปลี่ยน ไปเลย........

ผมยังเก็บพาร์ทนัมเบอร์ ซีลต่างๆไว้ครบเลย

เอาไว้เป็นความรู้ เอิกๆ

เอาสภาพมาให้ดู  2ปี ฉีก  ฉึก ฉึก


ขาดๆ เปื่อยๆ

ดูกันใกล้ๆ  นี้ถ้าซัด ไม่พุ่งปรีด....หรือนี่

เปลี่ยนแล้วจร้า...ตัวละ 80 บาทแนะ  ไม่แถมสายรัดด้วย
แล้วก็ลืมเติมคูลแลนไป อีก 555 เอาไว้ว่างๆ ถ่ายเติมเพิ่มไป เอิ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #422 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 21:56:38 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #423 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 11:54:22 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
คือผมไม่ได้กวนนะครับเปลี่ยนแค่ เฮด คลัช ผมว่าเอาเงินที่จะไปเปลี่ยนกล่องไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่า
อาจจะเดินท่อใหม่หรือเอาของยุนตรงรุ่นมาใส่น่าจะเห็นผลกว่ากันเยอะแล้วพอมีเงินพร้อมก็จัดแคม+กล่อง
ไปเลยยังไงก็ระวังๆเรื่องช่วงล่างด้วยก็ดีโช๊กกับเบรกก็สำคัญไม่น้อยนะครับ...
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #424 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 11:59:56 »

ตัวเครื่องเดิม ๆ เพิ่มกล่องเติมไฟ แรงกว่าเห็น ๆ ถึงตัวเครื่อง Head จะเดิมก้อเหอะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #425 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 12:23:03 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
คือผมไม่ได้กวนนะครับเปลี่ยนแค่ เฮด คลัช ผมว่าเอาเงินที่จะไปเปลี่ยนกล่องไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่า
อาจจะเดินท่อใหม่หรือเอาของยุนตรงรุ่นมาใส่น่าจะเห็นผลกว่ากันเยอะแล้วพอมีเงินพร้อมก็จัดแคม+กล่อง
ไปเลยยังไงก็ระวังๆเรื่องช่วงล่างด้วยก็ดีโช๊กกับเบรกก็สำคัญไม่น้อยนะครับ...


แล้วถ้ากล่องเดิมไม่ตัด180ทำไงอ่ะพี่มันเร็วไปน่ากลัวมากมายอ่ะ

วิ่งทะลุไมล์(ลวงโลก)180ตลอดทาง มันวิ่งได้12.74กม./ลิตร(ขาไป)

แต่วิ่ง110-120มันได้12.22กม./ลิตร (ขากลับ)

ไปกลับดินแดง-บางแสน เมื่อวาน ตอน2ทุ่ม+ฝนตก

ทำไมเป็นอย่างนี้ไปได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2010 12:29:24 โดย เกรทครับขับEE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #426 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 13:35:01 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
คือผมไม่ได้กวนนะครับเปลี่ยนแค่ เฮด คลัช ผมว่าเอาเงินที่จะไปเปลี่ยนกล่องไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่า
อาจจะเดินท่อใหม่หรือเอาของยุนตรงรุ่นมาใส่น่าจะเห็นผลกว่ากันเยอะแล้วพอมีเงินพร้อมก็จัดแคม+กล่อง
ไปเลยยังไงก็ระวังๆเรื่องช่วงล่างด้วยก็ดีโช๊กกับเบรกก็สำคัญไม่น้อยนะครับ...


แล้วถ้ากล่องเดิมไม่ตัด180ทำไงอ่ะพี่มันเร็วไปน่ากลัวมากมายอ่ะ

วิ่งทะลุไมล์(ลวงโลก)180ตลอดทาง มันวิ่งได้12.74กม./ลิตร(ขาไป)

แต่วิ่ง110-120มันได้12.22กม./ลิตร (ขากลับ)

ไปกลับดินแดง-บางแสน เมื่อวาน ตอน2ทุ่ม+ฝนตก

ทำไมเป็นอย่างนี้ไปได้
แนะนำยกฝาดำออกวาง2E+LPGหายแน่ๆน้อง อิอิ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #427 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 14:06:43 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
คือผมไม่ได้กวนนะครับเปลี่ยนแค่ เฮด คลัช ผมว่าเอาเงินที่จะไปเปลี่ยนกล่องไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่า
อาจจะเดินท่อใหม่หรือเอาของยุนตรงรุ่นมาใส่น่าจะเห็นผลกว่ากันเยอะแล้วพอมีเงินพร้อมก็จัดแคม+กล่อง
ไปเลยยังไงก็ระวังๆเรื่องช่วงล่างด้วยก็ดีโช๊กกับเบรกก็สำคัญไม่น้อยนะครับ...


แล้วถ้ากล่องเดิมไม่ตัด180ทำไงอ่ะพี่มันเร็วไปน่ากลัวมากมายอ่ะ

วิ่งทะลุไมล์(ลวงโลก)180ตลอดทาง มันวิ่งได้12.74กม./ลิตร(ขาไป)

แต่วิ่ง110-120มันได้12.22กม./ลิตร (ขากลับ)

ไปกลับดินแดง-บางแสน เมื่อวาน ตอน2ทุ่ม+ฝนตก

ทำไมเป็นอย่างนี้ไปได้
แนะนำยกฝาดำออกวาง2E+LPGหายแน่ๆน้อง อิอิ

อ้าว

2อีของผมมันก็ฝาดำนะอิอิ แรงด้วย จะลองป่ะวิ่งในเมืองน้ำมัน1ถังใครไปไกลกว่ากัน อิอิ  ห้ามวิ่งเกิน100นะ ไม่งั้นผมยอม ฮิฮิ

บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #428 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 17:53:03 »

20v ตั้งเดินเบา800รอบได้ไหมครับแล้วตั้งตรงไหน แล้วตัวที่ตรงปีกผีเสื้อเวลาติดเครื่องแล้วมันยุบตัวลงมันเอาไว้ทำอะไรครับ ผู้รู้แนะนำที ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #429 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 18:47:02 »

งานเข้า ประจำวัน  ล่าสุด จุกก็อกอุด ท่อน้ำใต้จานจ่าน ฉีกขาด  น้ำหายหมุดถังพักเลย  ดีน่ะ ที่ชอบเปิดฝาโปงเล่นๆ หลังจอดรถ



คุณโต้ เปลี่ยนด่วนเลยคับ 2 ตัว ยังไม่ถึง 2 ร้อยด้วยซ้ำอ่ะ

เครื่องของผมล่อไปจะทั้งตัวแล้ว ที่เปลี่ยนซีลต่างๆ

น่าจะเหลือแค่ประเก็นฝาสูบอย่างเดียวแล้ว

แต่ขับแล้วสบายใจมากๆ ไม่ต้องมานั่งกังวล

เพราะอายุการใช้งานมันเท่าๆกัน กลั้นใจเปลี่ยน ไปเลย........

ผมยังเก็บพาร์ทนัมเบอร์ ซีลต่างๆไว้ครบเลย

เอาไว้เป็นความรู้ เอิกๆ

เอาสภาพมาให้ดู  2ปี ฉีก  ฉึก ฉึก


ขาดๆ เปื่อยๆ

ดูกันใกล้ๆ  นี้ถ้าซัด ไม่พุ่งปรีด....หรือนี่

เปลี่ยนแล้วจร้า...ตัวละ 80 บาทแนะ  ไม่แถมสายรัดด้วย
แล้วก็ลืมเติมคูลแลนไป อีก 555 เอาไว้ว่างๆ ถ่ายเติมเพิ่มไป เอิ๊กๆๆ

เปลี่ยนแล้วสบายใจ ขับไม่กังวล

เจ้าตัวนี้หล่ะ ไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจ

หรือรู้ว่ามันมีอยู่

แล้วพังกันไปหลายรายแล้ว

หมั่นตรวจสอบกันด้วยเด้อ

ดีคับถ่ายรูปให้เพื่อนๆได้ชมกัน จะได้ระวังไว้ก่อน จะสายไป
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #430 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 19:47:01 »

ตอนนี้ฝาดำผมน้ำมันเครื่องเยิ้มไปหมด
อยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนซีลทั้งหมดเท่าไรครับรวมค่าแรงด้วย
ใครเคยเปลี่ยนมาบ้างครับ
มันเยิ้มตรงใต้จานจ่าย หน้าเครื่องบริเวณปั๊มเพาเวอร์
และก็ตรงบริเวณน๊อต 3 ตัว ใกล้ๆกับหัวเทียน
บันทึกการเข้า

iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #431 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 21:39:08 »

ตัวเครื่องเดิม ๆ เพิ่มกล่องเติมไฟ แรงกว่าเห็น ๆ ถึงตัวเครื่อง Head จะเดิมก้อเหอะ  แหะ.. แหะ..
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
iPong
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


สุดท้ายก็ ae


ดูรายละเอียด
« ตอบ #432 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 21:40:08 »

ขอคำแนะนำว่ากล่อง กรณีที่เครื่องเดิมๆไมไม่ได้ทำไร อาจจะแค่เปลี่ยนเฮด คลัช เล็กๆน้อยๆ เนี่ย เราจะใช้กล่องไรดีครับ เพื่อการใช้งานเครื่องตัวนี้เต็มประสิทธิภาพ และเครื่องอยู่กับเรานานเลย Pm คนขายคนจูนด้วยก็ดีครับ ขอบคุณมากจ้า
กล่องเดิมไงครับดีสุด

ก็ว่าไปท่านพี่  555
จะตอบแบบไหนก็ต้องขอบคุณแหละครับ
คือผมไม่ได้กวนนะครับเปลี่ยนแค่ เฮด คลัช ผมว่าเอาเงินที่จะไปเปลี่ยนกล่องไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่า
อาจจะเดินท่อใหม่หรือเอาของยุนตรงรุ่นมาใส่น่าจะเห็นผลกว่ากันเยอะแล้วพอมีเงินพร้อมก็จัดแคม+กล่อง
ไปเลยยังไงก็ระวังๆเรื่องช่วงล่างด้วยก็ดีโช๊กกับเบรกก็สำคัญไม่น้อยนะครับ...


ขอบคุณครับ รับเป็นความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #433 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 22:00:07 »

20v ตั้งเดินเบา800รอบได้ไหมครับแล้วตั้งตรงไหน แล้วตัวที่ตรงปีกผีเสื้อเวลาติดเครื่องแล้วมันยุบตัวลงมันเอาไว้ทำอะไรครับ ผู้รู้แนะนำที ขอบคุณมากๆครับ

เท่าที่รู้น่ะครับน้า
ตรงตัว ISCV  จะมีน็อต + อยู่ 2 ตัว บนล่าง  ให้คลายออกนิดนึงครับ ลองขยับโยกดูครับ รอบจะขึ้นลงได้นิดหน่อย แต่ทำไมเอา 800 rpm อ่าครับ ไม่ต่ำไปหรือ

แล้วตัวที่ว่า ติดเครื่องแล้วยุบลง นี่ตรงไหน อ่าครับ นึกไม่ออก
บันทึกการเข้า
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #434 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 22:27:37 »

20v ตั้งเดินเบา800รอบได้ไหมครับแล้วตั้งตรงไหน แล้วตัวที่ตรงปีกผีเสื้อเวลาติดเครื่องแล้วมันยุบตัวลงมันเอาไว้ทำอะไรครับ ผู้รู้แนะนำที ขอบคุณมากๆครับ

เท่าที่รู้น่ะครับน้า
ตรงตัว ISCV  จะมีน็อต + อยู่ 2 ตัว บนล่าง  ให้คลายออกนิดนึงครับ ลองขยับโยกดูครับ รอบจะขึ้นลงได้นิดหน่อย แต่ทำไมเอา 800 rpm อ่าครับ ไม่ต่ำไปหรือ

แล้วตัวที่ว่า ติดเครื่องแล้วยุบลง นี่ตรงไหน อ่าครับ นึกไม่ออก
อยุ่ตรงที่ตัวปรับรอบได้นิดหน่อยอะครับเป็นแท่งๆติดเครื่อองแล้วมันดูดตำลงครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #435 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 23:04:43 »

อยากรู้ครับว่าจะรู้ได้ไงว่าเครื่องเรา วายริ่งสาย ครบครับ
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
sumson
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117


"Make It Don't Just Think"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #436 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 01:23:25 »

ขอถามเอาความรู้หน่อยนะครับผม  เจ้า F-Con นี่มัน คุยกันกับแก๊สรู้เรื่องกว่าเดิมไหมครับ   คือมันเข้ากันได้ดีไหมครับ
   ถ้าคบกันกับ  F-Con แล้วหายจากอาการวอกๆแวกๆ วูบๆ วาบๆ ก็น่าลองเหมือนกันนะครับ 
  ขำตัวเองจริงๆครับ ขับยังไม่เคยเกิน 180 แต่อยากได้นั่น ได้นี่
  เคยได้นั่งจิ๊กกะบูมๆ ของพี่แฟร์แค่รอบเดียว หัวใจแทบวาย ถ้าไม่ติดว่าอาย ผมกรี๊ดไปแล้ว 55555....
บันทึกการเข้า

มีแม๊ก Lenso sc01 สีบรอนเงิน ขนาด 16x7 4รู  100 +ยาง 205*45*R16 อยากแลกล้อขอบ15 หรือล้อเดิม vios,yaris เพิ่มตังให้ผมเท่าไหร่คุยกันได้ครับ ขอที่ยางใหม่ๆหน่อย เพราะซื้อแม๊กมา 12000 ยาง 12000 แม๊กยังไม่ถึงปีครับ 0839952808 tar ครับ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #437 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 06:05:46 »

20v ตั้งเดินเบา800รอบได้ไหมครับแล้วตั้งตรงไหน แล้วตัวที่ตรงปีกผีเสื้อเวลาติดเครื่องแล้วมันยุบตัวลงมันเอาไว้ทำอะไรครับ ผู้รู้แนะนำที ขอบคุณมากๆครับ

เท่าที่รู้น่ะครับน้า
ตรงตัว ISCV  จะมีน็อต + อยู่ 2 ตัว บนล่าง  ให้คลายออกนิดนึงครับ ลองขยับโยกดูครับ รอบจะขึ้นลงได้นิดหน่อย แต่ทำไมเอา 800 rpm อ่าครับ ไม่ต่ำไปหรือ

แล้วตัวที่ว่า ติดเครื่องแล้วยุบลง นี่ตรงไหน อ่าครับ นึกไม่ออก
อยุ่ตรงที่ตัวปรับรอบได้นิดหน่อยอะครับเป็นแท่งๆติดเครื่อองแล้วมันดูดตำลงครับ

ง่ะ ไมเคยเห็น แหะๆ  เดี๊ยวลอง ก้มๆดู อิอิ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #438 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 09:27:08 »

ตอนนี้ฝาดำผมน้ำมันเครื่องเยิ้มไปหมด
อยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนซีลทั้งหมดเท่าไรครับรวมค่าแรงด้วย
ใครเคยเปลี่ยนมาบ้างครับ
มันเยิ้มตรงใต้จานจ่าย หน้าเครื่องบริเวณปั๊มเพาเวอร์
และก็ตรงบริเวณน๊อต 3 ตัว ใกล้ๆกับหัวเทียน


อย่างนี้ต้องชุดใหญ่ซะแล้วละครับ

ประเก็น 3800
ค่าแรงอีกประมาณ 3000-4000 บาท
ค่าของเหลว 2000 บาท

ทำได้อย่างนี้ละดีเลยละครับ

แต่ถ้าไล่เปลี่ยนที่ละตัวเอาแค่ที่คุณบอกมาหน้าจะใช้งบประมาณ 3000บาทได้ครับ

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #439 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2010 09:30:18 »

20v ตั้งเดินเบา800รอบได้ไหมครับแล้วตั้งตรงไหน แล้วตัวที่ตรงปีกผีเสื้อเวลาติดเครื่องแล้วมันยุบตัวลงมันเอาไว้ทำอะไรครับ ผู้รู้แนะนำที ขอบคุณมากๆครับ

เท่าที่รู้น่ะครับน้า
ตรงตัว ISCV  จะมีน็อต + อยู่ 2 ตัว บนล่าง  ให้คลายออกนิดนึงครับ ลองขยับโยกดูครับ รอบจะขึ้นลงได้นิดหน่อย แต่ทำไมเอา 800 rpm อ่าครับ ไม่ต่ำไปหรือ

แล้วตัวที่ว่า ติดเครื่องแล้วยุบลง นี่ตรงไหน อ่าครับ นึกไม่ออก

เกียร์ธรรมดาให้เดินซัก 1000 รอบครับ กำลังดีครับ ถ้าauto 850 กำลังดีครับ

เอามาล้าง 6 เดือนครั้งกำลังดีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!