AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:18:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 597982 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #600 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 09:32:54 »

สงสัย พี่หมูผม  เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......



ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ  แหะ.. แหะ..

สู้ๆครับพี่หมู  ปลด 9000 rpm  โลดดดดด  แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #601 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 09:44:20 »

สงสัย พี่หมูผม  เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......



ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ  แหะ.. แหะ..

สู้ๆครับพี่หมู  ปลด 9000 rpm  โลดดดดด  แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย ซุบซิบ

ไม่เอาเดี่ยวพัง แค่นี้แหละ วิ่งเนียน ๆ  หล่อ ๆ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #602 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:16:28 »

สงสัย พี่หมูผม  เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......



ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ  แหะ.. แหะ..

สู้ๆครับพี่หมู  ปลด 9000 rpm  โลดดดดด  แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย ซุบซิบ

ไม่เอาเดี่ยวพัง แค่นี้แหละ วิ่งเนียน ๆ  หล่อ ๆ  ไม่รู้ไม่ชี้


Nos  Nos  แบบพี่K  ก็ได้ครับพี่หมู

ส่วนผม  ของเก็บให้ครบๆก่อน(ตอนนี้เหลือเฮด)  จะได้จูนทีเดียว เสียตังทีเดียว แหะๆ 
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #603 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:20:05 »

คงแค่เปิดฝา ขึ้น port แหละ พอแหละ เริ่มเปลืองแหละ ใช้งานเริ่มลำบากแหละ ขับในเมือง
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #604 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:24:25 »

ค๊าปปป

ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู  ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ  ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #605 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:38:14 »

ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง

2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี

แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ

ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ
บันทึกการเข้า

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #606 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:49:53 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #607 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:51:35 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+
น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #608 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:54:54 »

ค๊าปปป

ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู  ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ  ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ

จริงเก่า แล้วเอาน้ำล้างลงสบู่ พังป่าวไม่รู้   ไม่รู้ไม่ชี้



แค่เอา สเตคลีนลงออก มันดำนิดหน่อย  ส่วนตัวล็อคใช้ของเดิมได้เลย

ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง

2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี

แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ

ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ
กำลังว่าจะลองทำดูครับ.
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #609 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:59:47 »

ค๊าปปป

ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู  ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ  ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ

จริงเก่า แล้วเอาน้ำล้างลงสบู่ พังป่าวไม่รู้   ไม่รู้ไม่ชี้



 เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #610 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 11:00:16 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #611 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:26:25 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+
น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า
เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+)
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #612 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:37:09 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+

ผมว่านุมีทักษะในการขับขี่ที่ดีอยู่แล้วเป็นทุนเดิมนะ หน้าจะมาลองเล่นด้วยกันนะครับ อย่างนุพัฒนาได้เร็วกว่ คนอื่นแน่นอน
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #613 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:38:16 »

ค๊าปปป

ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู  ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ  ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ

จริงเก่า แล้วเอาน้ำล้างลงสบู่ พังป่าวไม่รู้   ไม่รู้ไม่ชี้



แค่เอา สเตคลีนลงออก มันดำนิดหน่อย  ส่วนตัวล็อคใช้ของเดิมได้เลย

ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง

2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี

แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ

ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ
กำลังว่าจะลองทำดูครับ.

รถผมคำนวณจากศุตรที่มันให้มา สงสัยต้องเดิน 3 นิ้วแล้วละ 555 บ้าไปแล้ว
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #614 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 13:27:54 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+
น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า
เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+)

มากับพวกตู่หรอน้านุ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #615 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:33:13 »

เครื่องตัวที่ใช้ทุกวันนี้เป็นเครื่องตัวที่วางใน พีท ที่สนามคลองห้า หลังจากเครื่องตัวเก่าพัง ผิดพลาดจากการจูนย์ของน้องชายผมเอง

ตัวรถหนัก 1090กิโลกรัม รวมตัวผมด้วย 105กิโลกรัม เกียร์ใช้ 6สปีดฝาดำ มีเต็ดเฟืองโรงงาน เฮดเดิมฝาดำ คลัชทองแดง4ก้อน

จากอู่T188โคราช จานกดและฟลายวิลเดิม  มีกล่องFcon3.1 ,ชุดคอยร์msd,กล่องจุดระเบิดAEM,จูนบายน้องตู่โคราช 140ม้า

ยางใช้ Kumho195,55,15  แต่ล้อหลังล้อเดฟเล็ก  ท่อ2นิ้วทังเส้น มีพักกลาง ปลายSpoon(ปลอม)  เรกกูเลตsard(ปลอม)


*งาน4เม็ด เมื่อคืนก็มีคนไม่เชื่อว่าเป็นเครื่องเดิมแคมเดิม เกือบจะมีเดิมพัน แต่มี อรรถPTS และ อาจารย์ปุ้ย ยืนยันว่าเป็นเครื่องเดิม

ตอนนี้ตัวเครื่องยังเดิม แต่ระบบไฟเต็ม ก็เริ่มคิดที่จะทำที่ตัวเครื่องเหมือนกันแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ .



ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ คำนับ คำนับ คำนับ



แหม ต้องตัดครึ่งคันก่อนใช่มั้ยถึงจะแรง555 ยินดีด้วยกำนัน คืนพรุ่งนี้เจอกันที่โคราช
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #616 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:34:56 »

เครื่องตัวที่ใช้ทุกวันนี้เป็นเครื่องตัวที่วางใน พีท ที่สนามคลองห้า หลังจากเครื่องตัวเก่าพัง ผิดพลาดจากการจูนย์ของน้องชายผมเอง

ตัวรถหนัก 1090กิโลกรัม รวมตัวผมด้วย 105กิโลกรัม เกียร์ใช้ 6สปีดฝาดำ มีเต็ดเฟืองโรงงาน เฮดเดิมฝาดำ คลัชทองแดง4ก้อน

จากอู่T188โคราช จานกดและฟลายวิลเดิม  มีกล่องFcon3.1 ,ชุดคอยร์msd,กล่องจุดระเบิดAEM,จูนบายน้องตู่โคราช 140ม้า

ยางใช้ Kumho195,55,15  แต่ล้อหลังล้อเดฟเล็ก  ท่อ2นิ้วทังเส้น มีพักกลาง ปลายSpoon(ปลอม)  เรกกูเลตsard(ปลอม)


*งาน4เม็ด เมื่อคืนก็มีคนไม่เชื่อว่าเป็นเครื่องเดิมแคมเดิม เกือบจะมีเดิมพัน แต่มี อรรถPTS และ อาจารย์ปุ้ย ยืนยันว่าเป็นเครื่องเดิม

ตอนนี้ตัวเครื่องยังเดิม แต่ระบบไฟเต็ม ก็เริ่มคิดที่จะทำที่ตัวเครื่องเหมือนกันแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ .



ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ คำนับ คำนับ คำนับ



แหม ต้องตัดครึ่งคันก่อนใช่มั้ยถึงจะแรง555 ยินดีด้วยกำนัน คืนพรุ่งนี้เจอกันที่โคราช

 ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง  ฮากลิ้ง น้าเบนก้อว่าไปนั่น
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #617 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:55:21 »

แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่

วิ่งแต่ 201 402  นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ


  แหะ.. แหะ.. กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย  สงสัยจะไม่ใหว..555+
น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า
เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+)

มากับพวกตู่หรอน้านุ
ตู่มันติดหญิงมันไปกับหญิง...แตทางผมกับกลุ่มบ้านหมุน..
เครื่องตัวที่ใช้ทุกวันนี้เป็นเครื่องตัวที่วางใน พีท ที่สนามคลองห้า หลังจากเครื่องตัวเก่าพัง ผิดพลาดจากการจูนย์ของน้องชายผมเอง

ตัวรถหนัก 1090กิโลกรัม รวมตัวผมด้วย 105กิโลกรัม เกียร์ใช้ 6สปีดฝาดำ มีเต็ดเฟืองโรงงาน เฮดเดิมฝาดำ คลัชทองแดง4ก้อน

จากอู่T188โคราช จานกดและฟลายวิลเดิม  มีกล่องFcon3.1 ,ชุดคอยร์msd,กล่องจุดระเบิดAEM,จูนบายน้องตู่โคราช 140ม้า

ยางใช้ Kumho195,55,15  แต่ล้อหลังล้อเดฟเล็ก  ท่อ2นิ้วทังเส้น มีพักกลาง ปลายSpoon(ปลอม)  เรกกูเลตsard(ปลอม)


*งาน4เม็ด เมื่อคืนก็มีคนไม่เชื่อว่าเป็นเครื่องเดิมแคมเดิม เกือบจะมีเดิมพัน แต่มี อรรถPTS และ อาจารย์ปุ้ย ยืนยันว่าเป็นเครื่องเดิม

ตอนนี้ตัวเครื่องยังเดิม แต่ระบบไฟเต็ม ก็เริ่มคิดที่จะทำที่ตัวเครื่องเหมือนกันแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ .



ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ คำนับ คำนับ คำนับ



แหม ต้องตัดครึ่งคันก่อนใช่มั้ยถึงจะแรง555 ยินดีด้วยกำนัน คืนพรุ่งนี้เจอกันที่โคราช
จัดไป เทศการปิ้งย่าง
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #618 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:57:47 »

น่าจะถึงประมาณสามทุ่ม
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #619 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 16:09:05 »

น่าจะถึงประมาณสามทุ่ม
แคะเข้มูกยันหว่าง ปะทะ บ้านหมุนใช่ไหม เวียนหัว จัดไป ฉลองน้าแม็คได้ทำงาน  หลังจากเรียนจบมา 7ปี555+........
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!