arTO-TRD
|
|
« ตอบ #600 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 09:32:54 » |
|
สงสัย พี่หมูผม เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......
ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ สู้ๆครับพี่หมู ปลด 9000 rpm โลดดดดด แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #601 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 09:44:20 » |
|
สงสัย พี่หมูผม เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......
ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ สู้ๆครับพี่หมู ปลด 9000 rpm โลดดดดด แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย ไม่เอาเดี่ยวพัง แค่นี้แหละ วิ่งเนียน ๆ หล่อ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #602 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:16:28 » |
|
สงสัย พี่หมูผม เวลา ร่วงได้ไง อ่า.......
ห่างหายไปนาน สับเกียรช้า บางครั้ง เข้า 2 ไม่ได้ ต้องรับสภาพตัวเองคร๊าบ สู้ๆครับพี่หมู ปลด 9000 rpm โลดดดดด แต่จะว่าไป สเต็ปที่พี่หมู ทำอยู่ ก็เกือบจะเหมือน เจ้าเบสบ้านสวนเรสซิ่ง แล้วน่ะเนี่ย ไม่เอาเดี่ยวพัง แค่นี้แหละ วิ่งเนียน ๆ หล่อ ๆ Nos Nos แบบพี่K ก็ได้ครับพี่หมู ส่วนผม ของเก็บให้ครบๆก่อน(ตอนนี้เหลือเฮด) จะได้จูนทีเดียว เสียตังทีเดียว แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #603 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:20:05 » |
|
คงแค่เปิดฝา ขึ้น port แหละ พอแหละ เริ่มเปลืองแหละ ใช้งานเริ่มลำบากแหละ ขับในเมือง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #604 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:24:25 » |
|
ค๊าปปป
ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #605 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:38:14 » |
|
ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง
2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #606 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:49:53 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
soda
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #607 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:51:35 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+ น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #608 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 10:54:54 » |
|
ค๊าปปป
ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ
จริงเก่า แล้วเอาน้ำล้างลงสบู่ พังป่าวไม่รู้ แค่เอา สเตคลีนลงออก มันดำนิดหน่อย ส่วนตัวล็อคใช้ของเดิมได้เลย ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง
2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ กำลังว่าจะลองทำดูครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #610 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 11:00:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #611 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:26:25 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+ น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #612 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:37:09 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+ ผมว่านุมีทักษะในการขับขี่ที่ดีอยู่แล้วเป็นทุนเดิมนะ หน้าจะมาลองเล่นด้วยกันนะครับ อย่างนุพัฒนาได้เร็วกว่ คนอื่นแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #613 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 12:38:16 » |
|
ค๊าปปป
ผมเปิดกล่องพัสดุ แล้วน่ะครับพี่หมู ของสถาพ ใหม่มากๆๆๆๆ ขอบคุณคับพี่หมูที่ เอามาให้น้องใช้อิอิ
จริงเก่า แล้วเอาน้ำล้างลงสบู่ พังป่าวไม่รู้ แค่เอา สเตคลีนลงออก มันดำนิดหน่อย ส่วนตัวล็อคใช้ของเดิมได้เลย ขอถามเรื่องท่อหน่อยครับ ว่า20v นี่เหมาะกับท่อ 2.2 หรอครับ เห็นบ้างท่านใส่แค่ 2.0 เอง
2 นิ้ว ใช้ได้แต่ไม่ดี แล้วดีมันอยู่ตรงไหน อันนี้ก็ตอบไม่ได้นะครับมันอยู่ที่เครื่องว่าทำอะไรมาบ้างนะครับ ทีมแข่ง N1 เครื่องเดิม เขาใช้ head ท่อ 4-2 ของเดิม และใช้ 2-1 ของ TRD มันยังบ้านจาก 60 มม ไป 90 มม. เลยครับ และที่สำคัญวัดออกมาดันดีกว่าของแต่งบ้างยีห้อเลยละครับ กำลังว่าจะลองทำดูครับ. รถผมคำนวณจากศุตรที่มันให้มา สงสัยต้องเดิน 3 นิ้วแล้วละ 555 บ้าไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #614 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 13:27:54 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+ น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+) มากับพวกตู่หรอน้านุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #615 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:33:13 » |
|
เครื่องตัวที่ใช้ทุกวันนี้เป็นเครื่องตัวที่วางใน พีท ที่สนามคลองห้า หลังจากเครื่องตัวเก่าพัง ผิดพลาดจากการจูนย์ของน้องชายผมเอง
ตัวรถหนัก 1090กิโลกรัม รวมตัวผมด้วย 105กิโลกรัม เกียร์ใช้ 6สปีดฝาดำ มีเต็ดเฟืองโรงงาน เฮดเดิมฝาดำ คลัชทองแดง4ก้อน
จากอู่T188โคราช จานกดและฟลายวิลเดิม มีกล่องFcon3.1 ,ชุดคอยร์msd,กล่องจุดระเบิดAEM,จูนบายน้องตู่โคราช 140ม้า
ยางใช้ Kumho195,55,15 แต่ล้อหลังล้อเดฟเล็ก ท่อ2นิ้วทังเส้น มีพักกลาง ปลายSpoon(ปลอม) เรกกูเลตsard(ปลอม)
*งาน4เม็ด เมื่อคืนก็มีคนไม่เชื่อว่าเป็นเครื่องเดิมแคมเดิม เกือบจะมีเดิมพัน แต่มี อรรถPTS และ อาจารย์ปุ้ย ยืนยันว่าเป็นเครื่องเดิม
ตอนนี้ตัวเครื่องยังเดิม แต่ระบบไฟเต็ม ก็เริ่มคิดที่จะทำที่ตัวเครื่องเหมือนกันแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ .
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ แหม ต้องตัดครึ่งคันก่อนใช่มั้ยถึงจะแรง555 ยินดีด้วยกำนัน คืนพรุ่งนี้เจอกันที่โคราช
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #616 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:34:56 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #617 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:55:21 » |
|
แชมป์ โคราช 201 เมตร ขานี้ ออกตัวเร็วมาก รถแรงๆรับลองออกไม่ได้เท่าเขามีหวัง แพ้เวลาแน่
วิ่งแต่ 201 402 นะ แอบมาวิ่ง พีระ บ้างซิ สนุกนะ
กลัวจะไม่พ้นโค้งแรกอ่ะครับพี่แฟร์....ขนาดแค่ตอนจูนยังมิดเลย สงสัยจะไม่ใหว..555+ น้านุเอารถมางานบางแสนป่าวน้า เอารถตู้ 1Uzไปครับ คอทองแดงทั้งหลาย...เตรียมตัวเจอคอแป๊บ(แป๊บเดียวหมอบ555+) มากับพวกตู่หรอน้านุ ตู่มันติดหญิงมันไปกับหญิง...แตทางผมกับกลุ่มบ้านหมุน.. เครื่องตัวที่ใช้ทุกวันนี้เป็นเครื่องตัวที่วางใน พีท ที่สนามคลองห้า หลังจากเครื่องตัวเก่าพัง ผิดพลาดจากการจูนย์ของน้องชายผมเอง
ตัวรถหนัก 1090กิโลกรัม รวมตัวผมด้วย 105กิโลกรัม เกียร์ใช้ 6สปีดฝาดำ มีเต็ดเฟืองโรงงาน เฮดเดิมฝาดำ คลัชทองแดง4ก้อน
จากอู่T188โคราช จานกดและฟลายวิลเดิม มีกล่องFcon3.1 ,ชุดคอยร์msd,กล่องจุดระเบิดAEM,จูนบายน้องตู่โคราช 140ม้า
ยางใช้ Kumho195,55,15 แต่ล้อหลังล้อเดฟเล็ก ท่อ2นิ้วทังเส้น มีพักกลาง ปลายSpoon(ปลอม) เรกกูเลตsard(ปลอม)
*งาน4เม็ด เมื่อคืนก็มีคนไม่เชื่อว่าเป็นเครื่องเดิมแคมเดิม เกือบจะมีเดิมพัน แต่มี อรรถPTS และ อาจารย์ปุ้ย ยืนยันว่าเป็นเครื่องเดิม
ตอนนี้ตัวเครื่องยังเดิม แต่ระบบไฟเต็ม ก็เริ่มคิดที่จะทำที่ตัวเครื่องเหมือนกันแต่กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ .
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ แหม ต้องตัดครึ่งคันก่อนใช่มั้ยถึงจะแรง555 ยินดีด้วยกำนัน คืนพรุ่งนี้เจอกันที่โคราช จัดไป เทศการปิ้งย่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #618 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 15:57:47 » |
|
น่าจะถึงประมาณสามทุ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #619 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010 16:09:05 » |
|
น่าจะถึงประมาณสามทุ่ม
ยันหว่าง ปะทะ บ้านหมุนใช่ไหม จัดไป ฉลองน้าแม็คได้ทำงาน หลังจากเรียนจบมา 7ปี555+........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|