AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #720 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 20:46:11 » |
|
ผมไม่เคยวอร์มเลยครับ เปนไรไหมครับพี่ๆ สตาร์ทประมาณ 10 กว่าวิ ไปเลยครับ
ดีครับ ผมว่าประหยัดน้ำมันด้วย ไม่เกี่ยว ต้องวอร์มเลยครับ วิ่งไปเรื่อยๆ เครื่องร้อนก็ ค่อยลุยเลย ไม่เกินสองกิโลเมตรก็ได้เเระ ความร้อน ประหยัดด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #721 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 20:48:32 » |
|
ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ
คำนวณคร่าวๆก็........... ท่อนล่าง 4A ลูก size 81 mm(เดิม) x ช่วงชัก 77 mm = 1587 cc ลูก size 81.5 mm x ช่วงชัก 77 mm = 1607 cc ลูก size 82 mm x ช่วงชัก 77 mm = 1627 cc ลูก size 82.5 mm x ช่วงชัก 77 mm = 1647 cc ลูก size 83 mm x ช่วงชัก 77 mm = 1667 cc ท่อนล่าง 7A ลูก size 81 mm(เดิม) x ช่วงชัก 85.5 mm = 1763 cc ลูก size 81.5 mm x ช่วงชัก 85.5 mm = 1784 cc ลูก size 82 mm x ช่วงชัก 85.5 mm = 1806 cc ลูก size 82.5 mm x ช่วงชัก 85.5 mm = 1828 cc ลูก size 83 mm x ช่วงชัก 85.5 mm = 1851 cc สรุปจากการคำนวณ ถ้าใครอยากข้ามไปเล่น 1800 แต่อยากให้เป็นท่อนล่าง 1600 เหมือนเดิมก็ต้องใช้ท่อนล่าง 7A แต่ตอกเลขเดิมของท่อนล่าง 4A แต่ถ้าทางใจ+ไม่โกง ก็ข้ามรุ่นไปหวดเลย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เอามันส์ อิอิ แจ๋วมาก ทำ 1600 วิ่งกับ 1800 ดีกว่า หน้าสนุกกว่า เขาเหนือกว่าแต่ถ้าเราทำดีแล้วชนะละ คุยกันยาวยันลูกหลานเลยนะ อุอุอุอุ เห็นด้วยกะน้าเเฟร์ครับ ภูมิใจด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bank-cz
|
|
« ตอบ #722 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:12:21 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING ไก่ชิมオーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #723 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 10:10:54 » |
|
อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............ ก็ซักพักนึงน่ะครับ พี่หมู แต่ที่แน่ๆ ช่วงนี้ ไอน้ำออก ทุกวัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offkung
|
|
« ตอบ #724 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 11:35:27 » |
|
ทำไม่ฝาดำของผมพอสตาร์เช้าๆรอบเครื่องเกือบ2000 มันเป็นอะไรหรือป่าว แต่ก่อนมันก็รอบสูงนะสตาร์ที่ 1300 แต่นอนนี้เกือบ 2000 เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #725 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 11:54:16 » |
|
ทำไม่ฝาดำของผมพอสตาร์เช้าๆรอบเครื่องเกือบ2000 มันเป็นอะไรหรือป่าว แต่ก่อนมันก็รอบสูงนะสตาร์ที่ 1300 แต่นอนนี้เกือบ 2000 เลย เท่ากันเลย เหมือนกันเดี๊ยะ สงสัยอากาศเย็นกว่าเมื่อก่อน ผมว่าปรกตินะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #726 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 12:30:01 » |
|
start warm รอบ 1500 อยู่ประมาณ 5 นาที แล้วก้อลงมาประมาณ 8 - 900 ปกติคร๊าบ (ไม่เปิดแอร์)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
20vฝาดำด้าน
|
|
« ตอบ #727 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 12:35:44 » |
|
ฝาดำอีกคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 199
รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ
|
|
« ตอบ #728 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 22:02:13 » |
|
อนาคต ฝาดำ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bank-cz
|
|
« ตอบ #729 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 10:28:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING ไก่ชิมオーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
|
|
|
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
|
|
« ตอบ #730 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:50:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
WHITE RACE สี่ทุ่มท่าพระ Cigarette Club
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #731 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:11:30 » |
|
สอบถามหน่อยครับ เครื่องฝาดำ 6 เกียร์ อาการ วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้ ออกตัว เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ มันเป็นอะไรอะ ผิดปกติไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #732 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:14:31 » |
|
คลัชน่าจะเริ่มไม่ไหวแล้วครับ ลองตรวจสอบคลัชดูก่อนครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #733 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:14:46 » |
|
สอบถามหน่อยครับ เครื่องฝาดำ 6 เกียร์ อาการ วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้ ออกตัว เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ มันเป็นอะไรอะ ผิดปกติไหมครับ ของผม 5 เกียร์ ความเร็ว 100 รอบประมาณ 3250 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #735 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:26:06 » |
|
ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว ตังหมดเเล้ว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #736 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:29:13 » |
|
ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว ตังหมดเเล้ว อิอิ เหม็นไหม้ ครับ ได้กลิ่นชัดเจนอะ จริงๆ ผมเพิ่ง ซื้อเปลี่ยนมา ชุดนี้อะครับ หวี 2 ชั้น กับผ้าคลัชกลึงทองแดง ทำพร้อมตอนวางเลยอะ ทำไม มันหมด หรือ ลืนเร็วจังอะ อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ( ตั้ง 4 พันแนะ ที่เสียไปอะ หมดไวจัง )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #737 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:30:40 » |
|
ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว ตังหมดเเล้ว อิอิ เหม็นไหม้ ครับ ได้กลิ่นชัดเจนอะ จริงๆ ผมเพิ่ง ซื้อเปลี่ยนมา ชุดนี้อะครับ หวี 2 ชั้น กับผ้าคลัชกลึงทองแดง ทำพร้อมตอนวางเลยอะ ทำไม มันหมด หรือ ลืนเร็วจังอะ อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ( ตั้ง 4 พันแนะ ที่เสียไปอะ หมดไวจัง ) ผมเปลี่ยนเปนทองแดงเลยอ่า ยังไม่ได้ใส่เลยครับ ต้องรอผู้รู้มาตอบเเล้วครับ อิอิ ความเร็ว 100 รอบประมาณเท่าไหร่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #738 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:36:04 » |
|
100 ที่เกียร์ 6 น่าจะ 3400 - 3500 นี้แหละครับ
ของเพื่อนผม 120 รอบ เค้าแค่ 3400 - 3500 เองอะ ของผม ปา เข้า ไปตั้ง 3700 - 3800 แนะ
ส่งสัยต้องดูเรื่องคลัช อย่างที่ อาจาร์ย หมู บอก แล้ว อะ กำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #739 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:38:33 » |
|
100 ที่เกียร์ 6 น่าจะ 3400 - 3500 นี้แหละครับ
ของเพื่อนผม 120 รอบ เค้าแค่ 3400 - 3500 เองอะ ของผม ปา เข้า ไปตั้ง 3700 - 3800 แนะ
ส่งสัยต้องดูเรื่องคลัช อย่างที่ อาจาร์ย หมู บอก แล้ว อะ กำ
โหเกียร์จัดมากครับ 6 เกียร์ รอบตั 8200 ป่าวครับ ตามอ.หมูเลยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
|