AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 09:25:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 597985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #720 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 20:46:11 »

ผมไม่เคยวอร์มเลยครับ เปนไรไหมครับพี่ๆ
สตาร์ทประมาณ 10 กว่าวิ ไปเลยครับ
ดีครับ ผมว่าประหยัดน้ำมันด้วย ไม่เกี่ยว ต้องวอร์มเลยครับ วิ่งไปเรื่อยๆ เครื่องร้อนก็ ค่อยลุยเลย ไม่เกินสองกิโลเมตรก็ได้เเระ ความร้อน ประหยัดด้วย
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #721 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2010 20:48:32 »

ถ้าสมมุติว่าเครื่อง ๒๐ วาว ทำแล้วแต่ยังเป็นท่อนล่าง๑๖๐๐ขยับไปเล่นในรุ่น ๑๘๐๐ ทวินแคม เอนเอ
เพื่อนๆ คิดว่าจะสามารถเป้นไปได้ไหม ครับ 
ปัญหาเชาวญ์ ลองคำนวณกันเล่นๆ ว่าจะต้องทำไรบ้าง ช่วยๆกันคิดครับ สนุกๆ


คำนวณคร่าวๆก็...........

ท่อนล่าง 4A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 77 mm = 1587 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1607 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1627 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 77 mm = 1647 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 77 mm = 1667 cc

ท่อนล่าง 7A
ลูก size 81 mm(เดิม) x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1763 cc
ลูก size 81.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1784 cc
ลูก size 82 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1806 cc
ลูก size 82.5 mm     x ช่วงชัก 85.5 mm = 1828 cc
ลูก size 83 mm       x  ช่วงชัก 85.5 mm = 1851 cc

สรุปจากการคำนวณ ถ้าใครอยากข้ามไปเล่น 1800 แต่อยากให้เป็นท่อนล่าง 1600 เหมือนเดิมก็ต้องใช้ท่อนล่าง 7A แต่ตอกเลขเดิมของท่อนล่าง 4A ฮิฮิ

แต่ถ้าทางใจ+ไม่โกง ก็ข้ามรุ่นไปหวดเลย มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด เอามันส์ อิอิ สุดยอด

แจ๋วมาก

ทำ 1600 วิ่งกับ 1800 ดีกว่า หน้าสนุกกว่า เขาเหนือกว่าแต่ถ้าเราทำดีแล้วชนะละ คุยกันยาวยันลูกหลานเลยนะ อุอุอุอุ
เห็นด้วยกะน้าเเฟร์ครับ ภูมิใจด้วย
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #722 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 09:12:21 »

 มอไซด์
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #723 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 10:10:54 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..

ก็ซักพักนึงน่ะครับ พี่หมู  แต่ที่แน่ๆ  ช่วงนี้ ไอน้ำออก ทุกวัน 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QP0yiuhqbLE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QP0yiuhqbLE</a>
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #724 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 11:35:27 »

ทำไม่ฝาดำของผมพอสตาร์เช้าๆรอบเครื่องเกือบ2000 เหวอ
มันเป็นอะไรหรือป่าว  แต่ก่อนมันก็รอบสูงนะสตาร์ที่ 1300 เวียนหัว
แต่นอนนี้เกือบ 2000 เลย เหวอ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #725 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 11:54:16 »

ทำไม่ฝาดำของผมพอสตาร์เช้าๆรอบเครื่องเกือบ2000 เหวอ
มันเป็นอะไรหรือป่าว  แต่ก่อนมันก็รอบสูงนะสตาร์ที่ 1300 เวียนหัว
แต่นอนนี้เกือบ 2000 เลย เหวอ
เท่ากันเลย เหมือนกันเดี๊ยะ สงสัยอากาศเย็นกว่าเมื่อก่อน ผมว่าปรกตินะ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #726 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 12:30:01 »

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ฝาดำของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ วอร์มกันนานไหม กว่าจะเข้าสู่รอบเดินเบาปกติ ............  แหะ.. แหะ..

ก็ซักพักนึงน่ะครับ พี่หมู  แต่ที่แน่ๆ  ช่วงนี้ ไอน้ำออก ทุกวัน 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QP0yiuhqbLE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QP0yiuhqbLE</a>

start warm รอบ 1500 อยู่ประมาณ 5 นาที แล้วก้อลงมาประมาณ 8 - 900 ปกติคร๊าบ (ไม่เปิดแอร์)
บันทึกการเข้า
20vฝาดำด้าน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


ไม่เถียง ไม่ถาม ทำตามอย่างเดียว !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #727 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 12:35:44 »

ฝาดำอีกคนครับ
บันทึกการเข้า
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #728 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010 22:02:13 »

อนาคต ฝาดำ...
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #729 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 10:28:34 »

 สุดยอด เวียนหัว
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
อาร์ม ซุดซู๊ดดด!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,684


ความสุขที่ไม่ต้องหา......สี่ทุ่มท่าพระ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #730 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010 14:50:13 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

WHITE RACE
สี่ทุ่มท่าพระ
Cigarette Club
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #731 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:11:30 »

สอบถามหน่อยครับ

เครื่องฝาดำ 6 เกียร์ อาการ

วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้  ได้โปรด..

ออกตัว  เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ

มันเป็นอะไรอะ  ผิดปกติไหมครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #732 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:14:31 »

คลัชน่าจะเริ่มไม่ไหวแล้วครับ ลองตรวจสอบคลัชดูก่อนครับ.
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #733 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:14:46 »

สอบถามหน่อยครับ

เครื่องฝาดำ 6 เกียร์ อาการ

วิ่ง 120 เกียร์ 6 รอบอยู่ 3800 ได้  ได้โปรด..

ออกตัว  เกียร์ 1 รอบรากไปเกือบ 8 พัน ความเร็ว 40 หน่อยๆ เองอะ สับ 2 รากยัน 7 พัน ความเร็ว ประมาณ 60 - 70 เอง อะ

มันเป็นอะไรอะ  ผิดปกติไหมครับ คำนับ

ของผม 5 เกียร์ ความเร็ว 100 รอบประมาณ 3250 ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #734 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:21:52 »

 คำนับ   
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #735 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:26:06 »

คำนับ   

ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ
ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว  ตังหมดเเล้ว  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #736 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:29:13 »

คำนับ   

ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ
ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว  ตังหมดเเล้ว  อิอิ

เหม็นไหม้ ครับ  ได้กลิ่นชัดเจนอะ

จริงๆ ผมเพิ่ง ซื้อเปลี่ยนมา ชุดนี้อะครับ หวี 2 ชั้น กับผ้าคลัชกลึงทองแดง ทำพร้อมตอนวางเลยอะ

ทำไม มันหมด หรือ ลืนเร็วจังอะ อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ( ตั้ง 4 พันแนะ ที่เสียไปอะ หมดไวจัง )
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #737 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:30:40 »

คำนับ   

ตอนซัดเหม็นไหม้ไหมครับ
ผมเหม็นเลย รอลงคลัชใหม่อย่างเดียว  ตังหมดเเล้ว  อิอิ

เหม็นไหม้ ครับ  ได้กลิ่นชัดเจนอะ

จริงๆ ผมเพิ่ง ซื้อเปลี่ยนมา ชุดนี้อะครับ หวี 2 ชั้น กับผ้าคลัชกลึงทองแดง ทำพร้อมตอนวางเลยอะ

ทำไม มันหมด หรือ ลืนเร็วจังอะ อย่างนี้ผมควรทำไงดีครับ ( ตั้ง 4 พันแนะ ที่เสียไปอะ หมดไวจัง )

ผมเปลี่ยนเปนทองแดงเลยอ่า
ยังไม่ได้ใส่เลยครับ

ต้องรอผู้รู้มาตอบเเล้วครับ  อิอิ
ความเร็ว 100 รอบประมาณเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #738 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:36:04 »

100 ที่เกียร์ 6 น่าจะ 3400 - 3500 นี้แหละครับ

ของเพื่อนผม 120 รอบ เค้าแค่ 3400 - 3500 เองอะ  ของผม ปา เข้า ไปตั้ง 3700 - 3800 แนะ

ส่งสัยต้องดูเรื่องคลัช อย่างที่ อาจาร์ย หมู บอก แล้ว อะ กำ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #739 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2010 22:38:33 »

100 ที่เกียร์ 6 น่าจะ 3400 - 3500 นี้แหละครับ

ของเพื่อนผม 120 รอบ เค้าแค่ 3400 - 3500 เองอะ  ของผม ปา เข้า ไปตั้ง 3700 - 3800 แนะ

ส่งสัยต้องดูเรื่องคลัช อย่างที่ อาจาร์ย หมู บอก แล้ว อะ กำ

โหเกียร์จัดมากครับ 6 เกียร์ รอบตั 8200 ป่าวครับ
ตามอ.หมูเลยครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 35 36 [37] 38 39 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!