AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 12:20:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 38 39 [40] 41 42 ... 208  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: GE Society by aeracing CLUB สาวกเครื่อง GE มารวมหัวกัน อุอุ  (อ่าน 598042 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #780 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 15:49:09 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0

อันนี้ป่าวจ๊ะพอดีเจอจ๊ะของน้าแฟร
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #781 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:07:00 »

สอบถามครับ ถ้าจะหา แคม มาใส่ควรใส่องศาเท่าไรครับ

ลองศึกษาดู

http://www.todaracing.com/en/product/cam/4ag5v-1.html


ผมสงสัยว่า ถ้าใส่ 288 ลิฟ 9.2 แล้ว ได้ยินว่ากำลังอัดเดิมๆมันไม่พอ อยากรู้ว่าผมต้องทำกำลังอัดไปซักเท่าไรให้ได้ประสิทธิภาพแคมสูงที่สุด โดยอยากจะจูนให้สับที่รอบซักแค่ 8000-8500 ครับ มีใครลองช่วยคำนวณให้หน่อยครับ ไม่รู้จะให้ใครคำนวณให้ดี โดยที่ยังต้องเหนียวอยู่มากนะครับ เพราะวิ่งเซอกิต ไม่ได้วิ่งแดรก ไอ้แบบกำลังอัดมากเกิน วิ่งแป็บเดียวตัวร้อนนี่ ใช้ไม่ได้


สเปคก็คือ
เครื่องเดิม
แคม 288 / 9.2
รอบเครื่อง 8000-8500 หรืออาจจะมากกว่าถ้าจำเป็น
วิ่งเซอกิต ประมาณ 10 รอบ
กล่อง F-con เงิน
กำลังอัด ?
หัวฉีด ต้องขยับหรือเปล่า?

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2010 16:14:11 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #782 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:29:29 »

สอบถามครับ ถ้าจะหา แคม มาใส่ควรใส่องศาเท่าไรครับ

ลองศึกษาดู

http://www.todaracing.com/en/product/cam/4ag5v-1.html


ผมสงสัยว่า ถ้าใส่ 288 ลิฟ 9.2 แล้ว ได้ยินว่ากำลังอัดเดิมๆมันไม่พอ อยากรู้ว่าผมต้องทำกำลังอัดไปซักเท่าไรให้ได้ประสิทธิภาพแคมสูงที่สุด โดยอยากจะจูนให้สับที่รอบซักแค่ 8000-8500 ครับ มีใครลองช่วยคำนวณให้หน่อยครับ ไม่รู้จะให้ใครคำนวณให้ดี โดยที่ยังต้องเหนียวอยู่มากนะครับ เพราะวิ่งเซอกิต ไม่ได้วิ่งแดรก ไอ้แบบกำลังอัดมากเกิน วิ่งแป็บเดียวตัวร้อนนี่ ใช้ไม่ได้


สเปคก็คือ
เครื่องเดิม
แคม 288 / 9.2
รอบเครื่อง 8000-8500 หรืออาจจะมากกว่าถ้าจำเป็น
วิ่งเซอกิต ประมาณ 10 รอบ
กล่อง F-con เงิน
กำลังอัด ?
หัวฉีด ต้องขยับหรือเปล่า?



หูยยยยแรงงง
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #783 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 16:47:14 »

^
^
พี่ก็แรงน่ากลัวเหลือเกิน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #784 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010 20:19:03 »



แต่เช้าๆ อากาสเย็น กด ปรูด....... พอหลังเที่ยงวันไปแล้ว ยั่งก่า 2E  555
บันทึกการเข้า
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #785 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 00:09:32 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
TI2enDYHeI2O
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #786 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 00:36:47 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #787 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 07:52:26 »

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

      ไปเอาคืน B16 ในสนามให้แล้วนะ จากการวิ่ง Opt4 Challen เมื่อคืนผลปรากฎว่ารุ่น GTU1600
       ที่ 1 ตกเป็นของเครื่อง 4g92 โดยพี่แก้ว Mitsu Only  กับเวลา RT 15.70x
       ที่ 2 เป็นของเครื่อง 4AG20VBT ของผมเองกับเวลา RT 15.80x
       ที่ 3 เป็นของเครื่อง B16x  ใน Body Civic 4 ประตู กับเวลา RT 15.84x
       ที่ 4 เป็นของเครื่อง D15 ใน Body Civic 3 ประตู กับเวลา RT 16.xxx

รายงานผลตามสัญญาคร๊าบ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #788 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 08:26:37 »

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

      ไปเอาคืน B16 ในสนามให้แล้วนะ จากการวิ่ง Opt4 Challen เมื่อคืนผลปรากฎว่ารุ่น GTU1600
       ที่ 1 ตกเป็นของเครื่อง 4g92 โดยพี่แก้ว Mitsu Only  กับเวลา RT 15.70x
       ที่ 2 เป็นของเครื่อง 4AG20VBT ของผมเองกับเวลา RT 15.80x
       ที่ 3 เป็นของเครื่อง B16x  ใน Body Civic 4 ประตู กับเวลา RT 15.84x
       ที่ 4 เป็นของเครื่อง D15 ใน Body Civic 3 ประตู กับเวลา RT 16.xxx

รายงานผลตามสัญญาคร๊าบ

ไล่ล่าจริงๆ


สอบถามครับ ถ้าจะหา แคม มาใส่ควรใส่องศาเท่าไรครับ

ลองศึกษาดู

http://www.todaracing.com/en/product/cam/4ag5v-1.html


ผมสงสัยว่า ถ้าใส่ 288 ลิฟ 9.2 แล้ว ได้ยินว่ากำลังอัดเดิมๆมันไม่พอ อยากรู้ว่าผมต้องทำกำลังอัดไปซักเท่าไรให้ได้ประสิทธิภาพแคมสูงที่สุด โดยอยากจะจูนให้สับที่รอบซักแค่ 8000-8500 ครับ มีใครลองช่วยคำนวณให้หน่อยครับ ไม่รู้จะให้ใครคำนวณให้ดี โดยที่ยังต้องเหนียวอยู่มากนะครับ เพราะวิ่งเซอกิต ไม่ได้วิ่งแดรก ไอ้แบบกำลังอัดมากเกิน วิ่งแป็บเดียวตัวร้อนนี่ ใช้ไม่ได้


สเปคก็คือ
เครื่องเดิม
แคม 288 / 9.2
รอบเครื่อง 8000-8500 หรืออาจจะมากกว่าถ้าจำเป็น
วิ่งเซอกิต ประมาณ 10 รอบ
กล่อง F-con เงิน
กำลังอัด ?
หัวฉีด ต้องขยับหรือเปล่า?



รอบ เปิด 9000 -9500 ได้สบาย
กำลังอัดรถผม หลังปรับแคมมีแค่ 2X0 เองนะครับ อุอุอุ กำลังอัดไม่มากแต่รีดอากาศได้เร็วและได้ปริมาณมาก ก็สั่งหัวฉีดๆ ได้มากเวลาระเบิด มันก็ตามธรรมชาติ คือระเบิดแรง
ยิ่งถ้าจูนบางๆ กับ ออกเทน มากๆ ที่นี้ยิ่งแรง แต่ถ้าไม่มีลูกก็หยุดก่อนเลย แต่ถ้ามีลูกค่อยรับแรงเรื่องนี้ไปแล้วละ จัดไปเลย ระเบิดกระจาย 55

หัวฉีดน้าขยับแคม ควรมีเหลือดีกว่าขาดครับ อีกอย่าง กับน้ำมันบ้านเรา เวลาจูน มันจะต้องเทมากกว่าน้ำมันที่มีค่ออกเทนมากกว่าด้วย ของผม 3S นอนแอร์ โฟร์ 

ถ้าจะเอาตามมาตราฐานก็ดูตรงนี้ได้ กำลังอัดที่ให้ พลังกับแคมมากที่สุดระบุ มาให้กับเอกสารแคม + ค่าออกเทนด้วยนะครับ ถ้าใช้ได้แบบนี้ แรงแน่นอน

ส่วนมาก ทำกำลังอัดไม่ถึง หรือว่า ออกเทนไม่ถึง ก็เลยยังไม่ค่อยเจอความแรงเท่าที่ควร ผมก็เคยเห็นหาจุดแรงที่สุดไม่ได้ จนสุดท้าย เปิดโทรถามทีม toda ขอรายละเอียดเขาก็ให้มาหมด อุอุ อย่างเดียวที่ขาดครับ จูนออกเทน 100 ม้าขยับ ถ้าเครื่องทำมาแล้วละ อัตราการตอบสนองดีกว่า แน่นอน สำหรับเครื่องที่มีกำลังอัด 1:12 เดียวรอรถคันใหม่มาถึงก่อน จะประกอบเครื่องใหม่

อีกอย่าง เห็นหลายสำนักบอกว่าตั่งแคมตามเอกสารแล้วจะไม่ค่อยดี จริงแล้วนะครับ ถ้าคุณใช้น้ำมันที่มีค่าที่เอกสารกำหนด ดีแน่นอน แต่ถ้าคุณใช้น้ำมันคุณภาพห่วยๆแบบบ้านเราให้ลองขยับดู ตามคู่มือขึ้นลง ลองดูครับ อาจจะช่วยพอได้ 

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #789 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 08:32:41 »

เอามาฝากไปล้างกันบ้างนะ เดียวแรงๆกันจะเบรคแล้วหมุน

เอารูปมาฝาก

ถอดเธอเป็นชิ้นๆ เพื่อตรวจสอบก่อนเลย




เริ่มเห็นสิวที่ติดตามตัวเธอเป็นเหตุทำให้ ตัวเธอไมค่อยลื่นเท่าที่ควร


ลูกสูบของเธอก็มีคราบจากการใช้งานอันเนื่องมาจากจาระบี เสื่อมคุณภาพ



อันนี้ก็คือถุง(ซิล)ยางของเธอที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ก็ต้องถอดเปลี่ยนตัวนี้ช่วยกันน้ำ ไม่ให้เธอโดยน้ำไม่อย่างนั้นแล้ว จาระบีจะเสื่อม และทำให้ลูกสูบเกิดสนิมได้ เธอจึงต้องมีถุงยางติดตัวเสมอ


อันนี้คือรูปภายในของเธอ ดูซิยังอยากกันอีกหรือเปล่า 5555
ไม่ค่อยสวยนะครับ ถ้าอยากนี้ นี้ละสาเหตุที่ทำให้เบรคจับไม่ค่อยดีเพราะมีตัวกลางความสกปรก ไปขัดขวางอยุ่


อันนี้ข้างหลังของเธอ  ส่วนมาก ไม่ค่อยได้ดูแลกันเลย ถอดคันไหนมาเย่าทุกคันเลยครับ
และมีหน้ามาบอกว่าเบรคหลังจับไม่ค่อยอยุ่ก็ดูซิ มันหน้าจับหรือเปล่าละ







หลังจากจับเธอไปอาบ อบ แต่ยังไม่ได้นวด ตัวเธอก็หอมจริงๆ

จริงหรือเปล่าพี่ น้องไม่อาบน้ำ กับน้องอาบน้ำ กลิ่นไหนพี่ชอบมากกว่ากัน (น้าช้างแก่คงชอบแบบไม่อาบนะ แก่บอกว่า กลี่นมันถึงใจดี)





ที่นี้ละประกอบแล้ว

ก็ต้องชะโลม จาระบี ให้กำลังดีนะครับ มากไปไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี เอาให้แค่ลื่นๆพอ




และก้ประกอบไปตามกระบวนการ เป็นอันเสร็จ



เกือบลืม จานนะ เอาไปทำซักหน่อย




ที่นี้ก็เรียบร้อยแล้วละ


แถม
เอาการทำงานของเบรค AE มาให้ดูกันนะครับ

ปกติเบรคจะให้ตัวได้แบบนี้นะครับ หาก BOLT (FOR FRONT DISC BRAKE CYLINDER MOUNTING) ไม่ติดขัดนะครับ หากติดขัดข้างใดข้าง 1 จะมีผลทำให้เบรคจับไม่เต็มหน้า ผ้าเบรคกินไม่เสมอ ผลการเบรคหายไป 40% เลยละครับ โอการหมุนมีสูงครับ อันเนื่องมาจากแรงเบรค ซ้าย และ ขวา ไม่เท่ากันนั้นเอง
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wb42xNrXln4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wb42xNrXln4</a>

ตัวอย่างของเบรคที่ BOLT (FOR FRONT DISC BRAKE CYLINDER MOUNTING) ไม่ติดขัดอะไรต้องให้ตัวได้
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=r229jrCGj5I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=r229jrCGj5I</a>

ตัวอย่างของเบรคที่ BOLT (FOR FRONT DISC BRAKE CYLINDER MOUNTING) ติดขัด ให้ตัวไม่ได้มีผลทำให้ CALIPER เบรคเดินไม่เต็มหน้า
จากคลิป มี 1 ข้างที่ไม่สามารถ ดึงออกมาได้เลย ติดมากๆ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=e6WAxa24BS8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=e6WAxa24BS8</a>

หลังจากถอดมาตรวจสอบ จะเห็นได้ว่า มี BOLT, HEXAGON  2 ตัวที่มีสนิมติดที่ด้านหัวเป็นเหตุให้ไม่สามารถเคลื่อนตัวได้ สาเหตุ ของเบรคจับไม่เต้มหน้านั้นเอง
ทำการล้างทำความสะอาด ถ้าสนิมกินถึงเนื้อให้เปลี่ยนหาของใหม่มาใช้เพราะถ้ายังใช้ผลก็คือ การเคลื่อนตัวจะไม่ดีนั้นเอง



เอาละ ลองทำเล่นกันนะจะได้เบรคดีๆ 
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #790 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:05:29 »

เยี่ยมเลยครับ ต้องไปล้างบ้างซะแล้ว แนวทางดีมากครับ เอามาฝากบ่อย ๆ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #791 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:07:37 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0

อันนี้ป่าวจ๊ะพอดีเจอจ๊ะของน้าแฟร


สำหรับเครื่อง 4a-ge มันอยู่ตำแหน่งไหนหรอครับ เจ้าตัว ISC เนี่ย ผมจะหาไม่เจอจริงๆ วันนี้ว่างอยากจะล้างเองซะหน่อย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #792 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:19:54 »

ขอบคุณหลาย ๆ ครับ น้าแฟร์ ผมเพิ่งล้างไปเองคร๊าบ ทำเหมือนนี้เลย ตอนแรกกะว่าพ่นสีด้วย แต่ขี้เกียดเลยแค่ขัดให้สะอาดเท่านั้นสำหรับตัวคาริเปอร์

ของผมออกมาหน้าตาเป็นงี้



 แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..  ไม่ได้ขัดตรงกลางจาน มีแต่สนิทเต็มเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #793 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:54:24 »

กิเลศ  2Pot  กิเลศ  กิเลศ  อีกแล้ว คั๊ปปป
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #794 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:56:46 »

ค่าล่้างทำความสะอาดเบรคเท่าไรอ่าครับ

หน้า-หลัง
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #795 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:57:15 »

ขอบคุณหลาย ๆ ครับ น้าแฟร์ ผมเพิ่งล้างไปเองคร๊าบ ทำเหมือนนี้เลย ตอนแรกกะว่าพ่นสีด้วย แต่ขี้เกียดเลยแค่ขัดให้สะอาดเท่านั้นสำหรับตัวคาริเปอร์

ของผมออกมาหน้าตาเป็นงี้



 แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..  ไม่ได้ขัดตรงกลางจาน มีแต่สนิทเต็มเลย  แหะ.. แหะ..

ของผมขัดแล้ว เอาแลกเกอร์ลงไป 1 รอบ กันออกไซย์จับ

ส่วนเบรค เปลี่ยนชุดโอใหม่หมดเลย เบรคพอๆกับ spoon 4 port เลยละ 55
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #796 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 09:59:45 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0

อันนี้ป่าวจ๊ะพอดีเจอจ๊ะของน้าแฟร


สำหรับเครื่อง 4a-ge มันอยู่ตำแหน่งไหนหรอครับ เจ้าตัว ISC เนี่ย ผมจะหาไม่เจอจริงๆ วันนี้ว่างอยากจะล้างเองซะหน่อย

ล้างไม่ได้ครับ ถอดมาตั่งได้ครับ ถ้าจะล้าง ต้องถอดทั้งคอ ID มา อัดน้ำมันเข้าไปเลยละครับ ถ้าล้างแบบเอาแปลงถูกๆ ไม่สะอาดแน่นอนเพราะเข้าไม่ถึงครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #797 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 10:03:50 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0

อันนี้ป่าวจ๊ะพอดีเจอจ๊ะของน้าแฟร


สำหรับเครื่อง 4a-ge มันอยู่ตำแหน่งไหนหรอครับ เจ้าตัว ISC เนี่ย ผมจะหาไม่เจอจริงๆ วันนี้ว่างอยากจะล้างเองซะหน่อย

ล้างไม่ได้ครับ ถอดมาตั่งได้ครับ ถ้าจะล้าง ต้องถอดทั้งคอ ID มา อัดน้ำมันเข้าไปเลยละครับ ถ้าล้างแบบเอาแปลงถูกๆ ไม่สะอาดแน่นอนเพราะเข้าไม่ถึงครับ

สงสัยท่าจะยาก เกินความสามารถ สงสัยต้องข้ามไปก่อนรายการทำความสะอาดนี้ อิอิ

ขอบคุณครับน้าแฟร์  คำนับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #798 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 11:00:43 »

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

      ไปเอาคืน B16 ในสนามให้แล้วนะ จากการวิ่ง Opt4 Challen เมื่อคืนผลปรากฎว่ารุ่น GTU1600
       ที่ 1 ตกเป็นของเครื่อง 4g92 โดยพี่แก้ว Mitsu Only  กับเวลา RT 15.70x
       ที่ 2 เป็นของเครื่อง 4AG20VBT ของผมเองกับเวลา RT 15.80x
       ที่ 3 เป็นของเครื่อง B16x  ใน Body Civic 4 ประตู กับเวลา RT 15.84x
       ที่ 4 เป็นของเครื่อง D15 ใน Body Civic 3 ประตู กับเวลา RT 16.xxx

รายงานผลตามสัญญาคร๊าบ

เมือวานรู้ข่าวช้าไปนิด.
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #799 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010 11:04:29 »

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

      ไปเอาคืน B16 ในสนามให้แล้วนะ จากการวิ่ง Opt4 Challen เมื่อคืนผลปรากฎว่ารุ่น GTU1600
       ที่ 1 ตกเป็นของเครื่อง 4g92 โดยพี่แก้ว Mitsu Only  กับเวลา RT 15.70x
       ที่ 2 เป็นของเครื่อง 4AG20VBT ของผมเองกับเวลา RT 15.80x
       ที่ 3 เป็นของเครื่อง B16x  ใน Body Civic 4 ประตู กับเวลา RT 15.84x
       ที่ 4 เป็นของเครื่อง D15 ใน Body Civic 3 ประตู กับเวลา RT 16.xxx

รายงานผลตามสัญญาคร๊าบ

เมือวานรู้ข่าวช้าไปนิด.

โทร. ไปสมัครไว้เลยน้า มันวิ่งทุกเดือน คร๊าบ วิ่งฟรี มีของติดมือกลับบ้านด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 38 39 [40] 41 42 ... 208  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!